Nội Dung
Trước đây Live Stream thường được các game thủ phát trực tiếp trận đấu của mình hoặc những thương hiệu lớn tường thuật sự kiện. Nhưng từ khi Live Stream được các mạng xã hội như Youtube và Facebook tích hợp thì nó đã trở thành một xu hướng quảng cáo trực tuyến mới. Không chỉ các thương hiệu nổi tiếng mà giờ đây bất kỳ người dùng nào cũng có thể Live Stream để tiếp thị cho sản phẩm, hình ảnh của mình. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lợi ích quảng cáo live stream trên facebook.
Tiết kiệm chi phí
Hiển nhiên việc Live Stream sẽ tiết kiệm hơn làm TVC hay đặt video quảng cáo trên các website rất nhiều. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet và một người dẫn chương trình khéo nói là đủ.
Tăng tương tác
Khi Live Stream cũng đồng nghĩa với việc bạn đang tương tác trực tiếp với người dùng, đối với quảng cáo trực tuyến thì điều này rất cần thiết, giúp bạn biết cách điều chỉnh nội dung cho phù hợp.
Khả năng tiếp cận vô cùng nhiều người
Khi Live Stream được tích hợp vào các mạng xã hội nó đã nhanh chóng thể hiện sức mạnh của mình trong việc truyền tải thông tin.
Mỗi khi bạn phát trực tiếp một video nào đó không chỉ những người thích Fanpage của bạn thấy được mà cả bạn bè họ cũng có thể thấy khi xảy ra tương tác.
Với cơ chế này kèm theo cả trăm triệu người dùng trên Facebook, Youtube thì khả năng tiếp cận khách hàng của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.
Tính chủ động cao
Sử dụng video để quảng cáo không phải phương thức mới, nhưng trước đây bạn buộc phải thông qua bên thứ ba để thực hiện, ví dụ như truyền hình, các website, đơn vị cung cấp quảng cáo trực tuyến.
Như vậy bạn sẽ bị hạn chế rất nhiều về thời gian, thời lượng, nội dung,… theo quy định của họ, khiến cho các ý tưởng quảng cáo bị hạn chế.
Nhưng với Live Stream thì khác, bất cứ lúc nào bạn cho là thích hợp đều có thể thực hiện, chỉ cần nội dung không đồi trụy, phản động thì đều được chấp nhận.
Đưa hình ảnh thực tế của sản phẩm đến hàng triệu người
Người đầu tiên cảm nhận được lợi ích này của tính năng Live Stream là những ai đang kinh doanh online.
Vì trở ngại lớn nhất mà họ gặp phải là không thể đưa hình ảnh thực tế của sản phẩm đến khách hàng để xóa tan nghi ngại về chất lượng.
Ngoài ra với các thương hiệu mới, ít tiếng tăm thì đây cũng là cách hiệu quả để quảng bá rộng rãi sản phẩm của mình.
Khác với những quảng cáo thông thường, khi Live Stream mọi thứ đều là thật 100%, không tô vẽ, không lừa đảo cũng không mánh khóe. Nhờ vậy phương pháp tiếp thị này dễ dàng mang lại niềm tin cho người tiêu dùng hơn cả.
Chia sẻ dễ dàng
Khi tích hợp vào các mạng xã hội bạn có thể chia sẻ video Live Stream của mình ngay cả sau khi chương trình đã kết thúc, kết hợp với tính năng đặt hashtags, gắn thẻ người dùng sẽ làm tăng khả năng lan tỏa thông tin.
Xem thêm: Mẹo nhỏ tăng tương tác bài viết facebook
Trên đây là những kiến thức về Lợi ích quảng cáo Live Stream mà Á Châu Media muốn chia sẻ với bạn. Mong bài viết này sẽ có ích đối với bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì về những thông tin và dịch vụ quảng cáo, hãy liên hệ ngay với Á Châu Media để được giải đáp và tư vấn chi tiết nhất.