Nội Dung
Dịch vụ tư vấn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hải Phòng. Á Châu Multimedia, công ty quảng cáo chuyên cung cấp những loại hình quảng cáo, giải pháp quảng cáo cho nhiều doanh nghiệp.
Bộ nhận diện thương hiệu là gì?
Bộ nhận diện thương hiệu là một tài liệu hướng dẫn thiết lập riêng biệt về tất cả các khía cạnh thương hiệu của công ty. Cần thiết lập những quy tắc để tạo ra sự thống nhất và nhận dạng thương hiệu của bạn. Điều này bao gồm tất cả mọi thứ từ thiết kế một logo và làm thế nào để nó có thể được dùng trên bao thư, giao diện web, thông tin cá nhân,…
Nó cũng như một hướng dẫn cho các nhà thiết kế. Một bộ nhận diện thương hiệu tốt sẽ cho thấy được tất cả các thiết kế cơ bản cần thiết để tạo ra và phổ biến thông tin về công ty – từ các kiểu chữ cho phép và phong cách, đến bảng màu, sử dụng hình ảnh, văn bản và giai điệu, và miêu tả cảm xúc của thương hiệu.
Quy trình tư vấn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Nghiên cứu thương hiệu
- Nghiên cứu ngành hàng.
- Nghiên cứu khách hàng mục tiêu.
- Nghiên cứu đối thủ.
- Nghiên cứu nội bộ.
- Phát triển Định vị thương hiệu.
- Xây dựng Ý tưởng lớn của thương hiệu
Xây dựng chiến lược
- Phân tích trải nghiệm thương hiệu.
- Chiến lược khác biệt hoá.
- Lộ trình tạo ra trải nghiệm thương hiệu riêng.
- Hợp nhất chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh.
Thiết kế thương hiệu
- Đặt tên & thiết kế logo
- Slogan công ty
- Bộ nhận diện thương hiệu
- Hệ thống tài liệu marketing ứng dụng
Truyền thông thương hiệu
- Xây dựng chiến lược truyền thông.
- Xây dựng ý tưởng truyền thông.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông.
- Thực hiện hoạt động truyền thông.
Dịch vụ tư vấn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hải Phòng
- Dịch vụ tư vấn chuyên sâu về bộ nhận diện thương hiệu và cách xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp.
- Giúp doanh nghiệp truyền tải tầm nhìn và sứ mệnh cũng như sự chuyên nghiệp và uy tín thông qua thiết kế nhận diện thương hiệu.
- Sản phẩm từ dịch thiết kế nhận diện thương hiệu đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ : Đẹp mắt, độc đáo, phù hợp, chuyên nghiệp.
- Sản phẩm bàn giao cuối cùng đảm bảo tính bảo hộ thương hiệu và đồng bộ với hình ảnh doanh nghiệp.
- Một hình ảnh thương hiệu mới mẻ, hiện đại và bắt kịp với nhu cầu thị trường