Quảng cáo Instagram cho Shop Order Taobao

Quảng cáo trên Instagram đang là mảnh đất màu mỡ dành cho nhà quảng cáo Facebook. Theo đánh giá hiện tại của cộng đồng quảng cáo Facebook, quảng cáo trên Instagram luôn có lượng tiếp cận tốt hơn trên Facebook.

Có nên quảng cáo trên Instagram không ?

quảng cáo instagram

Câu trả lời là nên bạn à. Lượng người dùng Instagram ngày một tăng cao và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Đặc biệt hơn, là  cạnh tranh chưa cao, chưa có nhiều người biết cách sử dụng nó.

Nếu bạn chưa hình dung ra quảng cáo trên Instagram là như thế nào thì xem hình dưới đây. Nó cũng tương tự quảng cáo Facebook thôi nhưng sẽ hiển thị trên nền tảng của Instagram.

Tầm ảnh hưởng của Instagram với giới trẻ hiện nay

Facebook, Instagram, Zalo… hiện nay là những công cụ marketing online hiệu quả giúp bạn tiếp cận được nhiều người mà không cần mất thời gian và công sức như đi phát tờ rơi. Instagram, mạng xã hội mới và đang là xu hướng nổi bật, quảng cáo trên Instagram cũng được sử dụng rất phổ biến. Theo thống kê, trên toàn nước Mỹ, có tới 70% số doanh nghiệp đều sử dụng mạng Instagram để phục vụ mục đích marketing cho doanh nghiệp. Hiện nay, số lượng người sử dụng Instagram mỗi tháng là 600 triệu, chỉ xếp sau mạng xã hội Facebook.

Instagram là một nền tảng trực quan, quảng cáo văn bản không phải là một điều cần chú ý ở đây. Thay vào đó, bạn cần một hình ảnh, bộ sưu tập hoặc video (có thể kèm theo văn bản) để tiếp cận đối tượng của bạn bằng quảng cáo trên Instagram.

Theo Instagram, 60% người dùng nói rằng họ khám phá các sản phẩm mới trên nền tảng này và 75% người dùng Instagram đã hành động sau khi được truyền cảm hứng từ một bài đăng.

Tương tự như chạy quảng cáo trên Facebook, để tạo quảng cáo Instagram, bạn cần chi một khoản tiền cho một bài đăng nhằm tăng việc tăng tiếp cận với thương hiệu của bạn, cũng như kiểm soát nhiều hơn những người có thể xem bài đăng của bạn.

Ngày càng thể hiện vị trí quan trọng trong cuộc sống, nhất là thế hệ trẻ độ tuổi 18-35. Khách hàng dành thời gian nghiên cứu các món ăn hấp dẫn trên instagram trước khi đến nhà hàng. Khoảng 30% khách hàng tránh xa nhà hàng nếu instagram không thật sự ấn tượng và nổi bật.

Nhiều nhà hàng cũng đã định hướng được xu hướng làm thương hiệu trên Instagram, đặc biệt đối tượng khách hàng là giới trẻ.

Các loại quảng cáo trên Instagram

1. Quảng cáo trên Instagram có 1 hình ảnh

Đây là hình thức quảng cáo trên Intagram đơn giản nhất. Bạn chỉ cần một tấm hình để có thể quảng cáo trên Intagram. Cách này bạn có thể sử hầu hết các hình thức quảng cáo khác nhau trên Facebook, không bị giới hạn như trước kia nữa.

Bạn có thể thấy trên góc phải bài post có chữ Sponsored (được tài trợ) chính là bài post được chạy quảng cáo trên Instagram.

2. Quảng cáo trên Instagram có nhiều hình ảnh (Carousel Ads)

Hay còn được gọi là Carousel Ads, tức là bài post của bạn gồm nhiều tấm hình, khách hàng có thể kéo qua trái hoặc phải để xem nhiều hình ảnh, chọn lựa được nhiều mẫu mã.

Bạn có thể thấy phía dưới từng hình có 1 dãy dấu chấm xanh, người dùng có thể kéo qua trái hoặc qua phải để xem hình ảnh sản phẩm của bạn, giúp họ có nhiều lựa chọn hơn.

Tuy nhiên, quảng cáo trên Instagram với nhiều hình ảnh sử dụng được với tất cả hình thức chạy quảng cáo trên Facebook, trừ hình thức Tương tác (Engagement) ra thôi.

3. Quảng cáo trên Instagram với Video

Instagram cho phép bạn tạo quảng cáo với Video một cách dễ dàng, khách hàng sẽ tiếp nhận được hình ảnh sản phẩm trực quan hơn. Nhiều khi xem ảnh nhiều thì họ lười lướt qua lướt lại.

Khi quảng cáo trên Instagram với Video, mình khuyên bạn nên quảng cáo với hình thức Tăng lượt xem video (Video Views).

4. Quảng cáo trên Instagram Story

Hiện nay, các mạng xã hội đang xu hướng cho phép người dùng sử dụng story để đăng tải hình ảnh, video. Hiện tại, đối với các mạng xã hội, họ đang ưu tiên hiển thị quảng cáo story đến người dùng.

Story của Instagram cũng giống story của Facebook thôi. Bạn sẽ thấy phía dưới của hình sẽ có chữ Sponsored (Được tài trợ), tức là hình này đang được chạy quảng cáo trên Intagram với story.

Tuy nhiên, chỉ có hình thức quảng cáo Reach (Tăng lượt tiếp cận) mới có thể chạy được quảng cáo trên Instagram với cách này.

Các shop order taobao nổi tiếng hiện nay

Hiện nay có rất nhiều shop order taobao trên instagram vậy Á Châu Media sẽ liệt kê cho bạn top 10 shop được ưa chuộng nhất hiện nay: lolemstudio, Chizhouse, haze.store, miomoe.hcm, jiffylube.closet, onibugi_store, _hongjang_, chien_store, vutrang.order, neysea.order

Quy trình quảng cáo instagram cho Các shop order taobao

shop taobao

Với nhiều năm kinh nghiệm và vị trí hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến. Đặc biệt là quảng cáo mạng xã hội, cùng đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn và kinh nghiệm, TSB MEDIA., JSC tự tin hỗ trợ doanh nghiệp dịch vụ quảng cáo Instagram:

  • Tư vấn, lựa chọn chiến dịch quảng cáo
  • Thiết kế hình ảnh quảng cáo
  • Cài đặt và tối ưu quảng cáo
  • Báo cáo hiệu quả

Hình thức quảng cáo trên instagram cho các shop order taobao

Video Marketing IGTV mới trên Instagram

Mới ra mắt cách đây chưa lâu nhưng IGTV tạo được tiếng vang lớn. Đây là nền tảng video mới dành riêng cho người dùng Instagram trên thiết bị di động. Không giống như YouTube và các nền tảng phát video khác, IGTV dành riêng cho việc phát video theo chiều dọc. Instagram muốn nhắm tới các đối tượng sử dụng các thiết bị di động. Vậy nên, nền tảng video này dành riêng cho thiết bị di động. Do đó, IGTV thích hợp cho các nhà hàng muốn nhắm tới đối tượng sử dụng di động.

Kênh IGTV cho phép người dùng lựa chọn nội dung dài với video dài. Trong khi các video dạng ngắn đã có sẵn trên Instagram, kênh IGTV mới cho phép người dùng và nhà Marketing lựa chọn nội dung dạng dài, trong thời gian dài, có thể giúp phát triển nhiều nội dung hơn.

Theo nghiên cứu mới nhất, tới năm 2021 video sẽ chiếm 81% lượng truy cập internet. Xu hướng dễ thấy trên các phương tiện truyền thông đại chúng đặc biệt là quảng cáo video trên Instagram.

Xem thêm:

Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm lĩnh vực booking nhà hàng khách sạn

Sử dụng dịch vụ quay phim doanh nghiệp lĩnh vực bất động sản

Livestream Quảng cáo có phải là xu hướng hiện hành?

Stories ads

order taobao

Một trong những phần quan trọng nhất của nền tảng phải kể đến là Instagram Stories. Ứng dụng này thu hút các tài khoản Instagram dùng hàng ngày. Ứng dụng này sẽ rất phù hợp với cách tiếp cận thông tin hằng ngày của khách hàng.

Vậy nên Instagram Stories rất phù hợp cho các nhà quảng cáo để truyền đạt thông điệp trực tiếp đến khách hàng. Instagram stories cung cấp quảng cáo canvas đẹp mắt và ít gây sao lãng. Hằng ngày, có hơn 400 triệu tài khoản truy cập Stories. Đối với lĩnh vực nhà hàng quán cafe, hãy tận dụng những hình ảnh món ăn đồ uống đẹp mắt kích thích khách hàng.

Chủ nhà hàng ngoài chạy quảng cáo facebook ra, hãy lưu ý tới các mẫu quảng cáo Stories ads. Hãy ưu tiên về mặt thiết kế giao diện cho đẹp mắt để quảng cáo của bạn chuyển đổi tốt. Bạn hoàn toàn có thể nhắm các đối tượng mục tiêu bình thường. Đặc biệt, bạn có thể chèn các biểu ngữ của mình trình bày câu chuyện của người khác. Tuy nhiên, để quảng cáo của bạn chuyển đổi tốt.

Influencer marketing

Ở các nhà hàng, quán cafe, hình thức Influencer marketing trên Instagram đang được triển khai nhiều. Làm việc với người có sức ảnh hưởng sẽ giúp thương hiệu của bạn có sức lan tỏa mạnh. Công cụ hiệu quả để tiếp cận với các đối tượng mục tiêu mới, tạo nên khách hàng tiềm năng cao.

Tại sao lại chọn Achaumedia là đối tác chạy quảng cáo instagram cho Các shop order taobao?

Với nhiều năm kinh nghiệm, Achaumedia Media sẽ giúp bạn nhắm đúng đối tượng cần quảng bá dịch vụ hay sản phẩm của bạn.

  • Tăng lượt tương tác lên shop của bạn trên Instagram.
  • Tiết kiệm 20%-40% chi phí quảng cáo.
  • Giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ 24/7
  • Cung cấp giải pháp khi chạy quảng cáo Intagram không hiệu quả.

Có kinh nghiệm chạy quảng cáo cho nhiều công ty lớn nhỏ với hàng trăm dự án. Đảm bảo tạo ra đơn hàng khi bạn chạy dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài ra khi lựa chọn dịch vụ chạy quảng cáo Intagram, khách hàng còn được tư vấn miễn phí 100% về các chủ đề sau:

  • Hình thức quảng cáo Instagram thông dụng hiện nay như: Quảng cáo hình ảnh, video, nội dung, từ khóa hashtag…
  • Kế hoạch thực hiện quảng cáo Instagram : Đối tượng quảng cáo, vị trí địa lý, sở thích, hành vi, từ khóa sản phẩm, từ khóa thương hiệu…
  • Tư vấn về ngân sách chạy Instagram sao cho hiệu quả.

Với những dịch vụ ưu đãi trên, chắc hẳn bạn đã hài lòng và tin tưởng Achaumedia rồi đúng không? Hãy trải nghiệm ngay dịch vụ chạy quảng cáo Instagram của Achaumedia để thấy sự hiệu quả!

0/5 (0 Reviews)