Bạn đã thực sự biết về quảng cáo Instagram Story?

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ của mạng xã hội; Instagram được xem là một trong những phương tiện tốt nhất để có thể chạy quảng cáo cho mỗi doanh nghiệp. Việc chạy quảng cáo Instagram story sẽ tiếp cận được nhiều người xem hơn, đặc biệt là giới trẻ chỉ với 15s bạn đã có thể kéo khách hàng đến gần mình hơn. Hãy cùng Achaumedia tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ chạy quảng cáo instagram story là gì nhé.

Chạy quảng cáo Instagram Story là gì?

Instagram story được biết đến là việc được cung cấp bởi instagram, khi các bạn up những nội dung, hình ảnh, thông tin gì lên sẽ được kéo dài trong 24h đồng hồ. Điều riêng biệt đối với Instagram story là khi bạn sử dụng hay đăng tải lên, bạn để chế độ nick của mình ở private thì những người không theo dõi bạn sẽ không thể biết và không thể xem story của mình. Ngược lại, bạn để nick ở chế độ public, người theo dõi hay tất cả mọi người có thể dễ dàng xem và biết đến những gì bạn đăng tải.

quảng cáo instagram story

Chạy quảng cáo instgagram story được hiểu là việc dùng cách nào đó để quảng cáo, tiếp cận với người dùng mạng xã hội này nhiều hơn để quảng cáo những sản phẩm của mình đang kinh doanh (như quần áo, ga giường, thuốc giảm cân…). Cũng giống với ứng dụng Facebook, việc chạy quảng cáo cũng vô cùng dễ dàng và có thể tiếp cận với người dùng một cách tối ưu nhất!

Xem thêm:

Quảng cáo instagram cho chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh

Chạy quảng cáo instagram nhãn hàng trang sức

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chạy quảng cáo Instagram story? 

Quảng cáo của Facebook rất hiệu quả

Việc Facebook mua lại và phát triển mảng quảng cáo trên Instagram đã giúp ứng dụng này được hưởng lợi rất nhiều.

Các bước thiết lập và cài đặt của trình quản lý Facebook rất dễ dàng và hiệu quả giúp bạn có thể tiếp cận một lượng lớn khách hàng nhanh chóng khi chạy quảng cáo Insta.

User có mức tăng trưởng ổn định. Theo báo cáo của TechCrunch, vào tháng tư 2017, Instagram đã đạt 700 triệu người dùng hàng ngày.

gày càng nhiều hơn những người làm marketing tìm kiếm cơ hội tại Instagram

Hơn thế nữa, ngân sách quảng cáo cho mạng xã hội của tất cả các doanh nghiệp đã tăng gấp đôi so với năm 2014 – từ thị trường $16 tỉ đô vào năm 2014 đến thị trường $31 tỉ đô vào năm 2016.

Năm 2017, các nhà phân tích chỉ ra rằng việc chi tiêu vào quảng cáo trên social đã tăng 26.3%. Nếu như bạn chưa từng thử chạy quảng cáo trên Facebook hay Instagram, bạn nên bắt đầu ngay bây giờ.

Xem thêm: Quảng cáo instagram cho dịch vụ tuyển sinh

Quảng cáo Instagram Được Cải Tiến Liên Tục

Nếu như bạn có để ý tới các phiên bản cập nhật định kỳ của Instagram, bạn sẽ nhận ra rằng, nền tảng công nghệ này liên tục cập nhật và cải tiến để cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn, đồng thời việc quảng cáo sẽ liên quan và hiệu quả hơn.

chạy quảng cáo instagram story

Các mục tiêu chiến dịch mới, hiệu ứng hình ảnh, Instagram story,.. chắc chắn vẫn sẽ còn rất nhiều các ý tưởng cải tiến mới nữa trong tương lai.

Có 3 thứ bạn nên biết về việc Instagram cải tiến liên tục:

  • Instagram cung cấp thêm các tính năng mới để doanh nghiệp có thể tương tác tốt hơn với người dùng.
  • Nền tảng ứng dụng này ngày càng được yêu thích bởi người dùng.
  • Instagram có lượng người dùng mới tăng liên tục.

Hiện tại, đã có hơn 5 triệu doanh nghiệp sử dụng Instagram.

Nhắm đối tượng mục tiêu của Instagram cực chính xác.

Nếu bạn thấy chạy Facebook hiệu quả, thì chắc chắn chạy quảng cáo Instagram cũng sẽ hiệu quả.

Facebook cho phép bạn nhắm mục tiêu tới 3 đối tượng:

  • Đối tượng đã lưu/mới
  • Đối tượng tùy chỉnh
  • Đối tượng tương tự

Mỗi loại đối tượng trên cung cấp cho bạn các lựa chọn khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục đích để tạo ra được một chiến dịch quảng cáo hoàn hảo.

Theo báo cáo của Facebook, người dùng các ứng dụng của họ một ngày dành trung bình 50 phút trên Facebook, Instagram và Messenger.

Quảng cáo của Instagram rất dễ dàng để thực hiện

Bạn chắc chắn không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu về cách chạy quảng cáo Instagram. Hơn thế nữa, cũng không cần một ngân sách quá lớn để bắt đầu như các loại hình quảng cáo khác.

Báo cáo của AdEspresso chỉ ra rằng, chi phí click của quảng cáo Instagram đã giảm dần qua các năm, hiện tại dừng ở mức $0.80

Bạn sẽ không phải mất nhiều giờ đồng hồ để thiết lập chạy quảng cáo Instagram như đối với Google AdWords.

Bảng giao diện quản lý cũng dễ hiểu giúp bạn nắm bắt, theo dõi và phân tích toàn bộ các chỉ số quan trọng của chiến dịch quảng cáo.

Cả người dùng và nhà quảng cáo đều yêu thích Instagram.

Theo nghiên cứu của Pew Research, 51% người dùng Instagram truy cập ứng dụng này hàng ngày, và 35% trong số đó nói họ trong một ngày truy cập nhiều lần khác nhau. Một vài chỉ số đánh giá về quảng cáo Instagram bạn nên biết:

  • 95 triệu bức ảnh và video được chia sẻ lên Instagram hàng ngày.
  • Hiện tại, Instagram có hơn 1 triệu nhà quảng cáo, so với con số 200,000 vào tháng 3 năm 2016
  • eMarketer dự đoán rằng doanh thu từ quảng cáo trên Instagram sẽ đạt mốc $2.81 tỉ trong năm nay, chiếm 10% doanh thu tổng mảng quảng cáo của công ty mẹ Facebook

Có thể nói, Instagram hiện nay là một trong những nền tảng mạng xã hội có sự tương tác giữa người dùng và thương hiệu của doanh nghiệp ổn định nhất.

Xem thêm: Quảng cáo instagram cho chuỗi cửa hàng trà sữa

Một số hình thức chạy quảng cáo trên Instagram Story, bao gồm:

  • Quảng cáo bằng hình ảnh – Instagram Image Ads: Phương thức này được hiểu là bạn sử dụng hình ảnh bắt mắt nhất để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của mình tới khách hàng.
  • Quảng cáo Video – Instagram Video Ads: Phương thức quảng cáo instagram tiếp theo là sử dụng video. Một video chạy quảng cáo trên Instagram có độ dài tối đa lên tới 30 giây,
  • Quảng cáo băng chuyền – Instagram Carousel Ads: Dạng quảng cáo này phù hợp với các doanh nghiệp muốn quảng bá một danh mục, một chủng loại tập hợp nhiều sản phẩm. Khách hàng có thể lướt ngang để xem nhiều hình ảnh quảng cáo hơn. Với mỗi quảng cáo, doanh nghiệp cũng có thể gắn thêm một nút hành động CTA nhằm gia tăng hiệu quả quảng cáo cho doanh nghiệp mình
  • Marque Ads Instagram: Đây là một dạng quảng cáo mới của Instagram, một loại hình tiếp thị phục vụ cho những khách hàng là thương hiệu lớn, khi sử dụng thì quảng cáo của họ sẽ được ưu tiên hiện lên newfeed Instagram với nhiều cách hiển thị khác nhau, mật độ xuất hiện liên tục hơn tối thiểu là 3 lần/ngày.

Quy trình dịch vụ chạy quảng cáo Instagram Story được thực hiện theo những bước sau: 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm và vị trí hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến. Đặc biệt là quảng cáo mạng xã hội, cùng đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn và kinh nghiệm, TSB MEDIA., JSC tự tin hỗ trợ doanh nghiệp dịch vụ quảng cáo Instagram:

chạy quảng cáo instagram

Trình tự dịch vụ quảng cáo tại Achaumedia

  • Tư vấn, lựa chọn chiến dịch quảng cáo
  • Thiết kế hình ảnh quảng cáo
  • Cài đặt và tối ưu quảng cáo
  • Báo cáo hiệu quả
  • Tính năng quảng cáo hiệu quả

Quảng cáo Instagram mang đến những tính năng hiệu quả, thu về lợi ích kinh doanh cao đối với doanh nghiệp:

  • Nhắm trúng khách hàng mục tiêu
  • Tiếp cận thị trường toàn cầu rộng lớn, đa dạng
  • Tương tác cao trong môi trường quảng cáo chất lượng
  • Hình thức quảng cáo phong phú, thẩm mỹ cao
  • Phù hợp với doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ
  • Tính năng “Call-to-action” thúc đẩy khách hàng hành động

Những ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Instagram Story của Achaumedia là gì? 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề quảng cáo trực tuyến, Achaumedia cam kết sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất dành cho bạn. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi nổi bật có thể kể đến như:

chạy quảng cáo IG

  • Tăng lượt tương tác lên shop của bạn trên Instagram.
  • Tiết kiệm 20%-40% chi phí quảng cáo.
  • Giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ 24/7
  • Dịch vụ hỗ trợ chạy quảng cáo tiếp cận được với nhiều người nhất có thể.
  • Hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp, hiểu nhanh vấn đề.
  • Dịch vụ thực hiện chạy quảng cáo của Achaumedia luôn chuyên nghiệp.
  • Đảm bảo sự thỏa thuận kỹ lưỡng, tạo ra sự thoải mái nhất giữa hai bên trong quá trình làm việc.
  • Luôn cố gắng làm mọi điều tốt nhất cho khách hàng, theo phương châm: “Khách hàng là thượng đế.”

Trên đây là bài viết về chạy quảng cáo Instagram Story của Achaumedia, nếu cần hỗ trợ dịch vụ chạy quảng cáo IG thì hãy nhanh tay nhắn tin cho chúng tôi để được hỗ trợ những thông tin mới nhất và hiện đại nhất nhé!