Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hải Phòng

Hải Phòng không chỉ biết đến với những bãi biển đẹp mà nơi đây còn nổi tiếng với những địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng. Dưới đây Á châu media xin giới hiệu cho bạn một số địa điểm chụp ảnh cưới ở Hải Phòng

Biển Đồ Sơn- chụp ảnh cưới trên biển

Một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Hải Phòng chính là bãi biển Đồ Sơn. Chỉ cần đi 20km về phía đông nam từ trung tâm thành phố, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của bãi biển và khu nghỉ mát Đồ Sơn.

chụp ảnh cưới ở Đồ Sơn

đồ sơn

Hồ An Biên

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hải Phòng tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn chính là hồ An Biên. Cảnh vật xung quanh hồ được trang hoàng rất đẹp với nhiều loài hoa khác nhau. Khi đến mùa nở càng khiến cho không gian nơi đây trở nên thu hút và đẹp hơn rất nhiều. Vì vậy đừng quên đưa địa điểm chụp ảnh cưới này vào danh sách nhé !

chụp ảnh cưới ở Hải Phòng

hồ an biên Hải phòng

Đồi Thiên Văn – chụp ảnh cưới lãng mạn

Đồi Thiên Văn Là một trong những địa điểm không còn xa lạ gì với người Hải Phòng đây được xem là điểm du lịch được nhiều dân phượt chú ý. Với những bậc thang đá rêu phong, con dốc quanh co cùng rừng núi hoang sơ. Đồi thiên văn sẽ cho bạn một bối cảnh thật hoàn hảo, rất hoài cổ nhưng cũng rất nên thơ.

đồi thiên văn

Phim Trường Grassy

Phim Trường Grassy có điểm nhấn vô cùng đặc sắc, đó chính là cánh đồng lau trải dài bát ngát mà không phim trường nào có được. Bên cạnh đó, bên trong khuôn viên của biệt thự lại là một không gian hoàn toàn khác: sang trọng, lịch lãm. Chính vì vậy, bạn không cần đi quá xa hay di chuyển nhiều nơi mà vẫn có được nhiều khung hình khác biệt.

chụp ảnh cưới

phim trường glassy

Cánh đồng lau Anh Dũng

Một địa điểm chụp ảnh cưới ở Hải Phòng nữa chính là cánh đồng cỏ lau. Đừng quên đến đây nếu bạn thích những tấm hình thật nên thơ

chụp ảnh cưới ở Hải Phòng

 Đảo Cát Bà

Những bãi cát trắng trải dài mịn màng cùngg con sóng xô nhẹ vào bờ tạo nên một khung cảnh mơ mộng. Ai đến đây cũng phải trầm trồ khen ngợi với cảnh đẹp thiên nhiên đáng hờn nơi đây.

chụp ảnh cưới ở Hải Phòng

chụp ảnh cưới ở Hải Phòng

Làng Hoa Hạ Lũng – Điểm đến chụp ảnh cưới lý tưởng 

Hãy tạo cho cuốn album một màu sắc khác biệt với hình ảnh của những luống hoa đang khoe sắc thắm.Đây là địa điểm đã trở nên quen thuộc với nhiều bạn trẻ Hải Phòng. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn có thể hòa mình vào cảnh vật thiên nhiên thơ mộng của những luống hoa đã dành nở.

Làng Hoa Hạ Lũng

 

Nếu bạn đang tìm một nơi để tổ chức đám cưới , xin mời bạn tham khảo https://achaumedia.vn/dich-vu-to-chuc-su-kien-tai-hai-phong.html/

Cảm ơn các bạn đã đọc bài của Á Châu media !

 

0/5 (0 Reviews)