Nội Dung
Hãy cùng Achaumedia tìm hiểu ngay về Dịch vụ chạy quảng cáo instagram cho trung tâm tiếng anh uy tín!
Vì sao nên chọn quảng cáo Instagram? Quảng cáo trên Instagram có hiệu quả không? Chắc hẳn ai đọc bài viết này cũng đang thắc mắc nhỉ. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo Instagram và một số kinh nghiệm chạy quảng cáo Instagram hiệu quả nhé!
Quảng cáo Facebook bấy lâu nay vẫn là cái mỏ vàng thu hút hầu như các shop online, cá nhân, doanh nghiệp lao vào chi tiền quảng cáo. Đất lành chim đậu, nhưng lâu dần tài nguyên càng cạn kiệt, trong khi chi phí chạy facebook ads ngày càng hút máu, cạnh tranh càng nhiều.
Vậy phải làm thế nào?
Tại sao cần chạy quảng cáo instagram cho trung tâm tiếng anh?
Là một trong những cách thức marketing có chi phí ít nhất, chạy quảng cáo instagram cho trung tâm tiếng anh mang lại vô vàn lợi ích cho doanh nghiệp phải kể đến như:
- Tăng độ nhận diện sản phẩm, thương hiệu một cách nhanh chóng.
- Hỗ trợ cho việc tăng chỉ tiêu doanh số bán hàng, thúc đẩy sale.
- Tạo được nguồn thông tin, cập nhật tin tức, hình ảnh nhằm phục vụ công chúng.
- Tăng độ uy tín về sản phẩm của doanh nghiệp cũng như danh tiếng.
- Hỗ trợ việc tiếp thị, marketing sản phẩm mới đến với khách hàng, thị trường.
- Làm mới sản phẩm cũ bằng cách viết bài PR giới thiệu sản phẩm
- Dễ dàng lên top google, tăng thứ hạng uy tín cho website.
Ngày nay có rất nhiều trung tâm ngoại ngữ khác nhau trải dài trên khắp toàn quốc, Á Châu Media sẽ giúp bạn biết đến những trung tâm ngoại ngữ nổi tiếng về ngôn ngữ như: Tiếng Anh, Trung, Nhật,.. ở Hà Nội như:
Đối với trung tâm Tiếng Anh: PEC, Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, Trung tâm Anh ngữ IMA, Trung tâm Anh ngữ Langsmaster, Trung tâm đào tạo Tiếng Anh KOS English Center, Trung tâm Anh ngữ Jaxtina, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo, Trung tâm ngoại ngữ Quốc tế Hội đồng Anh Bristish Council, Trung tâm Anh ngữ Clever Clean,…
Các loại chạy quảng cáo instagram cho trung tâm tiếng anh phổ biến nhất hiện nay
Đừng quá lo lắng, mình sẽ cùng bạn đi làm quen với Instagram Ads ngay. Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu các hình thức quảng cáo trên Instagram nhé!
Lưu ý một chút: Một bài viết được quảng cáo sẽ có dòng chữ Sponsored (được tài trợ) hệt như Facebook ở góc bên phải, bài post thường sẽ không có dòng chữ này. Bạn nhớ nha!
1. Quảng cáo bằng hình ảnh – Instagram Image Ads
Phương thức này được hiểu là bạn sử dụng hình ảnh bắt mắt nhất để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của mình tới khách hàng.
Cách thực hiện như sau: Bạn chọn một bức ảnh đẹp nhất có liên quan tới sản phẩm, dịch vụ mình kinh doanh rồi tải lên. Hãy quan sát dưới tấm ảnh, phía bên phải màn hình có dòng chữ “learn more”, bạn hãy gắn website của mình vào là ok.
2. Quảng cáo Video – Instagram Video Ads
Phương thức quảng cáo instagram tiếp theo là sử dụng video. Nếu các video ads Facebook có khả năng tạo nên một thương hiệu chuyên nghiệp, vậy các video Instagram sẽ làm được giả?
Hãy chú trọng tới ý tưởng vì một video chạy quảng cáo trên Instagram có độ dài tối đa lên tới 30 giây, nhớ nha!
3. Quảng cáo băng chuyền – Instagram Carousel Ads
Nếu bạn muốn quảng cáo nhiều mẫu, hoặc nhiều lựa chọn khác nhau cùng lúc, hoặc bạn muốn thông qua một mẩu chuyện nào đó đang hot trúng tâm ý khách, tới cuối bài sẽ là hình ảnh sản phẩm nhằm mục đích tiếp thị thương hiệu và kích cầu tiêu dùng từ khách hàng, với Facebook thì Multi Product Ads sẽ giúp bạn. Còn với Instagram thì Carousel Ads sẽ thực thi nhiệm vụ này cực hữu hiệu.
Bằng cách thêm nhiều nút call to action như phần Instagram Image Ads đã giới thiệu là xong. Khách hàng sẽ xem rồi lựa chọn sản phẩm mình cần, nhấn vào nút đặt hàng qua website của bạn có ngay đó. Vì hiệu quả như vậy nên đây được đánh giá là phương thức quảng cáo tối ưu nhất khi Instagram Ads về Việt Nam.
4. Marque Ads Instagram
Đây là một dạng quảng cáo mới của Instagram, một loại hình tiếp thị phục vụ cho những khách hàng là thương hiệu lớn, khi sử dụng thì quảng cáo của họ sẽ được ưu tiên hiện lên newfeed Instagram với nhiều cách hiển thị khác nhau, mật độ xuất hiện liên tục hơn tối thiểu là 3 lần/ngày. Marquee hỗ trợ các video quảng cáo hiển thị theo chiều dài màn hình, đem đến hình thức tiếp thị hoàn hảo cho các sự kiện ra mắt sản phẩm hay ưu đãi lớn. Đương nhiên, chi phí bỏ ra sẽ cực khủng.
Kinh nghiệm chạy quảng cáo instagram cho trung tâm tiếng anh hiệu quả
1. Mẫu quảng cáo cần tạo ấn tượng mạnh về thị giác
Nghe qua có vẻ hiển nhiên, nhưng bạn hãy gấp đôi mức độ ưu tiên của vấn đề này khi tạ quảng cáo trên Instagram. Khác với một số loại quảng cáo như Google Adwords, Facebook Ads, nơi bạn có thể gõ nội dung quảng cáo kết hợp với hình ảnh, quảng cáo trên Instagram tất cả chỉ tập trung vào việc khách hàng nhìn thấy quảng cáo có hấp dẫn hay không.
Vậy nên có thế bạn cần phải từ bỏ việc chỉnh sửa lại một số banner, hình ảnh quảng cáo trên một số trang cũ để đưa lên Instagram. Kênh quảng cáo này cần một thiết kế riêng để phù hợp với dạng quảng cáo trên điện thoại tập trung vào thị giác.
Bạn cũng đừng quá nghiêm trọng việc phải tìm kiếm một nhân viên thiết kế/chụp ảnh khủng để làm quảng cáo trên Instagram. Những điều cần chú ý là cố gắng tập trung điều bạn muốn khách hàng chú ý chỉ trong bức ảnh quảng cáo (mà không tập trung vào từ ngữ)
2. Quảng cáo của bạn cần trông thật tự nhiên
Nếu khách hàng lướt instagram và nhìn thấy một post “trông giống quảng cáo”, họ sẽ bỏ đi ngay tắp lự. Chiến dịch quảng cáo thành công nhất là chiến dịch trông không giống một chiến dịch quảng cáo.
Quảng cáo của bạn cần trông giống một bài đăng tự nhiên. Điều đó có nghĩa là hãy bỏ qua những từ ngữ mang tính quảng cáo tăng sale như “sản phẩm mang lại cho bạn cảm giác thật thích thú”.
Hãy đặt sản phẩm của bạn vào những bối cảnh thực sự trong cuộc sống hằng ngày. Ví dụ: Những chiếc đồng hồ sang trọng được được đặt trên nền trời xanh thẳm tại một thành phố hiện đại. Hay những chai nước uống tăng lực được đặt cùng những chiếc xe đạp bụi bặm. Những thương hiệu thời trang mang đến các mẹo nhỏ để mặc đẹp, các người mẫu tạo dáng giữa khung cảnh thiên nhiên hoặc đồng quê tuyệt đẹp. Quảng cáo Instagram của bạn cần theo kịp xu hướng này, khi phong cách sống được đặt lên hàng đầu rồi mới đến sự góp mặt của sản phẩm.
Chạy quảng cáo instagram cho trung tâm tiếng anh cần lưu ý như thế nào đối với cấu trúc content?
Dưới đây là mẫu bố cục bài viết Content hoàn chỉnh giúp bạn tạo ra một sườn bài viết cụ thể:
1. Tìm hiểu thông tin
Chắc chắn rồi, để bài viết Content trở nên hấp dẫn với nội dung sắc sảo. Thì bạn cần hiểu được những gì mà bạn đang định viết. Sẽ giúp bạn có một sự phân tích chi tiết, nội dung hợp lý và sử dụng ngôn từ chính xác hơn.
Ngay sau đó là đến bước không kém quan trọng đó là phân tích đối thủ. Giữa một rừng nội dung content với hàng loạt kết quả được hiển thị có câu từ na ná nhau. Thì thật khó để bạn cạnh tranh được, cách duy nhất là tạo nên sự khác biệt. Đây là một câu hỏi khó, và sự khác biệt như thế nào là tùy ở bạn mà thôi.
2. Lập dàn ý cho bài viết Content
Cách lập dàn ý này hoàn toàn có thể đúc kết thành một công thức cố định. Những bài viết ban đầu có thể khiến bạn mất nhiều thời gian hơn. Nhưng khi đã làm quen với một bố cục rõ ràng. Trong đầu bạn sẽ hình thành một thói quen viết bài chung nhất. Giúp bạn nhanh chóng lên ý tưởng và hoàn thành bài Content nhanh hơn rất nhiều.
Tham khảo cách lên dàn ý chuẩn nhất bằng cách áp dụng nguyên tắc 5W – 1H (When? Why? What? Who? Where? và How?). Tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi trên. Chắc chắn bạn sẽ biết được cách lên dàn ý hoàn chỉnh cho việc viết Content bất cứ lúc nào.
3. Tiêu đề bài viết
Đừng thắc mắc câu hỏi tại sao phần tiêu đề chỉ có một câu. Mà lại được mình để riêng ra một mục cần lưu ý như thế này? Chắc hẳn nó phải quan trọng lắm!
Xem thêm:
chạy quảng cáo instagram nhãn hàng trang sức
Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo instagram cho trung tâm tiếng anh của chúng tôi?
Với nhiều năm kinh nghiệm, làm việc uy tín và chuyên nghiệp. Á Châu Media là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Hiện nay, Á Châu Media đang là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng lớn trong cả nước như: Viettel, Bộ thông tin và truyền thông, ICANN… Đơn vị này cung cấp các dịch vụ uy tín hàng đầu cả nước liên quan đến công nghệ trong đó có dịch vụ chăm sóc nội dung website.
Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những giải pháp quản trị và phát triển website toàn diện, chuyên nghiệp nhất. Những lợi ích mà Á Châu Media cam kết mang đến cho quý khách:
- Chi phí hợp lý nhất.
- Tiết kiệm thời gian.
- Tăng doanh thu bán hàng.
- Tăng thứ hạng từ khóa.
- Đảm bảo đem lại được kết quả tốt nhất đối với khách hàng.
- Đảm bảo nguyên tắc tốt nhất dành cho khách hàng theo phương châm: “Khách hàng là thượng đế”
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ chạy quảng cáo instagram cho trung tâm tiếng anh nhé.