Nội Dung
Tại sao bạn cần phải đầu tư cho hệ thống tổng đài doanh nghiệp. Lời chào của tổng đài doanh nghiệp cần thiết đến mức nào? Mẫu lời chào tổng đài hotline cho doanh nghiệp? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
Lợi ích của lời chào tổng đài đối với doanh nghiệp
Không cần phải là chuyên gia, bạn cũng dễ dàng nhận ra lợi ích mà lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) cũng như khi có những mẫu lời chào tổng đài hotline cho doanh nghiệp có thể mang lại cho công ty bạn:
- Lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) thông báo với khách hàng rằng họ đã gọi đến đúng (hoặc sai) địa chỉ. Đây là mục tiêu đầu tiên và cơ bản nhất của lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp).
- Lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) hướng dẫn khách hàng thực hiện các thao tác để tới được đúng người cần gặp. Có rất nhiều người với nhiều mục đích khác nhau liên hệ với công ty, lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) có nhiệm vụ hướng dẫn khách hàng gặp được đúng người họ cần gặp.
- Lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng khi lần đầu liên hệ với công ty. Thay vì tiếng tút tút nhàm chán, một bản nhạc nhẹ nhàng với giọng đọc mềm mại giới thiệu về công ty sẽ giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
- Lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) giúp quảng cáo về công ty, sản phẩm, dịch vụ mới ra mắt. Nhiều công ty tận dụng lời chào tổng đài để giới thiệu ngắn gọn về công ty hoặc các sản phẩm, dịch vụ mới ra mắt. Đây là hình thức marketing khá hiệu quả vì phần lớn khách hàng sẽ nghe hết đoạn lời chào, trong khi chi phí lại cực kì rẻ.
Xem thêm: Dịch vụ thu âm hotline cho doanh nghiệp
Xem thêm: Tại sao nên sử dụng dịch vụ thu âm quảng cáo
Các mẫu lời chào tổng đài hotline cho doanh nghiệp phổ biến
Mẫu 1:
Công ty ABC xin kính chào quý khách. Để nghe tiếng Việt vui lòng ấn phím 1. [For English please press 2]. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, cuộc gọi của quý khách có thể được ghi âm.
Mẫu 2:
Chào mừng quý khách đến với công ty ABC. Để gặp bộ phận kinh doanh vui lòng ấn phím 2. Để gặp bộ phận …, vui lòng ấn phím 3, Để gặp bộ phận…, vui lòng ấn phím 4. Để gặp bộ phận lễ tân, vui lòng ấn phím 1. Xin cảm ơn!
Mẫu 3:
Cảm ơn quý khách đã gọi điện đến tổng đài 1900…Cuộc gọi của quý khách có mức cước 1,000 đồng/phút. Xin quý khách vui lòng chờ trong giây lát để được chuyển tới nhân viên hỗ trợ.
Mẫu 4:
Hiện tại tất cả các tổng đài viên đều bận. Xin quý khách vui lòng chờ trong giây lát/ Xin quý khách vui lòng gọi lại sau. Xin cảm ơn!
Hiện tại tất cả các tổng đài viên đều bận. Xin quý khách vui lòng để lại tin nhắn sau tiếng bíp. Xin cảm ơn!
Mẫu 5:
Cảm ơn quý khách đã gọi đến công ty ABC. Giờ làm việc của chúng tôi từ 8:00 sáng đến 17:00 chiều, thứ hai đến thứ 6. Xin quý khách vui lòng gọi lại sau. Trong trường hợp khẩn cấp quý khách vui lòng ấn phím 0. Xin cảm ơn!
Lưu ý: Với doanh nghiệp sử dụng tổng đài 1900, trong lời chào cần thông báo mức cước cho khách hàng trong 10s đầu. Nếu doanh nghiệp vi phạm, sẽ chịu trách nhiệm hành chính theo Luật.
Trên đây là các mẫu lời chào tổng đài hotline cho doanh nghiệp phổ biến nhất mà Á Châu Media gợi ý cho bạn. Đừng tiếc chi phí đầu tư cho hệ thống tổng đài điện thoại của doanh nghiệp. Vì nó sẽ làm tăng trải nghiệm khách hàng, giúp hình ảnh doanh nghiệp tốt hơn trong mắt khách hàng.