Nội Dung
Tương tự như việc chăm sóc website, nếu Fanpage của bạn bị bỏ bê thì lượt tiếp cận và tương tác của bạn sẽ bị giảm xuống một cách đột ngột. Thật lãng phí biết bao nếu đó là một Fanpage đang hoạt động cực tốt. Vấn đề này sẽ được giải quyết bởi dịch vụ chăm sóc nội dung Fanpage Facebook của Á Châu Media. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Những cách bắt trend để fanpage facebook sôi động náo nhiệt nhất năm 2020
Bạn đang làm facebook marketing mà không bắt kịp thời thế, sử dụng tối đa hiệu quả viral của trend thì quả là thiếu sót trầm trọng. Chính vì vậy, Á Châu Media sẽ bật mí cho bạn những cách bắt trend để bạn có thể chăm sóc nội dung fanpage facebook, update liên tục, luôn là nơi cung cấp thông tin mới nhất, hấp dẫn người đọc nhất năm 2020 nhé!
Thứ nhất là phải đặc biệt chú ý vào đời điểm!
Các cụ đã có câu “trâu chậm uống nước đục”. Xưa và nay vẫn vậy, bạn đến chậm, thì bạn thua thiệt. Ứng dụng vào làm nội dung fanpage cũng thế. Bạn phải nhanh nhạy với thị trường, chịu khó cập nhật những trend mới nhất hay đỉnh cao hơn là bạn tạo ra trend! Chính vì vậy, thời điểm chính là yếu tố quan trọng đầu tiên. Có một vài loại content fanpage về thời điểm như sau:
- Content chuẩn bị trước trend để nhanh chóng đón đầu xu hướng. Dạng content này thường liên quan đến các ngày lễ, sự kiện thể thao diễn ra có thể tính trước được.
- Content trong khi trend đang nóng hổi. Lúc này bạn nên nắm bắt ngay những chủ đề hot và diễn đạt lại theo cách riêng của mình để tận dụng trend tốt nhất có thể.
- Content ngay khi trend gần kết thúc hoặc mới qua để tổng kết lại. Đây cũng là một điều cần thiết để hỗ trợ chốt đơn, tăng doanh số từ chính các nội dung bắt trend.
Thứ hai là Tập trung khai thác nội dung liên quan tới độc giả của bạn!
Mỗi một website, đều có đích xác những tập khách hàng hay chính xác hơn là đôc giả đón nhận thông tin khác nhau và cụ thể. Bạn không thể quá “tham lam” mà hướng tất cả mọi tệp khách hàng đều bị ấn tượng bởi content của bạn được, vì điều đó là rất khó, hay không thể!
Dù chạy theo xu hướng nhưng bạn vẫn phải đảm bảo nội dung của mình có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của mình. Chính vì vậy hãy bắt trend phù hợp với đối tượng độc giả và khách hàng mục tiêu. Tuyệt đối không được bắt trend theo hướng bắt chước vô tội vạ, sao chép hàng loạt. Bởi nó không giúp bạn bán được sản phẩm mà còn gây nhàm chán cho độc giả và khách hàng có thể unlike fanpage của bạn bất cứ lúc nào.
Chung quy lại là HOÀ NHẬP mà KHÔNG HOÀ TAN!
Thứ ba là Sự kết hợp hài hoà giữa text, hình ảnh và video
Một content bắt trend Facebook thành công thường là sự kết hợp giữa thông điệp thú vị với thiết kế khơi gợi được cảm xúc. Thậm chí nhiều content bắt trend hiện nay rất ngắn gọn về câu chữ, tập trung vào yếu tố thị giác hơn. Hãy để content trên fanpage của bạn độc đáo mới lạ mà cô đọng xúc tích nhất có thể!
Thứ tư là Bắt trend phải tuyệt đối bám sát tinh thần Nhân đạo và tử tế
Một số fanpage trên Facebook sử dụng nội dung bắt trend nhưng giật tít, câu view theo hướng tiêu cực. Tuy nhiên nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu lành mạnh trong lòng khách hàng thì đây là điều bạn phải tuyệt đối tránh xa. Khách hàng hiện nay ngày càng khắt khe trong việc đánh giá nội dung được tiếp nhận. Những gì bạn đăng tải phải không quá đà, phù hợp với thuần phong mĩ tục để tránh làm xấu hình ảnh thương hiệu trong lòng khách hàng.
Không được vì chút lợi nhỏ mà mất đi vị trí tốt đẹp, thương hiệu chân chính trong lòng khách hàng! Hãy làm người cung cấp dịch vụ chăm sóc nội dung fanpage facebook lành mạnh và khôn ngoan nhé!
Chăm sóc nội dung Fanpage cần thường xuyên thực hiện
Bạn có một fanpage đã hoạt động được một thời gian. Ở đó bạn đã có một lượng người theo dõi nhất định thì việc bạn nên làm là duy trì và phát triển fanpage mạnh mẽ hơn nữa. Bạn nhận được gì từ sự ổn định đó?
- Định vị thương hiệu: khi cái tên fanpage của bạn được hiện lên thường xuyên trên bảng tin của người dùng, chưa quan tâm đó là thông tin gì thì lợi ích bạn nhận được chính là thương hiệu đi vào tâm trí của khách hàng một cách tự nhiên nhất.
- Tăng lượt tiếp cận tự nhiên: mỗi khi chúng ta không đăng bài thì lượt tiếp cận vô tình cứ thế giảm xuống một cách đột ngột. Liệu có phải dần dần mọi người sẽ lãng quên nó không?
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi: dù fanpage bạn lập ra với mục đích bán hàng hay chỉ là chia sẻ thì có đạt được mục đích hay không chỉ phụ thuộc vào nội dung và còn là mức độ bài đăng có thường xuyên, ổn định hay không.
- Tăng sự uy tín cho fanpage: like và tương tác có thể bỏ tiền ra mua là có (like ảo, tương tác ảo) nhưng bài đăng thì phải do con người bằng xương bằng thịt thực hiện.
- Tiết kiệm chi phí: fanpage sau một thời gian ngưng hoạt động bạn sẽ phải xây dựng lại từ đầu, tốn nhiều tiền để chạy quảng cáo, tăng lượt like, tiếp cận… nhưng nếu bạn đăng bài thường xuyên thì chỉ tốn một chút tiền cho duy trì mà thôi.
Cần có kiến thức chuyên môn để thực hiện công việc
Ngoại trừ những người không có thời gian thì dĩ nhiên họ không thể nào chăm sóc fanpage một cách tốt nhất được. Nhưng nói vậy không có nghĩa là bất cứ ai có nhiều thời gian rảnh cũng đều chăm sóc fanpage đạt hiệu quả cao. Muốn chăm sóc fanpage, người chăm sóc phải có những điều kiện sau:
- Hiểu được hành vi và thói quen của người dùng trên facebook;
- Biết cách tiếp cận và giao tiếp với người dùng;
- Am hiểu quảng cáo trực tuyến;
- Luôn sáng tạo, đổi mới và cập nhật xu hướng liên tục;
- Có kỹ năng viết lách, tìm hình, chọn video phù hợp với nội dung đã được định hướng…
Khi không có thời gian và chuyên môn, hãy chọn dịch vụ chăm sóc nội dung Fanpage Facebook của Á Châu Media!
Á Châu Media là công ty chuyên về Dịch vụ quảng cáo online và Dịch vụ Content Marketing nên hơn ai hết chúng tôi hiểu được vai trò của fanpage và tầm quan trọng của việc chăm sóc, phát triển fanpage mỗi ngày.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cộng với đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên môn cao, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc nội dung fanpage Facebook uy tín nhất.
Lợi ích bạn nhận được là:
- Có bài đăng thường xuyên trên fanpage (nội dung đúng với định hướng);
- Nội dung mới, sáng tạo, hấp dẫn;
- Tương tác với người dùng một cách tự nhiên nhất;
- Duy trì lượt người like, theo dõi và tương tác với trang
Với dịch vụ chăm sóc nội dung Fanpage Facebook, chúng tôi hi vọng mọi mong ước của bạn sẽ đạt được nhanh chóng từ kênh quảng cáo này.
Achaumedia cung cấp dịch vụ chăm sóc nội dung fanpage facebook ở đâu tại Việt nam?
Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Achaumedia cung cấp dịch vụ chăm sóc nội dung fanpage facebook tại 63 tỉnh thành Việt Nam bao gồm: An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang,Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ (TP),Đà Nẵng (TP), Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội (TP), Hà Tây, Hà Tĩnh,Hải Dương, Hải Phòng (TP),Hòa Bình, Hồ Chí Minh (TP), Hậu Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum,Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn,Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình,Ninh Thuận,Phú Thọ,Phú Yên,Quảng Bình, Quảng Nam,Quảng Ngãi,Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng,Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình,Thái Nguyên,Thanh Hóa,Thừa Thiên – Huế,Tiền Giang,Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc,Yên Bái