Nội Dung
Bạn lo ngại về trình độ thiếu kinh nghiệm và cần tìm đến dịch vụ viết bài chuẩn SEO lĩnh vực du lịch. Bạn hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin ở Công ty quảng cáo Á Châu Multimedia. Một vài gợi ý được bật mí dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn xây dựng thành công nội dung cho bài viết du lịch chuẩn SEO.
Cách viết bài chuẩn SEO lĩnh vực du lịch
Sử dụng hình ảnh đẹp và video tăng thêm tính chân thực
Tiếp thị giữa thị giác và thính giác được đánh giá là giải pháp tuyệt vời tạo ra mối liên hệ giữa đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ du lịch và khách hàng.
Do đó, bạn cần cố gắng để đưa những hình ảnh đẹp và video vào trong bài viết quảng cáo để thuyết phục cho nội dung thông tin thật chân thực.
Còn gì tuyệt vời hơn khi khách hàng được chiêm ngưỡng, xem những hình ảnh, video thật do chính những người đã từng trải nghiệm trước đó cung cấp và xuất hiện trong bài viết hay về du lịch.
Nhu cầu của người dùng internet hiện nay tập trung chủ yếu vào hình ảnh, video chứ không phải câu chữ dài ngoằng nên khi bài viết của bạn đáp ứng được điều đó sẽ giữ chân họ lâu hơn và được chia sẻ trên các diễn đàn, trang mạng sẽ hội.
Nhờ vậy mà bài viết tạo được thêm nhiều viral cũng như tiếp cận nhiều hơn với các đối tượng khách hàng tiềm năng.
Độ dài của bài viết du lịch chuẩn SEO từ 1000-2000 chữ
Mặc dù người dùng internet thường thiếu kiên nhẫn khi đọc bài viết quá dài song viết bài chuẩn SEO lĩnh vực du lịch đòi hỏi độ dài 1000-2000 chữ. Không chỉ giúp Google đánh giá SEO tốt mà nội dung bài viết chất lượng mới cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng cần tìm hiểu chi tiết về điểm đến.
Lựa chọn từ khóa phù hợp, khả năng SEO mạnh mẽ
Bên cạnh từ khóa chính, bất cứ bài SEO nào, kể cả lĩnh vực du lịch cũng phải bao gồm thêm từ khóa phụ, từ khóa mở rộng.
Thông thường, từ khóa chính hướng đến sản phẩm và dịch vụ mà đơn vị khai thác du lịch đang hoạt động (“tour du lịch giá rẻ”, “mua tour du lịch ở đâu chất lượng”…) hoặc điểm đến của tour du lịch cụ thể (“tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm”, “tour du lịch Hàn Quốc 3 ngày 4 đêm”.
Trong khi đó, những bài PR nổi tiếng lĩnh vực du lịch từ khóa phụ và từ khóa mở rộng liên quan đến địa điểm nhỏ trong điểm đến lớn cũng nên được thể hiện tự nhiên như chính việc người viết trải nghiệm vậy.
Tiêu đề khác biệt là bí quyết kích thích hứng thú
Sự khác biệt của tiêu đề góp phần quan trong trong việc thu hút traffics vào website của đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ du lịch.
Với những tiêu đề mới lạ đi ngược xu hướng sẽ kích thích hứng thú của người đọc, thậm chí tăng được lượng kích đọc cao hơn gấp 2-3 lần so với bình thường. Ví dụ bài viết chuẩn SEO du lịch mà bạn có thể tham khảo như:
+ Top 5 lý do khiến…trở thành điểm đến du lịch hàng đầu
+ Những địa điểm có 1-0-2 nhất định cần ghé thăm khi đến Việt Nam
+ Xuất ngoại vi vu…chỉ với 1.5 triệu đồng
+ …chinh phục khách du lịch vì điều gì?
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO lĩnh vực du lịch
Nội dung là Vua: bài viết không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm/ dịch vụ mà chúng tôi còn hiểu được tâm lý của người đọc, thấu hiểu xu hướng mới của người tiêu dùng để đem đến các nội dung thực sự sáng tạo, đi đúng vào nhu cầu, cảm xúc của khách hàng…
Đáp ứng tiêu chuẩn SEO: chúng tôi hiểu rằng trên Google, thứ hạng có sức mạnh nhiều hơn tất cả những yếu tố khác. Muốn có thứ hạng cao, nội dung là thứ cần được chăm chút nhiều nhất. Nội dung bài viết PR chúng tôi cam kết không chỉ hấp dẫn, hữu ích mà còn tối ưu, chuẩn SEO, chèn từ khóa một cách tự nhiên, phục vụ SEO một cách tốt nhất…
Chúng tôi luôn tự hào mang đến giải pháp bán hàng cho bạn thông qua dịch vụ viết bài PR lĩnh vực du lịch và dịch vụ Content Marketing lĩnh vực du lịch. Hãy liên hệ để được tư vấn về những giải pháp Marketing cho doanh nghiệp của bạn.