Quy định về quảng cáo tin đăng Home & Car trên zalo ads

Quy-dnh-quang-cao-home-car
Quy-dinh-quang-cao-home-car

1 Giới thiệu về “Quảng cáo tin đăng Home & Car”

  • Home & Car là dịch vụ đăng tin của Zalo Group dành cho các cá nhân và nhà môi giới trong lĩnh vực bất động sản và xe cộ, giúp tiếp cận đến hơn 64 triệu khách hàng tiềm năng của Zalo.
  • “Quảng cáo tin đăng Home & Car” là một sản phẩm quảng cáo của Zalo Group nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ đăng tin trên Home & Car tìm kiếm và tương tác với khách hàng tiềm năng hiệu quả.

2 Giới hạn quảng cáo được phép sử dụng “Quảng cáo tin đăng Home & Car”

  • Zalo Ads chỉ hỗ trợ hình thức “Quảng cáo tin đăng Home & Car” với trang đích quảng cáo là tin đăng trên nền tảng của Zalo Home & Car (https://hc.zalo.me)

Các sản phẩm được phép sử dụng “Quảng cáo tin đăng Home & Car” để quảng cáo bao gồm:

Bất động sản

1. Chung cư, căn hộ
2. Nhà
3. Đất nền
4. Văn phòng, mặt bằng
5. Phòng trọ

Ô tô & xe cộ

1. Ô tô
2. Xe máy
3. Xe tải, xe du lịch, xe chuyên dụng
4. Xe điện

3 Quy định dành cho nhà quảng cáo

Các quy định cho Nhà quảng cáo khi sử dụng “Quảng cáo tin đăng Home & Car” đều phải tuân thủ chính sách quảng cáo của Zalo Ads.

1/ Nội dung trên quảng cáo phải liên quan và phù hợp với sản phẩm, dịch vụ được đăng tin trên nền tảng của Zalo Home & Car.

2/ Tiêu đề quảng cáo được mặc định theo tiêu đề của Home & Car

3/ Nội dung trên quảng cáo phải tuân thủ các quy định các quy định sau:

  • Nội dung của quảng cáo phải đúng chính tả, ngữ pháp, dấu câu, dấu cách giữa các từ phù hợp, thể hiện đầy đủ nội dung quảng cáo và thống nhất về mặt ngôn ngữ (Ví dụ: không chấp nhận quảng cáo có phần mô tả là tiếng Việt trong khi phần tiêu đề là tiếng Anh).
  • Không lạm dụng viết tắt trên nội dung quảng cáo (Ví dụ: HXH, BTCT…)
  • Không sử dụng phô trương các từ, số, chữ cái, dấu câu, ký hiệu đặc biệt hoặc biểu tượng. Ví dụ: MIỄN PHÍ, m-i-ễ-n-p-h-í và Free!!
  • Nội dung quảng cáo không được sử dụng hình thức liệt kê xuống hàng như gạch đầu dòng (-), dấu (*), dấu chấm tròn, dấu (+)…
  • Hạn chế dùng tiếng nước ngoài trên phần mô tả và chú thích quảng cáo: knock-out…(trừ nhãn hiệu hàng hóa, khẩu hiệu, thương hiệu, tên riêng bằng tiếng nước ngoài).
  • Quảng cáo không được có thông tin về số điện thoại, đường dẫn, website trong phần miêu tả và chú thích của quảng cáo.
  • Không sử dụng các nội dung gây sốc, giật tít, có tính chất lừa gạt người xem, hoặc gây phản cảm cho người dùng.
  • Không sử dụng các nội dung mang tính chất mê tín, thần thánh hóa sản phẩm.
  • Nội dung trên quảng cáo không được có các từ ngữ nghĩa trang, bia mộ, mồ mả.
  • Nội dung không sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
  • Giá của sản phẩm đăng bán phải hợp lý so với giá thị trường/giá nhà sản xuất. Zalo Ads có quyền từ chối với các quảng cáo có giá sản phẩm không hợp lý so với giá thị trường/giá nhà sản xuất. Đối với trường hợp bị từ chối do giá sản phẩm không hợp lý, nhà quảng cáo cần chỉnh sửa tin đăng trên Zalo Home & Car và gửi duyệt lại tin đăng trước khi gửi duyệt lại quảng cáo.
  • Nội dung quảng cáo đồng thời phải trùng khớp với sản phẩm, dịch vụ được quảng cáo trên trang đích.
    Ví dụ: Zalo Ads sẽ từ chối nếu nội dung quảng cáo là bán đất nền nhưng trang đích quảng cáo là bán nhà hoặc nội dung quảng cáo bán chung cư Aqua City nhưng trang đích quảng cáo bán chung cư De Capella.
  • Tên nhà quảng cáo không được trái với thuần phong mỹ tục hoặc liên quan đến chính trị. Đối với trường hợp bị từ chối do tên nhà quảng cáo, nhà quảng cáo chỉnh sửa bằng cách thay đổi tên Zalo của mình khi chạy quảng cáo.
  • Ngoài ra, nội dung quảng cáo không vi phạm các quy định nằm trong mục 5.10 Bản quyền

4/ Hình ảnh quảng cáo phải tuân theo quy định về hình ảnh sau đây:

  • Hình banner phải rõ ràng dễ nhận biết, chữ trong hình dễ đọc.
  • Hình ảnh avatar của nhà quảng cáo trên nội dung quảng cáo phải không được vi phạm thuần phong mỹ tục và liên quan đến chính trị. Đối với trường hợp bị từ chối do hình ảnh avatar vi phạm quy định của Zalo Ads, nhà quảng cáo chỉnh sửa bằng cách thay đổi ảnh avatar Zalo của mình khi chạy quảng cáo.
  • Quảng cáo không được chứa text trên hình ảnh quá 50% diện tích hình ảnh và không được chỉ bao gồm hoàn toàn là chữ trên banner
  • Phần text trong banner sản phẩm phải rõ ràng, dễ đọc, không sai chính tả, nội dung phù hợp với sản phẩm.
  • Banner quảng cáo phải thể hiện rõ công ty, sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu đang được quảng cáo cho ngành hàng bất động sản và xe.
  • Hình ảnh quảng cáo phải không được để trắng nền xung quanh không liên quan về mặt thiết kế.
  • Hình ảnh quảng cáo không được đóng khung hoặc gắn viền nổi bật.
  • Không được sử dụng hình ảnh chụp giấy tờ, văn bản hành chính trên hình ảnh quảng cáo, bao gồm: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ), các loại giấy tờ từ cơ quan Nhà nước, hợp đồng, và các loại giấy tờ tương tự khác.
  • Không sử dụng hình ảnh của lá cờ Việt Nam hoặc bản đồ hoặc tiền Việt Nam.
  • Hình ảnh không được khai thác các vấn đề chính sách, giới tính, tôn giáo, tình dục hoặc các vấn đề nhạy cảm khác.
  • Không dùng ảnh quân nhân, chính trị.
  • Không được sử dụng hình ảnh thuốc lá, khói thuốc lá, thuốc lá điện tử và các dạng thuốc lá khác.
  • Không sử dụng hình ảnh kim tiêm, ống chích, dao kéo, vũ khí.
  • Hình ảnh không được chứa các mã QR.
  • Hình ảnh quảng cáo không được đánh lừa người dùng click chuột:
    – Hình ảnh làm giả nút bấm play video, nút tắt quảng cáo, nút di chuyển hình hoặc thành phần trang web mà không có tác dụng;
    – Hình ảnh bắt chước hoặc giống hộp thoại hay thông báo lỗi của Windows, Mac, Unix, hoặc  hệ điều hành khác.

Đọc thêm:

Google và Apple tranh giành công nghệ nhắn tin

Checkpoint là gì? Dịch vụ mở khóa Facebook Checkpoint

 

2.5/5 (2 Reviews)