Nội Dung
Những năm gần đây, các hoạt động giao lưu giữa Hàn Quốc và Việt Nam ngày càng trở nên sâu rộng hơn trong tất cả các ngành, các lĩnh vực của đời sống xã hội. Vì thế, dịch vụ viết bài chuẩn seo tiếng Hàn Quốc cũng ngày càng đa dạng hơn và yêu cầu khắt khe hơn với nhiều chuyên ngành khác nhau. Các Công ty cũng ngày càng cạnh tranh nhiều hơn, vì thế việc tìm được một đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn seo trên thị trường không phải là điều dễ dàng.
Á Châu tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ viết seo tiếng Hàn Quốc uy tín nhất hiện nay sẽ cung cấp cho bạn những bài viết chuẩn SEO sát nghĩa nhất để công việc của bạn được thuận buồm xuôi gió.
1. Viết bài chuẩn seo tiếng Hàn Quốc có khó không?
Để có thể viết bài chuẩn seo tiếng Hàn không hề khó nếu bạn nắm chắc được một số yêu cầu sau đây:
- Thông thạo hai loại ngôn ngữ là tiếng Hàn và tiếng Việt, có nghĩa là bạn phải sử dụng hai ngôn ngữ này song song và coi như tiếng bản địa của mình.
- Phải có kiến thức về nhiều chuyên ngành khác nhau, đặc biệt là các lĩnh vực kỹ thuật.
- Rèn luyện kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc một cách khoa học có thứ tự.
- Thông thạo kỹ năng viết bài chuẩn seo, đây là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp bạn có thể dịch vụ viết bài SEO tiếng Hàn.
- Nắm chắc hai quy tắc vàng trong dịch ngôn ngữ tiếng Hàn là “dịch đúng” và “chuyển ngữ tự nhiên”. Có nghĩa là trước khi sắp xếp câu từ thì bạn phải đảm bảo dịch đúng nghĩa của từ.
Một số nguyên tắc của dịch vụ viết bài chuẩn seo bằng tiếng hàn
Khi viết bài SEO ở website, bạn sẽ muốn có càng nhiều người đọc càng tốt, và bài viết sẽ lên top đầu của Google Search. Đồng thời với bài bằng tiếng hàn, cần phải chuẩn câu chữ, chính xác, tiếp cận được tới những đối tượng khách hàng, và họ có thể hiểu một cách rõ ràng nội dung bài viết và thông điệp truyền tải của bạn tới khách hàng
Xem thêm:
Dịch vụ livestream bán hàng tại hà nội, nhu cầu ngày càng phổ biến
Dịch vụ content marketing tại Huế
Dựng một khung từ khóa vững chắc
Đa số khách hàng tiềm năng truy cập vào một bài SEO khi họ chủ động tìm kiếm từ khóa trên Google để giải quyết nhu cầu nào đó và click vào vài kết quả đầu tiên.
Để ở trong “vài kết quả đầu tiên” này là một cuộc cạnh tranh khốc liệt. Chèn từ khóa lên top chính là cho công đoạn quan trọng này, vì dù nội dung của bạn hay đến đâu, nếu không ai nhìn thấy nó mà đọc thì cũng công cốc về mo. Thuật toán tìm kiếm có thể thay đổi, tuy nhiên về cơ bản, chuẩn SEO có những nguyên tắc bất dịch.
- Tiêu đề (Title): Chứa từ khóa chính ở đầu, ngắn gọn, vào trọng tâm bài viết
- Miêu tả (Description): Chứa từ khóa chính, hấp dẫn, đánh trúng tâm lý người đọc
- Hình ảnh, thẻ meta: mô tả rõ rang nội dung, chứa từ khóa chính hoặc phụ
- Nội dung: ít nhất 300 từ nhưng hạn chế quá dài (quá 1200 từ), gây lười đọc (hội chứng Too long don’t read), trong đó khéo léo đan xen các từ khóa chính và phụ đặc biệt ở đầu và cuối bài viết. Mật độ vừa phải, khoảng 2 – 5%.
- Link liên kết (bên trong website hoặc backlink chất lượng đi ra ngoài): Có thể dẫn một số link liên quan với một số từ khóa tương tự trong bài viết hoặc kết nối với các web 2.0, social media, kênh video, bài PR….
Xây một nội dung thật chất
Đồng thời, người viết cần tuân thủ chuẩn AIDA cho phần nội dung (ATTENTION – INTEREST – DESIRE – ACTION). Tiêu đề cần gây được sự chú ý, phần miêu tả đủ thú vị để mở đường hướng đến phần bài viết – phần trả lời các câu hỏi được đặt ra như trên, giúp độc giả thỏa mãn được nhu cầu của mình. Cuối cùng là một lời kêu gọi hành động mạnh mẽ hoặc kích thích tâm lý mua hàng.
Một lưu ý nhỏ: Nội dung tốt nhất luôn là nội dung được viết trên khía cạnh người sử dụng, mang tính chia sẻ, cảm nhận, khuyến khích, hơn là chỉ có thông tin khô khan.
Như vậy, một bài viết chuẩn SEO thành công phải kết hợp nhuần nhuyễn và đầy đủ hai tiêu chuẩn này để vừa phù hợp với người đọc, vừa đáp ứng được các yêu cầu thuật toán tối ưu của bộ máy tìm kiếm. Tưởng chừng đơn giản, nhưng không phải ai cũng làm được. Trong thời đại cạnh tranh thông tin hiện nay, không khó để thấy rằng ngày càng nhiều cá nhân/nhóm kinh doanh, công ty lớn nhỏ quyết định hợp tác với các dịch vụ SEO chuyên nghiệp để có được những bài viết tốt nhất.
Quy trình của dịch vụ viết bài chuẩn seo bằng tiếng hàn tại Achaumedia
Achaumedia được đánh giá là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Marketing online là bởi, tất cả dịch vụ mà chúng tôi cung cấp điều làm việc theo quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng với từng công đoạn công phu.
Do đó, tìm tới dịch vụ viết bài thuê đa ngôn ngữ công ty chúng tôi thực hiện, bạn có thể yên tâm trong quá trình làm việc với tiến độ bài viết được rà soát kỹ lưỡng về nội dung và thời gian. Sau đây là các bước cơ bản khi bạn muốn viết bài tại Achaumedia:
Nhận yêu cầu từ phía khách hàng
Nhân viên tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, online, mail,..Sau đó tư vấn, giải đáp những thắc mắc và đưa ra giải pháp content marketing hiệu quả cho doanh nghiệp.
Phân tích và đánh giá
Trao đổi với khách hàng về yêu cầu , chúng tôi sẽ căn cứ vào chủ đề của bài viết để phân tích đánh giá và đưa ra dự tính thời gian hoàn thành, mức chi phí cụ thể cho từng dịch vụ viết bài thuê đa ngôn ngữ.
Thực hiện dự án seo
Biên tập viên nhận nhiệm vụ, tiến hành viết bài sau khi khách hàng đồng ý. Triển khai plan đã đề ra theo chủ đề, từ khóa, sản phẩm, Pr, bài chạy ad,..đảm bảo bài viết theo đúng ngôn ngữ mà quý khách cần truyền tải tới khách hàng của mình.
Bàn giao bài viết cho khách hàng
Sau khi biên tập viết xong, chuyên viên quản lý tại Achaumedia sẽ kiểm duyệt lại nội dung lần nữa rồi gửi khách hàng xem xét thẩm định lần cuối và yêu cầu chỉnh sửa (nếu có) . Khách hàng đồng ý với nội dung bài viết thì thanh toán khoản còn lại cho dịch vụ như đã thỏa thuận.
Chọn dịch vụ viết bài seo bằng tiếng hàn tại Achaumedia
Viết bài chuẩn SEO tiếng hàn là một kỹ năng đáng quý trong tình hình cạnh tranh thương trường khốc liệt cả ở thị trường truyền thống lẫn thị trường trên Internet. Việc chiếm lĩnh ngôi đầu trên kết quả tìm kiếm Google sẽ mang đến cho bạn lợi thế cạnh tranh đáng ghen tị.
Nhưng nay, sự cạnh tranh không chỉ diễn ra đơn thuần trong phạm vi quốc gia. Thị trường truyền thống đã có sự tham gia của những thương hiệu nước ngoài và trên Internet cũng vậy. Bằng khả năng viết bài chuẩn SEO bằng tiếng hàn, bạn sẽ không những thu hút khách hàng ngoại quốc – những khách hàng có khả năng chi trả lớn mà còn nâng tầm thương hiệu của mình như một đơn vị có sức cạnh tranh mạnh mẽ trong bối cảnh toàn cầu hoá, giúp nâng tín nhiệm trong lòng các khách hàng người Việt.
Với những lợi ích kể trên, bạn nên thuê một dịch vụ viết bài chuẩn seo tiếng hàn chuyên nghiệp khi có nhu cầu để tận dụng những ích lợi đáng kể từ công cụ Marketing này.
Chọn chúng tôi, bạn sẽ nhận được:
- Bài viết có nội dung đa dạng, tối ưu hoá nhiều từ khoá.
- 100% nội dung mới, không sao chép, không dính lỗi duplicated trên trang.
- Độ dài bài viết tối thiểu 300 chữ (đây là độ dài tối thiểu tốt cho SEO).
- 3 đến 5 link nội bộ mỗi bài viết, giúp liên kết nội dung website chặt chẽ.
- Chuẩn SEO, mật độ từ khoá từ 1,5% đến 3% bài viết, không dính lỗi spam.
- Đăng bài lên website đều đặn, có submit Google.
- Sản xuất video marketing, tvc quảng cáo, và ảnh thiết kế, Content ad, Infographic theo yêu cầu.
- Nội dung tiếng hàn được viết và biên tập bởi những người được đào tạo chuyên về ngoại ngữ.
Với quy trình chuyên nghiệp mà Dịch vụ viết bài seo bằng tiếng hàn tại Achaumedia đưa ra đảm bảo bạn sẽ hài lòng ngay khi hợp tác. Ngôn ngữ viết bài seo, quảng cáo, bán hàng cực đỉnh đắt như tôm tươi tại Achaumedia chắc chắn sẽ hỗ trợ việc kinh doanh của bạn vươn xa hơn nữa trong tầm tay, tiếp cận khách hàng chỉ bằng thứ ngôn ngữ giản dị nhưng lôi kéo khách hàng tự tìm đến.
Để được báo giá dịch vụ của từng dạng bài viết, từng ngôn ngữ cụ thể quý khách hàng vui lòng liên hệ với Achaumedia, chúng tôi cam kết mang tới cho bạn mức giá hấp dẫn nhất thị trường với chất lượng xứng tầm.
Đọc thêm: