Nội Dung
Ở bài viết giới thiệu về Evergreen Content Á châu Media đã giới thiệu đến bạn định nghĩa và các định dạng của Evergreen Content. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn lợi ích của Evergreen Content cho website.
Tiêu chí quan trọng tạo nên một nội dung thường xanh là gì?
Khi nảy sinh EverGreen Content Ideas, bạn có muốn bắt đầu ngay? Tất nhiên là có. Tuy nhiên, hãy dừng lại để xem những tiêu chí làm nên những nội dung tuyệt vời đó nhé.
Chất lượng
Giá trị được tạo ra từ chất lượng. Đây chính là tiêu chí quan trọng nhất, bắt buộc cần phải có của một nội dung thường xanh. Hãy luôn nhớ rằng, EverGreen Content là những thứ thú vị, có giá trị và có ích cho người đọc.
Có thể chia sẻ rộng rãi
Những nội dung chất lượng, được đầu tư sẽ mang lại giá trị cho đông đảo mọi người. Đây cũng là một tiêu chí cần có của nội dung EverGreen. Hãy cố gắng tối ưu bài viết của mình, khiến nó trở nên cần thiết và có ích với nhiều người nhất nhé.
EverGreen Content không lỗi thời
Từ thường xanh ở đây được xem là đồng nghĩa với không lỗi thời, có giá trị mãi mãi. Tất cả những công cụ Marketing dù mạnh đến đâu đều sẽ thay đổi sau một thời gian. Nhưng nội dung EverGreen thì khác. Chúng chỉ trở nên thực sự mạnh mẽ sau khi được đăng lên Website một thời gian.
Có tính thu hút
Một bài viết giá trị sẽ thu hút người đọc ngay từ tiêu đề và thẻ Meta Description. Từ đó, khiến người đọc “phải lòng” và nhanh chóng click vào đường link của bạn.
Đặc biệt, tiêu đề và thẻ Meta cũng là vũ khí lợi hại với sức “sát thương” lớn khi có người chia sẻ bài viết. Nó sẽ giúp những người nhìn thấy bị hấp dẫn, làm tăng lượng truy cập vào Website của bạn.
Liên quan đến Website
Có rất nhiều nội dung thường xanh, nhưng không phải nội dung nào cũng phù hợp với Website của bạn. Hãy xác định rõ ràng đặc trưng của những người đã, đang và sẽ truy cập vào Website của bạn.
Từ đó, đưa lên những EverGreen Content phù hợp, giúp họ giải quyết vấn đề hay tìm được những thông tin hữu ích.
Nếu khéo léo, bạn có thể biến nội dung thường xanh trở thành vũ khí. Nó sẽ giúp biến đổi khách truy cập thành khách tiềm năng của Website.
EverGreen Content mang đến cho Website điều gì?
Không phải tự nhiên những nội dung thường xanh lại được quan tâm đến thế. Những gì chúng mang lại cho mỗi Website thực sự rất tuyệt vời với những giá trị vô cùng to lớn.
Giá trị của nội dung thường xanh
Thay vì tính nhất thời, một nội dung thường xanh sẽ có giá trị vĩnh viễn. Ở bất kỳ thời điểm nào, nó cũng luôn “mới” với những đối tượng nhất định. Do đó, nội dung này luôn có những độc giả của mình dù ở thời điểm nào trong tương lai đi chăng nữa.
Website sở hữu những nội dung thường xanh được xếp hạng cao hơn
Công cụ của Google hiện đã có thể đánh giá chất lượng, giá trị của một nội dung. Từ đó, đánh giá mức độ cần thiết của nó với mạng Internet và người dùng.
Rõ ràng, những nội dung EverGreen sẽ được đánh giá rất cao bởi công cụ phân tích. Khi đó, gã khổng lồ Google sẽ không tiếc thưởng cho Website của bạn một thứ hạng cao hơn. Từ đó, giúp công tác EverGreen Content SEO hiệu quả hơn rất nhiều.
Nội dung thường xanh giúp tăng lưu lượng truy cập vào Website
Khi thứ hạng được cải thiện, lưu lượng truy cập vào Website của bạn chắc chắn sẽ tăng lên nhanh chóng. Bất kể ngày xuất bản, chỉ cần có giá trị và chuẩn SEO, nội dung của bạn đều được công cụ của Google tìm ra và dành những sự ưu tiên nhất định.
Điều này trái ngược với nội dung bắt trend. Chúng có thể thu hút một lượng view lớn trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên những bài viết này sẽ nhanh chóng mất đi giá trị và không còn được ai nhớ đến cũng như có giá trị gì với Website nữa.
EverGreen Content có cơ hội được chia sẻ cao hơn rất nhiều
Những lượt Share là một điều tuyệt vời với người làm content. Và những nội dung thường xanh có khả năng được chia sẻ cao hơn rất nhiều so với nội dung xu hướng. Từ đó, mang đến cho Website những “mỏ vàng truy cập” thực sự.
Nội dung thường xanh liên tục thu hút những khách hàng tiềm năng
Khi giá trị bài viết của bạn là vĩnh viễn, lượng người tìm kiếm, truy cập vào Website cũng không bao giờ ngừng lại. Do vậy, ở thời điểm nào đi chăng nữa, nội dung thường xanh cũng giúp bạn thu hút thêm những khách hàng tiềm năng cho dịch vụ của mình.
Trên đây là những kiến thức về Evergreen Content và lợi ích của Evergreen Content cho website. Mong rằng bài viết này sẽ có ích với bạn. Đừng quên theo dõi website và fanpage của Á Châu Media để tìm hiểu những nội dung thú vị khác về Marketing nhé.