Nội Dung
Nanoco vừa chính thức ra mắt iTVC với tên gọi “Sáng mọi khoảnh khắc, Tỏa khắp năm châu”, mở ra chương mới trong hành trình khẳng định thương hiệu chiếu sáng Việt Nam trên thị trường quốc tế. Mang thông điệp tôn vinh hào quang “Chất Việt”, iTVC tái hiện hành trình từ “mầm sáng đầu tiên” – biểu trưng cho khởi nguồn Nanoco – đến khát vọng vươn tầm toàn cầu.
Thông qua những thước phim sống động và chân thật, Nanoco kể câu chuyện về tinh hoa công nghệ từ nhà máy đến tận tay người dùng không chỉ thắp sáng không gian, kết nối con người; mà còn mang khát vọng đưa chất lượng Việt Nam vươn xa trên bản đồ thế giới.

Hành trình của thương hiệu đèn Nanoco bắt đầu từ những “mầm sáng đầu tiên”.
Nguồn: Ảnh cắt từ iTVC
1. Hành trình từ “mầm sáng đầu tiên” đến thương hiệu chiếu sáng của người Việt
Ra đời từ năm 1991, Nanoco khởi đầu là doanh nghiệp phân phối thiết bị điện Phước Thạnh, mang theo tinh thần bền bỉ và khát vọng nâng chuẩn chất lượng sản phẩm Việt. Trải qua quá trình phát triển không ngừng suốt 34 năm, đến nay Nanoco đã mở rộng từ lĩnh vực chiếu sáng sang hệ sinh thái thiết bị điện và điện gia dụng đa dạng, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng trong đời sống hiện đại, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam.
Hệ sinh thái sản phẩm đa dạng của Nanoco.
Nguồn: Nanoco
Dấu ấn thương hiệu Nanoco được tạo nên từ nền tảng sản xuất và năng lực công nghệ vững chắc. Doanh nghiệp hiện sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại cùng mạng lưới phân phối rộng khắp với 1.300 nhà phân phối và hơn 7.000 điểm bán trên toàn quốc. Đặc biệt, năng lực R&D vượt trội cho phép Nanoco làm chủ thiết kế và công nghệ, tiêu biểu là khả năng sản xuất bảng LED dài đến 1,2m, gấp đôi kích thước tiêu chuẩn phổ biến trên thị trường, giúp ánh sáng lan tỏa đồng đều và ổn định hơn.
Nanoco với năng lực tự làm chủ thiết kế và công nghệ, tối ưu quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm.
Nguồn: Nanoco
Nhà máy Nanoco đạt chứng nhận ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng và ISO 14001 về quản lý môi trường. Toàn bộ vật tư sử dụng tuân thủ tiêu chuẩn RoHS châu Âu, là cơ sở để sản phẩm được Intertek cấp chứng chỉ ETL, đủ điều kiện lưu hành tại thị trường Bắc Mỹ. Tạo nền tảng vững chắc để thương hiệu tiếp tục lan tỏa “Chất Việt” trong từng giải pháp chiếu sáng.
2. Ra mắt iTVC “Sáng mọi khoảnh khắc, Tỏa khắp năm châu” – Hào quang doanh nghiệp Việt thời đại mới
Nanoco chính thức ra mắt iTVC “Sáng mọi khoảnh khắc, Tỏa khắp năm châu” đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong chiến lược truyền thông thương hiệu giai đoạn 2025-2026. Không dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm, iTVC được xem như tuyên ngôn thương hiệu của Nanoco trong hành trình nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp Việt trên thị trường quốc tế. Nanoco đã và đang nuôi dưỡng khát vọng vươn xa, mang ánh sáng Việt Nam hội nhập với thế giới bằng nội lực và bản sắc riêng.
Mạch cảm xúc của iTVC bắt đầu từ hình ảnh “mầm sáng đầu tiên” biểu trưng cho khởi nguồn Nanoco, rồi nhẹ nhàng lan tỏa qua những lát cắt đời sống quen thuộc. Ánh sáng Nanoco hiện diện trong không gian năng động của người trẻ với LED dây thông minh đổi màu, trong căn nhà ấm cúng nơi gia đình quây quần dưới ánh sáng vàng từ đèn kiến trúc, hay trên những chiếc xe bán hàng thân thuộc, nơi đèn búp trụ khoẻ khoắn thắp sáng từng khoảnh khắc mưu sinh. Mỗi khung hình là một câu chuyện, khắc họa khả năng thích ứng linh hoạt của hệ sinh thái sản phẩm Nanoco với mọi không gian sống, mọi thế hệ và mọi nhịp sinh hoạt.
Đèn Nanoco thắp sáng nhịp sống sắc màu cho tới những không gian thân thuộc, ấm cúng.
Nguồn: Ảnh cắt từ iTVC
Từ đó, ánh sáng Nanoco được kể như một biểu tượng kết nối: kết nối con người với không gian, kết nối giá trị Việt với bạn bè năm châu và kết nối các thế hệ trong hành trình phát triển bền vững. Thông qua iTVC, Nanoco lan tỏa tinh thần tận tâm trong từng chi tiết, sáng tạo trong từng cải tiến và kiên định với khát vọng vươn tầm, khẳng định “Hào quang Chất Việt” của một thương hiệu chiếu sáng thời đại mới. Thước phim đã truyền tải thành công niềm tin về năng lực của sản phẩm công nghệ Việt Nam trên hành trình tiệm cận các tiêu chuẩn toàn cầu.
3. “Vượt qua hàng rào Walmart – Khát vọng nâng tầm “Chất Việt”
Không dừng lại ở vai trò thương hiệu chiếu sáng gắn bó với triệu mái nhà Việt, Nanoco từng bước đưa sản phẩm chiếu sáng mang dấu ấn trí tuệ Việt tiến ra thị trường quốc tế bằng việc: tuân thủ hệ thống quản lý ISO 9001 và ISO 14001. Các sản phẩm được kiểm định theo chứng chỉ ETL do Intertek cấp, đáp ứng yêu cầu an toàn và kỹ thuật của thị trường Mỹ. Đạt tiêu chuẩn môi trường RoHS của Châu Âu.

Sản phẩm Nanoco đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, chinh phục các thị trường lớn trên thế giới.
Nguồn: Nanoco
Bên cạnh đó nền tảng R&D và năng lực sản xuất mạnh mẽ cho phép Nanoco làm chủ công nghệ, sẵn sàng đồng hành cùng các đối tác quốc tế trong vai trò OEM cũng như phát triển những dòng sản phẩm phù hợp với từng thị trường. Năm 2025, Nanoco ghi thêm dấu ấn mới khi mở rộng qua Campuchia và xuất khẩu đèn LED dây sang thị trường Mỹ và lên kệ ở chuỗi bán lẻ Walmart, mở rộng hiện diện của ánh sáng Việt trên bản đồ quốc tế.
Phía sau những cột mốc ấy là khát vọng bền bỉ: nâng tầm “chất Việt” bằng chính thực lực và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp Việt Nam. Nanoco hướng tới trở thành biểu tượng của chất lượng, tinh thần đổi mới sáng tạo và sự tận tâm, không ngừng lan tỏa giá trị Việt ra thế giới, đồng thời đồng hành cùng quá trình phát triển của đất nước trong kỷ nguyên hội nhập.
Xem thêm: DỊCH VỤ THIẾT KẾ BANNER DỊP LỄ – BANNER SỰ KIỆN – BANNER THƯƠNG MẠI [2024]










