Nội Dung
Quy Nhơn năm nay đang được đánh giá là khu du lịch đáng đến nhất cả nước, các doanh nghiệp về dịch vụ du lịch tại quy nhơn cũng nên nắm bắt cơ hội này để tiếp cần khách hàng tiềm năng.
Hiện nay chiến dịch video nhanh sẽ là phương pháp chạy hiệu quả nhất cho doanh nghiệp du lịch thông qua booking chạy quảng cáo tiktok, những công ty du lịch cũng đã rất nhanh nắm bắt thời gian khách hàng đang quyết định nên lựa chọn đi đâu.
1, Booking booking chạy quảng cáo tiktok là như thế nào?
Tik Tok Ads hay là hình thức quảng cáo trên ứng dụng tik tok. Đây là một ứng dụng nổi tiếng được phát triển bởi Bytedance- Trung Quốc được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng. Dù mới chỉ ra mắt vào năm 2017 mới đây nhưng ứng dụng đã trở thành một đối thủ cạnh tranh với youtube hay facebook.
2, Những lý do bạn nên booking chạy quảng cáo tiktok
Trên nền tảng ứng dụng tiktok bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các hình thức quảng cáo sản phẩm/dịch vụ khác nhau. Vậy quảng cáo trên nền tảng xã hội này mang lại những lợi ích gì? Sau đây là những lý do nên booking chạy quảng cáo tiktok :
Số lượng người dùng đông đảo trên tiktok
Ứng dụng tik tok theo thống kê riêng của Việt Nam đã có khoảng hơn 20 triệu người dùng thường xuyên. Lượng người dùng khổng lồ này luôn giữ mức tăng trưởng tốt.
Ngoài ra, độ tuổi sử dụng ứng dụng xã hội này có độ tuổi chủ yếu từ 16-30 tuổi. Đây chính là nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng cho các đơn vị kinh doanh online hay các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu.
Booking KOL dễ tiếp cận khách hàng tiềm năng hơn
Để việc quảng cáo nhất là ngành du lịch được hiệu quả, các công ty du lịch thực sự cần một gương mặt đại diện cho mình trải nghiệm thực tế tại khu dịch. Đánh giá chất lượng, review lịch trình vui chơi,…
Đây là video giúp khách hàng cảm thấy hào hứng và mong muốn là chính bản thân cũng sẽ là người trải nghiệm dịch vụ.
Không giới hạn hình thức quảng quảng cáo
Hình thức quảng cáo tiktok hiện đang được khai thác rất tốt. Ứng dụng cung cấp đến người dùng các hình thức quảng cáo đa dạng, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng. Tùy thuộc vào ngân sách, chiến dịch quảng cáo và đối tượng khách hàng mà bạn có thể lựa chọn các hình thức sau:
- Quảng cáo video xuất hiện tự nhiên- Native video ads
- Quảng cáo video thử thách dưới dạng hashtag- Video challenges
- Quảng cáo thương hiệu- Brand takeovers
- Quảng cáo tương tác 2 chiều- Branded Lense
Quảng cáo độc đáo, mới lạ
Hình thức booking quảng cáo tiktok dưới dạng các video nội dung ngắn. Bởi vậy, nội dung có thể sáng tạo đa dạng, độc đáo để thu hút người xem. Những video hấp dẫn mới lạ có thể trở nên viral, lan tỏa được khắp người dùng.
Đồng thời, ưu điểm của loại hình quảng cáo này là có thể dễ dàng tiếp cận được khách hàng ở mọi độ tuổi, giới tính, địa điểm,…
Phù hợp với mọi ngành hàng/ dịch vụ
Tiktok là một kênh mạng xã hội giải trí tập trung nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Bởi vậy, booking quảng cáo tiktok phù hợp với nhiều nhiều ngành hàng, dịch vụ khác nhau. Một số ngành hàng được chạy quảng cáo hiện nay như: ẩm thực, thời trang, đồ decor, đồ dùng công nghệ, nội thất,…
Tik Tok ads chính là một kênh quảng cáo mới lý tưởng cho mọi cửa hàng và doanh nghiệp. Hiện nay, doanh số của các đơn vị kinh doanh booking chạy quảng cáo tiktok phát triển khá tốt.
Xem thêm: BOOKING KOL/KOC/ INFLUENCER CHI PHÍ TỐI ƯU 2023 – Á CHÂU MEDIA
3, Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ booking quảng cáo tiktok của Á Châu Media
Những lợi ích mà bạn nhận được khi thuê dịch vụ booking quảng cáo TikTok là:
- Được hỗ trợ quảng cáo với tài khoản TikTok ủy quyền, đảm bảo tin cậy và bảo mật tốt.
- Hợp tác những KOL nổi tiếng nhất, quản lý và điều hành chiến dịch
- Hỗ trợ từ A-Z bởi đội ngũ Agency chuyên nghiệp, bạn chỉ cần truyền đạt ý tưởng còn mọi khâu đã có đơn vị thứ ba giúp bạn thực hiện như: chỉnh sửa nội dung video, nạp tiền, setup TikTok Ads,…
- Tiết kiệm thời gian, các chiến dịch được khởi tạo nhanh chóng và tối ưu dễ dàng.
- Không lo vướng phải những điềm cấm, vi phạm chính sách của TikTok.
- Kiểm tra, đo lường và điều chỉnh chiến dịch một cách dễ dàng và hiệu quả.
- Trao đổi rõ ràng qua hợp đồng, cam kết hiệu quả cho khách hàng.
Những điều có thể bạn chưa biết về quảng cáo Tiktok
Qua nội dung trên bạn đọc đã có thể biết được một số ưu điểm và các lý do nên lựa chọn quảng cáo trên tiktok.
Nhưng nếu là người chưa trải nghiệm hình thức quảng cáo tiktok có thể bạn chưa biết một số điều sau đây:
- Quảng cáo tik tok ads đang là kênh quảng cáo có mức tăng trưởng cao nhất hiện nay.
- Quảng cáo sản phẩm/dịch vụ trên tik tok có thể lựa chọn khách hàng theo độ tuổi, giới tính, khu vực, thiết bị đang sử dụng.
- Tiktok thu hút đông đảo lượng người nổi tiếng tham gia, các KOLs có sức ảnh hưởng.
- Các thương hiệu lớn lựa chọn tiktok để quảng cáo thương hiệu như: adidas, nike, cocacola,…
- Hơn 75% đơn vị kinh doanh sử dụng hình thức quảng cáo tik tok ads mang lại hiệu quả cao.
Tiktok khai thác quảng cáo rất tốt
- Hầu hết người dùng đều cảm thấy thoải mái khi xem các video quảng cáo hiển thị trên ứng dụng.
- Cá nhân người dùng không thể tự chạy quảng cáo tiktok mà phải thông qua agency.
Trên đây là toàn bộ nội dung về tại sao nên chạy quảng cáo tiktok. Hy vọng những thông tin của bài viết sẽ hữu ích cho bạn đọc và người thân.
Fanpage: ACHAUMEDIA.VN