Chi phí quảng cáo Zalo có thực sự đắt

Quảng cáo trên Zalo là mọt loại quảng cáo vô cùng tiết kiệm bởi số tiền của bạn được chi trả một cách hợp lý nhất. Bởi bạn chỉ cần phải trả tiền duy nhất khi người viết nhấp vào quảng cáo của bạn. Không giống như Facebook, trong một vài trường hợp, bạn cần phải trả tiền cả cho những lượt nhìn thấy quảng cáo mà không nhấp, hoặc những lượt tương tác với quảng cáo mà không hề nhấp vào nó. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin cho bạn biết chi phí quảng cáo Zalo không hết đắt như nhiều người vẫn nghĩ. 

Chi phí quảng cáo Zalo
Chi phí quảng cáo Zalo không đắt đỏ như bạn tưởng

Giá quảng cáo News feed – Promoted Page/ Post/ App

Hình thức quảng cáo trên Nhật kí người dùng Zalo được tính theo số lượng click ( nếu hiển thị dòng nhật ký mà khách hàng không click thì sẽ không tính phí, một phương pháp hiệu quả trong truyền thông quảng bá thương hiệu ).

Đây là hình thức quảng cáo đơn giản giá rẻ và vô cùng hiệu quả trên Zalo, nhắm tới đổi tượng khách hàng cụ thể để đạt hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Zalo trọn gói

Zalo cho phép tối ưu quảng cáo

Cũng giống như các hình thức quảng cáo khác yêu cầu nội dung và hình ảnh hấp dẫn để tăng tỉ lệ CTR.

Thiết kế hình ảnh cùng lời quảng cáo mang tính tò mò, gợi nhắc hành động khiến khách hàng không thể bỏ qua quảng cáo của bạn. Tăng lượng click/tổng lượng hiển thị từ đó giảm giá thầu quảng cáo, tối đa hóa chi phí quảng cáo trên Zalo.

Chi phí quảng cáo Zalo
Các tùy chỉnh trong quảng cáo Zalo khá dễ thực hiện

Quảng cáo Zalo có thực sự không đắt như bạn nghĩ

So với quảng cáo Facebook thì Zalo có chi phí cao hơn nhiều lần, tuy nhiên lượng người dùng thực và thường xuyên đảm bảo hiệu quả quảng cáo tiếp cận cao hơn nhiều lần.

Zalo rất phù hợp khi quảng cáo cho các thương hiệu lớn, toàn quốc như điện thoại, mỹ phẩm, thời trang..

Đồng thời trên quảng cáo Zalo không tồn tại những nút Like, Share, không có quá nhiều bình luận  Điều này giúp cho doanh nghiệp của bạn không phải ta phí khi chỉ có khách tương tác mà không hề xem bên trong nội dung quảng cáo.

Từ đó, có thể kiểm soát dễ dàng hơn hiệu suất của việc quảng cáo Zalo và đem lại nhiều hiệu quả hơn.

Xem thêm: Lí do nên chạy quảng cáo Zalo thay vì Facebook

Bảng giá chung trên thị trường khi bạn chọn quảng cáo Zalo

Loại hình Quảng cáo Hình thức Chi phí ( VNĐ )
New Feed Promoted Page / Post / App 3.500đ / CPC
Quảng cáo OA  Liên hệ
Quảng cáo sản phẩm  Liên hệ
Quảng cáo Website  Liên hệ
Message Sticky messages  Liên hệ
Sticker Animation sticker và Sound sticker  Liên hệ

Trên đây là những thông tin về chi phí quảng cáo Zalo mà Á Châu Media muốn chia sẻ cho bạn. Tuy nhiên thì với mỗi chiến dịch quảng cáo thì mức chi phí và sự hiệu quả là khác nhau. Hãy liên hệ với Á Châu Media vì chúng tôi sẽ tư vấn và cùng bạn đưa ra những giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.