Hình ảnh sân khấu đám cưới: Gợi ý các ý tưởng trang trí đẹp

Làm sao để đám cưới luôn đẹp, nổi bật là điều nhiều cặp đôi quan tâm. Việc tự tay tạo dựng sân khấu đám cưới theo ý muốn của mình sẽ thật ý nghĩa. Ở bài viết dưới đây, Á Châu Media sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số hình ảnh sân khấu đám cưới đầy ấn tượng.

Hình ảnh sân khấu đám cưới trong nhà đẹp, ấn tượng

Đám cưới trong nhà là hình thức tổ chức thường thấy ở Việt Nam. Hãy cùng tham khảo một số kiểu trang trí sau.

Đám cưới tại nhà

Thông thường, các đám cưới tại nhà thường được trang trí theo cách của ban tổ chức tiệc cưới. Phong cách đơn giản, nhanh gọn và tiết kiệm chi phí luôn là những tiêu chí hàng đầu.

Xem thêm: Cách trang trí đám hỏi tại nhà

Hình ảnh sân khấu đám cưới trong nhà

Bên cạnh đó, nếu muốn sân khấu đám cưới trở nên nổi bạt hơn thì bạn có thể trang trí phần cổng thật lộng lẫy. Chỉ với những vật liệu đơn giản như hoa, lá dừa và một số phụ kiện khác, đám cưới của bạn sẽ trở nên thật ấn tượng.

Hình ảnh sân khấu đám cưới

Đám cưới tại nhà hàng, khách sạn

Khi lựa chọn phương án tổ chức tiệc cưới ở nhà hàng, khách sạn thì bạn sẽ tiết kiệm được thời gian trang trí sân khấu. Thông thường, các trung tâm tiệc cưới sẽ có luôn dịch vụ trang trí sân khấu đám cưới. Nếu như muốn đám cưới được diễn ra theo phong cách của mình thì cô dâu, chú rể có thể tự tay trang trí.

Đám cưới tại nhà hàng

Tuy nhiên, cái bạn cần là hỏi rõ về khoản chi phí nếu muốn nhà hàng đó trang trí thêm để tránh những tranh cãi về sau. Cùng chiêm ngưỡng một số kiểu sân khấu đám cưới đẹp sau đây.

Đám cưới tại khách sạn

Hình ảnh sân khấu đám cưới ngoài trời lãng mạn

Một đám cưới ngoài trời đầy lãng mạn với những ngọn nến lung linh, mọi người tham gia với không khí vui mừng chúc phúc cho đôi bạn trẻ. Bạn có thể lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời trong một sân vườn rộng hay bãi biển thơ mộng. Cách tổ chức đám cưới này thường được các cô dâu, chú rể phương Tây lựa chọn. Những năm trở lại đây, nhiều đám cưới ở châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng cũng đã áp dụng cách thức tổ chức này.

Hình ảnh sân khấu đám cưới ngoài trời

Những vật dụng trang trí sân khấu ngoài trời chủ yếu là hoa, lá, cỏ, nến, gỗ, đèn, khăn vải…. Bạn có thể chọn thêm nhẹ nhàng, lãng mạn như một câu chuyện cổ tích ngọt ngào. Đối với đám cưới trên bãi biển thì nên lấy những gam màu nhẹ dịu như xanh dương, trắng hồng… để sân khấu đám cưới của bạn thêm thanh lịch và sang trọng.

Những lưu ý khi trang trí sân khấu đám cưới

Đừng nhầm tưởng rằng trang trí đám cưới là chuyện đơn giản và nhanh chóng mà không cần lên kế hoạch. Bạn sẽ có rất nhiều việc phải làm nếu muốn sở hữu một sân khấu đám cưới đẹp và ấn tượng đấy. Đầu tiên, cần lên ý tưởng cho cổng cưới, sân cưới rồi sau đó mới vạch ra những thứ cần chuẩn bị.

Sau đó, bạn cần liệt kê ra hết những thứ cần mua hoặc thuê như: phông, bạt, phụ kiện, mành rèm, hoa, bàn ghế… Sát ngày cưới, bạn cần phải rà soát lại một lần nữa để xem có thiếu gì không. Cuối cùng là bắt tay vào làm, nếu thiếu thì bạn có thể vừa làm vừa liệt kê để đi mua sắm cho đủ.

Các bước tổ chức lễ cưới

Bên cạnh đó, việc hoạch định chi phí làm sân khấu đám cưới là điều không thể thiếu. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mỗi gia đình sẽ có cách tổ chức khác nhau. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo sân khấu đẹp thì việc lên kế hoạch lại càng quan trọng.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Á Châu Media về hình ảnh sân khấu đám cưới và cách trang trí sao cho đẹp và độc đáo. Chúc bạn sớm chuẩn bị được một đám cưới đẹp như mong muốn!

0/5 (0 Reviews)