4 Lý do nên triển khai TikTok Marketing

TikTok đang thống trị các nền tảng mạng xã hội

TikTok tuy vẫn khá non trẻ, tuy nhiên nền tảng này đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng trong những năm qua.

Trong khi các nền tảng khác cung cấp các tính năng đăng bài viết, hình ảnh và âm thanh thì TikTok ưu tiên các nội dung ngắn. Chính khác biệt này đã giúp TikTok tiếp cận nhanh chóng với các người dùng Gen Z.

Số lượng nhà sáng tạo khổng lồ tại TikTok

Theo một vài báo cáo, số lượng các nhà sáng tạo của TikTok đến thời điểm hiện tại là 22 triệu. Số lượng người dùng hàng tháng trong năm 2023 của TIkTok được ước tính vào khoảng 755 triệu người.

Tiktok-Marketing
Tiktok Marketing

Riêng tại Việt Nam, con số được Statista ước tính trong năm nay là 17.06 triệu người. Dự tính sẽ có khoảng 17.42 triệu người (tăng khoảng 2%) sử dụng TikTok vào năm 2025. Những số liệu này phần nào cho thấy tiềm năng của TikTok Marketing trong thời gian sắp tới tại Việt Nam.

Content TikTok dễ Viral

Không như các nền tảng khác, bạn không cần phải dành ra hàng năm trời để xây dựng một hệ thống content để trở nên Viral. TikTok đang tích cực hỗ trợ các Creator non trẻ tiếp cận được nhiều người hơn. Chính vì vậy, việc một nhà sáng tạo mới trở thành một hot Influencer sau một đêm là “chuyện cổ tích có thật” tại TikTok.

Thuật toán của TikTok đề cao tính cá nhân hóa nội dung. Chính vì vậy TikTok sẽ chủ động lựa chọn các Video tiếp theo dựa vào những hashtag và video bạn đã thích trước đó. Điều này giúp creator năng nổ ở nhiều ngách nội dung dễ dàng tiếp cận đúng với khán giả mục tiêu của họ.

Xây dựng mối quan hệ chân thực với người xem

Chính nhờ thuật toán đề cao tính cá nhân hóa trải nghiệm, các Influencer – KOL – KOC tại TikTok có khả năng kết nối mạnh mẽ hơn đến những người quan tâm nội dung của họ.

Khi người xem dành sự chú ý nhiều hơn đến các nội dung của TikTok, các nhà sáng tạo sẽ có thêm động lực để sản xuất các nội dung chất lượng để phục vụ khán giả. Hệ sinh thái TikTok nhờ chính vòng tuần hoàn này mà phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn.

Hợp tác cùng các TikToker, các thương hiệu vừa có thể kích thích hiệu quả truyền thông tức thời, vừa có thể tiếp cận thêm nhiều lợi ích tiềm năng trong tương lai.

3 lợi thế khi booking TikToker tại Á Châu

Doanh nghiệp có thể an tâm triển khai booking KOL – KOC – Influencer TikTok tại Á Châu

Á Châu là đối tác chính thức của TikTok tại Việt Nam

Á Châu đã chính thức trở thành đối tác của TikTok Việt Nam từ năm 2021. Chính vì vậy, doanh nghiệp có thể sử dụng nền tảng để xây dựng – tuyển chọn – theo dõi hiệu quả của các TikToker.

Ngoài ra, Á Châu có thể hoàn toàn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc triển khai các chiến dịch TikTok Marketing tổng thể. Với kinh nghệm 3 năm đồng hành cùng các thương hiệu triển khai các chiến dịch Influencer – KOL – KOC Marketing trên nền tảng TikTok, Á Châu tin rằng mình hoàn toàn đủ khả năng để đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp.

Kết quả chiến dịch được lượng hóa rõ ràng

Nền tảng Influencer Marketing của Á Châu cho phép doanh nghiệp theo dõi hiệu quả của chiến dịch thời gian thực, thông qua hệ thống giao diện lượng hóa rõ ràng.

Khi doanh nghiệp triển khai dịch vụ TikTok tại Á Châu, đội ngũ Á Châu sẽ hỗ trợ báo cáo kết quả hiệu suất thường kì (hoặc cuối chiến dịch). Đội ngũ Á Châu đảm bảo cung cấp minh bạch – rõ ràng các kết quả về hiệu suất của các TikTok KOL – KOC – Influencer.

Mạng lưới TikTok  KOL – KOC – Influencer đa dạng

Á Châu sở hữu mạng lưới TikTok KOL – KOC – Influencer đa dạng chuyên môn, trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Hợp tác cùng Á Châu, doanh nghiệp sẽ nhận được các danh sách TikToker và kế hoạch triển khai chiến dịch TikTok Marketing chuyên biệt cho thương hiệu.

Quy trình làm việc của Á Châu Việt Nam

Quy trình làm việc của Á Châu Việt Nam gồm 5 bước chính như sau:

  1. Nhận yêu cầu và xác định vấn đề của sản phẩm, thương hiệu, ngành hàng.
  2. Đề xuất danh sách Influencer chi tiết cùng kế hoạch triển khai thực tế cho chiến dịch Influencer Marketing.
  3. Nhận phản hồi, hiệu chỉnh kế hoạch theo định hướng của doanh nghiệp.
  4. Triển khai chiến dịch Influencer Marketing theo định hướng của doanh nghiệp.
  5. Báo cáo kết quả hoạt động sau chiến dịch Influencer Marketing.

Tại sao bạn có thể tin tưởng Á Châu Việt Nam

Bên cạnh là một trong những Influencer Marketing Platform lớn nhất châu Á, Á Châu là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp Truyền Thông – Quảng Cáo cho Doanh Nghiệp thông qua người ảnh hưởng (KOL – KOC – Influencer) hàng đầu trong năm 2023.

Á Châu Việt Nam đã:

  • Triển khai hơn 350.000 chiến dịch KOL Marketing & Influencer Marketing.
  • Đồng hành cùng 650.000 người ảnh hưởng.
  • Sản xuất hơn 3.500.000 nội dung trong suốt 3 năm hoạt động.

Đọc thêm:

DỊCH VỤ SẢN XUẤT VIRAL VIDEO

POV là gì? Giải mã xu thế POV siêu Hot trên Tiktok

0/5 (0 Reviews)