Quảng cáo instagram cho chuỗi của hàng trà sữa

Quảng cáo instagram cho chuỗi của hàng trà sữa? Bạn nghĩ sao? Liệu hình thức quảng cáo này có phù hợp hay không? Instagram đang được ưu ái và được đầu tư đáng kể trong Marketing ngành nhà hàng, quán cafe. Với tính trực quan về nội dung và hình ảnh. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này, cũng như lơi thê của hình thức chạy quảng cáo này mang đến cho khách hàng, bài viết hôm nay Achaumedia sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết

Tầm ảnh hưởng của Instagram với giới trẻ hiện nay

quảng cáo instagram cho chuỗi của hàng trà sữa

Facebook, Intagram, Zalo… hiện nay là những công cụ marketing online hiệu quả giúp bạn tiếp cận được nhiều người mà không cần mất thời gian và công sức như đi phát tờ rơi. Intagram, mạng xã hội mới và đang là xu ướng nổi bật, quảng cáo trên Instagram cũng được sử dụng rất phổ biến. Theo thống kê, trên toàn nước Mỹ, có tới 70% số doanh nghiệp đều sử dụng mạng Instagram để phục vụ mục đích marketing cho doanh nghiệp. Hiện nay, số lượng người sử dụng Instagram mỗi tháng là 600 triệu, chỉ xếp sau mạng xã hội Facebook.

Instagram là một nền tảng trực quan, quảng cáo văn bản không phải là một điều cần chú ý ở đây. Thay vào đó, bạn cần một hình ảnh, bộ sưu tập hoặc video (có thể kèm theo văn bản) để tiếp cận đối tượng của bạn bằng quảng cáo trên Instagram.

Theo Instagram, 60% người dùng nói rằng họ khám phá các sản phẩm mới trên nền tảng này và 75% người dùng Instagram đã hành động sau khi được truyền cảm hứng từ một bài đăng.

Tương tự như chạy quảng cáo trên Facebook, để tạo quảng cáo Instagram, bạn cần chi một khoản tiền cho một bài đăng nhằm tăng việc tăng tiếp cận với thương hiệu của bạn, cũng như kiểm soát nhiều hơn những người có thể xem bài đăng của bạn.

Ngày càng thể hiện vị trí quan trọng trong cuộc sống, nhất là thế hệ trẻ độ tuổi 18-35. Khách hàng dành thời gian nghiên cứu các món ăn hấp dẫn trên instagram trước khi đến nhà hàng. Khoảng 30% khách hàng tránh xa nhà hàng nếu instagram không thật sự ấn tượng và nổi bật.

Nhiều nhà hàng cũng đã định hướng được xu hướng làm thương hiệu trên Instagram, đặc biệt đối tượng khách hàng là giới trẻ.

Tư vấn quảng cáo instagram cho chuỗi của hàng trà sữa

quảng cáo instagram cho chuỗi của hàng trà sữa

Kinh doanh trà sữa, và chạy quảng cáo hiệu quả, có nhiều điều bạn nên chú ý, và phải xác định đúng đối tượng khách hàng. Xu hướng tập trung nhất vẫn là các bạn độ tuổi từ 15-29, và nhiều nhất theo mình là 18-25. Ở độ tuổi này, họ cực kỳ dễ bị tác động bởi trào lưu, khuyến mại, hình ảnh bắt mắt và thế là a lê hấp, rủ rê bạn bè, kéo đến thử thôi.

Bỏ tiền quảng cáo và khuyến mại cho nhóm này cực kỳ sung sướng, vì họ rất ư là nhanh phản ứng. Chỉ cần cho một khuyến mại đủ lớn, hình ảnh đủ đẹp và chạy quảng cáo Instagram có chút kỹ thuật là rất nhanh có kết quả. Khách hàng thích Like, Share, Comment rủ rê bạn bè nên người chủ nhìn thấy tương tác trên Instagram là đã đủ thích rồi. Sáng hôm sau mở mắt lại thấy khách hàng kéo đến kít mít cửa hàng, ui chao, quá đã.

Nhìn những cảnh này, agency như mình cũng hạnh phúc, khách hàng cũng rất vui, lòng tin của tất cả đều tràn đầy rằng cửa hàng mình sẽ sớm thành công thôi, ai cũng mong sắp franchise thành chuỗi rồi…

Mọi người cũng dùng Instagram để cập nhật những tin tức của bạn bè, nhưng thay vào đó tại sao bạn không tận dụng điều này để tiếp cận và quảng bá hình ảnh quán trà sữa của bạn.

Hãy tạo ra một fanpage và thu hút khách hàng trên đó. Ngoài ra, bạn cũng nên khuyến kích những khách hàng của mình hay checkin, chụp hình rồi up lên fanpage của bạn. Đây là một hình thức kết nối bạn bè của khách hàng. Bạn biết rằng, trên Instagram của họ có biết bao là bạn bè, và họ chụp một bức hình đẹp với quán của bạn và thì trong danh sách bạn bè của họ cũng sẽ thấy và sẽ tò mò về không gian và địa chỉ quán của bạn đến tới.

Tuy nhiên, nhiều người thấy việc chạy quảng cáo này khá rắc rối, hay khách hàng không có thời gian, thì mới cần đền những dịch vụ chạy quảng cáo từ các công ty. Đương nhiên, tùy thuộc vào bạn chọn đúng đơn vị hay không thôi

Các thương hiệu trà sữa nổi tiếng hiện nay

Các thương hiệu trà sữa nổi tiếng Hà Nội: Trà sữa Tocotoco, Trà sữa Mr Good Tea, Trà Tiên Hưởng, Trà sữa Ding tea, Trà sữa Heekcaa, Trà sữa TheTeaPub, The Alley, Highland Coffee,….

Các thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở sài gòn: Thương hiệu trà sữa Phúc Long, Thương hiệu trà Hoa Hướng Dương, Trà sữa Koi The, Trà sữa R&B, House of Cha,…..

Các thương hiệu trà sữa nổi tiếng Đài Loan: Trà sữa Bobapop, Trà sữa Uncle Tea, Thương hiệu trà sữa Gong Cha, Trà sữa Cha Go, Trà sữa Sharetea, Trà sữa ROYALTEA, R&B, Bobapop, Heekcaa,…..

Hình thức quảng cáo instagram cho chuỗi của hàng trà sữa

quảng cáo instagram cho chuỗi của hàng trà sữa

Video Marketing IGTV mới trên Instagram

Mới ra mắt cách đây chưa lâu nhưng IGTV tạo được tiếng vang lớn. Đây là nền tảng video mới dành riêng cho người dùng Instagram trên thiết bị di động. Không giống như YouTube và các nền tảng phát video khác, IGTV dành riêng cho việc phát video theo chiều dọc. Instagram muốn nhắm tới các đối tượng sử dụng các thiết bị di động. Vậy nên, nền tảng video này dành riêng cho thiết bị di động. Do đó, IGTV thích hợp cho các nhà hàng muốn nhắm tới đối tượng sử dụng di động.

Kênh IGTV cho phép người dùng lựa chọn nội dung dài với video dài. Trong khi các video dạng ngắn đã có sẵn trên Instagram, kênh IGTV mới cho phép người dùng và nhà Marketing lựa chọn nội dung dạng dài, trong thời gian dài, có thể giúp phát triển nhiều nội dung hơn.

Theo nghiên cứu mới nhất, tới năm 2021 video sẽ chiếm 81% lượng truy cập internet. Xu hướng dễ thấy trên các phương tiện truyền thông đại chúng đặc biệt là quảng cáo video trên Instagram.

Xem thêm:

Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm lĩnh vực booking nhà hàng khách sạn

Sử dụng dịch vụ quay phim doanh nghiệp lĩnh vực bất động sản

Stories ads

Một trong những phần quan trọng nhất của nền tảng phải kể đến là Instagram Stories. Ứng dụng này thu hút các tài khoản Instagram dùng hàng ngày. Ứng dụng này sẽ rất phù hợp với cách tiếp cận thông tin hằng ngày của khách hàng.

Vậy nên Instagram Stories rất phù hợp cho các nhà quảng cáo để truyền đạt thông điệp trực tiếp đến khách hàng. Instagram stories cung cấp quảng cáo canvas đẹp mắt và ít gây sao lãng. Hằng ngày, có hơn 400 triệu tài khoản truy cập Stories. Đối với lĩnh vực nhà hàng quán cafe, hãy tận dụng những hình ảnh món ăn đồ uống đẹp mắt kích thích khách hàng.

Chủ nhà hàng ngoài chạy quảng cáo facebook ra, hãy lưu ý tới các mẫu quảng cáo Stories ads. Hãy ưu tiên về mặt thiết kế giao diện cho đẹp mắt để quảng cáo của bạn chuyển đổi tốt. Bạn hoàn toàn có thể nhắm các đối tượng mục tiêu bình thường. Đặc biệt, bạn có thể chèn các biểu ngữ của mình trình bày câu chuyện của người khác. Tuy nhiên, để quảng cáo của bạn chuyển đổi tốt.

Influencer marketing

Ở các nhà hàng, quán cafe, hình thức Influencer marketing trên Instagram đang được triển khai nhiều. Làm việc với người có sức ảnh hưởng sẽ giúp thương hiệu của bạn có sức lan tỏa mạnh. Công cụ hiệu quả để tiếp cận với các đối tượng mục tiêu mới, tạo nên khách hàng tiềm năng cao.

Quy trình quảng cáo instagram cho chuỗi của hàng trà sữa

Với nhiều năm kinh nghiệm và vị trí hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến. Đặc biệt là quảng cáo mạng xã hội, cùng đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn và kinh nghiệm, TSB MEDIA., JSC tự tin hỗ trợ doanh nghiệp dịch vụ quảng cáo Instagram:

  • Tư vấn, lựa chọn chiến dịch quảng cáo
  • Thiết kế hình ảnh quảng cáo
  • Cài đặt và tối ưu quảng cáo
  • Báo cáo hiệu quả

dịch vụ tại achaumedia

Tại sao lại chọn Achaumedia là đối tác chạy quảng cáo instagram cho chuỗi của hàng trà sữa?

Với nhiều năm kinh nghiệm, Achaumedia Media sẽ giúp bạn nhắm đúng đối tượng cần quảng bá dịch vụ hay sản phẩm của bạn.

  • Tăng lượt tương tác lên shop của bạn trên Instagram.
  • Tiết kiệm 20%-40% chi phí quảng cáo.
  • Giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ 24/7
  • Cung cấp giải pháp khi chạy quảng cáo Instagram không hiệu quả.

Có kinh nghiệm chạy quảng cáo cho nhiều công ty lớn nhỏ với hàng trăm dự án. Đảm bảo tạo ra đơn hàng khi bạn chạy dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài ra khi lựa chọn dịch vụ chạy quảng cáo Instagram, khách hàng còn được tư vấn miễn phí 100% về các chủ đề sau:

  • Hình thức quảng cáo Instagram thông dụng hiện nay như: Quảng cáo hình ảnh, video, nội dung, từ khóa hashtag…
  • Kế hoạch thực hiện quảng cáo Instagram : Đối tượng quảng cáo, vị trí địa lý, sở thích, hành vi, từ khóa sản phẩm, từ khóa thương hiệu…
  • Tư vấn về ngân sách chạy Instagram sao cho hiệu quả.

Với những dịch vụ ưu đãi trên, chắc hẳn bạn đã hài lòng và tin tưởng Achaumedia rồi đúng không? Hãy trải nghiệm ngay dịch vụ chạy quảng cáo Instagram của Achaumedia để thấy sự hiệu quả!

0/5 (0 Reviews)