Nội Dung
Đối với các doanh nghiệp mới, việc quảng cáo trên mạng xã hội như Facebook là một trong những cách tốt nhất để tăng tương tác với khách hàng tiềm năng. Đồng thời hỗ trợ việc phát triển thương hiệu của mình. Tuy nhiên, việc thiết lập và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Facebook có thể gây ra nhiều rắc rối cho những người mới bắt đầu. Các doanh nhân trẻ có thể tham khảo dịch vụ chạy ads Facebook cho công ty mới của Á Châu Media để được hỗ trợ tốt nhất cho những bước đầu phát triển của doanh nghiệp
Những lầm tưởng về dịch vụ chạy ads Facebook cho công ty mới
Hiện nay nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp thường có nhiều lầm tưởng phổ biến về dịch vụ chạy quảng cáo Facebook cho doanh nghiệp mới mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu những lầm tưởng này và tránh những sai lầm không đáng có trong chiến dịch quảng cáo của bạn.
Cứ sử dụng dịch vụ chạy ads Facebook cho công ty mới là ra ngay đơn hàng
Lầm tưởng rằng chỉ cần chạy quảng cáo Facebook là sẽ có ngay đơn hàng mới là một trong những khái niệm sai lầm thường gặp nhất đối với các doanh nghiệp mới. Việc tạo ra quảng cáo và đưa lên Facebook chỉ là một bước trong quá trình tạo ra doanh số bán hàng, còn phải có rất nhiều công đoạn khác phải được thực hiện để đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn.
Đặt mình vào một khách hàng, liệu bạn có ngay lập tức mua hàng của một doanh nghiệp mới ?
Đầu tiên đối với doanh nghiệp khởi nghiệp, mục tiêu của dịch vụ chạy ads Facebook thường nhắm tới việc gây dựng thương hiệu để khán giả mục tiêu có thể biết đến họ và yêu thích họ. Bạn có thể xem đây như là một khoản phí đầu tư mà người trả tiền là khách hàng
Để đem lại hiệu quả cho việc chạy quảng cáo Facebook cho công ty khởi nghiệp, các đầu công việc khác cần tìm hiểu như phân tích thị trường, đưa ra chiến lược marketing, phát triển sản phẩm, quản lý chất lượng dịch vụ, tạo ra nội dung chất lượng và nhiều hoạt động khác.
Dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn
Lầm tưởng thứ hai mà nhiều doanh nghiệp mới gặp phải khi nghĩ về quảng cáo trên Facebook là nghĩ rằng nó chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn, giàu có và có ngân sách quảng cáo lớn. Điều này là hoàn toàn sai lầm!
Sự thật là, bất kỳ ai cũng có thể chạy quảng cáo trên Facebook, bất kể kích thước hay ngân sách của doanh nghiệp. Trên thực tế, Facebook đã tạo ra rất nhiều công cụ và tính năng quảng cáo linh hoạt để đáp ứng nhu cầu quảng cáo của mọi doanh nghiệp.
Điểm khác biệt lớn nhất chính là để chạy quảng cáo Facebook cho công ty khởi nghiệp cần tối ưu được chi phí. Bạn có thể chỉ định ngân sách quảng cáo của mình, đưa ra các tiêu chí targeting chính xác và tiếp cận được đến đúng khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, vì Facebook áp dụng thuật toán VCG nên việc doanh nghiệp có ngân sách thấp hơn chiến thắng được đối thủ có ngân sách khủng là hoàn toàn bình thường.
Bạn có thể hứng thú với dịch vụ content
Cần thiết phải có trang web để quảng cáo trên Facebook
Đúng là việc có trang web sẽ đẩy mạnh hoạt động tiếp thị của bạn lên rất nhiều. Tuy nhiên tăng lượt truy cập chỉ là một trong số những mục tiêu trong chiến dịch quảng cáo. Thật ra, trên Facebook, bạn có thể quảng cáo mà không cần một trang web. Dịch vụ chạy ads Facebook cho công ty mới cũng có thể được triển khai trên Messenger và Marketplace để giúp các doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khách hàng mục tiêu của mình mà không cần một trang web.
Nếu bạn là chủ doanh nghiệp mới, có thể bạn chưa có một trang web để quảng cáo sản phẩm của mình. Nhưng đừng lo lắng, bạn vẫn có thể quảng cáo trên Facebook thông qua các trang đích tạm thời hoặc các landing page miễn phí. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp mới để có cho mình một website chuyên nghiệp và thu hút khách hàng
Rắc rối lớn nhất mà các dịch vụ chạy ads Facebook cho công ty mới cần xử lí
Checkpoint tài khoản quảng cáo là một hiện tượng và nỗi đau phổ biến không chỉ của ads thủ mà còn cả các doanh nghiệp mới thiếu kinh nghiệm. Dưới đây thường là một trong số những lí do khiến tài khoản quảng cáo bị checkpoint. Bên cạnh đó, bạn có thể quan tâm tới dịch vụ quản lý fanpage facebook để tránh các rắc rối khác
Lí do khiến tài khoản quảng cáo bị checkpoint
Một trong những điều khiến các doanh nghiệp và người dùng lo lắng khi quảng cáo trên Facebook là tài khoản quảng cáo của họ bị checkpoint hoặc bị tạm khóa. Những trường hợp này thường khiến người dùng cảm thấy bối rối và không biết lí do tại sao.
Tuy nhiên, Facebook thực hiện các biện pháp bảo vệ tài khoản quảng cáo bằng cách áp dụng các hệ thống checkpoint. Các hệ thống này giúp phát hiện các hoạt động gian lận hoặc vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook.
Một số lý do khiến tài khoản quảng cáo bị checkpoint có thể bao gồm vi phạm chính sách quảng cáo, sử dụng tài khoản quảng cáo từ nhiều địa điểm hoặc máy tính khác nhau cùng một lúc, quảng cáo sản phẩm bất hợp pháp hoặc lừa đảo, sử dụng tài khoản Facebook giả hoặc không đáng tin cậy, và nhiều hơn nữa.
Nếu tài khoản quảng cáo của bạn bị checkpoint, đừng lo lắng quá nhiều. Bạn có thể liên hệ tới dịch vụ gỡ tài khoản quảng cáo khi bị checkpoint
để giải quyết vấn đề này. Đến với dịch vụ chạy ads Facebook cho công ty mới, Á Châu Media sẽ tuân thủ đầy đủ chính sách quảng cáo của Facebook và không thực hiện bất kỳ hoạt động nào vi phạm.
Chi phí của các gói chạy quảng cáo Facebook sẽ dao động trong bao nhiêu ?
Để dự toán chi phí cố định cho gói chạy quảng cáo Facebook là điều rất khó. Bởi vì chúng sẽ dao động theo mục tiêu của chiến dịch và thời gian mà chiến dịch diễn ra. Tuy nhiên theo trải nghiệm từ đội ngũ lòng cốt trong dịch vụ chạy ads Facebook cho công ty mới của Á Châu Media, thời gian trung bình thường là 10 ngày và chi phí trung bình dao động từ 459k/ ngày. Đây thường là chi phí gốc để triển khai quảng cáo.
Ngoài ra còn các chi phí về gây dựng content thu hút và hấp dẫn thì bạn cần nhấc máy và liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn. Để nắm được tầm quan trọng của việc gây dựng content thu hút, bạn đọc có thể tìm hiểu một lần nữa về thuật toán VCG
Những lưu ý khi thuê agency chạy quảng cáo
Trước khi tìm hiểu về dịch vụ chạy ads Facebook cho công ty mới, bạn nên lưu ý một số thông tin quan trọng khi thuê agency chạy quảng cáo để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.
1. Xem xét chất lượng dịch vụ của agency: Trước khi thuê agency, bạn nên tìm hiểu về chất lượng dịch vụ của họ. Xem xét các đánh giá và phản hồi của khách hàng trước đây, đánh giá chất lượng dịch vụ của họ, cũng như các dự án mà họ đã thực hiện. Điều này giúp bạn đánh giá được khả năng và kinh nghiệm của agency.
2. Tìm hiểu về phương pháp làm việc của agency: Mỗi agency có phương pháp làm việc khác nhau. Họ có thể sử dụng các công cụ khác nhau, tập trung vào mục tiêu khác nhau và cung cấp các dịch vụ khác nhau. Trước khi quyết định thuê agency, bạn nên tìm hiểu và đánh giá phương pháp của họ để đảm bảo rằng chúng phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp của bạn.
3. Thảo luận về chi phí: Chi phí là một yếu tố quan trọng trong việc thuê agency chạy quảng cáo. Bạn nên thảo luận về chi phí và đảm bảo rằng họ có thể cung cấp các dịch vụ với chi phí phù hợp với ngân sách của bạn. Đừng quên yêu cầu một hợp đồng chi tiết và rõ ràng để tránh những hiểu lầm không đáng có
Dịch vụ chạy ads Facebook cho công ty mới của Á Châu Media có gì khác biệt ?
Báo cáo chi tiết và minh bạch
Để đảm bảo tính minh bạch và độ chính xác trong việc chạy quảng cáo trên Facebook, Đến với dịch vụ chạy ads Facebook cho công ty mới của Achaumedia, chúng tôi sẽ có trách nhiệm báo cáo chi tiết cho khách hàng. Báo cáo này bao gồm những thông tin quan trọng như số tiền chi tiêu cho quảng cáo, số lượt hiển thị, số lượt nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi.
Chúng tôi cam kết báo cáo chi tiết và minh bạch đến khách hàng mỗi tuần, giúp họ có được cái nhìn tổng quan về hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của mình. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể truy cập vào tài khoản quảng cáo của mình để kiểm tra và theo dõi trực tiếp các chỉ số quan trọng.
Bạn có thể đọc các bài viết hay khác về quảng cáo Facebook
Tối ưu chi phí quảng cáo
Chi phí quảng cáo thường là vấn đề với doanh nghiệp mới. Hiểu được điều này, Á Châu Media luôn đặt mục tiêu tối ưu chi phí quảng cáo lên hàng đầu. Một số công việc mà đội ads thủ sẽ tập trung chính là việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể và chính xác. Đồng thời tối ưu hóa nội dung quảng cáo và chọn thời gian , vị trí hiển thị sao cho tốt nhất. Bên cạnh đó, họ sẽ kết hợp các công cụ quản lý để theo dõi và căn chỉnh chi tiêu cho từng nhóm quảng cáo.
Hỗ trợ hậu dịch vụ chạy ads Facebook cho công ty mới
Sau khi đã đạt được kpis đã đề ra trong hợp đồng thường là lúc kết thúc quá trình chạy quảng cáo Facebook cho công ty khởi nghiệp của các agency khác. Tuy nhiên tại Á Châu Media, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ về chiến lược, định hướng phát triển và xử lí vấn đề khác và đồng hành cùng doanh nghiệp trong những bước đầu khởi nghiệp.
Lời kết:
Kết thúc bài viết này, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook cho doanh nghiệp mới và các lưu ý cần thiết khi sử dụng dịch vụ này. Với sự tư vấn, hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia của chúng tôi, việc quảng cáo trên Facebook sẽ không còn là vấn đề với các doanh nghiệp mới nữa. Nếu bạn đang có nhu cầu cải thiện hoạt động kinh doanh của mình thông qua quảng cáo trên Facebook, hãy đến với Á Châu Media để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ ngay để bắt đầu chặng đường phát triển kinh doanh!