Thiết kế Banner quảng cáo Facebook Google Display

Thiết kế Banner quảng cáo Facebook Google Display, một trong những ấn phẩm thông dụng nhất của các doanh nghiệp hiện nay. Thiết kế banner hấp dẫn, độc đáo và mới lạ sẽ giúp cho doanh nghiệp, công ty thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Việc sử dụng các dịch vụ thuê thiết kế banner chuẩn, chất lượng sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí lại sở hữu được những mẫu thiết kế ấn tượng, độc đáo. Để hiểu rõ hơn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay bây giờ nhé.

Banner là gì? Tầm quan trọng của Thiết kế Banner quảng cáo Facebook Google Display

Thiết kế Banner quảng cáo Facebook Google Display

Ngoài những hình thức quảng cáo trên google, facebook,… những banner quảng cáo cũng được xem là một phương pháp Marketing phổ biến và hữu hiệu. Banner có thể được đặt ở mọi nơi trên mạng Internet, những trang tin tức, mạng xã hội cũng như ngoài đời sống, đường phố, nơi công cộng,…

Phần lớn các banner đều phục vụ cho nhu cầu giới thiệu các sự kiện, chương trình. Khi người dùng nhấn vào banner quảng cáo trên internet sẽ được dẫn tới 1 website hoặc blog,…có nội dung và thông điệp đầy đủ hơn do nhà quảng cáo đưa ra.

Có hai loại banner online và offline, cả hai đều tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng. Những banner có nội dung đặc sắc, hình thức bắt mắt sẽ thu hút được nhiều người quan tâm. Và đó chính là mục đích của banner quảng cáo.

Thiết kế banner hấp dẫn, độc đáo và mới lạ sẽ giúp cho doanh nghiệp, công ty thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Những yếu tố như kích thước banner, hình ảnh, dung lượng,…đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải nội dung tới người đọc, người xem.

Không chỉ những hình thức quảng cáo trên google, facebook, youtube,…mà các banner quảng cáo cũng được xem là một phương pháp Marketing phổ biến và hữu hiệu. Bạn có thể đặt banner ở mọi nơi trên mạng Internet hoặc ngoài đời sống, từ các trang tin tức, chia sẻ, mạng xã hội tới trên các đường phố, điểm đông người qua lại.

Phần lớn các banner đều dẫn tới các trang web khác, phục vụ cho nhu cầu giới thiệu chương trình, sự kiện nào đó. Khi người dùng nhấn vào banner quảng cáo sẽ được dẫn tới 1 website hoặc blog,…có nội dung và thông điệp đầy đủ hơn do nhà quảng cáo đưa ra.

Banner online hay offline thì cũng đều tiếp cận được với rất nhiều đối tượng khách hàng. Nhất là những banner có nội dung đặc sắc, hình thức bắt mắt sẽ được mọi người quan tâm hơn. Đó chính là mục đích chính của banner quảng cáo.

Cấu trúc cơ bản khi thiết kế Banner quảng cáo Facebook Google Display

Thiết kế Banner quảng cáo Facebook Google Display

1. Đặt tiêu đề

Tiêu đề được sử dụng để thu hút sự chú ý của người xem. Người truy cập khi họ lướt qua các banner quảng cáo trên trang web. Tiêu đề phải súc tích và truyền đạt những thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng. Kích thước banner cũng phải phù hợp với nội dung mà bạn truyền tải.

2. Kêu gọi hành động (Call to action)

Kêu gọi hành động là thứ để các nhà quảng cáo giải thích cho người xem làm thế nào để tiếp tục tìm hiểu về những thông tin mà họ vừa được xem. Để làm được điều này, bạn phải cung cấp một số tín hiệu bằng hình ảnh, chữ viết hoặc video để cho họ biết nên làm gì kế tiếp. Nó có thể là một nút hoặc liên hết “Click vào đây…”, “Tìm hiểu ngay bằng cách truy cập vào link sau”,…

3. Tạo sự chú ý, tò mò cho người xem

Một minh họa thú vị, một hình đồ họa đẹp sẽ giúp gây được sự chú ý và tò mò của người xem. Việc thu hút người xem sẽ tăng thêm cơ hội tới tìm kiếm thêm nhiều khách hàng cho doanh nghiệp và công ty.

Thiết kế Banner quảng cáo Facebook Google Display cần trong các trường hợp nào?

Nếu bạn là một người kinh doanh, các kênh truyền thông xã hội của bạn có thể có là cái nhìn đầu tiên khách hàng nhận được từ bạn và dịch vụ của bạn. Bạn có thể sử dụng hình ảnh từ trang web của mình và bao gồm logo của bạn. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng các phông chữ và màu sắc phù hợp. Không phải tất cả những ảnh bìa đó phải là một bản sao chính xác của nhau nhưng chúng chắc chắn phải có một sự gắn kết chặt chẽ. Đó là một dấu hiệu chắc chắn tạo nên một thương hiệu tốt. Như vậy thiết kế banner quảng cáo đẹp chất lượng sẽ giúp bạn quảng bá được thương hiệu nhanh chóng vượt bậc đến với khách hàng từ đó đảm bảo giúp nhận diện được thương hiệu tốt hơn bao giờ hết.

Nếu bạn đang có một sự kiện quan trọng, việc sử dụng các banner sẽ giúp sự kiện của bạn nổi bật hơn. Nếu bạn đang có một sự kiện như một chương trình sale, banners là một cách tuyệt vời để chuyển tải thông điệp tới bất cứ ai đang xem một trong các trang hồ sơ của bạn. Đó có thể là ảnh bìa, bài viết trên Facebook hoặc hình ảnh trên Instagram. Lúc này banner quảng cáo đóng vai trò giới thiệu thông tin sản phẩm dịch vụ của bạn đến nhanh chóng và đến gần hơn với các khách hàng đặc biệt là khách hàng có nhu cầu, khách hàng tìm năng.

Thiết kế Banner quảng cáo Facebook Google Display

Quy trình Thiết kế Banner quảng cáo Facebook Google Display

Để có được những banner hoàn chỉnh đến tay khách hàng thì ngay sau khi Achaumedia nhận được yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thực hiện các công đoạn trong quy trình thiết kế như sau:

  • Thu thập thông tin qua việc trao đổi với khách hàng về nhu cầu và những mong muốn của khách hàng trong thiết kế. Từ đó chúng tôi sẽ lầm khung dữ liệu cho mẫu thiết kế và gửi khách hàng bản demo để khách hàng tham khảo.
  • Dựa vào bản thu thập thông tin của khách hàng các chuyên viên thiết kế sẽ lên ý tưởng cho từng phần của banner…
  • Thảo luận với khách hàng: Sau khi khách hàng nhận được mẫu ý tưởng, cả 2 bên sẽ cùng nhau bàn bạc và thống nhất để đưa ra quyết định chung.
  • Thực thi thực tế. Các chuyên viên của Achaumedia sẽ hoàn thiện khâu thiết kế cuối cùng để mang tới những sản phẩm ưng ý nhất gửi tới khách hàng.

Xem thêm:

Dịch vụ viết Content Marketing tại Hải Phòng uy tín

Thiết kế standee, dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp, uy tín

Lưu ý khi Thiết kế Banner quảng cáo Facebook Google Display

Đặt thương hiệu ở vị trí nổi bật

Một trong những mục đích chính trong thiết kế banner là khẳng định thương hiệu của công ty, doanh nghiệp quảng cáo. Vì thế, người thiết kế phải đặt thương hiệu của mình ở vị trí chính giữa hoặc phía góc trái để khách hàng dễ nhìn thấy.

Thông điệp đơn giản, mang tính kêu gọi

Thay vì giải thích nội dung loằng ngoằng, dài dòng và không hấp dẫn thì bạn phải tìm kiếm những thông điệp đơn giản, mang tính kêu gọi người xem tìm hiểu thêm.

Sử dụng hình ảnh chất lượng

Hình ảnh là công cụ dễ đi sâu vào tâm trí của người xem hơn là chữ viết. Vì thế, trong mẫu banner chuẩn thì hình ảnh phải có chất lượng cao, đặc sắc và cuốn hút ánh nhìn của mọi người ngay từ giây đầu tiên.

Sử dụng tiêu đề banner hấp dẫn

Một tiêu đề ngắn gọn, vừa dễ hiểu lại mang tính liên tưởng và tạo cảm giác thích thú cho người xem. Chúng còn giúp khách hàng đọc các dòng chữ hoặc hình ảnh tiếp theo chỉ vì một tiêu đề đặc biệt và độc đáo.

Thiết kế Banner quảng cáo Facebook Google Display cần chọn màu sắc theo ngữ cảnh

Thiết kế Banner quảng cáo Facebook Google Display

Bạn có thể chọn màu sắc theo đặc thù của ngữ cảnh trên banner. Chẳng hạn, banner rau củ quả thì chọn màu xanh lá làm chủ đạo, banner mỹ phẩm thì lấy hồng, vàng, đỏ,…banner về chủ đề trẻ em thì chọn màu cam, đỏ, xanh lá hoặc xanh dương,…

Sử dụng font chữ rõ ràng, kích thước lớn

Một font chữ sẽ thể hiện nét cá tính riêng và đóng vai trò là sứ giả để truyền tải thông điệp tới người nhìn. Font chữ và kích thước banner còn toát lên vẻ sang trọng và tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng. Tùy vào nội dung và ý nghĩa mà bạn muốn gửi gắm để chọn font chữ thích hợp. Nhưng hãy cố gắng chọn cỡ chữ to để mọi người dễ đọc và nhận biết hơn.

Giữ kích thước tập tin thấp

Tập tin trên quảng cáo online phải được nén nhỏ tới mức tối đa. Kích thước banner nên ở dưới 150kb theo Google Adwords. Vì dung lượng thấp, tải nhanh thì người xem mới không bỏ lỡ banner trước khi kéo xuống thứ mà họ cần tìm.

Bố cục khung lưới rõ ràng

Sắp xếp bố cục khung lưới trong thiết kế banner là một trong những yếu tố quan trọng. Người xem sẽ bị hấp dẫn bởi ánh nhìn đầu tiên nếu bố cục hợp lý, khác biệt. Khi đó, nội dung mang tới sự khác biệt và lôi cuốn hơn.

Tạo cảm giác phấn khích hoặc tò mò

Văn bản trong kích thước banner chỉ nên giới hạn ở 4 dòng hoặc ít hơn. Điều này giúp khách hàng không phải đọc nhiều. Hơn nữa, một nút kêu gọi hành động sẽ tạo ra sự tò mò cho người đọc thay vì bê hết những gì mà mình muốn nói vào nội dung trên banner.

Cam kết của Achaumedia với khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook Google Display

Với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện hàng trăm dự án với nhiều lĩnh vực khác nhau, chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng cần gì cũng như vì làm về truyền thông nên chúng tôi cũng hiểu quảng cáo tới khách hàng, khách hàng cần những gì để mang tới sản phẩm phù hợp.

Achaumedia sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng túc trực để tư vấn cho khách hàng 24/7

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo mang tới chất lượng cao trong thiết kế.

Ý tưởng sáng tạo, mới mẻ và thân thiện. Đó chính là cách truyền tải thông điệp tới khách hàng, giúp níu chân người dùng dừng lại lâu ở website hay dừng lại tại bài quảng cáo lâu. Từ đó kích thích mua hàng và tăng hiệu quả bán hàng.

Cam kết hình ảnh banner được giao đúng hẹn, không làm chậm trễ và ảnh hưởng tới kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp bạn.

Luôn luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng để mang tới những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.

Với giải pháp thuê thiết kế banner của Achaumedia, chắc chắn rằng các công việc quảng cáo thương hiệu, sản phẩm hay các dịch vụ, sự kiện của công ty bạn sẽ được tối ưu hơn rất nhiều. Nếu bạn đã, đang có nhu cầu thiết kế các banner quảng cáo, ấn phẩm, ảnh quảng cáo, thiết kế logo cho thương hiệu của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline để chúng tôi có thể chăm sóc, hỗ trợ dịch vụ tới khách hàng tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *