Nội Dung
Chạy quảng cáo instagram nhãn hàng trang sức, hình thức quảng cáo mói cho các chủ kinh doanh online hiện nay. Instagram mạng xã hội với xu hướng nổi bật hiện nay, Thị trường Instagram có số lượng người dùng đứng thứ 2 Facebook. Theo thống kê, có khoảng 1 tỷ người dùng đang sử dụng Instagram tính từ tháng 6/2018. Vậy làm thê nào để chạy hiệu quả? Cần lưu ý gì hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một cách chi tiết hơn nhé
Kinh doanh trang sức bạc online là công việc đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bởi mặt hàng này không cần quá nhiều vốn và có thể khởi nghiệp ngay bằng các kênh bán hàng online mà thậm chí không cần mở cửa hàng. Sử dụng phương thức quảng cáo hiệu quả sẽ mang đến hiệu suất tốt, và thúc đẩu sự phát triển của các chủ kinh doanh.
Quảng cáo instagram là gì?
Quảng cáo Instagram là phương thức trả tiền để đăng nội dung được tài trợ trên nền tảng Instagram; từ đó tiếp cận với nhiều đối tượng mục tiêu hơn.
Mặc dù có nhiều lý do cho một doanh nghiệp hoặc cá nhân quyết định chạy quảng cáo; quảng cáo trên Instagram thường được sử dụng để tăng cường nhận diện thương hiệu, lưu lượng truy cập trang web, tạo ra khách hàng tiềm năng mới; và chuyển các khách hàng tiềm năng hiện tại đến các đường link dẫn (và hy vọng khách hàng mua hàng).
Vì Instagram là một nền tảng trực quan, quảng cáo văn bản không phải là một điều cần chú ý ở đây. Thay vào đó, bạn cần một hình ảnh, bộ sưu tập hoặc video (có thể kèm theo văn bản) để tiếp cận đối tượng của bạn bằng quảng cáo trên Instagram.
Trong thời gian vừa qua, Instagram đã chạy thí nghiệm mẫu quảng cáo đầu tiên của mình. Mẫu quảng cáo được khởi động dưới dạng API (Application Programming Interface – giao diện ứng dụng lập trình). SalesForce là công ty đầu tiên kí hợp đồng với Instagram, và kết quả ngoài mong đợi. Sau hai tuần chạy thử. SalesForce đã công bố hiệu suất quảng cáo Instagram khi người dùng click vào quảng cáo là 1,5% trong khi đó trên Facebook chỉ là 0,84%. Điều này cho thấy, ứng dụng này khi chạy quảng cáo Instagram là một lợi thế lớn và mang lại hiệu quả cao có thể thấy được cho doanh nghiệp.
Tiềm năng của chạy quảng cáo instagram nhãn hàng trang sức với các doanh nghiệp – kinh doanh trực tuyến
Quảng cáo Instagram sẽ mang lại hiệu quả cao hơn khi bạn sở hữu một trang cá nhân bán hàng trên Instagram. Quảng cáo Siêu Tốc sẽ cho bạn thấy một số tiềm năng lớn khi quảng cáo trên Instagram nhé:
Instagram rất thích hợp với các mặt hàng kinh doanh cho giới trẻ. Trong hơn 300 triệu người sử dụng Instagram hàng ngày thì có khoảng 70% là từ độ tuổi từ 16 -25 tuổi. Rất thích hợp cho các shop online hiện nay.
Nhu cầu về tìm kiếm và mua hàng các sản phẩm từ thời trang cho tới ăn uống trên Instagram cực kì lớn. Khách hàng luôn chủ động trong việc tìm kiếm sản phẩm mình cần, nhờ vào hashtag (#). Tỉ lệ này chiếm khoảng 30% – 50%.
Theo bài báo của Grand Munro, đã chứng minh thị hiếu của người dùng trên Instagram. Người dùng trên Instagram thể hiện được gu thẩm mỹ cao cũng như nhu cầu của họ qua các bức ảnh chia sẻ. Đồng thời, trên Instagram cũng thống kê được lượng người dùng khả năng chi tiêu cao. Họ có thu nhập trung bình cao, chiếm phần trăm cao hơn cả trên Facebook.
Giống với phần mềm Zalo, 100% người dùng đều nhìn thấy được bài viết mới cập nhập ngay lập tức, trong khi với Facebook chỉ hiện thị trong khoảng 5% đổ lại. Điều này chứng tỏ tỷ lệ tương tác trên Instagram của ban với người dùng rất cao, hơn cả Facebook.
Tư vấn và chạy quảng cáo instagram nhãn hàng trang sức
Trang sức là một phụ kiện không thể thiếu trong nhu cầu làm đẹp của các chị em. Vì thế từ lâu, thị trường trang sức vẫn luôn vô cùng sôi động, với ngày một nhiều các doanh nghiệp lớn bé nhảy vào tranh giành miếng bánh thị phần. Vậy, đâu là giải pháp cho doanh nghiệp của bạn ? Khi sản phẩm trang sức của bạn rất tốt, nhưng lại gặp nhiều khó khăn trong khâu marketing và quảng cáo online để có thể tiếp cận, thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Instagram từ lâu đã là mạng xã hội được đông đảo giới trẻ Việt ưa dùng, nhờ giao diện bắt mắt và cách thức trải nghiệm bằng hình ảnh thú vị.
Hầu hết các tín đồ thời trang rất ưa chuộng Instagram, vì họ có thể dễ dàng cập nhật những xu hướng thời trang mới cũng như đặt mua các món hàng ưa thích ở đây.
Các nhãn hàng trang sức nổi tiếng hiện nay:
Quốc tế: Tiffany & Co. Cartier, Chopard, Vadoza, Chanel, VanCleef & Arpels, Bvlgari, Swarovski, MontBlanc, Harry Winston, David Yurman, Buccellati, Boucheron,….
Trong nước: PNJ_Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận, Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji, Thương hiệu Bảo Tín Minh Châu, Thương hiệu Skymond Luxury, Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn _ SJC, Đá Quý Quốc Bảo Lục Yên (KingGems), Thương hiệu Phú Quý, Thương hiệu Huy Thành, Thế giới Kim Cương, Thương hiệu Cartino,….
Một số lưu ý khi chạy quảng cáo instagram nhãn hàng trang sức
Vì nội dung trên Instagram hầu hết đều là hình, nên bạn chắc chắn phải đầu tư nhiều về mặt concept hình ảnh, tính sáng tạo và cách sắp xếp bố cục hình, sao cho tài khoản Instagram của bạn thật thu hút và đẹp mặt nhất.
Cách bố trí hình ảnh Instagram đầy sáng tạo của một nhãn hàng trang sức
Những ngày đầu mới thành lập Instagram bạn nên đi follow thật nhiều khách hàng tiềm năng của mình, để họ biết đến tài khoản của bạn. Từ việc chủ động tìm kiếm, kết hợp với sản phẩm của bạn đủ “chất” và hình ảnh đẹp, chắc chắn những khách hàng đó sẽ follow lại bạn. Với sự kiên trì, chắc chắn bạn sẽ sở hữu cho mình một lượng fan hùng hậu.
Ngoài ra, tương tự với quảng cáo trên facebook, việc sử dụng quảng cáo trên Instagram cũng là một cách thức hữu hiệu để tiếp cận thêm nhiều khách hàng.
Hình thức chạy quảng cáo instagram nhãn hàng trang sức
Instagram có sáu định dạng quảng cáo để lựa chọn. (Đây là cách đơn giản và hiệu quả hơn so với Facebook!) Hai trong số đó là dành cho mục “Story” trên Instagram; xuất hiện ở đầu nguồn cấp dữ liệu theo cách tương tự như Snapchats.
Bốn định dạng còn lại là các định dạng được thiết kế cho nguồn cấp dữ liệu Instagram; được các nhà quảng cáo sử dụng phổ biến hơn.
Quảng cáo hình ảnh trên tường
Đây là định dạng quảng cáo trên instagram chuẩn nhất của bạn; và có thể là định dạng bạn thấy thường xuyên nhất khi lướt trên tường của Instagram. Những quảng cáo này là các hình ảnh đơn lẻ sẽ xuất hiện dưới dạng trải nghiệm gốc; khi khách hàng tiềm năng của bạn đang lướt xem tường của họ. Điều đáng chú ý ở những quảng cáo này là chúng không mang lại cảm giác như đang xem quảng cáo trên Instagram.
Quảng cáo hình ảnh trên Story
Hiện tại, các thương hiệu đã có thể xuất hiện trên stories của người dùng bằng cách chạy quảng cáo. Bạn có thể tạo quảng cáo tối đa lên tới 6 hình ảnh để kể về thương hiệu của bạn một cách ấn tượng và thu hút.
Quảng cáo video trên tường
Làm cho quảng cáo bạn trở nên sống động với một video! Nếu bạn đã dành thời gian để tạo ra một video chất lượng; thì bạn hoàn toàn nên quảng bá nó thông qua Instagram của mình.
Quảng cáo video trên Story
Định dạng quảng cáo trên instagram này là một lựa chọn tuyệt vời để chạy quảng cáo video. Bởi vì story là nơi người dùng thường mong đợi để xem video. Do đó, phần bán hàng trong quảng cáo trên instagram strory sẽ không khiến họ cảm thấy bị ép buộc.
Quảng cáo Carousel trên tường
Định dạng này cho phép bạn hiển thị một loạt các hình ảnh có thể cuộn; thay vì chỉ một hình ảnh duy nhất.
Quảng cáo trên Story Canvas
Đây là một dạng quảng cáo trên instagram thực sự hấp dẫn; cho phép tạo ra trải nghiệm 360 VR trong mục Story. Họ chỉ hỗ trợ thông qua các thiết bị di động và cực kỳ tùy biến cho nhà quảng cáo; nhưng bạn sẽ cần một số chương trình kỹ thuật. Những quảng cáo trên instagram này hoạt động với dạng hình ảnh, video và chuỗi.
Quy trình chạy quảng cáo instagram nhãn hàng trang sức?
Giúp bạn tiếp cận nhanh nhất tới khách hàng mục tiêu thông qua mạng xã hội Instagram. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về “quảng cáo trên Instagram” Vàng Bạc Trang Sức, làm thế nào để phát huy tối đa hiệu quả với Instagram Vàng Bạc Trang Sức, cách chọn nhóm đối tượng hướng đến, phân nhóm sản phẩm dịch vụ của bạn, từ khóa cho chiến dịch, khoanh vùng địa lý hoặc chọn mức ngân sách như thế nào cho phù hợp.
- Tạo một chiến dịch tối ưu quảng cáo
Đây là công việc quan trọng nhất, quyết định thành công của chiến dịch quảng cáo nhãn hàng trang sức trên Instagram của bạn.
- Tạo những tiêu đề hấp dẫn và phù hợp nội dung cần quảng cáo nhãn hàng trang sức
Lựa chọn và đưa hình ảnh phù hợp vào mẫu quảng cáo nhãn hàng trang sức.
- Tạo nhiều chiến dịch để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo Instagram nhãn hàng trang sức cũng như tác động đến nhiều yếu tố khác nhau đến người dùng.
- Giám sát hiệu quả hoạt động chiến dịch quảng cáo nhãn hàng trang sức.
Achaumedia thay bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch: theo dõi số lần quảng cáo nhãn hàng trang sức trên Instagram được nhìn thấy, số lần quảng cáo Instagram nhãn hàng trang sức được click, tỷ lệ người dùng tìm tới sản phẩm của bạn thông qua các mẫu quảng cáo nhãn hàng trang sức đã được cài đặt, từ đó có những điều chỉnh để cải thiện sao cho quảng cáo của bạn xuất hiện nhiều nhất, đúng đối tượng mục tiêu nhất với mức chi phí hợp lý nhất.
- Báo cáo hiệu quả chiến dịch quảng cáo Vàng Bạc Trang Sức.
Chúng tôi sẽ cùng bạn đánh giá, phân tích hiệu quả của chiến dịch thông qua báo cáo của Instagram với các thông số sau:
Số lượt quảng cáo Instagram nhãn hàng trang sức xuất hiện, số lần nhấp chuột.
Thông tin truy xuất theo khoản thời gian theo ngày, tuần, tháng.
Thông tin chi tiết về khách hàng quan tâm nhãn hàng trang sức của bạn như: phân loại lứa tuổi, giới tính, vùng miền đã xem và nhấp chuột vào quảng cáo.
Tại sao chọn Achaumedia chạy quảng cáo instagram nhãn hàng trang sức?
Dịch vụ đầy đủ: Đến với Achaumedia, bạn sẽ được sử dụng các giải pháp hiệu quả trên nền tảng công nghệ 4.0
Mục tiêu của bạn là mục tiêu của chúng tôi: Khách hàng là gia đình tại Achaumedia. Thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi
Phù hợp mọi ngân sách: Chúng tôi sẽ xây dựng plan để phù hợp với bất kỳ ngân sách của bạn. Thay đổi linh động theo thời gian
Minh bạch về tài chính: Tất cả các chiến dịch đều được công khai minh bạch tài chính. Ngân sách sẽ hiển thị theo thời gian thực
Kết hợp con người và AI cho chiến dịch: Chúng tôi không sử dụng công cụ 100%. Mà kết hợp giữa yếu tố con người và công nghệ
Báo cáo định kỳ rõ ràng: Chúng tôi báo cáo hiệu suất định kỳ, phân tích chiến dịch và tư vấn đề xuất giải pháp kịp thời.
Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bên cạnh dịch vụ quảng cáo instagram cho nhãn hàng trang sức, chúng tôi hoạt động trên tất cả các lĩnh vực khác. Cung cấp các dịch vụ quảng cáo sản phẩm thương hiệu khác, với nhiều hình thức khác nhau, thiết kế website, marketing,… chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi thôi