Dịch vụ booking báo chí , book báo PR uy tín, chất lượng

Dịch vụ book báo PR là con đường nhanh chóng đưa sản phẩm và thương hiệu đến gần với khách hàng tiềm năng thông qua các trang báo điện tử nổi tiếng. Với đội ngũ Marketer hơn 17 năm kinh nghiệm, thấu hiểu thị trường cùng mạng lưới liên kết hơn 200 báo lớn nhỏ, AChau Media tự tin là đơn vị hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành đối tác triển khai dịch vụ book báo PR, booking báo chí hiệu quả cho quý khách hàng.

Dịch vụ book báo PR là gì?

Dịch vụ book báo PR, booking báo chí là hình thức mua bài viết trên các báo điện tử nổi tiếng như: Dantri.com.vn, Vnexpress.net, Zing.vn, 24hcom.vn, Webtretho, Kenh14.vn, tuoitre.vn… Một bài viết được đăng tải trên báo vừa có nội dung để quảng bá thương hiệu, vừa có khả năng dẫn backlink về website của bạn để SEO bền vững.

Sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực báo chí trong khoảng vài năm trở lại đây đã thúc đẩy ngành quảng cáo trên báo chí Việt Nam phát triển mạnh mẽ. Hiệu quả của việc phủ sóng rộng khắp, tập trung được đúng đối tượng độc giả trên các kênh báo chí này mang lại lợi ích nhất định trong các chiến lược truyền thông của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Nắm bắt được vai trò cần thiết của loại hình quảng cáo này đối với việc phát triển thương hiệu, kinh doanh bán hàng, điều này dẫn tới sự ra đời của dịch vụ book báo PR.

Dich-vu-book-bao-book-pr
Dịch vụ book báo, book PR

Ngày nay, số lượng và tần suất các quảng cáo xuất hiện online, offline, lẫn truyền hình quá dày đặc, chiếm quá nhiều thời gian của người dùng. Khách hàng luôn cảm thấy quá tải, thậm chí cảm thấy quảng cáo làm phiền đến họ. Do đó họ thường có xu hướng bỏ qua, tìm cách chặn quảng cáo ngay khi xuất hiện. Ngược lại, khách hàng thường có thói quen đọc tin tức trên các trang báo điện tử lớn, nhằm tiếp cận và nắm bắt thông tin. Vì vậy, khi bài báo PR thương hiệu của bạn xuất hiện trên trang đầu các trang báo điện tử lớn, uy tín sẽ nhận được sự quan tâm, tín hiệu tích cực từ người dùng. Từ đó, giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn, gia tăng doanh số bán hàng nhanh chóng.

Cung cấp backlink chất lượng

Các trang báo điện tử lớn chính thống khá uy tín vì vậy backlink được đặt trên báo lớn là những backlink chất lượng và được google và người dùng đánh giá cao. Thuộc tính của backlink là dofollow hay nofollow phụ thuộc vào quy định của từng trang báo cụ thể. Khi bạn sử dụng dịch vụ book báo PR bạn sẽ được chèn từ 2 – 3 backlink trỏ về website của bạn.

Gia tăng doanh thu

Khi thương hiệu của bạn được nhiều khách hàng tin tưởng, khi sản phẩm của bạn đã tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu thì không có lí do gì mà khách hàng lại bỏ qua doanh nghiệp của bạn. Chính nhờ đó, doanh thu, lợi nhuận doanh nghiệp sẽ tăng vọt nhanh chóng.

Tăng traffic, cải thiện thứ hạng hiệu quả

Khi bài báo PR của bạn được đăng trên các báo lớn, sẽ tiếp cận được lượng lớn người dùng của báo. Nhờ đó, nhiều người biết đến dịch vụ, sản phẩm thương hiệu của bạn hơn. Và người dùng có thể tìm kiếm trang web của bạn thông qua các từ khóa sản phẩm, dịch vụ trong báo một cách đơn giản. Từ đó, giúp tăng traffic hiệu quả cho website, giúp cải thiện thứ hạng website một cách bền vững. Đồng thời, website của bạn cũng sẽ được google đánh giá cao, ưu tiên hiển thị trong trang kết quả tìm kiếm.

Tang-traffic-hieu-qua
Tăng traffic hiệu quả

Nâng cao hiệu quả chiến dịch marketing

Nếu bạn đang có ý định thực hiện một chiến dịch marketing nào đó, đừng bỏ qua book báo PR. Việc kết hợp đa dạng các chiến lược marketing với nhau sẽ giúp phát huy được hiệu quả tối đa nhất có thể. Và điều này cũng giúp doanh số bán hàng của doanh nghiệp tăng cao.

Các lưu ý để bài báo PR hiệu quả hơn

Book báo PR trên các trang báo điện tử là giải pháp tăng “trust”, quảng cáo, tăng nhận diện thương hiệu hiệu quả. Bên cạnh đó đây còn là nguồn backlink chất lượng. Để bài đăng PR được hiệu quả, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Chọn đầu báo phù hợp

Mỗi một trang báo điện tử sẽ có một tệp đối tượng khách hàng riêng biệt, bởi vậy bạn cần lựa chọn đầu báo phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, đối tượng khách hàng tiềm năng của mình để triển khai chiến lược marketing đạt kết quả tốt nhất.

Thời gian đăng bài PR

Nghiên cứu phân tích chuyên sâu đối tượng khách hàng của mình. Từ đó lựa chọn khung giờ “vàng” để đăng bài PR nhằm tiếp cận được tối đa khách hàng mục tiêu của mình. Nên tránh đăng bài PR vào ngày nghỉ vì thông thường những ngày này độc giả thường dành thời gian để thư giãn, đi chơi, gặp gỡ bạn bè, thực hiện kế hoạch của cá nhân… Bạn cũng không nên chọn các ngày đầu tuần để đăng bài PR, vì những ngày thứ 2, thứ 3 đầu tuần đa số dân văn phòng thường rất bận rộn xử lý công việc, họ sẽ không dành nhiều thời gian cho đọc báo hoặc chỉ đọc vội, đọc lướt…

Thoi-gian-dang-bai-PR
Thời gian đăng bài PR

Nội dung truyền tải

Mỗi trang báo sẽ có chính sách đăng bài khác nhau (về nội dung, hình ảnh, liên kết…). Do đó, cần kiểm duyệt nội dung thật kỹ, chắc lọc nội dung của mình ngắn gọn nhưng phải đầy đủ, ý nghĩa nhất để đảm bảo mục đích đề ra. Sau khi đăng bài, mỗi lần sửa sẽ mất thêm phí, vì vậy cần phải chuẩn bị nội dung thật kỹ lượng, chính xác.

Chú ý đến số lượng bài PR cần đăng

Nhiều người lầm tưởng rằng chỉ cần 1 bài PR thôi là dịch vụ, sản phẩm của mình có thể “nổi như cồn”. Nhưng trên thực tế là chỉ sau 2 – 3 ngày, bài PR đăng báo sẽ bị trôi tuột mất và chả ai nhớ đến thương hiệu bạn đang muốn PR nữa. Do đó, muốn thành công với bài báo PR, bạn cần có một chuỗi bài PR được xây dựng theo một kế hoạch nội dung cụ thể. Điều này giúp cho bài PR được đăng vào đúng thời điểm, đăng liên tục trong một thời gian nhất định để bài báo luôn “đập vào mắt” độc giả, từ đó thương hiệu của bạn sẽ dần dần ăn sâu vào trí nhớ của bạn đọc.

Đăng bài báo PR song song với chuỗi chiến dịch Marketing

Chiến dịch marketing bao gồm rất nhiều khâu như: Pano, Billboard, chạy quảng cáo, SMS marketing, Email Marketing… để bài PR  phát huy tối đa tác dụng bạn nên đăng bài trên báo cùng lúc thực hiện đồng loạt một chuỗi các chiến dịch marketing nhằm phủ thông tin và tăng hiệu quả truyền thông.

Dang-bai-kem-chien-dich-marketing
Đăng bài kèm chiến dịch Marketing

Tại sao nên sử dụng dịch vụ book báo PR tại Á Châu?

  • Đơn vị Agency báo lớn: Á Châu Media là đơn vị Agency lớn với hơn 200 đầu báo lớn nhỏ khác nhau. Khi đến với dịch vụ book báo PR của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn chi tiết để thực hiện chiến dịch marketing hoàn chỉnh.
  • Book báo PR giá rẻ: Mona Media có chính sách giá tốt nhất do là đơn vị Agency trực tiếp của các báo lớn. Mức giá chiết khấu và ưu đãi cao nhất. Bạn sẽ được tư vấn lựa chọn trang báo phù hợp, trường hợp nếu có nhu cầu gói càng lớn thì sẽ được Mona Media ưu đãi giá riêng.
  • Hỗ trợ nhiệt tình: Bạn tìm đến một đơn vị để sử dụng dịch vụ thì điều quan trọng là chất lượng sản phẩm phải tốt, đồng thời phải được hỗ trợ nhanh chóng để tránh mất thời gian và ảnh hưởng đến công việc của bạn.
  • Content chuyên nghiệp: Bài PR được viết trực tiếp bởi đội ngũ content chuyên nghiệp, từng lên bài trực tiếp cho báo
  • Phù hợp với mọi ngành hàng: Á Châu Media tự tin có hệ thống báo tổng hợp đa dạng, phù hợp với tất cả mọi lĩnh vực, ngành hàng.
  • Đảm bảo đúng tiến bộ: Đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm của Mona Media luôn hỗ trợ khách hàng kịp thời để bài đăng theo đúng tiến độ.
  • Cam kết chất lượng dịch vụ: Luôn đảm bảo dịch vụ tốt nhất, đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp
  • Báo cáo chi tiết: Sau mỗi chiến dịch, Mona Media luôn có những báo cáo chi tiết để bạn có thể đo lường và đánh giá mức độ hiệu quả của chiến dịch PR

Quy trình nhận book báo PR tại Á Châu Media

Khi thực sử dụng dịch vụ book báo PR hay bất kỳ dịch vụ gì, bạn cần phải nắm rõ quy trình làm việc và tiến độ thực hiện của bên đối tác. Để dễ dàng trong việc kiểm soát tiến trình làm việc, giúp quá trình thực hiện chiến dịch đạt hiệu quả hơn. Dưới đây là quy trình book báo PR tại Á Châu Media:

quy-trinh-book-pr-tai-A-Chau-Media
Quy trình book PR tại Á Châu Media

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu đăng bài, book báo PR quảng bá thương hiệu

  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng từ các kênh offline, online qua Zalo, Email, Chat box
  • Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về hình thức truyền thông báo chí: loại hình quảng cáo, chiến dịch PR, kinh phí dự kiến, hiệu quả yêu cầu đạt được
  • Check nội dung yêu cầu của Khách hàng nếu có

Bước 2: Tư vấn các đầu báo phù hợp để khách hàng lựa chọn

  • Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ thực hiện nghiên cứu hình thức, kênh PR phù hợp với chiến dịch truyền thông của khách hàng.
  • Lập kế hoạch dự kiến quảng bá trên các kênh phù hợp, chi phí và hiệu quả dự kiến.
  • Khách hàng thông qua kế hoạch và chốt ngân sách triển khai

Bước 3: Tiến hành ký kết hợp đồng với khách hàng

  • Khách hàng gửi nội dung bài PR để duyệt trên các đơn vị Báo
  • Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng sau khi đã đi đến thống nhất chung.
  • Hai bên thảo luận hợp đồng và các hình thức thanh toán trước hoặc sau khi lên bài theo hợp đồng.

Bước 4: Tiến hành book bài và chốt khung giờ đăng bài PR

  • Sau khi báo duyệt nội dung, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm liên hệ, thực hiện và giám sát việc book bài PR trên các báo và báo cáo lại cho khách hàng về vị trí, thời gian đăng dự kiến, demo tin bài
  • Trong quá trình thực hiện kế hoạch có thể sẽ có một số thay đổi và dao động ít nhiều do phát sinh từ các kênh chủ quản nên việc thực hiện hợp đồng có thể linh động tùy vào tình hình thực tế..
  • Mona Media sẽ chịu trách nhiệm giải quyết các phát sinh và trao đổi để đi đến phương án giải quyết phù hợp nhất.

Bước 5: Báo cáo và gửi nghiệm thu cho khách hàng và thanh toán

  • Theo dõi tiến độ việc quảng cáo và chúng tôi có trách nhiệm sẽ gửi báo cáo sau khi đã hoàn tất quá trình chạy quảng cáo.
  • Khách hàng nghiệm thu và thực hiện thanh toán nốt % chi phí còn lại.

Đọc thêm:

5 lý do bạn nên quan tâm đến thiết kế điều hướng website

Tương lai không có loại kết hợp từ khóa nào trong Sight

0/5 (0 Reviews)