10 công cụ mạnh mẽ để cải thiện sự hiện diện trên Youtube

Hầu hết mọi người đều hiểu rõ quá trình tạo và tải lên video, nhưng thách thức chính ở đây là phân tích hiệu suất của video YouTube. Đây là nơi Á Châu Media giải cứu bạn với 10 công cụ mạnh mẽ để cải thiện sự hiện diện trên Youtube

Danh sách 10 công cụ YouTube Analytics sẽ cải thiện hiệu suất YouTube của bạn

 1. Unbox Social

Unbox-Social-tool
Unbox Social tool

Công cụ Unbox Social có các giải pháp dành riêng cho bốn nền tảng mạng xã hội chính là Facebook, YouTube, Instagram và Twitter.

Giải pháp phân tích YouTube của công cụ được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho bạn thông tin chi tiết sâu sắc về hiệu suất YouTube của thương hiệu của bạn. Với sự trợ giúp của công cụ Unbox Social, bạn sẽ có thể kiểm tra nhân khẩu học đối tượng của mình, lấy dữ liệu người đăng ký, kiểm tra số liệu video, nhận lượt xem đỏ, số lần nhấp vào thẻ, số lần hiển thị thẻ, tương tác, lượt chia sẻ video và nhiều hơn nữa. Tìm thời điểm tốt nhất để xuất bản video trên kênh YouTube của bạn với sự trợ giúp của công cụ này. Bạn cũng có thể nhận được thông tin và hiểu biết sâu sắc về thời gian xem video thông qua công cụ của chúng tôi.

Công cụ này cũng cung cấp các tính năng theo dõi cạnh tranh trong đó bạn có thể so sánh hiệu suất YouTube của thương hiệu với các đối thủ cạnh tranh trong ngành. Tính năng theo dõi cạnh tranh cho phép bạn kiểm tra tỷ trọng tiếng nói của thương hiệu, các bài đăng hoạt động hàng đầu theo mức độ tương tác và tương tác, cách người dùng phản ứng với những video này và các tính năng nâng cao để theo dõi mọi bài đăng và kênh bằng từ khóa.

2. YouTube Analytics

Analytis-Youtube
Analytis Youtube

Công cụ phân tích gốc mà YouTube cung cấp là một tùy chọn khác mà bạn có thể sử dụng. Nó cung cấp thông tin chi tiết cơ bản về phân tích video YouTube của bạn. Với công cụ phân tích YouTube, bạn có thể tạo báo cáo thời gian xem, báo cáo tương tác và báo cáo thu nhập.

Mỗi báo cáo này cung cấp một phân tích tổng thể và khôn ngoan về chỉ số về hiệu suất của kênh và video YouTube của bạn. Khi khám phá các báo cáo số liệu cụ thể trên trang tổng quan của mình, bạn sẽ nhận được phân tích chuyên sâu về hiệu suất của mình.

Một video cụ thể đã được xem trong bao lâu? Độ tuổi của những người xem video của bạn là bao nhiêu? Video của bạn thu hút lưu lượng truy cập thông qua những nguồn nào? Với công cụ phân tích của YouTube, bạn có thể nhận được câu trả lời cho tất cả những câu hỏi này.

Sử dụng các thông tin đầu vào có được từ công cụ phân tích YouTube này, bạn có thể đưa ra chiến lược giúp bạn đạt được mục tiêu của mình trên nền tảng này.

3. ChannelMeter

ChannelMeter
ChannelMeter

ChannelMeter đi kèm với một bảng điều khiển toàn diện ghi lại tổng quan về dữ liệu về hiệu suất video của bạn. Với công cụ này, bạn có thể tự động theo dõi hiệu suất của mình và có được thông tin chi tiết có giá trị về khán giả của mình. Bạn cũng có thể theo dõi hoạt động của những người có ảnh hưởng bằng công cụ video và phân tích kênh YouTube này.

ChannelMeter cung cấp các phân tích trực quan và giúp bạn tạo dữ liệu nhanh chóng và đơn giản hóa các bảng tính chứa nhiều dữ liệu. Bạn cũng có thể theo dõi thu nhập từ Quảng cáo trên YouTube của mình bằng công cụ này, cho dù hàng ngày, hàng tháng hay hàng tuần.

Thông qua công cụ này, việc phân loại và phân tích dữ liệu video của bạn cũng được thực hiện dễ dàng và thông minh hơn. Bạn có thể theo dõi tình hình cạnh tranh và theo dõi hiệu suất của mình so với những người khác trong ngành, với sự trợ giúp của tính năng Đo điểm chuẩn đi kèm với công cụ này.

 4. Tubular Labs

Tubular-Labs
Tubular Labs

Tubular Labs là một công cụ phân tích của YouTube mà bạn có thể đánh giá hiệu suất của mình so với hiệu suất của đối thủ cạnh tranh. Đo lường xu hướng và cơ hội nội dung và phân tích hiệu suất của bạn theo các phân đoạn khác nhau.

Tính năng Video Intelligence phân tích video giữa các ngành và cũng cung cấp thông tin về những chiến lược nội dung nào đã hiệu quả và những chiến lược nội dung không. Nó giúp bạn tìm một nhóm video phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Với tính năng Thông tin chi tiết về hiệu suất, bạn có thể phân tích hiệu suất của mình theo thời lượng video, định dạng, thể loại, v.v.

Ngoài các tính năng này, công cụ còn cung cấp tính năng phân tích đối tượng. Bạn có thể sử dụng công cụ này để có được những hiểu biết độc đáo về độ tuổi, giới tính, vị trí và sở thích của khán giả.

 5. Quintly

Quintly
Quintly

Quintly là một công cụ phân tích video YouTube dễ sử dụng. Công cụ giúp theo dõi và phân tích tất cả dữ liệu cho video trên các kênh khác nhau. Công cụ phân tích YouTube này giúp bạn tối ưu hóa chiến lược tiếp thị video của mình trên YouTube thông qua các tính năng gọn gàng và toàn diện của nó.

Quintly đi kèm với thư viện số liệu thân thiện với người dùng, có nghĩa là bạn có thể dễ dàng khám phá các số liệu khác nhau trên nền tảng này và sắp xếp chúng trên trang tổng quan của chúng. Bạn cũng có thể vẽ các báo cáo và thông tin chi tiết có ý nghĩa về các kênh của mình cũng như đánh giá hiệu suất của bạn so với hiệu suất của các đối thủ cạnh tranh.

 6. Klipfolio

Klipfolio
Klipfolio

Klipfolio là một công cụ tuyệt vời để theo dõi hiệu suất trên YouTube. Với bảng điều khiển tùy chỉnh, theo dõi các chỉ số và KPI. Klipfolio có thể được sử dụng để tạo biểu đồ tùy chỉnh và hình ảnh hóa dữ liệu YouTube.

Sử dụng các chỉ số YouTube được tạo sẵn để tạo trang tổng quan. Ví dụ: ’10 video hàng đầu theo lượt xem’ để xếp hạng 10 video hàng đầu của bạn.

Xác định mức độ phản hồi của khán giả đối với nội dung của bạn bằng công cụ này. Cuối cùng, trong biểu đồ ‘Người đăng ký kênh YouTube’, bạn có thể theo dõi tổng số lượt xem trên kênh YouTube của mình trong 30 ngày qua.

 7. Vidooly

Vidooly
Vidooly

Vidooly hỗ trợ video bằng cách cung cấp các giải pháp như thông tin chi tiết về:

  • Thương hiệu
  • An toàn thương hiệu
  • Thông tin chi tiết tùy chỉnh
  • Nghiên cứu thị trường
  • Tiếp thị người ảnh hưởng
  • Giải pháp nội dung thương hiệu
  • Thông tin chi tiết về quảng cáo.

Tất cả các tính năng này giúp bạn cải thiện chiến lược tiếp thị video của mình.

Vidooly cũng cho phép xác định những người có ảnh hưởng đối với nội dung. Công cụ phân tích video giúp:

  • Phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Cung cấp thông tin chi tiết về chiến lược của họ.

Dữ liệu giúp phát hiện các xu hướng, cải thiện nội dung video và nhắm mục tiêu theo đối tượng.

8. TubeBuddy

TubeBuddy
TubeBuddy

YouTube có thể khó hiểu về nguyên tắc nội dung. Hơn nữa, rất nhiều trên nền tảng chia sẻ video cũng phụ thuộc vào tiêu đề, mô tả và thẻ. TubeBuddy được thiết kế đặc biệt theo nguyên tắc của YouTube.

Công cụ phân tích YouTube này giúp bạn mọi thứ liên quan đến quản lý nội dung YouTube.

  • TubeBuddy cho phép:
  • Tìm kiếm chủ đề video
  • Tạo tiêu đề
  • Mô tả hoàn hảo cho video
  • Quảng cáo video trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau, v.v.

9. ViralStat

ViralStat
ViralStat

ViralStat là công cụ phân tích YouTube phân tích video của mình và đối thủ cạnh tranh. Cung cấp các báo cáo theo hướng dữ liệu cho chiến lược nội dung video của bạn, giúp bạn đánh giá nơi bạn cần để ứng biến. Phân tích từ công cụ này cũng giúp bạn phát hiện những video mang lại mức độ tương tác cao.

 10. Vidyard

Vidyard
Vidyard

Vidyard được thiết kế như một nền tảng quản lý video. Công cụ này giúp:

  • Tiếp thị video
  • Tạo video
  • Lưu trữ video
  • Cá nhân hóa video và hơn thế nữa.

Công cụ này phù hợp với các doanh nghiệp chủ yếu dựa vào nội dung video.

Bài viết liên quan:

SEO YouTube: Mọi thứ bạn cần biết

6 Tips Giúp Video Của Bạn Trở Thành Xu Hướng Trên YouTub