5 lợi ích của một brochure chuyên nghiệp

Brochure chuyên nghiệp: Với việc tiếp thị thông qua phương tiện truyền thông xã hội và các kênh kỹ thuật số khác hiện là một phần phổ biến của cuộc sống hàng ngày.

loi-ich-cua-brochure
Lợi ích của brochure

Công ty có thể đang cân nhắc những lợi ích của tài liệu tiếp thị in ấn của mình. Đúng là phương tiện truyền thông kỹ thuật số có thể rẻ hơn để sản xuất. Tiếp cận nhiều đối tượng hơn, nhưng liệu các doanh nghiệp có thể cho rằng họ không cần tài sản thế chấp in ấn nữa không?

Chắc chắn không phải. Tài liệu in của bạn có một vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn:

1. Kể câu chuyện thương hiệu của bạn:

Tài liệu quảng cáo của bạn là một trong những điểm:

  • Tiếp xúc chính để thiết lập bản sắc thương hiệu
  • Giao tiếp với khán giả mục tiêu của bạn.

Nó mang lại cho bạn cơ hội để cho khách hàng biết mọi thứ họ cần biết về dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn một cách hấp dẫn và có tác động.

Nó cung cấp cho bạn không gian để quảng bá những gì khiến bạn:

  • Khác biệt so với đối thủ cạnh tranh
  • Tham vọng thương hiệu và giá trị, dịch vụ, lời chứng thực và lời kêu gọi hành động
  • Hãy thử ép tất cả những điều đó vào một bài đăng Instragram hoặc một trang quảng cáo trên tạp chí thương mại!

2. Ấn tượng đầu tiên tích cực:

Trong một thế giới am hiểu về thiết kế, một tờ rơi được thiết kế kém sẽ tạo ra ấn tượng tiêu cực về doanh nghiệp của bạn. Khi gửi đến khách hàng thông điệp rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn không đạt tiêu chuẩn.

Trong khi đó, một tài liệu quảng cáo được làm thủ công chu đáo với hình ảnh đẹp và nội dung được viết tốt sẽ liên kết doanh nghiệp của bạn với chất lượng và sự chuyên nghiệp.

3. Tạo ra trải nghiệm đáng nhớ:

Mọi người yêu thích những thứ họ có thể chạm vào, ngửi và lưu giữ.

Hãy nghĩ về cuốn sách tuyệt đẹp mà bạn đã đọc ba lần nhưng vẫn giữ nguyên trên giá sách vì bạn yêu thích cách nhìn và cảm nhận của nó. Điều này cũng áp dụng cho tài liệu tiếp thị. Với rất nhiều kỹ thuật in và chất liệu thú vị sẵn có, các giao tiếp in ấn được thiết kế tốt. Trực quan sẽ tạo ra trải nghiệm thương hiệu dễ nhớ và xúc giác, giúp bạn nổi bật và lưu lại trong tâm trí khách hàng lâu hơn nhiều so với kỹ thuật số.

4. Tính linh hoạt:

Khi bạn đã tạo tài liệu quảng cáo tiếp thị của mình, nó có thể dễ dàng được lưu hoặc dịch sang định dạng kỹ thuật số và được sử dụng theo một số cách khác để hỗ trợ tương tác của bạn với khách hàng.

Nó có thể được tải xuống từ trang web của bạn hoặc chuyển đổi thành một pdf tương tác để sử dụng trên ipad của bạn cho các cuộc họp và cuộc trò chuyện với khách hàng hoặc một bản thuyết trình để thuyết trình.

5. Hiệu quả về chi phí:

Chi-phi-brochure
Chi phí brochure

Các tài liệu quảng cáo tiếp thị là một trong những công cụ tiết kiệm chi phí nhất.

Sử dụng để thông báo cho khách hàng về dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Tài liệu quảng cáo có một mức giá cố định. Quảng cáo trực tuyến có trả tiền cạnh tranh với nhau. Và bạn đặt hàng càng nhiều, đơn giá càng thấp. Đặc biệt nếu bạn yêu cầu số lượng lớn cho các cuộc triển lãm.

Thời gian chạy ngắn cũng có thể rất phải chăng với kỹ thuật in kỹ thuật số. Các loại giấy tờ nhà rẻ hơn hiện nay đã trở nên phổ biến.

Đọc thêm:

Các loại Brochure khác nhau là gì?

Cách tạo biểu trưng cho đám cưới của bạn

Sự phát triển thương hiệu: Từ G Suite sang Google Workspace

0/5 (0 Reviews)