Dịch vụ sản xuất video giới thiệu mỹ phẩm

Mỹ phẩm hiện tại đang là thị trường kinh doanh mỏ vàng nếu biết cách làm video clip quảng cáo thu hút. Tuy nhiên không phải ai kinh doanh mỹ phẩm cũng đều thành công đều hiệu quả. Do đó, Á Châu Media ra đời nhằm cung cấp dịch vụ sản xuất video giới thiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp uy tín.

Dịch vụ sản xuất video giới thiệu mỹ phẩm

Hiện nay, có một điều khá bất cập ở nhiều doanh nghiệp khi làm video clip quảng cáo mỹ phẩm đó chính là không xác định được rõ inside khách hàng của mình cũng như chưa nắm rõ sản xuất video giới thiệu mỹ phẩm là gì trước khi làm video.

Sản xuất video giới thiệu mỹ phẩm là gì?

Thực chất nhiều người thường hiểu sai và hiểu quá rườm rà làm phức tạp khái niệm này dẫn đến những sai sót trong vấn đề hiểu video giới thiệu mỹ phẩm là gì?

san xuat video gioi thieu my pham la gi?

 

Đơn giản bạn có thể hiểu video giới thiệu mỹ phẩm là những video có nội dung ngắn hướng đến sale, hướng đến bán các mặt hàng và tiêu biểu ở đây là bán mỹ phẩm.

Các thương hiệu mỹ phẩm điển hình

Mỗi doanh nghiệp, việc đưa tên tuổi hình ảnh và thương hiệu của mình đến với khách hàng là một việc luôn được ưu tiên hàng đầu. Chính vì điều đó, dịch vụ sản xuất video giới thiệu mỹ phẩm của Á Châu Media ra đời.

dich vu san xuat video gioi thieu my pham uy tin

  • Những thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam điển hình hiện nay: JuCy, Mỹ phẩm thiên nhiên naunau, Mộc An – mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam, The Herbal Cup, Vedette, Green Garden, Sao Thái Dương, Đại Việt Hương, Mỹ Phẩm Sài Gòn, Titione, Lana, Skina, Thebol, Phấn Nụ Bà Tùng, Thorakao, Yoo Sun rau má, Hana Yuki, Sắc Mộc Hương….
  • Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc: Innisfree, Beyond, Whamisa, Caolion, Natural Pacific, The Face Shop, OHUI, Skinfood, Holika Holika, Tony Moly, It’s Skin, Espoir, SU:M 37,…
  • Thương hiệu mỹ phẩm Mỹ: Maybelline, NYX, Neutrogera, Murad, Clinique, MAC, Estee Lauder,…
  • Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản: Hada Labo, Cezanne, Majolica Marjoca, Chifure, Canmake, Oshima Tsubaki,…

Tại sao doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm nên lực chọn video giới thiệu thương hiệu của mình?

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện vô vàn những hình thức quảng cáo và các doanh nghiệp có rất nhiều sự lựa chọn cho mình để thu hút khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên những hình thức quảng cáo bằng hình ảnh, tin tức, phim ngắn sẽ tác động động mạnh đến tiềm thức của người tiêu dùng và mang lại hiệu quả cao. Do đó việc làm phim giới thiệu thương hiệu sẽ tác động không nhỏ đến nhu cầu mua sản phẩm của khách hàng.

Tuy nhiên, để sản xuất được những video quảng cáo ấn tượng, chất lượng, độc đáo thì không phải doanh nghiệp nào cũng tận dụng một cách hiệu quả.

Sản xuất video giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm

Muốn sản xuất một video giới thiệu mỹ phẩm, bạn cần chuẩn bị những thứ sau:

  • Chuẩn bị kĩ lưỡng về sản phẩm của mình, vì đó là “linh hồn” của TVC.
  • Lên ý tưởng kịch bản.
  • Dự trù kinh phí.
  • Lên chiến lược Marketing dự trù.
  • Tìm đơn vị quay TVC phù hợp với tiêu chí doanh nghiệp.

Hình thức giới thiệu mỹ phẩm bằng video thu hút

Giới thiệu mỹ phẩm bằng video giới thiệu doanh nghiệp

Một video quay cơ sở sản xuất và quá trình sản xuất mỹ phẩm sạch sẽ, đảm bảo an toàn sẽ lấy được thiện cảm của người mua hàng. Bất kỳ người mua hàng nào cũng luôn muốn biết sản phẩm mình sử dụng có đảm bảo chất lượng hay không. Hơn nữa, trong tình hình xã hội hiện nay có quá nhiều cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả, mỹ phẩm kém chất lượng thì việc bạn công khai cơ sở sản xuất của mình chắc chắn sẽ chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Giới thiệu mỹ phẩm bằng video TVC

Sản xuất video giới thiệu mỹ phẩm dạng TVC vẫn luôn là lựa chọn số 1 của nhiều doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm. Thời lượng của một đoạn TVC rất ngắn chỉ khoảng 30s – 1 phút. Tuy nhiên nó thường có chi phí không hề rẻ. Mà dù vậy, hình thức quảng cáo này vẫn rất được ưa chuộng. Đơn giản vì TVC quảng cáo thường để lại ấn tượng mạnh, thú vị cho người xem.

Giới thiệu mỹ phẩm bằng video review

Thay vì giới thiệu trực tiếp đến sản phẩm, bạn hãy dùng dạng giới thiệu bằng video review. Bởi vì, xu hướng người mua hàng hiện nay rất cẩn trọng khi mua hàng, họ luôn muốn xem những đánh giá, trải nghiệm của người dùng trước trước khi quyết định mua hàng.

Để làm video review một cách khách quan, chân thực thu hút khách hàng cách tốt nhất là bạn hãy dùng Beauty Blogger, người nổi tiếng làm khách mời sử dụng sản phẩm và đánh giá sản phẩm đó.

Xem thêm: 

Sản xuất Video giới thiệu doanh nghiệp lĩnh vực Tài chính Chứng Khoán

Báo giá sản xuất video clip: Cách định giá TVC quảng cáo

Tại sao nên lựa chọn Á Châu Media làm đơn vị sản xuất video cho lĩnh vực mỹ phẩm?

Á Châu Media là công ty có kinh nghiệm và thâm niên trong nghề. Đồng thời chúng tôi cũng hiểu được vấn đề mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải là có thể kết nối và sản xuất video phù hợp.

Á Châu Media luôn đem nhân sự tốt nhất, cơ sở vật chất tốt nhất cùng những ý tưởng tốt nhất để tạo ra sản phẩm tốt, chất lượng đến với từng khách hàng.

Chúng tôi không chỉ giúp khách hàng giải quyết vấn đề và thỏa mãn họ mà chúng tôi còn xây dựng niềm tin vững chắc và hình ảnh thương hiệu qua từng sản phẩm.

Các video doanh nghiệp về lĩnh vực mỹ phẩm đều là những sản phẩm có chất lượng cao về hình ảnh, âm thanh và độc đáo về ý tưởng. Tuy có hàng trăm, hàng nghìn công ty thực hiện các hạng mục giống nhau nhưng chưa một lần Á Châu Media trùng lặp về ý tưởng cũng như nội dung hoặc khiến khán giả chưa hài lòng. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận dịch vụ phim doanh nghiệp ấn tượng và độc đáo nhất

Quy trình sản xuất video giới thiệu mỹ phẩm tại Á Châu Media

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
  • Bước 2: Lên ý tưởng sản phẩm
  • Bước 3: Gửi kịch bản, bảng báo giá dịch vụ sản xuất video giới thiệu mỹ phẩm
  • Bước 4: Tiến hành quay phim, chỉnh sửa
  • Bước 5: Bàn giao sản phẩm, thanh lí hợp đồng

Với đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm, trách nhiệm, nhiệt huyết và sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Những nỗ lực vừa qua, chúng tôi đã tạo ra vô số sản phẩm, dịch vụ sản xuất video giới thiệu mỹ phẩm cho nhiều công ty trong lĩnh làm đẹp. Hi vọng Achaumedia cũng có thể đồng hành cùng bạn. Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thêm bạn nhé.

 

0/5 (0 Reviews)