Chuyển đến nội dung
Á Châu Media Digital MarketingÁ Châu Media Digital Marketing
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dự Án
  • Dịch Vụ Media
    • Sản Xuất Phim
      • Sản Xuất Phim Sitcom
      • Sản Xuất Phim Quảng Cáo
      • Sản Xuất Phim Truyền Thống
      • Sản Xuất Phim Doanh Nghiệp
      • Sản Xuất Phim Giới Thiệu Sản Phẩm
    • Video Marketing
      • Sản Xuất Viral Video
      • Xây Dựng Kênh Youtube
      • Tư Vấn Video Marketing
      • Tìm Hiểu Video Marketing
      • Sách Giải Mã Video Marketing
    • Giải Pháp Thương Hiệu
      • Thiết Kế Logo
      • Thiết Kế Tờ Rơi
      • Thiết Kế Website
      • Thiết Kế Catalogue
      • Thiết Kế Hồ Sơ Năng Lực
      • Thiết Kế Nhận Diện Thương Hiệu
    • Quay Phim Chụp Ảnh
      • Quay Flycam
      • Quay Phim Tư Liệu
      • Dịch Vụ Quay Phim
      • Chụp Ảnh Lễ Cưới
      • Chụp Ảnh Hội Nghị
    • Quảng Cáo Audio
      • Thu Âm Quảng Cáo
      • Sáng Tác Ca Khúc Công Ty
      • Thuyết Minh Lồng Tiếng Phim
      • Lập Kế Hoach Quảng Cáo Audio
    • Dịch Vụ Quảng Cáo
      • Quảng Cáo Online
      • Quảng Cáo Truyền Hình
      • Quảng Cáo Báo Điện Tử
    • Marketing Tổng Thể
      • Dịch Vụ Seo
      • Dịch Vụ Content
      • Facebook Adwords
      • Google Adwords
      • Livestream Quảng Cáo
    • Dịch Vụ Media Khác
      • Nhân Bản Đĩa DVD, CD
      • Đọc Lời Bình, Thể Hiện Lời Bình
  • Tổ Chức Sự Kiện
    • Tổ Chức Sự Kiện Cưới Hỏi
    • Tổ Chức Sự Kiện Sinh Nhật
    • Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng
    • Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương
    • Tổ Chức Giới Thiệu Sản Phẩm Mới
  • Bản Tin Á Châu
    • Tuyển Dụng
    • Tin Tức
  • Liên Hệ
Giải Pháp Thương Hiệu, Thiết Kế Logo

9 xu hướng thiết kế logo sáng tạo cho năm 2022

Nội Dung

  • Hãy xem các xu hướng thiết kế logo 2022 hàng đầu
  • 1. Logo ống cao su retro
  • 2. Chữ kéo dài và liên tục
  • 3. Nét vẽ nguệch ngoạc và phác thảo
  • 4. Thử nghiệm với độ dày của đường
  • 5. Khoảng trắng tìm thấy hình ảnh
  • 6. Một sự hồi sinh thú vị
  • 7. Các phần tử phân lớp
  • 8. Kiểu chữ thành hình
  • 9. Grunge được tân trang lại
  • Logo khôn ngoan, năm 2022 đã trông rất tuyệt! –

Năm ngoái, Achaumedia đã thấy rất nhiều thiết kế logo mang ý tưởng đổi mới trong những hạn chế. Vào năm 2022, chúng ta sẽ thấy những logo táo bạo hơn, ít bị ràng buộc hơn — những logo được phát triển cho một thế giới thích nghi với cuộc sống trong bối cảnh đại dịch toàn cầu. Khi chúng ta tiến sâu hơn vào thập kỷ mới, chính những thiết kế này đang khắc họa và xác định tính thẩm mỹ của những năm 2020.

Hãy xem các xu hướng thiết kế logo 2022 hàng đầu

1. Logo ống cao su retro

Bạn đã thấy hình ảnh ống cao su. Nếu bạn đã từng chơi Cuphead hoặc Bendy, hoặc nếu bạn chỉ đơn giản là xem một bộ phim hoạt hình được sản xuất vào những năm 1920 hoặc 30, bạn đã xem hoạt hình ống cao su. Và vào năm 2022, bạn sẽ thấy nó nhiều hơn nữa… trong các logo!

Logo-thiet-ke
Logo ống cao su retro

Có lẽ chúng ta đang thấy sự hồi sinh của thẩm mỹ ống cao su bởi vì nó chỉ mới có tuổi đời khoảng một thế kỷ. Hoặc có thể vì phong cách này phù hợp với các nhân vật, và khi các thương hiệu hướng đến cảm giác dễ thương hơn và con người hơn, logo nhân vật là một cách để làm điều đó. Trong mọi trường hợp, logo ống cao su của năm 2022 có nhiều màu sắc, tạo ra sự tương phản so với các phim hoạt hình đen trắng của ngày hôm qua.

2. Chữ kéo dài và liên tục

Logo mờ không phải là loại biến dạng duy nhất mà chúng ta sẽ thấy nhiều hơn nữa trong xu hướng thiết kế logo năm 2022. Các nhà thiết kế cũng đang chơi chữ kéo dài và liên tục để tạo ra một cái nhìn và cảm nhận vô biên, vô hạn.

Chữ-kéo-dài-và-liên-tục
Thiết kế logo theo chữ biến dạng

3. Nét vẽ nguệch ngoạc và phác thảo

Một số nhà thiết kế đang sử dụng thời gian đơn giản hơn trong các thiết kế logo. Bằng cách kết hợp thẩm mỹ từ những thập kỷ trước, những người khác lại đi theo một hướng khác cho hoài niệm của họ: nghệ thuật run rẩy, nguệch ngoạc, giống như trẻ thơ:

Thiet-ke-logo
Nét vẽ nguệch ngoạc và phác thảo

Vào năm 2022, hy vọng sẽ thấy nhiều nét vẽ nguệch ngoạc hơn. Mong đợi được thấy nhiều biểu trưng có vẻ ngoài thô ráp, chưa hoàn thiện đó.

Trái ngược với các biểu trưng “được sản xuất” sạch sẽ hơn mà bạn đã thấy trong vài năm qua. Phong cách này là thô, nhưng tinh vi và đơn giản:

  • Đối với một thế giới sẵn sàng đơn giản hóa
  • Trút bỏ mọi gánh nặng từ quá khứ để hướng tới một tương lai lạc quan hơn,

Thì sự đơn giản chính xác là những gì bác sĩ yêu cầu.

4. Thử nghiệm với độ dày của đường

Những logo này gắn bó với thương hiệu của họ qua độ dày và mỏng… theo đúng nghĩa đen! Vào năm 2022, dự kiến ​​sẽ thấy rất nhiều biểu trưng có độ dày đường kẻ khác nhau. Bằng cách làm này, các nhà thiết kế đang chơi với sự cân bằng. Cung cấp cho các nhà thiết kế của họ chiều sâu và độ phức tạp bổ sung. Hãy xem những điều này:

Thiet-ke-logo
Thử nghiệm với độ dày của đường

Biểu trưng này mang lại cảm giác năng động phù hợp với tầm nhìn năng động

Tư duy tương lai của chúng tôi về những năm 2020 và hơn thế nữa.

Ít nhất về phông chữ, các chữ cái theo truyền thống là mỏng hoặc dày — trong trường hợp không phải vậy, trọng lượng của chúng khác nhau ở những vị trí hợp lý . Nhưng khi các nhà thiết kế vượt qua ranh giới và tiếp tục đổi mới thông qua các thiết kế của họ, họ sẽ ném các quy tắc cũ ra khỏi cửa sổ và thử nghiệm với các đường nét, nét và hình dạng mà không cảm thấy bị bó buộc.

Thiet-ke-logo
Thử nghiệm với độ dày của đường

Có lẽ đây là phản ứng đối với việc nhiều người trong chúng ta đã cảm thấy bị hạn chế:

  • Trong hai năm qua hoặc lâu hơn
  • Hoặc có thể là do xu hướng thiết kế logo của năm 2022 quá nặng về phông chữ,

Nên việc các nhà thiết kế tìm cách giải quyết chữ.

5. Khoảng trắng tìm thấy hình ảnh

Khoảng trắng trong logo của bạn, còn được gọi là không gian âm, thường chỉ để trống.

Khoảng trống đó có thể làm được nhiều việc, chẳng hạn như tạo “bối cảnh” cho tiêu điểm logo của bạn và cân bằng bố cục của nó để tránh trông lộn xộn.

Trong các trường hợp khác, không gian trống truyền đạt giá trị thương hiệu như tính bộc trực hoặc cởi mở.

Nhưng vào năm 2022, bạn sẽ thấy nhiều nhà thiết kế logo hơn làm việc với khoảng trống theo cách mà bạn có thể chưa từng thấy trước đây: coi nó như một khung trống để điền vào các cách khác nhau, tùy thuộc vào vị trí và cách logo đang được sử dụng.

Khoang-trang-tim-thay-hinh-anh
Khoảng trắng tìm thấy hình ảnh

Loại logo này siêu linh hoạt, đó là điều khiến nó trở nên hấp dẫn đối với nhiều thương hiệu.

Khi bạn cần thay đổi giao diện logo của mình từ trang web sang bản in, hoặc từ mùa đông sang mùa hè, hoặc thậm chí từ ấn bản này sang ấn bản khác — một biểu trưng có khoảng trắng có thể tùy chỉnh sẽ dễ dàng thích ứng với các nhu cầu khác nhau mà không cần phải thực sự thay đổi nó.

6. Một sự hồi sinh thú vị

Một chủ đề lặp đi lặp lại trong các xu hướng thiết kế logo, năm này qua năm khác.

Các logo tìm kiếm các tham chiếu thẩm mỹ từ những năm sôi động của thập niên 70.

Xu hướng này là retro nhưng tương lai, kitsch nhưng kiểu dáng đẹp. Màu sắc tươi sáng, sặc sỡ được tương phản với bố cục tối thiểu trong khi phông chữ tan chảy thành các dạng chữ cái uốn cong hoặc bong bóng thành các phong cách mềm mại.

Mot-su-hoi-sinh-thu-vi
Một sự hồi sinh thú vị

Khi nhiều người ngày nay nghĩ về những năm 1970 – cho dù họ đã sống qua chúng hay không

Họ nghĩ về thái độ hòa nhập và sự lạc quan cho một tương lai hòa bình. Và với tất cả mọi người đang diễn ra trên thế giới ngay bây giờ, thật tự nhiên rằng chúng ta đang tìm kiếm thời kỳ này ngay bây giờ để tìm kiếm một số nhẹ nhõm cổ điển, mượt mà.

7. Các phần tử phân lớp

Một trong những xu hướng thiết kế logo chính mà chúng ta sẽ thấy sẽ trở nên nổi bật vào năm 2022 là logo có các yếu tố phân lớp.

Các nhà thiết kế đang khám phá các dạng hình học, phông chữ và sự pha trộn màu sắc để tạo ra các biểu trưng cổ điển — với một sự thay đổi.

Cac-phan-tu-phan-lop
Các phần tử phân lớp

Giống như chúng ta đã thấy với các biểu trưng bị mờ

Tính dễ đọc đang chiếm chỗ ngồi sau để xem xét nhiều thiết kế biểu trưng của năm 2022

Các biểu trưng nhiều lớp này, chúng ta thấy những thay đổi đột ngột về màu sắc và hoa văn làm “gián đoạn” văn bản và các yếu tố tách biệt trực quan trong một thiết kế.

Trong các biểu trưng này, bạn cũng có thể thấy các yếu tố của các xu hướng thiết kế logo đang phát triển khác, như độ dày đường kẻ khác nhau và các mảng màu đậm.

8. Kiểu chữ thành hình

Một lần nữa, chúng ta lại thấy các logo dạng chữ chiếm vị trí trung tâm, với các chữ cái của logo truyền đạt tính cách thương hiệu của chúng.

Các biểu trưng này có hai loại: biểu trưng mà kiểu chữ ngự trị trong hình ảnh, mang lại hình dạng giống như biểu tượng cho biểu tượng và biểu trưng có kiểu chữ nằm trong hình ảnh, cung cấp cho nó cấu trúc và hình dạng.

Kieu-chu-hinh-thanh
Kiểu chữ thành hình

Trong những logo này, chúng ta thấy văn bản và đồ họa hoạt động hài hòa với nhau. Chúng không giống như những loại biểu trưng mà bạn có tiêu đề được viết tách biệt:

  • Với một hình ảnh
  • Với những điều này
  • Văn bản là rất quan trọng để hiểu hình ảnh.

9. Grunge được tân trang lại

Các nhà thiết kế bày tỏ lòng kính trọng đối với ‘hoạt hình thập niên 30.

Sự lạc quan vui vẻ của thập niên 70 và chủ nghĩa tối đa của thập niên trong xu hướng thiết kế logo năm 2022. Nhưng đây không phải là thập kỷ duy nhất mà tính thẩm mỹ được chú ý trong năm nay. Các nhà thiết kế cũng đang ném nó trở lại những năm 90 với các thiết kế lấy cảm hứng từ grunge.

Grunge-duoc-tan-trang-lai
Grunge được tân trang lại

Logo khôn ngoan, năm 2022 đã trông rất tuyệt!
–

Khi bạn nhìn vào các xu hướng thiết kế logo mà chúng ta mong đợi sẽ thấy ở khắp mọi nơi vào năm 2022, bạn có thích những gì bạn thấy không? Chúng tôi làm!

Chúng ta sẽ thấy rất nhiều hoài niệm từ nhiều thập kỷ và phong cách nghệ thuật khác nhau. Khi bạn tìm kiếm nguồn cảm hứng cho thiết kế logo tiếp theo của mình, hãy nhìn về quá khứ. Hãy nghĩ về những gì đã hoạt động trước đây và những gì đã gợi lên những loại cảm giác mà bạn muốn khơi gợi trong thiết kế mới của mình. Sau đó, hãy tìm cách hình dung lại nó cho năm 2022: có thể có nghĩa là kéo dài nó, làm mờ nó, làm sinh động nó hoặc đơn giản là tạo cho nó một bảng màu mới. 

Bài viết đọc thêm:

Chuyên thiết kế logo

 

0/5 (0 Reviews)
4 mẹo viết sơ yếu lý lịch cho một công việc kỹ thuật cấp đầu vào
Dịch vụ thiết kế sơ yếu lý lịch bằng tiếng Trung
Bài viết mới
  • Quy định về tiêu đề quảng cáo zalo ads
  • Các kỹ năng tiếp thị chính cần liệt kê trong sơ yếu lý lịch (Có ví dụ)
  • Mẫu CV chuyên nghiệp dành cho người đi làm từ 1 năm – 2 năm kinh nghiệm làm việc
  • DỊCH VỤ BOOKING BÁO ĐIỆN TỬ THÁNG 5 NĂM 2025
  • Dịch vụ gỡ tài khoản quảng cáo khi bị checkpoint
  • Dịch vụ SEO Google Maps (Location-Business) chi phí cạnh tranh
  • Thiết kế website tối giản – Khám phá xu hướng thiết kế Minimalism
Sản xuất phim
  • Sản Xuất Phim Doanh Nghiệp
  • Sản Xuất Phim Giới Thiệu Sản Phẩm
  • Sản Xuất Phim Quảng Cáo
  • Sản Xuất Phim Sitcom
  • Sản Xuất Phim Truyền Thống
  • Sản Xuất Viral Video
Giải pháp thương hiệu
  • Thiết Kế Catalogue
  • Thiết Kế Hồ Sơ Năng Lực
  • Thiết Kế Logo
  • Thiết kế thiệp mời
  • Thiết Kế Tờ Rơi
  • Thiết Kế Website
Dịch vụ Multimedia
  • Quay Flycam
  • Quay Phim Chụp Ảnh
  • Chụp Ảnh Hội Nghị
  • Chụp Ảnh Lễ Cưới
  • Dịch Vụ Quay Phim
  • Quay Phim Tư Liệu
Marketing tổng thể
  • Dịch Vụ Seo
  • Dịch Vụ Content
  • Dịch Vụ Quảng Cáo
  • Facebook Adwords
  • Google Adwords
  • Livestream Quảng Cáo
Văn phòng Sài Gòn

Địa chỉ: 43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Tel: 0923772525

Email: lienhe@achaumedia.vn

Văn Phòng Hà Nội

Địa chỉ: Số 25, Ngõ 81 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, TP Hà Nội

Tel: 09 4353 8282

Email: lienhe@achaumedia.vn

Đăng ký tư vấn

    Bản quyền 2006 thuộc về Á Châu Media
    Powered by Beeseo | Dịch Thuật Châu Á | Indochinapost

    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Dự Án
    • Dịch Vụ Media
      • Sản Xuất Phim
        • Sản Xuất Phim Sitcom
        • Sản Xuất Phim Quảng Cáo
        • Sản Xuất Phim Truyền Thống
        • Sản Xuất Phim Doanh Nghiệp
        • Sản Xuất Phim Giới Thiệu Sản Phẩm
      • Video Marketing
        • Sản Xuất Viral Video
        • Xây Dựng Kênh Youtube
        • Tư Vấn Video Marketing
        • Tìm Hiểu Video Marketing
        • Sách Giải Mã Video Marketing
      • Giải Pháp Thương Hiệu
        • Thiết Kế Logo
        • Thiết Kế Tờ Rơi
        • Thiết Kế Website
        • Thiết Kế Catalogue
        • Thiết Kế Hồ Sơ Năng Lực
        • Thiết Kế Nhận Diện Thương Hiệu
      • Quay Phim Chụp Ảnh
        • Quay Flycam
        • Quay Phim Tư Liệu
        • Dịch Vụ Quay Phim
        • Chụp Ảnh Lễ Cưới
        • Chụp Ảnh Hội Nghị
      • Quảng Cáo Audio
        • Thu Âm Quảng Cáo
        • Sáng Tác Ca Khúc Công Ty
        • Thuyết Minh Lồng Tiếng Phim
        • Lập Kế Hoach Quảng Cáo Audio
      • Dịch Vụ Quảng Cáo
        • Quảng Cáo Online
        • Quảng Cáo Truyền Hình
        • Quảng Cáo Báo Điện Tử
      • Marketing Tổng Thể
        • Dịch Vụ Seo
        • Dịch Vụ Content
        • Facebook Adwords
        • Google Adwords
        • Livestream Quảng Cáo
      • Dịch Vụ Media Khác
        • Nhân Bản Đĩa DVD, CD
        • Đọc Lời Bình, Thể Hiện Lời Bình
    • Tổ Chức Sự Kiện
      • Tổ Chức Sự Kiện Cưới Hỏi
      • Tổ Chức Sự Kiện Sinh Nhật
      • Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng
      • Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương
      • Tổ Chức Giới Thiệu Sản Phẩm Mới
    • Bản Tin Á Châu
      • Tuyển Dụng
      • Tin Tức
    • Liên Hệ
    • WooCommerce not Found
    • Newsletter