Dịch vụ chạy quảng cáo tiktok giá rẻ thu hút số 1 Láng Hạ

 

Bạn đang lo lắng về chi phí chạy quảng cáo tiktok quá cao nhưng không hiệu quả, với dịch vụ chạy quảng cáo tiktok giá rẻ của Á Châu Media bạn sẽ được từ vẫn chiến lược chạy quảng cáo sao cho hiệu quả nhất.

Với đội ngũ sáng tạo, cung cấp cho bạn chiến lược marketing tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn về nội dung xây kênh hợp lý, hướng dẫn edit video thu hút.

1, Chạy quảng cáo tiktok là như thế nào?

Tik Tok Ads hay là hình thức quảng cáo trên ứng dụng tik tok. Đây là một ứng dụng nổi tiếng được phát triển bởi Bytedance- Trung Quốc được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng. Dù mới chỉ ra mắt vào năm 2017 mới đây nhưng ứng dụng đã trở thành một đối thủ cạnh tranh với youtube hay facebook.

Tìm hiểu về chạy quảng cáo tiktok
Tìm hiểu về chạy quảng cáo tiktok

2, Những lý do bạn nên chạy quảng cáo tiktok

Trên nền tảng ứng dụng tik tok bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các hình thức quảng cáo sản phẩm/dịch vụ khác nhau. Vậy quảng cáo trên nền tảng xã hội này mang lại những lợi ích gì? Sau đây là những lý do nên chạy quảng cáo tiktok:

Số lượng người dùng đông đảo

Ứng dụng tik tok theo thống kê riêng của Việt Nam đã có khoảng hơn 20 triệu người dùng thường xuyên. Lượng người dùng khổng lồ này luôn giữ mức tăng trưởng tốt.

Ngoài ra, độ tuổi sử dụng ứng dụng xã hội này có độ tuổi chủ yếu từ 16-30 tuổi. Đây chính là nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng cho các đơn vị kinh doanh online hay các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu.

Không giới hạn hình thức quảng quảng cáo

Hình thức quảng cáo tik tok ads hiện đang được khai thác rất tốt. Ứng dụng cung cấp đến người dùng các hình thức quảng cáo đa dạng, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng. Tùy thuộc vào ngân sách, chiến dịch quảng cáo và đối tượng khách hàng  mà bạn có thể lựa chọn các hình thức sau:

  • Quảng cáo video xuất hiện tự nhiên- Native video ads
  • Quảng cáo video thử thách dưới dạng hashtag- Video challenges
  • Quảng cáo thương hiệu- Brand takeovers
  • Quảng cáo tương tác 2 chiều- Branded Lense
Bật mí lý do nên chọn hình thức quảng cáo tiktok 
Bật mí lý do nên chọn hình thức quảng cáo tiktok

Quảng cáo độc đáo, mới lạ

Hình thức quảng cáo tiktok dưới dạng các video nội dung ngắn. Bởi vậy, nội dung có thể sáng tạo đa dạng, độc đáo để thu hút người xem. Những video hấp dẫn mới lạ có thể trở nên viral, lan tỏa được khắp người dùng.

Đồng thời, ưu điểm của loại hình quảng cáo này là có thể dễ dàng tiếp cận được khách hàng ở mọi độ tuổi, giới tính, địa điểm,…

Phù hợp với mọi ngành hàng/ dịch vụ

Tiktok là một kênh mạng xã hội giải trí tập trung nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Bởi vậy, quảng cáo tiktok phù hợp với nhiều nhiều ngành hàng, dịch vụ khác nhau. Một số ngành hàng được chạy quảng cáo hiện nay như: ẩm thực, thời trang, đồ decor, đồ dùng công nghệ, nội thất,…

Tik Tok ads chính là một kênh quảng cáo mới lý tưởng cho mọi cửa hàng và doanh nghiệp. Hiện nay, doanh số của các đơn vị kinh doanh chạy quảng cáo tiktok phát triển khá tốt.

3, Những lý do chạy quảng cáo tiktok không hiệu quả

Nếu bạn không phải là một người am hiểu về kỹ thuật chạy quảng cáo, sẽ dễ gặp phải những tình trạng quảng cáo không được phê duyệt, video quảng cáo giật lag,… Sau đây sẽ là những nguyên nhân mà bạn không nên tự chạy quảng cáo tiktok nếu chưa có kinh nghiệm sâu.

Quảng cáo TikTok chứa những nội dung hạn chế, bị cấm

Bạn đang chạy quảng cáo TikTok hay chỉ vừa setup chiến dịch nào đó lên TikTok thì nhận được ngay thông báo rằng: “Tài khoản quảng cáo của bạn không được kiểm duyệt hoặc bị vô hiệu hóa”.

Điều này có thể xuất phát từ nội dung mà bạn đăng quảng cáo đã phạm vào nội dung mà TikTok hạn chế hoặc bị cấm. Có thể với trường hợp này xảy ra lần đầu, TikTok chỉ nhắc nhở, “gắn cờ” tài khoản của bạn nhưng nếu bạn vẫn cố tình chạy nội dung quảng cáo này ở lần tiếp theo, tài khoản của bạn sẽ bị vô hiệu hóa.

Một số nội dung bị cấm trên quảng cáo TikTok có thể liệt kê như sau:

  • Những hoạt động hoặc dịch vụ bất hợp pháp, vi phạm pháp luật.
  • Nội dung vi phạm chuẩn mực xã hội, cộng đồng,
  • Sử dụng các chất gây nổ, vũ khí trái phép, đạn dược,…
  • Sử dụng thuốc hoặc các chất kích thích bị cấm như: ma túy, cỏ, thuốc lá trong quảng cáo.
  • Nội dung có chứa yếu tố chính trị, pháp luật, quân đội,…
  • Nội dung thể hiện phân biệt đối xử, phân biệt chủng tộc, phân chia ranh giới,…
  • Hành vi xâm phạm tình dục trẻ em – người lớn.
  • Hình ảnh, ngôn từ xúc phạm người xem hay những lời tuyên bố dễ gây hiểu lầm.
  • Vi phạm sở hữu trí tuệ: nội dung chứa logo, ký hiệu, bằng cấp,… của TikTok hoặc các thương hiệu khác khi chưa được đơn vị đó cho phép, sản phẩm giả, sao chép trái phép hàng thật.
  • Nội dung giật gân, gây sốc tâm lý: hình ảnh nhạy cảm, kinh dị, ngôn từ thô tục,…

Bên cạnh những nội dung cấm trên, TikTok còn hạn chế trong các quảng cáo TikTok những nội dung liên quan đến chất cồn (rượu, bia), cờ bạc, số đề, tôn giáo và văn hóa, bảo vệ trẻ vị thành niên.

Nội dung, hình ảnh và thông điệp quảng cáo không có tính đồng nhất

Quảng cáo TikTok của mỗi cá nhân, đơn vị thực hiện sẽ thiết kế ở nhiều hình thức khác nhau. Tuy nhiên, quảng cáo thông thường sẽ gồm văn bản, hình ảnh, chú thích, video, CTA. Nếu bạn xây dựng một bài quảng cáo mà những yếu tố này tách rời nhau, không có sự liên kết nhất quán giữa sản phẩm/ dịch vụ được quảng cáo trên Landing Page thì giá trị của quảng cáo sẽ bị giảm sút, đặc biệt TikTok sẽ không kiểm duyệt.

Ví dụ: tên hiển thị hoặc tên ứng dụng không đồng nhất với sản phẩm/ ứng dụng được hiển thị trên Landing Page. Điều này không chỉ khiến quảng cáo không hợp lệ mà còn giảm đi sự chuyên nghiệp của cá nhân, doanh nghiệp đó.

nguyen-nhan-khien-quang-cao-tiktok-khong-duoc-duyet

Mắc lỗi chính tả, ngữ pháp trong văn bản/ chú thích quảng cáo

Một bài quảng cáo hay, cuốn hút nhưng mắc phải lỗi chính tả, ngữ pháp trong nội dung chú thích thì có thể chấp nhận được không? Có thể, một lỗi hay nhiều lỗi chính tả xuất hiện trong quảng cáo không làm thay đổi quá nhiều ý nghĩa của bài quảng cáo. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến người đọc cảm thấy vô cùng khó chịu, không được trải nghiệm trọn vẹn. Đôi khi chính lỗi chính tả đó có thể dẫn người đọc sang một ý nghĩ khác so với nội dung bạn truyền tải.

Ngoài ra, một số bài quảng cáo còn lạm dụng các ký tự không chính xác giữa những chữ cái làm mất giá trị của ngôn ngữ. Do đó, khi thiết kế bài quảng cáo hay bất kỳ một nội dung nào, bạn nên tôn trọng ngôn ngữ và sử dụng đúng với chức năng của chúng, tránh vướng phải lỗi sai chính tả.

Kích thước hình ảnh không đạt chuẩn

  • Hình ảnh, video quảng cáo cần sắc nét, trực quan, có độ phân giải cao. TikTok sẽ không chấp nhận những hình ảnh, video làm mờ, không rõ ràng và khó nhận diện, che đi một phần hình ảnh. Nếu gửi đến người xem những quảng cáo này cũng sẽ làm giảm độ tin cậy, tăng thêm sự hoang mang về thương hiệu đó trong lòng khách hàng.
  • Thời lượng của video trên TikTok phải đảm bảo tối thiểu 5s và tối đa 60s.
  • Tránh những âm thanh kém chất lượng, không rõ tiếng, ngắt quãng và khó nhận diện, đặc biệt không được dính bản quyền.
  • Khung hình video không đảm bảo chuẩn kích thước, kiểu dáng: Vertical (9:16), Square (1:1), Horizontal (16:9).
nguyen-nhan-khien-quang-cao-tiktok-khong-duoc-duyet

4, Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ quảng cáo tiktok của Á Châu Media

Những lợi ích mà bạn nhận được khi thuê dịch vụ quảng cáo TikTok là:

  • Được hỗ trợ quảng cáo với tài khoản TikTok ủy quyền, đảm bảo tin cậy và bảo mật tốt.
  • Hỗ trợ từ A-Z bởi đội ngũ Agency chuyên nghiệp, bạn chỉ cần truyền đạt ý tưởng còn mọi khâu đã có đơn vị thứ ba giúp bạn thực hiện như: chỉnh sửa nội dung video, nạp tiền, setup TikTok Ads,…
  • Tiết kiệm thời gian, các chiến dịch được khởi tạo nhanh chóng và tối ưu dễ dàng.
  • Không lo vướng phải những điềm cấm, vi phạm chính sách của TikTok.
  • Kiểm tra, đo lường và điều chỉnh chiến dịch một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Trao đổi rõ ràng qua hợp đồng, cam kết hiệu quả cho khách hàng.

5, Báo giá dịch vụ chạy quảng cáo tiktok chuyên nghiệp của Á Châu Media

Lưu ý: Hiện tại TikTok Ads đang tính phí quảng cáo theo chuyển đổi và lượt nhấp. Tuy nhiên, 100% agency đều hỗ trợ quảng cáo tính phí khách hàng theo lượng nhấp (tương tác)

5.1 Bảng giá trọn gói

A. Thông tin

  • Phí quảng cáo được tính theo tháng.
  • Khách hàng đưa ra số tương tác yêu cầu trong 1 tháng.
  • Phí tổng sẽ được tính bằng số tương tác khách hàng đăng ký nhân với giá tiền mỗi tương tác.
  • Cam kết chạy đủ số tương tác khách đăng ký.

Xem thêm: Tiktok In-Feed là gì?

B. Bảng Giá Quảng Cáo Tiktok In-Feed

bảng giá quảng cáo tiktok
bảng giá quảng cáo tiktok
Mẫu quảng cáo trên TikTok hiển thị chuyển hướng người dùng về trang đích bất kỳ

5.2 Bảng giá phí quản lý

A. Thông tin

  • • Tính phí quản lý theo tháng.
  • • Nghĩa là: Khách hàng bảo rằng khách có 10 triệu, 10 triệu này sẽ dùng để chạy 100% cho quảng cáo Tik Tok.
  • • Công thêm bao nhiêu phần trăm phí quản lý (tiền công chạy, setup, tối ưu….)
  • • Tổng ngân sách sẽ bằng ngân sách tháng công thêm phần trăm phí quản lý theo tháng.

B. Bảng giá

Những điều có thể bạn chưa biết về quảng cáo Tiktok

Qua nội dung trên bạn đọc đã có thể biết được một số ưu điểm và các lý do nên lựa chọn quảng cáo trên tiktok.

Nhưng nếu là người chưa trải nghiệm hình thức quảng cáo tiktok có thể bạn chưa biết một số điều sau đây:

  • Quảng cáo tik tok ads đang là kênh quảng cáo có mức tăng trưởng cao nhất hiện nay.
  •  Quảng cáo sản phẩm/dịch vụ trên tik tok có thể lựa chọn khách hàng theo độ tuổi, giới tính, khu vực, thiết bị đang sử dụng.
  • Tiktok thu hút đông đảo lượng người nổi tiếng tham gia, các KOLs có sức ảnh hưởng.
  • Các thương hiệu lớn lựa chọn tiktok để quảng cáo thương hiệu như: adidas, nike, cocacola,…
  • Hơn 75% đơn vị kinh doanh sử dụng hình thức quảng cáo tik tok ads mang lại hiệu quả cao.
Tik Tok khai thác quảng cáo rất tốt

Tiktok khai thác quảng cáo rất tốt

  • Hầu hết người dùng đều cảm thấy thoải mái khi xem các video quảng cáo hiển thị trên ứng dụng.
  • Cá nhân người dùng không thể tự chạy quảng cáo tiktok mà phải thông qua agency.

Trên đây là toàn bộ nội dung về tại sao nên chạy quảng cáo tiktok. Hy vọng những thông tin của bài viết sẽ hữu ích cho bạn đọc và người thân.

Fanpage: ACHAUMEDIA.VN

5/5 (1 Review)