Phim doanh nghiệp là bộ mặt của công ty với khách hàng và đối tác. Đây cũng là cách tiếp cận nhanh nhất, hiệu quả nhất đến khách hàng mục tiêu của mình.
Phim doanh nghiệp đang trở thành xu hướng mới trong hoạt động lĩnh vực marketing. Trong vô vàn chiến lược PR, quảng cáo của nhiều công ty, phim doanh nghiệp chiếm ưu thế khi thu nhận những phản hồi tích cực từ khán giả, người tiêu dùng, hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả.
Rất nhiều doanh nghiệp chú trọng đầu tư phim doanh nghiệp và rất kén chọn nhà sản xuất thể loại phim này. Mời Quý vị cùng phân tích kĩ các khái niệm phim doanh nghiệp để có thể lựa chọn đúng đơn vị làm phim chuyên nghiệp…
Trích dẫn: Wiki Marketing Viet Nam
PHIM DOANH NGHIỆP LÀ GÌ?
Để sản phẩm, dịch vụ của mình được nhiều người biết đến, người ta cần thực hiện các kế hoạch, chiến lược quảng cáo. Trong đó có rất nhiều cách để thực hiện quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình. Mỗi doanh nghiệp dù lớn dù nhỉ cũng có ít nhất 1 thước phim giới thiệu về mình, sản phẩm, dịch vụ, cơ sở vật chất, thành viên… hay nói cách khác đó là sản xuất phim doanh nghiệp.
Phim doanh nghiệp được định nghĩa là một hình thức truyền tải thông tin của doanh nghiệp thông qua dạng phim ngắn từ đơn giản đến phức tạp, trong phạm vi nội bộ cho đến bên ngoài doanh nghiệp. Cách thức thể hiện sinh động của phim doanh nghiệp sẽ truyền tải tới người xem với hiệu ứng lan tỏa sâu rộng, để lại ấn tượng và tác động đến hành vi người tiêu dùng.
Nhắc đến phim doanh nghiệp đó là dạng phim ngắn có thời lượng khoảng 10 phút hoặc ít hơn. Có rất nhiều cách đưa hình ảnh doanh nghiệp quảng bá rộng rãi ví dụ như TVC hay làm viral… Tuy nhiên hình thức phim doanh nghiệp vẫn được lựa chọn nhiều nhất. Lý do chính là hình thức này có chi phí sản xuất thấp hơn so với sản xuất TVC quảng cáo và clip viral.
Phim tự giới thiệu doanh nghiệp có các hình ảnh kết hợp âm thanh sống động đem lại cảm giác chân thực nhất cho người xem. Hình ảnh sử dụng có thể được quay lại hoặc sử dụng công nghệ 2D, 3D trong phim.
Trong bối cảnh xu hướng marketing quảng cáo càng ngày càng đa dạng thì việc lựa chọn phương thức phù hợp quảng bá thương hiệu đang là nỗi trăn trở của nhiều doanh nghiệp. Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ truyền hình, điện ảnh đã và đang đưa doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với việc thực hiện một đoạn phim giới thiệu cho chính mình. Tại Việt Nam, các công ty và doanh nghiệp hầu hết sẽ chọn cách quay phim lại vì chi phí quay tương đối rẻ hơn.
Nếu bạn đang tìm một phương pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của mình thì đừng bỏ qua những nội dung mà Á Châu Media nói tiếp dưới đây.
TẠI SAO PHẢI LÀM PHIM DOANH NGHIỆP
Trong quá trình phát triển, các doanh nghiệp phải làm việc và bắt tay rất nhiều với các đối tác để có được thành công. Và việc quan trọng là chúng ta sẽ giới thiệu về doanh nghiệp của mình như thế nào cho phía đối tác cảm thấy tin tưởng và đi đến quyết định hợp tác. Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để giải thích từng thông tin trong bộ profile của doanh nghiệp mình, và hiệu quả chắc chắn cũng sẽ không cao. Phim giới thiệu doanh nghiệp ra đời, đóng vai trò là một bộ hồ sơ giới thiệu doanh nghiệp hoàn hảo nhất khi bạn làm việc với đối tác của mình.
Theo các nhà khoa học, việc nghe và nhìn sẽ tác động tới tiềm thức mỗi người, ảnh hưởng tới hành vi mua của khách hàng. Vì vậy phim tự giới thiệu mang lại hiệu quả rất cao trong chiến lược quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.
Phim tự giới thiệu về doanh nghiệp thông qua hình thức video được ví như một bản hồ sơ năng lực để giới thiệu khái quát về công ty những thế mạnh và bề dày truyền thống của doanh nghiệp cũng như các hướng phát triển trong tương lai công ty.
Video tự giới thiệu cung cấp cho khán giả những hình ảnh trực quan, ấn tượng, âm thanh sống động nói về doanh nghiệp. Cùng với các kỹ xảo tinh tế, đồ họa mượt mà mô tả các khía cạnh đời sống của doanh nghiệp, đồng thời đánh bóng quảng bá doanh nghiệp ra công chúng.
Bản thân doanh nghiệp không lên tiếng thì sẽ khó có thể tìm thấy sự chú ý và tin tưởng từ người khác nhất là trong bối cảnh các công ty cạnh tranh gay gắt. Tiếng nói của doanh nghiệp về mình cần phải tinh tế, vừa mang tính chất quảng cáo nhưng cũng cần là tiếng nói khách quan, nói lên sự thật để khiến người xem có thể tường tận về bản thân công ty đồng thời khơi gợi sự hứng thú, tin tưởng từ các đối tác muốn hợp tác, liên kết.
Thông qua phim doanh nghiệp tự giới thiệu, công ty có thể đến gần hơn với đối tác, với khách hàng và đông đảo người tiêu dùng. Từ đó doanh nghiệp có thể kiếm tìm khách hàng, những hợp đồng hợp tác được kí kết và doanh nghiệp thu về lợi nhuận, phát triển tốt hơn.
THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ LÀM PHIM DOANH NGHIỆP
Phim doanh nghiệp mang lại hiệu quả rất to lớn cho doanh nghiệp. Tuy vậy khi nào cần làm phim doanh nghiệp thì không phải ai cũng nắm được. Đó là khi:
- Khi công ty và doanh nghiệp bạn muốn mở rộng khách hàng, quy mô kinh doanh ( chiến dịch quảng bá , quảng cáo )
- Khi bạn muốn thể hiện tầm vóc doanh nghiệp và định hướng trong tương lai trước đối tác và khách hàng ( chiếu trong hội nghị, hội thảo, ra mắt chi nhánh hay các sự kiện công ty…).
- Bạn muốn có 01 clip đào tạo huấn luyện nhân viên trong công ty hay một clip quy trình làm việc cũng như lợi ích của nhân viên để hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân tài…
- Hay bạn muốn làm 01 clip thể hiện những thay đổi lớn về sự phát triển của công ty so với những năm trước mà khách hàng của bạn chưa biết hoặc chưa rõ về công ty của bạn
- Và rất nhiều những thời điểm khác mà doanh nghiệp cần làm phim doanh nghiệp…
Bạn chỉ nên làm phim doanh nghiệp khi xác định được mục đích của mình trong mỗi giai đoạn phát triển khác nhau. Mỗi một mục đích của khách hàng sẽ là yếu tố đầu tiên quyết định về nội dung, ý tưởng, kịch bản và cách thể hiện ( quay và dựng khác nhau ) để Á Châu Media cho ra sản phẩm phù hợp. Nếu bạn làm 01 video giới thiệu công ty mà không biết mục đích là gì, chúng tôi khuyên bạn chưa nên thực hiện.
XU HƯỚNG SẢN XUẤT PHIM DOANH NGHIỆP
Á Châu Media sẽ là chìa khóa mang lại thành công cho doanh nghiệp trong việc định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Con đường mang doanh nghiệp đến với khách hàng tại của chúng tôi không hề đơn giản, nó là cả một quá trình đòi hỏi trí tuệ và thời gian.
Xu hướng làm phim doanh nghiệp hiện nay đó là sản phẩm video này cần mang đến hình ảnh của doanh nghiệp một cách bao quát và đầy đủ thì kịch bản là yếu tố quan trọng nhất quyết định điều đó.
Khi viết kịch bản, Á Châu Media luôn dựa trên các đặc điểm chính cốt lõi của công ty dựa theo các câu hỏi như: Thông điệp của kịch bản, điểm độc đáo của kịch bản, kịch bản đã đủ nội dung của một thước phim tự giới thiệu doanh nghiệp chưa, đã giúp khách hàng hiểu rõ về doanh nghiệp mình chưa?…
BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI SẢN XUẤT PHIM TRUYỀN THỐNG CHO DOANH NGHIỆP
Dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp (phim truyền thống) ra đời nhằm mục đích thay thế cho các phương thức PR, Marketing truyền thống bằng cách tiếp cận và mang thông điệp của mình tới với khách hàng qua những video trong khoảng 3 – 5 phút.
Phim giới thiệu doanh nghiệp không chỉ được sử dụng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu trên các diễn đàn mà còn có thể sử dụng trong các hoạt động quảng bá trên các kênh mạng xã hội. Nếu biết cách ứng dụng trong hoạt động quảng cáo thì tốc độ lan truyền của phim giới thiệu sẽ rất hiệu quả. Khi thước phim tiếp cận được càng nhiều khách hàng thì thương hiệu cũng sẽ phát triển mạnh. Nó cũng tạo ra một sự trải nghiệm thú vị, không nhàm chán, không mất thời gian trong các cuộc họp với đối tác, hội thảo khách hàng thay vì một đống giấy tờ và tài liệu.
Lợi ích mà làm phim doanh nghiệp mang lại :
- Quảng bá toàn diện hình ảnh doanh nghiệp.
- Thể hiện trực quan quy mô & tầm vóc doanh nghiệp.
- Khẳng định uy tín & Nâng tầm giá trị thương hiệu.
- Nhấn mạnh tính “đặc trưng” của doanh nghiệp.
- Gia tăng mức độ nhận biết & sự tin tưởng từ khách hàng.
- Lan truyền sâu rộng để tiếp cận khách hàng tiềm năng và đối tác.
Làm phim giới thiệu công ty không phải ngẫu nhiên mà được các doanh nghiệp hiện nay ưa chuộng đến vậy. Khác với video quảng cáo bình thường, phim doanh nghiệp không chỉ mang đến doanh số bán hàng ấn tượng mà còn cung cấp nhiều thông tin hơn, một cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn, giúp người xem hiểu rõ về công ty cũng như các dịch vụ, sản phẩm mà công ty cung cấp. Tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao, quay phim doanh nghiệp là nước đi then chốt trong chiến lược truyền thông dài hạn.
QUY TRÌNH SẢN XUẤT PHIM DOANH NGHIỆP TẠI Á CHÂU MEDIA
Để đảm bảo việc sản xuất phim tự giới thiệu được diễn ra đúng tiến độ và tránh những phát sinh không đáng có các đơn vị làm phim quảng thường xây dựng 01 quy trình chuẩn và xử lý linh hoạt trên quy trình đó.
Quy trình đúng đắn, hợp lý sẽ giúp bạn phân bổ nhân sự, hoạt động, tiến trình chạy dự án hợp lý.
Tại Á Châu Multimedia & Ads quy trình sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp được xây dựng qua 13 bước như sau :
- Bước 1: Nhận yêu cầu từ khách hàng : khách hàng và Tư Vấn sẽ trao đổi thông tin thông qua điện thoại hay email ( facebook, zalo…) với nhau về mục đích cũng như yêu cầu của clip giới thiệu DN
- Bước 2: Báo giá và lên ý tưởng sơ thảo : Báo giá và ý tưởng sơ bộ sẽ được gửi qua mail (trong thời gian chậm nhất là 24h). Tiệt kiệm tối đa thời gian quý báu của Quý khách hàng
- Bước 3: Gặp mặt thảo luận chi tiết ý tưởng và báo giá : Nếu như khách hàng đồng ý với bảng báo giá và ý tưởng sơ bộ thì 02 bên sẽ tiến hành 01 cuộc gặp để thảo thuận chi tiết các vấn đề.
- Bước 4: Chốt ý tưởng và báo giá cuối cùng tới khách hàng sau khi thống nhất các yêu cầu về sản phẩm phim doanh nghiệp.
- Bước 5: Ký kết hợp đồng ( hợp đồng, bảng báo giá, kế hoạch sản xuất..) sẽ được 2 bên ký kết xác nhận trước khi sản xuất.
- Bước 6: Kịch bản chi tiết và lịch trình sản xuất clip cho doanh nghiệp: Hai bên trao đổi với nhau về kịch bản chi tiết, lịch trình sản xuất để có thể phối hợp tốt với nhau.
- Bước 7: Thanh toán đợt 1: Tùy vào việc hơp đồng thỏa thuận về số lần thanh toán và tỷ lệ các lần thanh toán để thực hiện. Mang lại tiện ích tối đa cho khách hàng đồng thời đảm bảo quyền lợi của Á Châu Media
- Bước 8: Tiến hành sản xuất : Đúng vào ngày quay trong hợp đồng thì Ekip của Á Châu sẽ có mặt và tiến hành quay các phân cảnh trong kịch bản.
- Bước 9: Hậu kỳ : Bộ phận dựng phim sẽ dựa theo kịch bản, tiến hành lọc source quay để dựng.
- Bước 10: Bản demo số 1 sẽ được gửi cho khách hàng.
- Bước 11: Phản hồi và chỉnh sửa: Lưu ý: việc chỉnh sửa nhiều lần sẽ rất tốn công sức và nhân lực, Á Châu Media quy định số lần chỉnh sửa là 03 lần nên khách hàng cần xem kỹ và phản hồi chi tiết các đầu mục cần sửa.
- Bước 12: Gửi khách hàng Sản phẩm cuối cùng (Bản final)
- Bước 13 : Thanh Toán, Bàn Giao Sản Phẩm và source quay. Quý khách hàng hoàn toàn hài lòng.
NHỮNG LƯU Ý KHI SẢN XUẤT PHIM TỰ GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP
Phim tự giới thiệu doanh nghiệp được phát sóng quảng cáo trên các kênh truyền hình, quảng bá ở bảng biển điện tử, thông qua các phương tiện có internet, các ứng dụng di động, trình chiếu tại màn hình lớn ở triển lãm ở các hội nghị, màn hình ở hội thảo hội nghị.
Khi sản xuất phim tự giới thiệu, các công ty nên chú trọng thời lượng của clip. Để sản xuất được clip tự giới thiệu doanh nghiệp tốt thì yêu cầu clip đó chỉ có độ dài trong khoảng 3-5 phút là tốt nhất. Bởi nó phù hợp với tâm lý tiếp cận của khán giả. Nếu video quá dài khán giả sẽ có cảm giác dài dòng và nhàm chán, không gây được ảnh hưởng đến nhận thức và thái độ của người xem.
Giữa thị trường phim doanh nghiệp đang có dấu hiệu bão hòa, thì việc làm phim doanh nghiệp cần chú ý đến chất lượng của video. Hình ảnh, âm thanh, ý tưởng kịch bản đều phải được đầu tư. Để kiểm chất lượng video doanh nghiệp có thể thông qua lượt tiếp nhận và thái độ của người xem. Bạn không thể làm 1 clip kém chất lượng và khiến tiền mất tật mang mà không thu lại được hiệu quả truyền thông nào.
Giá phim doanh nghiệp tự giới thiệu là một ẩn số nhưng lại rất đa dạng về mức giá. Đơn vị sản xuất tự báo giá dựa trên các thông tin tiếp cận từ khách hàng hoặc khách hàng tự đặt ngân sách đầu tư, từ đó đơn vị làm phim hoạch định chi tiết các hạng mục sẽ làm. Tuy nhiên thực tế, chi phí làm phim tự giới thiệu dường như tỉ lệ thuận với chất lượng và thành quả sản phẩm video. Một mức giá hợp lí sẽ khiến nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn hơn so với phim TVC quảng cáo.
Để làm phim tự giới thiệu doanh nghiệp thành công, các công ty cần lưu ý những điểm cần chút trọng và tránh những sai phạm, thiếu sót. Tuy nhiên dù nắm chắc mọi yếu tố về hình ảnh, kịch bản, nội dung… nhưng bạn vẫn có thể không tạo ra clip đặc sắc. Ngoài những đầu tư chu đáo trên, bạn cần tìm kiếm một đối tác hoàn hảo để thực hiện video clip tự giới thiệu chuyên nghiệp.
Tóm lại, khi làm phim giới thiệu doanh nghiệp khách hàng cần lưu ý những vấn đề như sau :
- Mục đích của việc làm phim doanh nghiệp là để làm gì?
- Ai ( đối tượng hướng đến) là những người xem clip đó?
- Clip sẽ được thực hiện ở đâu, bao nhiêu địa điểm?
- Những điều bạn muốn xuất hiện trong clip ( văn phòng, thiết bị, con người, phỏng vấn…)
- Chi phí dự trù cho clip đó là khoảng bao nhiêu?
- Lựa chọn 01 đơn vị làm phim quảng cáo phù hợp
- Cung cấp đầy đủ các thông tin để đơn vị tiếp nhận và cho ý tưởng cũng như báo giá chính xác.
- Làm việc chi tiết với đơn vị quảng cáo về ý tưởng, kịch bản, báo giá, sản xuất, dựng phim và thanh toán để tránh rờm rà và sai sót.
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI LÀM PHIM GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP
Làm clip doanh nghiệp, khách hàng có cần chuẩn bị gì không?
Sau khi ký kết hợp đồng thì đại diện bên khách hàng và chủ nhiệm sản xuất dự án bên thực hiện sẽ làm việc cụ thể với nhau để lên kế hoạch sản xuất chi tiết và trong bảng đó sẽ bao gồm thời gian quay, quá trình quay, sự hỗ trợ như thế nào từ phía khách hàng.
Đại diện bên khách hàng như là một cầu nối giữa 02 bên, để tránh các vấn đề sai sót, mất thời gian thì việc setup các bối cảnh phải xong trước 30 phút.
Một số vấn đề khách hàng cần chuẩn bị trước khi quay như sau :
- Setup các địa điểm quay thật sạch sẽ
- Đạo cụ, giấy tờ…. phải chuẩn bị trước
- Diễn viên (bên khách cung cấp nếu muốn, 1 số doanh nghiệp huy đống chính nhân viên để thực hiện diễn xuất)
- Nếu quay về quy trình sản xuất của máy móc, quy trình sản xuất sản phẩm phải tính toán hợp lý tránh gây ảnh hưởng tới công tác sản xuất của công ty.
Giá một clip doanh nghiệp khoảng bao nhiêu?
Khi quyết định sẽ sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp, việc tiếp theo bạn cần làm là ước tính chi phí. Có một số doanh nghiệp, cá nhân đã bỏ qua bước này mà tiến đến tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ luôn. Cả hai cách đều được, nhưng việc lên kế hoặc trước vẫn sẽ tốt hơn. Bởi vì chúng giúp bạn cân đối chi phí sản xuất phim doanh nghiệp so với các hoạt động khác.
Báo giá dịch vụ làm phim doanh nghiệp không có sự đồng nhất. Mỗi đơn vị cung cấp sẽ có những cách tính toán chi phí khác nhau. Đặc biệt, báo giá còn phụ thuộc rất nhiều vào yêu cầu của doanh nghiệp bạn. Nếu bạn yêu cầu sản xuất kết hợp tvc quảng cáo, video viral với phim doanh nghiệp, chi phí dịch vụ sẽ rất cao. Nguyên nhân là do những thước phim này đòi hỏi kỹ thuật cao, cần nhiều trang thiết bị và nhân sự.
Các hạng mục sẽ được đơn vị sản xuất gửi trong bảng báo giá chi tiết, khách hàng có thể linh động thêm bớt các hạng mục đúng với nhu cầu và dự trù kinh phí của mình. Tuy nhiên, nhìn chung chi phí sản xuất phim truyền thống giới thiệu doanh nghiệp sẽ không hề rẻ với những lợi ích to lớn mà nó mang lại.
Cũng như tất cả các dịch vụ quay phim tự giới thiệu chia làm nhiều gói giá, để phù hợp với yêu cầu của mỗi khách hàng Á Châu Media phân ra 05 gói giá cơ bản dao động từ 07 triệu – 30 triệu đồng.
- Gói 1 : 07 triệu đồng
- Gói 2 : 15 triệu đồng
- Gói 3 : 20 triệu đồng
- Gói 4 : 25 triệu đồng
- Gói 5 : 30 triệu đồng.
Thông tin chi tiết về các gói, xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được nhận bảng báo giá sản xuất phim doanh nghiệp.
ĐƠN VỊ SẢN XUẤT PHIM GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP
Cũng như các đơn vị sản xuất phim uy tín và chuyên nghiệp khu vực miền Bắc. Á Châu Media là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông với sản phẩm chính là dịch vụ quay phim, sản xuất phim doanh nghiệp, sản xuất phim quảng cáo, chụp ảnh, thiết kế, marketing tổng thể…
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sản xuất hình ảnh cho tất cả các đơn vị là doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. Trong đó phim giới thiệu doanh nghiệp được chúng tôi luôn chú trọng, tìm kiếm hợp tác để sản xuất và tạo ra được những sản phẩm có giá trị lớn nhất cho thương hiệu của bạn.
Á Châu Media cũng xin gửi bạn những tiêu chí để lựa chọn doanh nghiệp làm film doanh nghiệp chuyển nghiệp:
1 . Kinh Nghiệm và Nhân Sự
Sẽ là chủ quan nếu đánh giá điều này, nhưng với kinh nghiệm của cá nhận mình, tôi cho rằng những đơn vị cần có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm phim quảng cáo, hoạt động với một quy trình khép kín từ kinh doanh, marketing, sản xuất…để có thể đáp ứng được việc làm phim giới thiệu DN một cách chuyên nghiệp nhất
Tại Á Châu Media, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ :
- Quay phim giới thiệu doanh nghiệp
- Quay Phim giới thiệu sản phẩm
- Quay phim quảng cáo | TVCs
- Quay clip Viral
- Quay Phim Sự Kiện
- Hậu Kỳ Video
Á Châu còn cung cấp và tư vấn các giải pháp truyên thông, marketing trong chiến dịch quảng bá của doanh nghiệp.
Nhân sự có chuyên môn và được đạo về lĩnh vực PR, phim ảnh :
- Đội ngũ tư vấn : hỗ trợ liên tục 24/7, cung cấp thông tin cũng như giải pháp thực hiện hiệu quả cho mỗi tình huống.
- Đội ngũ biên tập : làm việc cụ thể để cho bạn ý tưởng độc đáo, khác biệt , xây dựng kịch bản sơ bộ, kịch bản chi tiết.
- Đội ngũ sản xuất : cộng tác với 08 ekip quay phim chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản qua trường lớp, kinh nghiệm ít nhất là 03 năm mang lại cho bạn những góc quay hiện đại.
- Đội ngũ hậu kỳ : Bộ phận dựng phim luôn cập nhật công nghệ và xu hướng để tạo ra những chuyển động và màu sắc đẹp mắt.
2. Thiết Bị Công Nghệ
Đơn vị làm phim cần đáp ứng được tất cả các yêu cầu về thiết bị chuyên dụng hỗ trợ cho việc quay phim doanh nghiệp :
- Các dòng máy quay, máy chụp hình, Flycam
- Phản quang, Slider, Micro wifi,
- Các thiết bị hỗ trợ ánh sáng
- Máy dựng phim, khách hàng có thể trực tiếp lên phòng dựng phim để trao đổi.
Tại Á Châu Multimedia, chúng tối có đầy đủ:
- Hệ thống trang thiết bị tiền kỳ chất lượng 6K, 4K, full HD tiêu chuẩn quốc tế
- Hệ thống phòng dựng Hậu kỳ chuyện nghiệp Tại Công ty theo tiêu chuẩn hiện đại quốc tế: Máy Tính Server dựng phim chuyên dụng, Bàn dựng chỉnh màu Davince mới nhất, phòng thu âm, loa kiểm âm, Bàn Maccom,…
- Hệ thống server lưu trữ dữ liệu lên đến hơn 100.000 GB, đảm bảo lưu trữ dữ liệu của khách hàng trên 10 năm kể từ ngày hoàn thiện phim, nếu khách hàng mất phim gốc vẫn có cơ hội để tìm lại bản gốc sau 10 năm thất lạc phim.
Và đạt được các giải thưởng đáng tự hào:
- Đạt được nhiều giải thưởng danh giá:
- Giải thưởng TVC Golden Bell (Quả chuông vàng) năm 2016 với sản phẩm “Bia Hà Nội xanh”.
Top 10 ý tưởng quảng cáo sáng tạo Golden Bell
3. Sản Phẩm và Khách Hàng
Đây chính là tiêu chí chuẩn để chọn đơn vị làm film cho doanh nghiệp, bạn có thể dựa vào các clip họ làm trước đó để đánh giá được chất lượng
Á Châu Media đã sản xuất hơn 1856 video giới thiệu công ty được thực hiện với đội ngũ chuyên nghiệp và nhận sự hài lòng của tất cả các khách hàng.
Khách Hàng là một yếu tố quan trọng trong sự phát triển của Á Châu Media, chúng tôi đã hợp tác với rất nhiều công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước như : Vingroup, Satrafoods, Bảo Hiểm Genareli, Semetel, Honda Phát Tiến, Vận tải hàng không Việt Nam (Tecs), Trường Thịnh, Bện Viện Đại học Y Dược, AHK, Nam Thuận Phát, T-Fram… và rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng khác.
Trong đó tỷ lệ khách hàng cũ và khách hàng làm chuỗi 02 clip trở lên chiếm hơn 20%, con số này đang ngày một tăng lên. Điều này thể hiện được chất lượng sản phẩm mà chúng tôi sản xuất.
4. Giá thành cạnh tranh trên thị trường
Gía thành là một trong những yếu tố quan trong trong việc chọn lựa đơn vị cho dự án quay phim tự giới thiệu của khách hàng.
Ông bà ta thường có câu “ tiền nào của đó”, điều này thể hiện việc chất lượng và giá thành tỷ lệ thuận với nhau, việc đưa ra gói giá cạnh tranh với các đơn vị trên thị trường là tiêu chí mà Á Châu luôn hướng tới để đảm bảo lợi ích cho 02 bên, các sản phẩm sẽ luôn được cam kết đúng với nội dung và chất lượng theo hợp đồng đã thỏa thuận và ký kết.
Đa dạng hóa gói giá sẽ giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với mục đích của mình.