Điểm khác nhau giữa Branding và Marketing

Khi xây dựng và phát triển một doanh nghiệp, bạn sẽ phải hiểu rõ rất...

Xây dựng Thương hiệu bằng cảm xúc (Emotional Branding)

Xây dựng thương hiệu bằng cảm xúc được sử dụng trong truyền thông tiếp thị để...

Thương hiệu cá nhân là gì? Xây dựng Thương hiệu cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân đã có từ lâu và thực sự được đề...

7 bước Xây dựng Chiến lược Thương hiệu thành công

Hãy thẳng thắn thừa nhận rằng có phải bạn đang gặp khó khăn trong việc...

Người gây ảnh hưởng (Influencer) – Xu hướng Marketing

Influencer marketing đang là một trong những xu hướng social media được ưa chuộng nhất....

Tài sản Thương hiệu (Brand Equity) là gì?

Hẳn đôi lúc lang thang trên khắp diễn đàn về marketing, bạn đã từng bắt...

Chiến lược quảng cáo Thương mại điện tử

Bối cảnh thương mại điện tử đã thay đổi do tác động tiêu cực từ...

Landing Page: Làm thế nào để đạt hiệu quả bán hàng?

Việc sử dụng Landing page đang ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi...

Chiến lược Instagram Marketing cho doanh nghiệp

Instagram đang là một phương tiện truyền thông được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Mạng...

TikTok lên đời nhanh chóng với xu hướng video ngắn

TikTok trở thành một trong những ứng dụng video được thế hệ Y (sinh năm...