Dịch vụ chạy quảng cáo instagram cho shop giày | Dịch vụ thuê ngay giá rẻ

Instagram, mạng xã hội được biết đến sau facebook với số lượng người tham gia đông đảo, đây cũng là thị trường đầy tiềm năng cho bạn làm quảng cáo và bán hàng.Instagram Ads đã cho phép người sử dụng ở Việt Nam bắt đầu tạo quảng cáo từ ngày 14/10/2015. Liệu mạng xã hội này có chạy quảng cáo giống như ở facebook và sẽ thực hiện như thế nào? Cùng tìm hiểu Dịch vụ chạy quảng cáo instagram cho shop giày của bài viết dưới đây nhé.

Tại sao nên dịch vụ chạy quảng cáo instagram cho shop giày?

Một phương án mới để làm quảng cáo bán hàng  cho những người kinh doanh online, vì hiện tại có quá nhiều người sử dụng facebook để làm quảng cáo điều này khiến bạn có nhiều cạnh tranh về giá cả cũng như lượt tiếp cận khách hàng. Chuyển sang một thị trường mới, quảng cáo của bạn sẽ lan rộng hơn không giống như khi bạn chỉ sử dụng một mạng xã hội.

Instagram có cả nền tảng dành cho desktop và mobile, nhưng nó chủ yếu được sử dụng bởi di động thông qua ứng dụng di động vì giao diện di động nhìn rất đẹp mắt, dễ sử dụng, khả năng tương tác cao.

 

Cũng như facebook, bạn có thể sử dụng tiện lợi ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình tiện lợi và dễ dàng, Instagram Ads là 1 cơ hội không nhỏ cho các nhà quảng cáo muốn đẩy mạnh sản phẩm, dịch vụ của mình và bạn nên thử.

Những hình thức quảng cáo Instagram

2.1. Quảng cáo bằng hình ảnh – Instagram Image Ads

chạy quảng cáo instagram cho shoes store

Hình ảnh đẹp mắt góp phần không nhỏ vào việc thu hút và kích thích khách hàng mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Thông qua hình thức quảng cáo Instagram Image Ads doanh nghiệp có thể dễ dàng giới thiệu với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ bằng những hình ảnh cực kỳ chất lượng, sắc nét.

Kèm theo ảnh là một nút Learn More gọi là nút call to action, cho phép xem thêm các thông tin về thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm hoặc có thể đặt hàng thông qua website. Ngoài nút Learn More thì còn rất nhiều nút call to action khác, ví dụ như Book Now, Shop Now, Download Now,… để kêu gọi hành động của khách hàng.

2.2. Quảng cáo bằng video – Instagram Video Ads

Ngày nay, các quảng cáo bằng video được đánh giá rất cao bởi nó vừa giúp truyền đạt thông tin nhanh chóng, lại vừa thu hút người tiêu dùng. Bạn có thể thấy rõ sức mạnh quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook. Nếu bạn đang thực hiện chiến dịch quảng cáo trên Facebook hay Instagram thì đừng bỏ qua hình thức quảng cáo này nhé! Trên Instagram, cho phép quản cáo video với độ dài tối đa là 30 giây.

2.3. Quảng cáo bằng băng chuyển – Instagram Carousel Ads

Nếu như bạn muốn quảng bá nhiều sản phẩm thì đây sẽ là một hình thức quảng cáo cực kỳ tuyệt vời. Các doanh nghiệp có thể quảng cáo cùng lúc rất nhiều sản phẩm. Các ảnh được trình chiếu từ trái qua phải nhằm mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn, đồng thời quảng bá sản phẩm và kích thích nhu cầu mua sắm.

2.4. Quảng cáo Marque Ads Instagram

Trong các quảng cáo trên Instagram có một hình thức quảng cáo còn khá mới chính là Marque Ads Instagram. Quảng cáo này chủ yếu được các ông lớn sử dụng khi có nhu cầu xây dựng thương hiệu riêng. Quảng cáo luôn được hiển thị ở vị trí đầu tiên trên newfeed, mỗi ngày có thể tiếp cận người dùng tới 3 lần. Ngân sách được sử dụng cho quảng cáo này cũng rất lớn.

Cách thức hoạt động của giá thầu trên Instagram

Giá thầu của Instagram hoạt động giống hệt với Facebook. Khi thực hiện thiết lập chiến dịch quảng cáo Instagram, về bản chất bạn đang tham gia vào cuộc đấu giá để chiếm lấy sự thu hút của người dùng.

Có 3 yếu tố tác động tới giá của quảng cáo:

1. Giá thầu của chiến dịch –Việc bạn càng đặt giá thầu cao, Facebook sẽ cho phép bạn tiếp cận tới càng nhiều người hơn.
2. Điểm liên quan – Điểm đánh giá độ liên quan của quảng cáo sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí cho kết quả quảng cáo cũng như cách Facebook ưu tiên phân phối dựa trên giá thầu của bạn.
3. Đánh giá tỉ lệ tương tác – Facebook cũng sẽ đánh giá tỉ lệ tương tác của người dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn.

Tóm lại, ngoài việc đặt giá thầu hiệu quả, việc bạn tạo ra mẫu quảng cáo Instagram có độ liên quan và hấp dẫn với đối tượng mục tiêu là điều rất quan trọng.

Tư vấn dịch vụ chạy quảng cáo instagram cho shop giày

 

chạy instagram ads cho shop giày

Cách tối ưu chi phí quảng cáo instagram

  1. Đặt giá thầu tự động: việc này sẽ giúp cho bạn có thể có một giá thầu hợp lí và hiệu quả nhất.
  2. Tối ưu chiến dịch quảng cáo thông qua việc chuyển đổi: bước này sẽ giúp cho bạn có những kết quả tích cực nhất nhưng chi phí thì lại thấp nhất.
  3. Đặt tần suất hiển thị: việc đặt tần suất hiển thị linh hoạt sẽ giúp cho bài quảng cáo của bạn tiếp cận tối ưu nguồn khách hàng và khiến họ không bị quá khó chịu khi bài quảng cáo của bạn xuất hiện quá nhiều.

Chọn lựa phương pháp phân phối quảng cáo

Dựa vào mục tiêu của chiến dịch quảng cáo, bạn sẽ chọn lựa phương thức phân phối từ đầu quy trình.

Tóm lược nhanh một số phương pháp phân phối tối ưu:

Chuyển đổi – Để tối ưu cho các chuyển đổi, Facebook sẽ phân phối quảng cáo của bạn tới những người thích hợp nhất.

Tương tác với bài viết – Dựa vào giá thầu của bạn, Facebook sẽ cho hiện quảng cáo trên bảng tiên của những người nhiều khả năng like, bình luận hoặc chia sẻ bài đăng của bạn nhất.

Lưu lượng truy cập – Facebook sẽ phân phối quảng cáo tới những người nhiều khả năng click vào quảng cáo của bạn nhất. Bạn sẽ bị tính phí mỗi lần có ai đó click vào quảng cáo.

Số người tiếp cận – Facebook sẽ đưa quảng cáo của bạn tới tệp khách hàng mục tiêu tối đa 1 lần 1 ngày. Đây là cách để bạn kiểm soát tần suất hiển thị quảng cáo.

Nhận thức về thương hiệu – Facebook will serve your ads to the people who are most likely to be interested in your brand and offer. This could be an efficient way to acquire new Instagram followers.

Danh sách các Shop giày thành công khi lựa chọn dịch vụ chạy quảng cáo instagram cho shop giày

  • Hà Nội: Duyet Luxury, BiBeo, Sneaker.Beatt, The Fire Monkey, , Grey.B, MR Shop,  PEAK Sport Vietnam, Running store, HNM Sneaker, XShop New,  Bluewind, Shark Shop, Big Shop, ….
  • TP. HCM: SaigonSneaker.com, More Than Basis, SOT Store, Converse HCM, 2Tstore, Cox Shoes, Smate Store, Hurazon, ZEAL Vietnam, Giày Store, …..

Tư vấn chạy quảng cáo Instagram miễn phí

Ngoài ra khi lựa chọn dịch vụ chạy quảng cáo Instagram, khách hàng còn được tư vấn miễn phí 100% về các chủ đề sau:

  • Hình thức quảng cáo Instagram thông dụng hiện nay như: Quảng cáo hình ảnh, video, nội dung, từ khóa hashtag…
  • Kế hoạch thực hiện quảng cáo Instagram : Đối tượng quảng cáo, vị trí địa lý, sở thích, hành vi, từ khóa sản phẩm, từ khóa thương hiệu…
  • Tư vấn về ngân sách chạy Instagram sao cho hiệu quả.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ chạy quảng cáo instagram cho shop giày tại Achaumedia?

dịch vụ chạy quảng cáo instagram cho shop giày

  • Với nhiều năm kinh nghiệm, Achaumedia sẽ giúp bạn nhắm đúng đối tượng cần quảng bá dịch vụ hay sản phẩm của bạn. Đối tượng tiếp cận được khoanh vùng theo các tiêu chí như: Độ tuổi, giới tính, khu vực, hành vi, sở thích.
  • Tăng lượt tương tác lên shop của bạn trên Instagram khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo instagram cho shop giày
  • Tiết kiệm 20%-40% chi phí quảng cáo.
  • Giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ 24/7
  • Chúng tôi cung cấp giải pháp khi chạy quảng cáo Instagram không hiệu quả.
  • Chúng tôi đã chạy quảng cáo cho nhiều công ty lớn nhỏ với hàng trăm dự án. Đảm bảo tạo ra đơn hàng khi bạn chạy dịch vụ của chúng tôi.

Với những dịch vụ ưu đãi trên, chắc hẳn bạn đã hài lòng và tin tưởng chúng tôi rồi đúng không? Chúng tôi hiểu rằng, điều lo lắng của mọi khách hàng chính là chi phí chạy quảng cáo và thuê dịch vụ chạy quảng cáo Instagram. Hiểu khách hàng và giải quyết khó khăn của khách hàng là nhiệm vụ của dịch vụ chạy quảng cáo instagram cho shop giày tại Achaumedia.

Xem thêm:

chạy quảng cáo instagram cho salon tóc

kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook

 

0/5 (0 Reviews)