DỊCH VỤ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC CHUYÊN NGHIỆP TẠI MIỀN BẮC

Á Châu media tự hào là một trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam; có đầy đủ năng lực tổ chức hội nghị khách hàng đối tác với nhiều quy mô và cấp độ khách nhau. Với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, việc khảo sát đánh giá về yêu cầu, ý nghĩa, thông điệp và mục tiêu của hội nghị khách hàng được xác định một cách đúng đắn, giúp cho quá trình lên kế hoạch thực hiện tổ chức hội nghị khách hàng được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, đáp ứng tối ưu yêu cầu của doanh nghiệp, tối ưu hóa giá trị và lợi ích của hội nghị khách hàng.

Hội nghị khách hàng, đối tác là gì? 

Hội nghị khách hàng, đối tác là sự kiện được tổ chức nhằm mục đích đối thoại, liên kết hoặc thăm dò ý kiến khách hàng, đối tác, từ đó duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác cũ và thu hút thêm khách hàng trung thành, đối tác thân thiết với doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ hội nghị khách hàng, đối tác, doanh nghiệp có thể lồng ghép giới thiệu về sản phẩm mới hoặc thông báo những thay đổi trong định hướng phát triển và chính sách ưu đãi của mình.

Vì sao doanh nghiệp nên tổ chức hội nghị khách hàng, đối tác?

Thông qua gặp gỡ, giao lưu với khách hàng, đối tác thân thiết, doanh nghiệp sẽ gia tăng được sự chú ý của khách hàng với thương hiệu của doanh nghiệp, bày tỏ được sự trân trọng với khách hàng, đối tác cũng như tìm kiếm thêm những khách hàng, đối tác mới.

Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng, đối tác của Á Châu Media 

Lên danh sách khách mời

Danh sách khách mời là điều rất quan trọng trong hội nghị khách hàng, đối tác, doanh nghiệp cần phải xác định số lượng khách mời, để chọn địa điểm, dự trù kinh phí cũng như có một bản kế hoạch phù hợp với đối tượng và số lượng khách mời. Á Châu Media sẽ tư vấn địa điểm phù hợp với danh sách khách mời và chi phí của doanh nghiệp.

Lên ý tưởng

Á Châu Media sẽ gợi ý những ý tưởng sáng tạo cho hội nghị của doanh nghiệp. Một chương trình tri ân khách hàng, đối tác đặc biệt sẽ là một bước đệm tốt cho những mối quan hệ, góp phần đem lại nhiều ấn tượng tốt hơn của khách hàng, đối tác đối với doanh nghiệp.

Xây dựng kế hoạch hồ sơ

Sau khi đã có ý tưởng, Á Châu Media sẽ lên kế hoạch sơ bộ về chương trình và bắt đầu chuẩn bị mọi thứ, bao gồm địa điểm tổ chức, thời gian tổ chức chi tiết, chủ đề cho bữa tiệc.

Triển khai kế hoạch

Á Châu Media sẽ thực hiện thiết kế, thi công và điều phối nhân sự phục vụ tại sự kiện hội nghị khách hàng, đối tác.

Tổ chức chương trình hội nghị khách hàng, đối tác

Sau khi đã thực hiện chuẩn chỉnh các bước trên, Á Châu Media sẽ tiến hành tổ chức chương trình hội nghị khách hàng. Chúng tôi cũng sẽ dự trù trước những rủi ro không đáng có có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.

Kết thúc chương trình hội nghị khách hàng, đối tác

Phần kết thúc chương trình hội nghị khách hàng cũng sẽ được Á Châu Media lên kế hoạch để hội nghị kết thúc một cách thuận lợi, tốt đẹp.

Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành hoàn thiện bản xác nhận dịch vụ với khách hàng và làm thủ tục thanh lý hợp đồng

Nếu bạn có nhu cầu tổ chức hội nghị khách hàng, đối tác hãy liên hệ ngay với Á Châu Media nhé! Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức hội nghị sự kiện. Chúng tôi đảm bảo mang tới cho bạn một sự kiện hội nghị thành công rực rỡ nhất. Để được tư vấn và báo giá dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất tại Việt Nam xin vui lòng liên hệ Á Châu Media hotline 0943538282 hoặc email: lienhe@achaumedia.vn ! Rất hân hạnh được đồng hành và hỗ trợ Quý Khách hàng.

 

 

0/5 (0 Reviews)