Nội Dung
Khán giả có thể tiếp xúc với vô số quảng cáo chiến lược trên các tên miền in và kỹ thuật số. Khi sự cạnh tranh trở nên gay gắt, các thương hiệu phải kết hợp nhiều khía cạnh để đảm bảo chức năng kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
Quảng cáo là các công cụ truyền thông trả phí hoặc thông điệp được gửi qua các chiến dịch tiếp thị hoặc quảng cáo . Những thông tin liên lạc này được sử dụng để xây dựng nhận thức, mong muốn và sự quan tâm cho khán giả hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Quảng cáo có thể từ chính phủ và các tổ chức phi chính phủ, doanh nghiệp, cơ quan và cá nhân.
1: Nhận thức về sản phẩm
Khán giả của bạn có biết về sự tồn tại của sản phẩm của bạn và cách nó giải quyết vấn đề không?
Các lợi ích chính của quảng cáo bao gồm xây dựng nhận thức về sự tồn tại của sản phẩm và lan truyền thông tin giữa những người mua tiềm năng. Nghiên cứu cho thấy rằng quảng cáo có thể tăng nhận thức về thương hiệu lên 80% .
Quảng cáo cũng có thể được chạy trên phương tiện truyền thông xã hội, tốn ít thời gian và công sức hơn để tạo và thu hút.
2: Giúp Nổi bật so với Đối thủ
Khi thị trường phát triển, cạnh tranh cũng vậy. Tốc độ mở rộng kinh doanh đã khiến các thương hiệu bắt buộc phải tạo ra sự khác biệt. Điều này cũng dẫn đến vô số sản phẩm tương tự xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, quảng cáo nhất quán giúp quản lý các lực lượng cạnh tranh trên thị trường.
Điều này làm cho quảng cáo trở thành một yếu tố phân biệt giữa những thương hiệu có lượng khán giả cao và những thương hiệu không có. Điều này đòi hỏi các chiến lược tiếp thị và quảng cáo sáng tạo. Làm nổi bật các dịch vụ như giải pháp hỗ trợ khách hàng cũng có thể tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu.
3: Xây dựng thiện chí
Quảng cáo chiến lược làm tăng đáng kể lợi thế thương mại. Thương hiệu nên tập trung vào việc giáo dục khán giả và lý do tại sao họ có thể vượt qua đối thủ cạnh tranh của mình.
Dịch vụ tốt hơn và sản phẩm chất lượng cao nâng cao uy tín và thiện chí của thương hiệu, làm cho thương hiệu được nhận biết trên toàn thế giới. Mặc dù, các thương hiệu nên lưu ý rằng danh tiếng của thương hiệu cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi loại nội dung quảng cáo.
Hơn nữa, các thương hiệu cũng nên đảm bảo rằng quảng cáo của họ không gây ‘mệt mỏi vì quảng cáo’ cho khán giả.
4: Mở rộng Cơ sở Đối tượng
Các lợi thế khác của quảng cáo bao gồm tăng cơ sở đối tượng từ khán giả hiện tại thành khách hàng tiềm năng. Điều này thậm chí có thể đề cập đến việc phát triển đến khán giả quốc tế hơn là bán tại địa phương.
Các chiến dịch quảng cáo như vậy liên tục tạo ra cơ sở đối tượng mới làm tăng thêm doanh thu.
Các thương hiệu có thể mở rộng cơ sở đối tượng của họ thông qua:
- Quảng cáo Facebook / LinkedIn
- Quảng cáo PPC
- Quảng cáo tìm kiếm của Google
- Quảng cáo mạng xã hội / truyền thông
- Quảng cáo truyền hình và báo in
- Các chiến dịch tiếp thị qua email
- Hoạt động tích cực trên các kênh truyền thông xã hội
5: Giáo dục khán giả
Quảng cáo rất năng động và đa dạng, do đó, cần phải thêm một lớp giáo dục bổ sung vào đó. Giáo dục khán giả thuyết phục họ về khả năng cung cấp giải pháp.
Các chiến dịch có thể dựa trên khả năng sử dụng của sản phẩm và các khía cạnh giải quyết vấn đề của nó. Ví dụ: video hướng dẫn có thể giới thiệu các công dụng đa dạng của một sản phẩm.
6: Loại bỏ sự can thiệp của người trung gian
Quảng cáo nhằm mục đích tạo ra một liên kết trực tiếp giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất.
Điều này giúp loại bỏ sự can thiệp của người trung gian vốn là lý do tiềm ẩn dẫn đến nhầm lẫn, tăng giá và các bất thường khác.
Việc xóa nhòa những ranh giới này dẫn đến lợi nhuận của nhà sản xuất tăng lên và hạ giá cho người tiêu dùng.
7: Mở rộng thị trường đấu thầu
Quảng cáo giúp các thương hiệu mở rộng thị trường cho sản phẩm và đảm bảo duy trì các thị trường hiện có. Quảng cáo tự nhiên cũng hữu ích trong việc tiếp thị sản phẩm cho khán giả sống ở các vùng sâu vùng xa.
Hơn nữa, các thương hiệu cũng có thể mở rộng phạm vi mục tiêu với các đại lý bằng cách thâm nhập vào các phạm vi và thị trường mới. Các lợi ích bao gồm tăng doanh thu và có được các mối quan hệ đối tác mới dẫn đến tăng trưởng phi thường.
Thị trường nội địa cũng có thể được mở rộng ra toàn cầu, tuy nhiên, các thương hiệu có thể phải củng cố thông điệp cho một nhóm đối tượng khác nhau.
8: Tăng doanh số và doanh thu
Thúc đẩy doanh số và doanh thu là bước nổi bật nhất để vận hành một doanh nghiệp thành công. Điều này tạo ra cơ hội phát triển và mở rộng với các chi nhánh, cửa hàng và ngành dọc sản phẩm mới. Chúng tôi có thể hỗ trợ khiếu nại này bằng số liệu thống kê sau – Các thương hiệu tạo ra doanh thu trung bình là 2 đô la cho 1 đô la chi tiêu trên Google Ads.
Không giống như các hoạt động quảng cáo ngoại tuyến, các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số chỉ bị tính phí khi khán giả nhấp vào chúng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo cho các thương hiệu nhỏ.
9: Nâng cao hình ảnh thương hiệu
Các chiến dịch quảng cáo hiệu quả tạo ra nhận thức tích cực.
Các nhà tiếp thị có thể khai thác
- Các biểu tượng văn hóa
- Đặc sản
- Sở thích mới
Để tạo sự khác biệt cho thương hiệu của họ so với đối thủ cạnh tranh và thu hút sự chú ý của khán giả.
Những yếu tố này truyền bá thông tin về sở thích và hoạt động văn hóa đến người tiêu dùng, đồng thời giúp thương hiệu luôn phù hợp với xu hướng hiện tại. Tương tự như vậy, các thương hiệu cũng có thể tích hợp quảng cáo video vào chiến dịch của họ để dẫn đến hồi ức ngay lập tức.
Các chiến dịch này cũng nên tập trung vào:
- Các giá trị kinh doanh
- Văn hóa làm việc
- Đạo đức
- Giá cả hợp lý
- Chất lượng sản phẩm cao cấp
- Nhóm hỗ trợ khách hàng sẵn sàng trợ giúp 24×7.
10: Giúp ra mắt sản phẩm
Quảng cáo có thể giúp làm nổi bật các tính năng của sản phẩm mới.
Điều này về cơ bản có thể ngăn cản sự phát triển của nó trong chính giai đoạn ban đầu. Điều này có nghĩa là một sự tương tự của tiếng chuông điện thoại trong một ngôi nhà trống.
Các thương hiệu cũng có thể sử dụng ưu đãi giới thiệu, có thể là một phần của gói khuyến mãi độc quyền. Điều này thêm nhiều lớp vào phần giới thiệu sản phẩm hơn là làm điều đó một cách trắng trợn.
Vị trí đặt quảng cáo cho các đối tượng cụ thể cũng có thể hữu ích, mặc dù vị trí cũng sẽ phụ thuộc vào loại sản phẩm và nhân khẩu học.
11: Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh khác
Các quảng cáo chiến lược có tác động mang lại thành công đáng kể cho hoạt động kinh doanh.
Quảng cáo cũng có thể giúp các nền sau:
- Nhận thức về các chiến dịch tiếp thị dài hạn không được trả tiền
- Thiết lập kiến thức nền tảng
- Tìm kiếm tài năng phù hợp với các quảng cáo tuyển dụng
- Duy trì hình ảnh thương hiệu tích cực
12: Tạo việc làm
Tạo việc làm giúp doanh nghiệp tìm được nhân tài phù hợp cho hoạt động của mình. Việc làm tăng lên cũng có lợi cho nền kinh tế.
Các công việc khác có thể là công việc điện ảnh như đạo diễn diễn xuất và viết kịch bản. Tương tự như vậy, các công việc kỹ thuật bao gồm:
- Quảng cáo hiển thị như bảng quảng cáo
- Bảng thông báo và bảo trì các phương dọc, tay cầm
- Nền tảng quảng cáo.
Lợi ích của Quảng cáo – Những điểm rút ra chính
Ngoài các lợi ích quảng cáo được biết đến rộng rãi, quảng cáo còn có thể giúp:
- Cung cấp thông tin cơ bản như số liên lạc hoặc địa chỉ trang web
- Thay đổi thái độ và nhận thức của mọi người.
- Tạo thương hiệu đặc biệt
- Thông báo các thông điệp chính trị cho cử tri
- Tạo một vị trí thích hợp
- Truyền bá về một vấn đề xã hội
- Quảng cáo sản phẩm bằng các hoạt động đặc biệt
- Nói về các sự kiện sắp tới
Đọc thêm: Dịch vụ làm tích xanh cho Facebook cá nhân và Fanpage