Nội Dung
Quảng cáo instagram, phương thức quảng cáo mới và đang là xu hướng nổi bật hiện nay, khá nhiều ngành nghề, lĩnh vực chạy quảng cáo cũng lựa chọn sử dụng. Vậy với nhu cầu chạy quảng cáo instagram cho salon tóc thì như thế nào? Bạn đang có nhu cầu mở tiệm làm tóc và muốn quảng cáo thương hiệu, dịch vụ của mình? Nếu bạn chưa chọn được hình thức quảng cáo nào thì tại sao không thử với phương thức chạy thông qua instagram này nhỉ?
Chạy quảng cáo instagram là gì
Quảng cáo Instagram là phương thức trả tiền để đăng nội dung được tài trợ trên nền tảng Instagram; từ đó tiếp cận với nhiều đối tượng mục tiêu hơn.
Mặc dù có nhiều lý do cho một doanh nghiệp hoặc cá nhân quyết định chạy quảng cáo; quảng cáo trên Instagram thường được sử dụng để tăng cường nhận diện thương hiệu, lưu lượng truy cập trang web, tạo ra khách hàng tiềm năng mới; và chuyển các khách hàng tiềm năng hiện tại đến các đường link dẫn (và hy vọng khách hàng mua hàng).
Ai cũng biết, trong thời buổi công nghệ hiện đại phát triển thì việc sở hữu một chiếc smartphone là một việc rất dễ dàng. Hầu như ai cũng có trong tay một chiếc điện thoại thông minh. Nhu cầu mua sắm của người dùng thông qua di động lại ngày càng tăng cao. Trong khi đó, Instagram lại có cả nền tảng dành cho cả desktop và mobile nhưng được sử dụng chủ yếu bởi mobile bởi giao diện cực đẹp, dễ sử dụng và khả năng tương tác cao.
Xem thêm:
Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm quần áo? Nên hay không sử dụng?
Dịch vụ sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp lĩnh vực spa, làm đẹp
Nhu cầu chạy quảng cáo instagram cho salon tóc
Với sự phát triển và cạnh tranh giữa vô vàn các salon tóc như hiện nay thì chỉ có Marketing mới khiến khách hàng đến với bạn nhanh nhất.
Đừng ở đó mà chờ khách hàng xách mông đến với salon nhà bạn.
Đừng đi phát tờ rơi trong hi vọng??
Đã hết cái thời mà bạn cố gắng làm và chờ đợi để “tiếng thơm đồn xa” rồi
Khi bạn đang gắng sức chờ đợi thì khách hàng đã kéo tới Salon khác và chở thành khách hàng thân thiết của họ không?
Giờ đã là thời của công nghệ thông tin. Vì vậy hãy dùng những chiến lược Marketing để đưa khách hàng tới Salon tóc của bạn ngay trong hôm nay!
Instagram là mạng xã hội nơi mọi người đến để khám phá sản phẩm và tương tác với các thương hiệu. 80% người dùng theo dõi ít nhất một tài khoản doanh nghiệp, đây là tỷ lệ cao nhất trong mọi mạng xã hội. Và người dùng tham gia các thương hiệu trên Instagram với tỷ lệ cao hơn đáng kể so với bất kỳ mạng xã hội nào khác.
Tất cả điều này có nghĩa là Instagram là nơi tự nhiên nhất để các nhà bán lẻ và doanh nghiệp thương mại điện tử tiếp cận khách hàng của họ. Do đó, quảng cáo trên Instagram mang đến cơ hội lớn cho các doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề và quy mô, trong tất cả các ngành công nghiệp.
Lưu ý khi chạy quảng cáo instagram cho salon tóc
Một bài viết được quảng cáo sẽ có dòng chữ Sponsored (được tài trợ) hệt như Facebook ở góc bên phải, bài post thường sẽ không có dòng chữ này. Và để cho bài quảng cáo thu hút khác hàng, bạn cần phải nhớ những điều sau.
Thứ 1: Giờ vàng !!!
Bạn đã được nghe thuật ngữ này rất nhiều rồi, nhưng Giờ Vàng mỗi ngành nghề mỗi khác và Achaumedia – là đơn vị truyền thông cho các SALON tóc nên biết rõ nhất giờ vàng của Salon tóc là giờ nào!
Thứ 2 : Nội dung quảng cáo trong giờ vàng đó !
- Có 1 điều bạn phải nhớ về quảng cáo nếu muốn tăng doanh số:
- Lời đề nghị dành cho salon tóc
- Khách tới Nhuộm Tóc thì sẽ được Miễn Phí Cắt Tóc…
- Chỉ 350k cho gói dịch vụ: Uốn + Nhuộm
- Dành tặng 199k cho khách hàng có sinh nhật tháng 8 khi khách hàng sử dụng dịch vụ Cắt+ Uốn+ Nhuộm…vv và vô vàn những lời đề nghĩ thú vị khác
Về Yêu Cầu Nội Dung :
- Chuẩn bị những bài viết thu hút, phải có tính sáng tạo và đánh trúng vào tâm lý khách hàng
- Thiết lập 1 quảng cáo facebook (chọn thật chuẩn đối tượng target, luôn luôn phải test 2-3 đối tượng trở lên sau đó chọn bán kính xung quanh địa điểm vì nếu xa người ta sẽ ngại)
Thứ 3 : Hình ảnh, video phải hấp dẫn
Thiết kế hình ảnh đẹp mắt và hấp dẫn (đừng bao giờ coi thường sức mạnh của 1 thiết kế đẹp, tâm lý con người luôn muốn nhìn hình ảnh trước khi đọc, vì vậy nó có thể quyết định chiến dịch của bạn thành công hay thất bại)
Những hình thức phổ biến chạy quảng cáo instagram cho salon tóc
Quảng cáo bằng hình ảnh – Instagram Image Ads
Hình ảnh đẹp mắt góp phần không nhỏ vào việc thu hút và kích thích khách hàng mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Thông qua hình thức quảng cáo Instagram Image Ads doanh nghiệp có thể dễ dàng giới thiệu với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ bằng những hình ảnh cực kỳ chất lượng, sắc nét.
Kèm theo ảnh là một nút Learn More gọi là nút call to action, cho phép xem thêm các thông tin về thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm hoặc có thể đặt hàng thông qua website. Ngoài nút Learn More thì còn rất nhiều nút call to action khác, ví dụ như Book Now, Shop Now, Download Now,… để kêu gọi hành động của khách hàng.
Quảng cáo bằng video – Instagram Video Ads
Ngày nay, các quảng cáo bằng video được đánh giá rất cao bởi nó vừa giúp truyền đạt thông tin nhanh chóng, lại vừa thu hút người tiêu dùng. Bạn có thể thấy rõ sức mạnh quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook. Nếu bạn đang thực hiện chiến dịch quảng cáo trên Facebook hay Instagram thì đừng bỏ qua hình thức quảng cáo này nhé! Trên Instagram, cho phép quản cáo video với độ dài tối đa là 30 giây.
Quảng cáo bằng băng chuyển – Instagram Carousel Ads
Nếu như bạn muốn quảng bá nhiều sản phẩm thì đây sẽ là một hình thức quảng cáo cực kỳ tuyệt vời. Các doanh nghiệp có thể quảng cáo cùng lúc rất nhiều sản phẩm. Các ảnh được trình chiếu từ trái qua phải nhằm mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn, đồng thời quảng bá sản phẩm và kích thích nhu cầu mua sắm.
Quảng cáo Marque Ads Instagram
Trong các quảng cáo trên Instagram có một hình thức quảng cáo còn khá mới chính là Marque Ads Instagram. Quảng cáo này chủ yếu được các ông lớn sử dụng khi có nhu cầu xây dựng thương hiệu riêng. Quảng cáo luôn được hiển thị ở vị trí đầu tiên trên newfeed, mỗi ngày có thể tiếp cận người dùng tới 3 lần. Ngân sách được sử dụng cho quảng cáo này cũng rất lớn
Lý do nên chạy quảng cáo instagram cho salon tóc
Kể từ khi ra mắt vào năm 2010, Instagram đã gây bão trên toàn thế giới. Hãy đi tìm câu trả lời xem doanh nghiệp của bạn cũng nên có mặt trên nền tảng mạng xã hội này không?
- Instagram có hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng
- Có hơn 8 triệu tài khoản doanh nghiệp
- 80% người dùng Instagram theo dõi ít nhất một doanh nghiệp
- 4% người dùng từ 18 đến 34 tuổi
- 84% người có ảnh hưởng trên Instagram là nữ
- 72% người dùng nói rằng họ đã mua một sản phẩm họ đã thấy trên Instagram
- 52% người dùng Instagram là nữ và 42% là nam
- 7/10 hashtag có thương hiệu
- 1/3 câu chuyện được xem nhiều nhất đến từ các doanh nghiệp
- Quảng cáo tăng 48% trong năm 2019
- 500 triệu người dùng hiện sử dụng Instagram Stories mỗi ngày
- Doanh thu Instagram dự kiến sẽ đạt hơn 14 tỷ đô la
Quy trình chạy quảng cáo instagram cho salon tóc tại Achaumedia
- Bước 1:Nhận yêu cầu khách hàng
- Bước 2:Phân tích Insight khách hàng đang có và về sản phẩm, dịch vụ trong chiến dịch cần quảng cáo
- Bước 3:Làm các content, hình ảnh nháp để hai bên cùng trao đổi, lựa chọn bản phù hợp
- Bước 4:Chạy test bài quảng cáo để xét hiệu quả tương tác
- Bước 5:Đẩy mạnh bài quảng cáo chiến dịch có tương tác tốt
- Bước 6:Báo cáo thường xuyên 2 ngày/lần hoặc theo yêu cầu khách hàng
Tại sao bạn nên chọn Achaumedia chạy quảng cáo instagram cho salon tóc
Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn nhắm đúng đối tượng cần quảng bá dịch vụ hay sản phẩm của bạn. Đối tượng tiếp cận được khoanh vùng theo các tiêu chí như: Độ tuổi, giới tính, khu vực, hành vi, sở thích.
- Tăng lượt tương tác lên shop của bạn trên Instagram.
- Tiết kiệm 20%-40% chi phí quảng cáo.
- Giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ 24/7
- Chúng tôi cung cấp giải pháp khi chạy quảng cáo Instagram không hiệu quả.
Chúng tôi đã chạy quảng cáo cho nhiều công ty lớn nhỏ với hàng trăm dự án. Đảm bảo tạo ra đơn hàng khi bạn chạy dịch vụ của chúng tôi.
- Tư vấn chạy quảng cáo instagram cho salon tóc miễn phí
- Ngoài ra khi lựa chọn dịch vụ chạy quảng cáo Instagram, khách hàng còn được tư vấn miễn phí 100% về các chủ đề sau:
- Hình thức quảng cáo Instagram thông dụng hiện nay như: Quảng cáo hình ảnh, video, nội dung, từ khóa hashtag…
- Kế hoạch thực hiện quảng cáo Instagram : Đối tượng quảng cáo, vị trí địa lý, sở thích, hành vi, từ khóa sản phẩm, từ khóa thương hiệu…
- Tư vấn về ngân sách chạy Instagram sao cho hiệu quả.
Còn rất nhiều dịch vụ đem lại lợi nhuận cho các bạn kinh doanh, bạn hãy tìm hiểu trên trang web nhé. Achaumedia hiện tại đang cung cấp một số dịch vụ tăng like, folow Instagram việt 100%, tư vấn kinh doanh trên Instagram hiệu quả. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Fanpage hoặc Website để được hỗ trợ.