Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội

Doanh nghiệp bạn đang khao khát tạo ra sự độc đáo, mới mẻ, khác hẳn với các doanh nghiệp trên thị trường? Vậy thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là bước đi đúng đắn và cần thiết nhất lúc này. Á Châu Media chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội uy tín giá rẻ.

Hãy cùng theo chân Á Châu Media tìm hiểu kĩ hơn về dịch vụ này nhé!!!

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Trước hết, trong cách nhìn nhận của khách hàng, bộ nhận diện thương hiệu chính là công cụ để đánh giá, phân biệt thương hiệu này với thương hiệu khác.

Bộ nhận diện thương hiệu cần phải tập hợp đầy đủ nhất có thể các yếu tố hữu cơ của thương hiệu như tên thương hiệu, logo thương hiệu, tài liệu marketing, màu sắc chủ đạo,..

thiet ke bo nhan dien thuong hieu
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là việc thiết kế, tạo ra các sản phẩm cũng như các yếu tố cần thiết trong hệ thống nhận diện thương hiệu một cách đồng điệu và thống nhất với nhau. Sự thống nhất này dựa trên những bản sắc vốn có của doanh nghiệp nhằm tạo ra sự khác biệt và thể hiện sự mới lạ, thu hút khách hàng.

Xem thêm:

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

THIẾT KẾ LOGO MARKETING

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội

Tại sao doanh nghiệp cần có bộ nhận diện thương hiệu?

Bộ hệ thống nhận diện thương hiệu là một công cụ để quảng bá thương hiệu hữu hiệu, nó là một tài sản cần phải được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách sâu rộng và dài lâu.

  • Người tiêu dùng dễ nhận biết và mua sản phẩm: Một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt sẽ mang tính thuyết phục và hấp dẫn cao. Một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, khác biệt và dễ nhận biết đối với người tiêu dùng, điều tạo nên sự thành công. Hệ thống nhận diện thương hiệu còn mang đến cho người tiêu dùng một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm.
  • Thuận lợi cho lực lượng bán hàng: Sự nhất quán của hệ thống nhận diện thương hiệu và việc sử dụng đồng bộ các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gần gũi hơn. Giờ đây người tiêu dùng mua sản phẩm một cách chủ động, họ tự tin ra quyết định mua hàng bởi vì họ tin vào thương hiệu cũng như những giá trị ưu việt mà thương hiệu mang đến cho họ.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp…
  • Tăng giá trị công ty: Tạo cho cổ đông niềm tin, dễ dàng gọi vốn đầu tư, có nhiều thế mạnh trong việc nâng cao và duy trì giá cổ phiếu. Danh tiếng của thương hiệu là một trong những tài sản giá trị nhất của công ty. Thành công của một thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào việc xây dựng nhận thức cộng đồng, củng cố danh tiếng và tạo dựng những giá trị.
  • Tăng lợi thế cạnh tranh: Tạo được các thế mạnh khi thương lượng với nhà cung ứng, nhà phân phối về giá cả, thanh toán, vận tải,…
  • Tiết kiệm chi phí: Vai trò hiệu quả, hệ thống nhận diện thương hiệu tạo ra ấn tượng tốt về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp. Thông qua tính chuyên nghiệp, thống nhất và cộng hưởng sẽ tạo ra hình ảnh một thương hiệu lớn mạnh, giá trị đối với khách hàng và công chúng hệ thống nhận diện thương hiệu.

Một số thương hiệu nổi tiếng tại

Hãy cùng Á Châu Media điểm qua một vài thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam nhé!

  • Thương hiệu mỹ phẩm: JuCy, Mỹ phẩm thiên nhiên naunau, Mộc An – mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam, The Herbal Cup, Vedette, Green Garden, Sao Thái Dương, Đại Việt Hương, Mỹ Phẩm Sài Gòn, Titione, Lana, Skina, Thebol, Phấn Nụ Bà Tùng, Thorakao, Yoo Sun rau má, Hana Yuki, Sắc Mộc Hương, Innisfree, Beyond, Whamisa, Caolion, Natural Pacific, The Face Shop, OHUI, Skinfood, Holika Holika, Tony Moly, It’s Skin, Espoir, SU:M 37, Maybelline, NYX, Neutrogera, Murad, Clinique, MAC, Estee Lauder, Hada Labo, Cezanne, Majolica Marjoca, Chifure, Canmake, Oshima Tsubaki,….
dich vu thiet ke bo nhan dien thuong hieu tai ha noi
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thời trang…
  • Thương hiệu thời trang: Canifa, The Blue Exchange, Ivy Moda, Wephobia, Hoang Phuc International, Ninomaxx, Elise, NEM Fashion, JUNO – Thương hiệu thời trang cao cấp, An Phước, Việt Tiến, Novelti, May 10, PT200, SEA Collection, Ninomaxx, Nem Fashion, Chic – Land, Owen. Seven AM, Xéo Xọ, Tẻn, Ren, Nosbyn, Cocosin, Libe, Cá trích màu xanh, Dottie, Boran, Delight, Bella Moda, Funda, Hà Cúc, Eva De Eva, Lane JT, Ren By Tee, Nhà Nâu, WEPHOBIA, MAGONN, Tochie, I Love Nắng, Canary Fashion, Maison Phi Phi, Highcut, GEM CONCEPT, Khâu By CQ, Things, POPBIRDY, MARC FASHION, Poxi, Lamy Saigon, HNOSS, CLOTHESRACK, ANNE KAT, AMI, Chandra, ITWARDROBE, ROSEEDEMATIN, CHADDIE, SUBTLE AND SIMPLE, EVERLUXE, NALYM, Rập, Can De Blance,…

Ngoài ra còn rất nhiều thương hiệu kinh doanh các loại sản phẩm dịch vụ khác nhau. Nếu có nhu cầu bạn đọc có thể tự tìm hiểu thêm.

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội của Á Châu Media

Á Châu Media cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội

Không có quy định bắt buộc nào nói rằng doanh nghiệp của bạn cần phải có một bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì. Doanh nghiệp của bạn càng có nhiều ấn phẩm đặc biệt thì ấn tượng của khách hàng càng lớn.

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội của Á Châu Media bao gồm:

  • Không gian văn phòng: Tên thương hiệu, logo, bao bì thư, danh thiếp, thẻ nhân viên, hóa đơn, kẹp file…
  • Trên sản phẩm: Phiếu bảo hành, hộp hay bao bì đựng sản phẩm, tem, hướng dẫn sử dụng, bảo hành…
  • Không gian ngoài trời: Băng rôn, biển hiệu, biểu tượng công ty…
  • Nhận diện thương hiệu Marketing: Website, tờ rơi, hồ sơ năng lực…
thiet ke bo nhan dien thuong hieu tai ha noi
Bộ nhận diện thương hiệu cà phê…

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng.
  • Nghiên cứu thông tin doanh nghiệp: Thông qua những thông tin khách hàng cung cấp, Á Châu Media sẽ tìm hiểu các yêu cầu và mong muốn từ khách hàng. Từ đó so sánh những giá trị tạo nên thương hiệu của công ty, những yếu tố phù hợp cho thiết kế thương hiệu.
  • Nghiên cứu thị trường cùng ngành: Sau khi tìm hiểu kĩ lưỡng về doanh nghiệp thì đội ngũ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sẽ tìm hiểu các thương hiệu khác cùng ngành để so sánh và xây dựng sự khác biệt và tạo điểm nổi bật.
  • Lên ý tưởng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu: Ở giai đoạn này chúng tôi đưa ra những bản thiết kế dựa theo sự sáng tạo ý nghĩa của từng bản phác thảo. Lựa chọn phương án tốt nhất trao đổi cùng khách hàng.
  • Gửi bản demo, nhận phản hồi của khách hàng: Chúng tôi tìm hiểu các yêu cầu mong muốn của khách hàng. Từ đó so sánh với những giá trị tạo nên thương hiệu của công ty, những yếu tố phù hợp cho thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội.
  • Hoàn thiện bản thiết kế: Sau khi đã góp nhặt thông tin, Á Châu Media sẽ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp trên phần mềm, các thiết bị. Cùng lúc đó sẽ trao đổi thiết kế hoàn thiện cuối cùng, không giới hạn chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng.
  • Gửi sản phẩm, thanh lí hợp đồng.
Á Châu Media chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội uy tín…

Á Châu Media – đồng hành cùng doanh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế bộ nhận diện thương hiệu?

Á Châu Media là đơn vị chuyên thiết kế logo và nhận diện thương hiệu với các gói thiết kế phù hợp với đa dạng các mô hình doanh nghiệp, và các tập đoàn lớn trên thị trường.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được gì?

  • Dịch vụ tư vấn chuyên sâu: Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực về bộ nhận diện thương hiệu và cách xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp.
  • Nâng tầm nhìn sứ mệnh của doanh nghiệp: Cũng như sự chuyên nghiệp và uy tín thông qua thiết kế nhận diện thương hiệu.
  • Sản phẩm từ dịch thiết kế nhận diện thương hiệu đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ : Đẹp mắt, độc đáo, phù hợp, chuyên nghiệp.
  • Sản phẩm bàn giao: Đảm bảo tính bảo hộ thương hiệu và đồng bộ với hình ảnh doanh nghiệp.
  • Một hình ảnh thương hiệu mới mẻ, hiện đại và bắt kịp với nhu cầu thị trường.

Liên hệ ngay với Á Châu Media để được tư vấn sớm nhất nhé!!!

 

0/5 (0 Reviews)