Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại Đà nẵng không thể bỏ qua.

Ảnh cưới là minh chứng kỉ niệm lưu giữ cột mốc trọng đại nhất của chúng ta trong cuộc đời này. Cột mốc đánh dấu hai ta về chung một nhà . Chính vì vậy để quá trình chụp ảnh suôn sẻ , chúng tôi tổng hợp những kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng hi vọng rằng sẽ giúp ích được các bạn trong quá trình tạo dựng album cưới của mình. 

chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng1. Chọn địa điểm chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng

Được mệnh danh là thành phố đáng sống, có nhiều công trình cũng như cảnh đẹp nổi tiếng  thì việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng không khó. Một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

Ví dụ như: Công viên biển Phạm Văn Đồng, bãi biển Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà hay Bà Nà Hills ,các resort nổi tiếng (Furama, Hayat, Intercom…).

Hãy liệt kê tất cả các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng cùng người bạn đời của mình. Nêu ra các ưu nhược điểm của các địa điểm kèm theo bảng chi phí. Cân nhắc, phong cách chụp, phù hợp chi phí để nhặt ra địa điểm chụp ảnh bạn ưng ý nhất. Bàn bạc với studio mình lựa chọn và đề ra một số địa điểm dự bị khi có sự cố bất ngờ xảy ra. 

Bạn có thể tham khảo những địa điểm qua internet, người thân bạn bè hay hỏi thăm kinh nghiệm của nhiếp ảnh gia. Nhưng phải lựa chọn thật kỹ tùy theo ý thích của bạn để bạn có cảm hứng tốt hơn và tạo ra bộ album chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng đẹp như mong đợi nhé!

2. Thời gian chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng 

– Xác định thời gian chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng là kinh nghiệm đầu tiên chúng tôi chia sẻ với các bạn. Để làm nên album ảnh cưới đẹp và thuận lợi trong quá trình chụp ảnh , bạn nên xác định thời gian chụp ảnh cưới trước tiên, mùa chụp ảnh cưới để chuẩn bị lựa chọn địa điểm và trang phục phù hợp. 

– Thời gian để chụp ảnh cưới nên chuẩn bị trước ít nhất từ 2-4 tháng hoặc 6 tháng để lên các ý tưởng ưng ý nhất. 
 

3. Lựa chọn trang phục thích hợp với địa điểm chụp ảnh

Vì mỗi địa điểm chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng lại có những đặc thù riêng nên mỗi địa điểm sẽ cần có những trang phục phù hợp. Ví dụ bạn chụp ở biển thì nên chọn trang phục ngắn, đơn giản, dễ hoạt động hoặc những bộ trang phục thướt tha có cùng tông màu với biển.
 
Còn nếu bạn chụp ảnh ở Bà Nà hay trong những resort sang trọng thì nên chọn những bộ váy cưới lộng lẫy, sang trọng.
Lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người, thoải mái để tạo dáng:
– Chú trọng màu sắc phối với khung cảnh địa điểm và phụ kiện đi cùng
– Xác định phong cách chụp cổ điển hay hiện đại để lựa chọn trang phục phù hợp nhất
 

4. Sắp xếp thời gian chụp ảnh cưới hợp lí

Bạn nên có kế hoạch chụp ảnh cưới trước lễ cưới ít nhất 1 tháng để giúp cho các studio làm hình cẩn thận và được ưng ý nhất. Bạn cũng nên xem trước dự báo thời tiết để buổi chụp ảnh có thể thuận lợi và hoàn hảo nhất.

Những địa điểm chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng thường cách xa nhau như Bà Nà và bán đảo Sơn Trà, phố cổ Hội An, vì vậy bạn nên cần chú ý thời gian chụp ảnh cưới nhé.

5. Chi phí chụp ảnh cưới

Đây là tiêu chí được các cặp đôi lưu tâm nhất, xác định chi phí chụp ảnh cưới sẽ nhanh chóng giúp bạn hình thành và lựa chọn các tiêu chí khác như : địa điểm chụp, trang phục, studio…

Nếu chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng thì chi phí dao động từ 25-40 triệu , cũng tùy thuộc vào địa điểm chụp và chi phí đi lại và ăn ở. Bạn nên chuẩn bị một khoản chi phí ngoài để dự phòng cho các trường hợp phát sinh tránh trường hợp bị động. 

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Đà Nẵng

Chụp hình cưới ở Bà Nà Hill – “chốn bồng lai tiên cảnh” giữa trần gian

Bà Nà Hills cũng là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Đà Nẵng được nhiều cặp đôi yêu thích. Khí hậu ở Bà Nà mát mẻ quanh năm, cùng những làn sương mù mờ ảo, những khu nghỉ dưỡng, kiến trúc cổ và hiện đại.

chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng
Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp giữa những tòa lâu đài trên Bà Nà Hills

Đặc biệt, với sự xuất hiện của cây cầu Vàng với những góc chụp siêu đẹp, lung linh cho album cưới của bạn đó. 

Phố cổ Hội An – Địa điểm chụp hình nổi tiếng ở Đà Nẵng

Phố cổ Hội An từ lâu đã trở thành địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng, với những cặp đôi muốn chụp ảnh hoài cổ. Hội An với nhiều kiến trúc cổ như đình chùa, hội quán, miếu mạo…

ảnh cưới
Sông Hoài-Hội An về đêm đẹp lung linh

Hay chụp ảnh cưới ở Hội An bạn có thể lựa chọn những con phố hình bàn cờ, khu trưng bày đèn lồng và đặc biệt vừa chụp ảnh cưới trên sông Hoài vừa thả đèn hoa đăng. 

Chụp ảnh cưới với chim bồ câu ở công viên biển Phạm Văn Đồng

Địa điểm chụp hình cưới đẹp tại Đà Nẵng tiếp theo được nhiều cặp đôi lựa chọn đó là công viên Phạm Văn Đồng. Tại đây bạn sẽ được thỏa thích tạo dáng cùng những chú chim bồ câu bay lượn trên bầu trời. Những bộ ảnh cưới tại công viên biển Phạm Văn Đồng với đàn chim bồ câu có cảm giác như không gian ở phương Tây vậy. Vì vậy, nếu bạn vẫn chưa biết chụp ảnh cưới ở đâu Đà Nẵng, thì không nên bỏ qua địa điểm lý tưởng này nhé. 

ảnh cưới tại Đà Nẵng
Công viên biển Phạm Văn Đồng

Để có một bộ ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng thì vai trò của người nhiếp ảnh gia cũng rất quan trọng. Vì vậy trước khi chụp ảnh, các cặp đôi nên tham khảo từ nơi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng đẹp từ nhiều nguồn như bạn bè đã chụp ảnh cưới, trên mạng, …

Hơn nữa cũng cần phải tìm hiểu kỹ phong cách xem có hợp với phong cách chụp ảnh 2 bạn muốn không? Tay nghề của nhiếp ảnh gia đó như nào?

Bạn cũng nên xem những tác phẩm bức ảnh của nhiếp ảnh gia đó, nên có cuộc trò chuyện để bày tỏ mong ước và ý tưởng chụp ảnh cưới của 2 bạn để người nhiếp ảnh gia hiểu rõ, nắm bắt được.

Những kinh nghiệm và địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Đà Nẵng được nhiều cặp đôi lựa chọn trên đây. Hứa hẹn hai bạn sẽ có những album cưới siêu đẹp, lung linh và đặc biệt đó cũng là khoảng thời gian bạn có thể kết hợp với du lịch trăng mật ở Đà Nẵng. 

Đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc đẹp, cùng đánh giá của mình khi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng, bằng cách để lại bình luận dưới bài viết nhé. 

Achaumedia chúc bạn có một bộ ảnh cưới tại Đà Nẵng ý nghĩa và lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc của cắc cặp đôi. 

 

 

 

0/5 (0 Reviews)