Nội Dung
– 70% người tiêu dùng biết tới thương hiệu thông qua các bài viết thay vì quảng cáo
– 60% người tiêu dùng cảm thấy tin tưởng hơn về công ty sau khi đọc các nội dung trên website công ty
– Có tới 86% công ty B2C sử dụng Content Marketing và đạt được tỷ lệ chuyển đổi ngoài mong đợi
Tại sao doanh nghiệp cần đầu tư vào Content Marketing ngay bây giờ?
- Truyền tải thông điệp một cách tự nhiên: Các thông điệp được biến hóa phù hợp và truyển tải đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu sự tự nhiên và ấn tượng nhất.
- Đồng bộ các kênh truyền thông: Việc tạo nên một chiến dịch nội dung đồng bộ và xuyên suốt trên tất cả các kênh truyền thông sẽ giúp hiệu quả quảng bá được nâng lên rất nhiều lần.
- Định hướng người dùng: Một chiến lược content marketing hiệu quả sẽ đi cùng người dùng từ hiểu biết đến tin tưởng, từ tin tưởng đến trung thành và cuối cùng là sự lan truyền có sức thuyết phục lớn.
- Định vị thương hiệu: Làm sao để thương hiệu của bạn không bị lẫn vào hàng trăm thương hiệu khác ngoài thị trường? Câu trả lời nằm ở chiến lược truyền thông nội dung.
Nổi trội đồng nghĩa với việc doanh nghiệp bạn phải thành công bằng sự khác biệt!
Dịch vụ Content Marketing tại Á Châu Media có gì nổi trội?
Chúng tôi nghiên cứu kĩ tâm lý người dùng để sáng tạo nên những nội dung thu hút, thể hiện những mong muốn tiềm ẩn của khách hàng và khơi gợi nhu cầu tiềm năng của họ.
- Có kế hoạch phân tích hành vi End User cho từng chiến dịch
- Truyền tải những thông điệp ý nghĩa, có tính viral
- Nội dung thân thiện với các bộ máy tìm kiếm – một trong những yếu tố giúp nội dung và thương hiệu của bạn được đánh giá tốt hơn và có khả năng xuất hiện cao hơn trên các công cụ tìm kiếm
- Có chiến lược nội dung phù hợp với mục tiêu của từng doanh nghiệp
- Tư vấn tận tâm: Đội ngũ tư vấn luôn lắng nghe những nhu cầu của bạn, hỗ trợ bạn xây dựng một chiến lược nội dung hiệu quả nhất.
Quy trình dịch vụ Content Marketing tại Á Châu Media
- Bước 1: Nhận yêu cầu từ khách hàng (bảng Brief sáng tạo)
- Bước 2: Đưa các giải pháp đề xuất và báo giá
- Bước 3: Lên kế hoạch triển khai chi tiết
- Bước 4: Triển khai công việc theo kế hoạch
- Bước 5: Điều chỉnh (nếu có)
- Bước 6: Báo cáo nghiệm thu
Hãy làm cho nội dung của bạn trở nên phong phú và là một khó tàng kiến thức có ích cho khách hàng trước khi tiến hành các hình thức quảng cảo. Chúng tôi mong muốn doanh nghiệp của bạn phát triển nhanh chóng nhưng không muốn bạn chỉ thực hiện trên mặt hình thức mà quên đi vai trò của nội dung.
Á Châu Media luôn tự tin dịch vụ Content Marketing của chúng tôi có thể giúp bạn hoàn thành tốt chiến lược kinh doanh của mình.