Nội Dung
Bạn đang băn khoăn vì không biết lựa chọn dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp nào cho sản phẩm hiệu quả? Dịch vụ viết bài PR tại Á Châu Media sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp tiếp cận khách hàng theo cách đặc biệt nhất, bởi chúng tôi hiểu đỉnh cao của một bài viết PR là không quảng cáo gì cả.
Vì sao bạn cần một dịch vụ viết bài PR chất lượng?
Ở thời đại “Content is King” này, người dùng ngày càng thông thái. Những nội dung PR đơn điệu hoặc đi theo lối mòn đang bị thị trường đào thải một cách không thương tiếc.
Dịch vụ viết bài PR chuẩn SEO sẽ giúp thương hiệu của bạn quảng bá được đến nhiều khách hàng hơn bằng việc sử dụng ngôn từ, câu chữ sâu sắc, hấp dẫn để gây sự tò mò, kích thích người đọc, từ đó thuyết phục người đọc sử dụng sản phẩm/ dịch vụ một cách tự nhiên nhất.
Xem thêm: Những hiểu biết cơ bản về PR dành cho người mới bắt đầu
Xu hướng của người dùng trong những năm gần đây
Cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang mang đến những xu hướng mới, định hình hành vi người tiêu dùng Việt Nam. Thực tế cho thấy Việt Nam hiện có dân số đông, nền kinh tế có những chuyển biến tích cực giúp thu nhập bình quân đầu người đang tăng cao.
Sự phát triển của mạng lưới viễn thông, công nghệ là những yếu tố thúc đẩy thị trường thay đổi, tác động đến hành vi mua sắm và tiêu dùng của người tiêu dùng (NTD) Việt Nam. ể có thể được khách hàng chú ý thì nội dung bài viết phải thu hút được sự chú ý, chạm được đến cảm xúc của họ.
Do đó, quảng cáo không đơn thuần là quảng cáo, việc truyền thông hình ảnh và thương hiệu ngày càng trở nên quan trọng nên viết bài PR chuyên nghiệp đóng vai trò như một yếu tố then chốt tạo dựng tên tuổi và định vị sự thành công của doanh nghiệp.
Nhận định xu hướng PR đang làm mưa làm gió năm 2020 cho doanh nghiệp nắm bắt
PR luôn được nhận định là mắt xích vô cùng quan trọng trong nâng tầm thương hiệu. Chẳng vậy mà những thương hiệu lớn như thời trang Zara, Dior, LV hay các doanh nghiệp, tập đoàn hùng mạnh như VinGroup, Hoà Phát, … vẫn luôn chú trọng tới PR và luôn sẵn sàng chi trả những khoản tiền lớn nhằm không ngừng PR cho thương hiệu, tên tuổi.
Việc nắm bắt đúng xu thế PR và tối ưu hóa các xu thế đó luôn mang lại những hiệu quả rõ rệt cho chiến dịch của mình, trong mọi mảng, mọi ngành nghề hoạt động. Á Châu Media sẽ chia sẻ các xu hướng được các nhà nghiên cứu marketing dự đoán sẽ thống trị trong năm 2020 đầy thử thách và hứa hẹn thành công.
Influencer vẫn là 1 xu hướng viral rộng rãi nhất
Không phải tự nhiên mà ngày càng nhiều các media agency cố gắng tạo ra các mạng lưới Influencer cho riêng mình, hay đơn giản là biến nó trở thành định hướng chính trong cơ cấu công ty. Chính sự gia tăng của influencer, ngày càng đa dạng về ngành nghề và số lượng giúp cho bạn có thể đem câu chuyện của mình đi sâu vào nhiều tầng lớp, đối tượng khách hàng của bạn 1 cách chính xác, uy tín và tin tưởng. Ví dụ như các công ty truyền thông lớn như Orion Media, Clever Group, …
Livestreaming
Xu hướng video trỗi dậy, đi kèm với nó là cơ hội vời cho Livestreaming. Số lượng người xem video trực tiếp và tương tác với các video đó tăng mạnh lên gần gấp đôi so với các mô hình khác trước đó. Năm 2020 được dự đoán sẽ là thời cơ vàng của livestreaming đi sâu vào các mô hình quảng cáo, và PR cũng không hề ngoại lệ. Đây sẽ là thời cơ cho các thương hiệu viral theo các kịch bản sáng tạo và livestreaming tự nhiên, thoải mái hơn, tương tác với công chúng mục tiêu dễ dàng hơn.
Và đặc biệt là do dịch bệnh Covid – 19, rất nhiều người phải ở nhà để “stay safe” nên họ sẽ có rất nhiều thời gian xem video, livestream trên mạng xã hội.
Brand Advocacy
Cách mà chúng ta xây dựng thương hiệu chính là chuyển khách hàng thông qua các kênh bán hàng về nhận thức, cân nhắc, ưu tiên, mua hàng và lòng trung thành của họ, sau đó chúng ta sẽ tạo các trend để tuyên truyền thương hiệu của chúng ta, và làm nó khuếch đại ồ ạt. Đồng nghĩa, người tiêu dùng biết rằng thương hiệu là như thế nào để nắm bắt sự đa dạng đó, để họ chấp nhận sử dụng và trung thành với chúng ta.
Thương hiệu cần được nuôi dưỡng và phát triển với tính cách thay đổi của người tiêu dùng, luôn luôn update các công nghệ mới, để sẵn sàng nắm bắt với những thay đổi nhanh chóng từ các tệp người dùng của mình.
Niche Media
Khi thế giới social đang ngày càng chặt chội, cơ chế quét và hiển thị bài luôn được tối ưu trên các nền tảng cộng với các chương trình, ưu đãi, khuyến mại của các nền tảng đó dành cho các nhà quảng cáo hoặc sử dụng dịch vụ ngày càng đa dạng dần tạo ra lợi thế lớn cho việc tiếp cận trực tiếp tới đúng tệp khách hàng của mình. Ngoài ra, việc kết hợp giữa các kênh truyền thông hàng đầu hiện nay như Reddit, Nexdoor, Pinterest, YouTube… ngày càng cho phép các thương hiệu tương tác trực tiếp với khán giả của họ.
AI trong PR
Là 1 xu hướng quan trọng trong giai đoạn bùng nổ công nghệ 4.0. Tại Việt Nam hiện tại chưa có nhiều sự quan tâm trong các lĩnh vực PR tuy nhiên, nó sẽ phát triển mạnh mẽ được dự đoán là trong khoảng nửa cuối năm nay. Đặc biệt, khi các thiết bị trợ lý ảo đang ngày càng trở thành 1 phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ nhà thông minh cho tới các dịch vụ tiện ích xung quanh, thì thay vì gõ và gợi ý các từ khóa như thông thường, họ có thể nói chuyện với chính các trợ lý ảo đó. Cộng với các thống kê cho thấy: 50% số tìm kiếm vào năm 2020 sẽ là tiếng nói, và tới 2022 doanh thu bằng thương mại thoại dự kiến sẽ trị giá 40 tỷ USD, và do đó, trong quá trình làm việc. các chuyên gia PR cần chú ý tới việc sản xuất các nội dung có thể được phát hiện bằng kích hoạt bằng giọng nói.
Á Châu Media luôn mang đến dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp hơn cả những điều bạn mong đợi
- Bài viết PR sản phẩm của bạn lên Top 10 bảng xếp hạng Google
- Thu hút nhiều khách hàng tiềm năng
- Được hỗ trợ và tư vấn miễn phí
- Giá cả hợp lí
- Khẳng định vững chắc thương hiệu của bạn
Làm thế nào để chúng tôi bán hàng giùm bạn chỉ thông qua một bài viết PR?
– Nội dung hấp dẫn, cuốn hút: bài viết không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm/ dịch vụ mà chúng tôi còn hiểu được tâm lý của người đọc, thấu hiểu xu hướng mới của người tiêu dùng để đem đến các nội dung thực sự sáng tạo, đi đúng vào nhu cầu, cảm xúc của khách hàng… để cập nhật, thay đổi và làm mới nội dung bài viết thường xuyên, đảm bảo sự tươi mới, hấp dẫn cho bài viết. Đó gọi là nghệ thuật “làm tình với chữ”.
– Đáp ứng tiêu chuẩn SEO: chúng tôi hiểu rằng trên google, thứ hạng có sức mạnh nhiều hơn tất cả những yếu tố khác. Muốn có thứ hạng cao, nội dung là thứ cần được chăm chút nhiều nhất. Nội dung bài viết PR chúng tôi cam kết không chỉ hấp dẫn, hữu ích mà còn tối ưu, chuẩn SEO, chèn từ khóa một cách tự nhiên, phục vụ SEO một cách tốt nhất…
Quy trình đặt dịch vụ bài viết PR
Sau khi đã đọc các thông tin ở trên rồi, nếu như có yêu cầu hay muốn đặt hàng bài viết thì bạn hãy làm theo quy trình như bên dưới:
Bước 1. Tiếp nhận
Khách hàng liên hệ đến đơn vị viết bài chuẩn SEO Á Châu Media và đề xuất ý kiến, yêu cầu và mục tiêu cần thực hiện bao gồm: lĩnh vực cần viết bài, từ khóa, dạng bài viết cơ bản hay tiêu chuẩn, số lượng bài viết là bao nhiêu, số từ trong mỗi bài,…
– Tiêu đề: Đăng ký sử dụng dịch vụ viết bài PR
– Nội dung: Vui lòng cung cấp các thông tin sau
Họ tên:
SĐT:
Địa chỉ:
Từ khóa chính & Website của bạn:
Số lượng bài/ thời gian:
Dạng bài viết: (Dịch vụ, tin tức, bài đi link..)
Yêu cầu khác:
Bước 2. Thống nhất
Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng và phản hồi xác nhận lại. Dựa trên tính chất nội dung và mức độ lượng công việc, đơn vị viết bài sẽ tiến hành báo giá và thoả thuận yêu cầu giữa đôi bên nhằm tránh những phát sinh về sau. Đơn vị viết bài sẽ nhận 50% số tiền theo thoả thuận và tiến hành viết bài.
Bước 3. Tiến hành thực hiện
Sau khi đã thống nhất và đơn hàng được xác nhận, dịch vụ viết bài sẽ tiến hành giao công việc cho đội ngũ nhân viên viết bài chuẩn SEO để thực hiện.
Bước 4. Kiểm duyệt
Sau khi các bài viết đã hoàn thành sẽ kiểm duyệt lại một lần nữa để kiểm tra độ sai sót và sửa chữa kịp thời (nếu có).
Bước 5. Bàn giao
Bài viết hoàn chỉnh cuối cùng sẽ được gửi tới khách hàng, hoặc đăng trực tiếp lên trang web theo yêu cầu của khách hàng. 2 bên tiến hành chốt hợp đồng và khách hàng chuyển 50% số tiền còn lại theo thoả thuận
Xem thêm: 5 Quy tắc PR khách mà không phải ai cũng biết
Những ngành nghề nào có thể viết bài PR:
Bản chất của Viết bài PR là một trong những kỹ thuật marketing, phủ rộng thương hiệu, đưa thông điệp truyền thông theo kịch bản nội dung cho khách hàng do vậy, tất cả các ngành nghề nếu đủ nhân lực, tài chính có thể thực hiện viết bài PR bao gồm:
Viết bài PR dành cho nhóm ngành sản xuất và chế biến: Ngành công nghệ thực phẩm, Ngành công nghệ chế biến sau thu hoạch, Ngành công nghệ chế biến lâm sản, Ngành công nghệ chế biến thủy sản, Ngành kỹ thuật dệt, Ngành công nghệ sợi dệt, Ngành công nghệ may, Ngành công nghệ da giày
Viết bài PR dành cho nhóm ngành kinh doanh: Ngành quản trị kinh doanh, Ngành quản trị nhân lực, Ngành quản trị văn phòng, Ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Ngành quản trị khách sạn, Ngành kinh doanh quốc tế, Ngành Marketing, Ngành môi giới bất động sản, Ngành kế toán, Ngàn kiểm toán, Ngành hệ thống thông tin quản lý, Ngành kinh tế, Ngành bảo hiểm, Ngành kinh doanh thương mại, Ngành quan hệ lao động, Ngành quản trị nhân lực, Ngành quản trị văn phòng, Ngành tài chính ngân hàng, Ngành thương mại điện tử, Ngành Quản lý dự án
Viết bài PR ngành công nghệ thông tin: Ngành khoa học – máy tính, Ngành kỹ thuật phần mềm, Ngành công nghệ thông tin, Ngành truyền thông đa phương tiện
Viết bài PR cho nhóm ngành kiến trúc và xây dựng: Ngành kiến trúc, Ngành kỹ thuật công trình biển, Ngành kỹ thuật xây dựng, Ngành kỹ thuật xây dựng công trình giao thông, Ngành công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng, Ngành kinh tế xây dựng, Ngành kinh tế và quản lý đô thị, Ngành quản lý xây dựng, Ngành kỹ thuật trắc địa – bản đồ, Ngành kỹ thuật địa vật lý, Ngành kỹ thuật cơ sở hạ tầng, Ngành kỹ thuật tài nguyên nước
Viết bài PR nhóm ngành luật: Luật kinh tế, Luật quốc tế
Viết bài PR nhóm ngành nhân văn: Ngành việt nam học Ngành ngôn ngữ Anh – Biên phiên dịch tiếng Anh, Ngành ngôn ngữ Nga – Biên phiên dịch tiếng Nga, Ngành ngôn ngữ Pháp – Biên phiên dịch tiếng Pháp, Ngành ngôn ngữ Trung – Biên phiên dịch tiếng Trung, Ngành ngôn ngữ Đức – Biên phiên dịch Tiếng Đức, Ngành ngôn ngữ Tây Ban Nha – Biên phiên dịch tiếng Tây Ban Nha, Ngành ngôn ngữ Bồ Đào Nha – Biên phiên dịch tiếng bồ Đào Nha, Ngành ngôn ngữ Italia – Biên phiên dịch tiếng Ý Italia, Ngành ngôn ngữ Nhật – Biên phiên dịch tiếng Nhật, Ngành ngôn ngữ Hàn Quốc – Biên phiên dịch tiếng Hàn Quốc, Ngành ngôn ngữ Ả rập – Biên phiên dịch tiếng Ả rập, Ngành ngôn ngữ Quốc Tế Học, Ngành Đông Phương Học, Ngành Đông Nam Á học, Ngành Trung Quốc học, Ngành Nhật Bản học, Ngành Hàn Quốc học, Ngành khu vực Thái Bình Dương học, Ngành triết học, Ngành lịch sử học, Ngành văn học, Ngành văn hóa học, Ngành quản lý văn hóa, Ngành quản lý thể dục thể thao
Viết bài PR nhóm ngành báo chí: Ngành báo chí, Ngành truyền thông đa phương tiện, Ngành công nghệ truyền thông, Ngành quan hệ công chúng, Ngành truyền thông quốc tế, Ngành truyền thông đại chúng, Ngành quản lý thông tin,Ngành thông tin học, Ngành khoa học thư viện, Ngành lưu trữ học, Ngành bảo tàng học, Ngành xuất bản, Ngành kinh doanh xuất bản phẩm, Ngành thông tin – thư viện
Viết bài PR Nhóm ngành khoa học xã hội: Ngành kinh tế, Ngành kinh tế quốc tế, Ngành chính trị học, Ngành xây dựng đảng chỉnh quyền và nhà nước, Ngành quản lý nhà nước, Ngành quan hệ quốc tế, Ngành xã hội học, Ngành nhân văn, Ngành tâm lý học
Viết bài PR cho nhóm ngành sư phạm: Ngành quản lý giáo dục, Ngành giáo dục học, Ngành sư phạm mầm non, giáo dục tiểu học, giáo dục đặc biệt, giáo dục công dân, giáo dục chính trị, giáo dục thể chất, huấn luyện thể thao, giáo dục quốc phòng – an ninh, sư phạm toán học, sư phạm tin học, sư phạm vật lý, sư phạm hóa học, sư phạm sinh học, sư phạm kỹ thuật công nghiệp, sư phạm kỹ thuật nông nghiệp, sư phạm kinh tế gia đình, sư phạm ngữ văn, sư phạm lịch sử, sư phạm địa lý, sư phạm âm nhạc, sư phạm mỹ thuật, sư phạm tiếng Anh, sư phạm tiếng Pháp
Viết bài PR cho nhóm ngành nông – lâm – ngư nghiệp: nông nghiệp, khuyến nông, chăn nuôi, nông học, khoa học cây trồng, bảo vệ thực vật, công nghệ rau hoa quả – cảnh quan, khoa học đất, quản lý đất đai, quản lý tài nguyên môi trường, kinh doanh nông nghiệp, kinh tế nông nghiệp, phát triển nông thôn, nuôi trồng thủy sản, khai thác thủy sản, quản lý thủy sản, lâm học, quản lý tài nguyên rừng
Viết bài PR Nhóm ngành nghệ thuật – thẩm mỹ – đồ họa: Ngành hội họa, Ngành đồ họa, Ngành điêu khắc, Ngành gốm, Ngành thiết kế công nghiệp,Ngành thiết kế đồ họa, Ngành thiết kế thời trang, Ngành thiết kế nội thất
Viết bài PR cho nhóm ngành quân sự: Ngành quân sự cơ sở, Ngành phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Ngành quản lý nhà nước về an ninh trật tự, Ngành trinh sát cảnh sát, Ngành kỹ thuật hình sự, Ngành biên phòng, Ngành điều tra hình sự, Ngành trinh sát an ninh
Viết bài PR cho nhóm ngành y dược: Ngành thú y,Ngành quản lý bệnh viện, Ngành tổ chức và quản lý y tế, Ngành y khoa, Ngành điều dưỡng, Ngành hóa dược, Ngành dược học, Ngành y học cổ truyền, Ngành y tế công cộng, Ngành răng – hàm – mặt, Ngành dinh dưỡng, Ngành kỹ thuật xét nghiệm y học, Ngành kỹ thuật phục hồi chức năng, Ngành kỹ thuật xét nghiệm y học, Ngành hộ sinh
Viết bài PR cho nhóm ngành du lịch: Ngành quản trị khách sạn, Ngành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành,
Viết bài PR cho nhóm ngành nghệ thuật – điện ảnh: Ngành diễn viên kịch, điện ảnh – truyền hình, Ngành diễn viên sân khấu kịch hát, Ngành công nghệ điện ảnh – truyền hình, Ngành biên kịch sân khấu, Ngành thanh nhạc, Ngành chỉ huy âm nhạc, Ngành sáng tác âm nhạc, Ngành âm nhạc học, Ngành quay phim, Ngành biên đạo múa, Ngành thiết kế mỹ thuật sân khấu, điện ảnh, Ngành thiết kế âm thanh, ánh sáng, Ngành đạo diễn sân khấu, Ngành đạo diễn điện ảnh – truyền hình, Ngành biểu diễn nhạc cụ phương tây, Ngành lý luận, lịch sử và phê bình sân khấu
Viết bài PR cho nhóm ngành kỹ thuật máy tính: Ngành kỹ thuật phần mềm, Ngành mạng máy tính và truyền thông dữ liệu, Ngành khoa học máy tính, Ngành an toàn thông tin,Ngành công nghệ thông tin
Viết bài PR Viết bài PR cho nhóm ngành cơ khí: Ngành kỹ thuật vật liệu kim loại, Ngành kỹ thuật vật liệu, Ngành kỹ thuật điện tử – viễn thông, Ngành kỹ thuật điện, Ngành kỹ thuật không gian, Ngành kỹ thuật hàng không, Ngành kỹ thuật công nghiệp, Ngành kỹ thuật cơ khí động lực, Ngành cơ kỹ thuật,Ngành kỹ thuật in, Ngành công nghệ kỹ thuật ô tô, Ngành kỹ thuật tàu thủy,Ngành kỹ thuật cơ khí, Ngành kỹ thuật cơ điện tử, Ngành bảo dưỡng công nghiệp, Ngành quản lý công nghiệp, Ngành kinh tế công nghiệp
Viết bài PR cho nhóm ngành khoa học cơ bản: Ngành công nghệ sinh học, Ngành sinh học, Ngành kỹ thuật sinh học, Ngành sinh học ứng dụng, Ngành thiên văn học, Ngành vật lý học, Ngành hóa học, Ngành khoa học vật liệu, Ngành địa chất học, Ngành địa lý tự nhiên, Ngành khí tượng học, Ngành thủy văn học, Ngành hải dương học, Ngành khoa học môi trường, Ngành khoa học đất, Ngành toán học, Ngành toán ứng dụng,Ngành thống kê
Achaumedia cung cấp dịch vụ viết bài PR ở đâu tại Việt nam?
Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Achaumedia cung cấp dịch vụ viết bài PR tại 63 tỉnh thành Việt Nam bao gồm: An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang,Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ (TP),Đà Nẵng (TP), Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội (TP), Hà Tây, Hà Tĩnh,Hải Dương, Hải Phòng (TP),Hòa Bình, Hồ Chí Minh (TP), Hậu Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum,Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn,Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình,Ninh Thuận,Phú Thọ,Phú Yên,Quảng Bình, Quảng Nam,Quảng Ngãi,Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng,Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình,Thái Nguyên,Thanh Hóa,Thừa Thiên – Huế,Tiền Giang,Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc,Yên Bái.
Kết Luận
Trên đây là dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp theo cách tự nhiên nhất mà Á Châu Media muốn gửi đến các bạn. Nếu bạn muốn mình là một đối tác thân quen của Á Châu Media thì hãy nhanh tay gọi điện và liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có cơ hội giúp đỡ bạn.
Cảm ơn bạn đã xem và quan tâm Á Châu Media!