Dịch vụ Thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại Hà Nội

Nội Dung

Thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display được xem là hình thức thông dụng và được nhiều người sử dụng hiện nay. Nếu như bạn đang tìm cho mình dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại Hà Nội thì đừng lo nghĩ nhiều, hãy tham khảo dịch vụ này tại Á Châu để thấy được những ưu điểm tuyệt đối nhé.

Tìm hiểu về dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display:

Bạn hiểu như thế nào về Banner? 

Banner trong tiếng Anh có nghĩa là biểu ngữ, khẩu hiệu chính trị, lá cờ. Trong lĩnh vực truyền thông, khái niệm banner dùng để chỉ những tấm biển quảng cáo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nào đó nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.

dịch vụ thiết kế banner quảng cáo facebook google display tại hà nội

Banner có nhiều loại, bao gồm:

  • Banner báo, tạp chí
  • Banner đường phố (băng – rôn)
  • Banner quảng cáo trên website

Có hai loại banner online và offline, cả hai đều tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng. Những banner có nội dung đặc sắc, hình thức bắt mắt sẽ thu hút được nhiều người quan tâm. Và đó chính là mục đích của banner quảng cáo.

Thiết kế banner hấp dẫn, độc đáo và mới lạ sẽ giúp cho doanh nghiệp, công ty thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Những yếu tố như kích thước banner, hình ảnh, dung lượng,…đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải nội dung tới người đọc, người xem.

Không chỉ những hình thức quảng cáo trên google, facebook, youtube,…mà các banner quảng cáo cũng được xem là một phương pháp Marketing phổ biến và hữu hiệu. Bạn có thể đặt banner ở mọi nơi trên mạng Internet hoặc ngoài đời sống, từ các trang tin tức, chia sẻ, mạng xã hội tới trên các đường phố, điểm đông người qua lại.

Phần lớn các banner đều dẫn tới các trang web khác, phục vụ cho nhu cầu giới thiệu chương trình, sự kiện nào đó. Khi người dùng nhấn vào banner quảng cáo sẽ được dẫn tới 1 website hoặc blog,…có nội dung và thông điệp đầy đủ hơn do nhà quảng cáo đưa ra.

Banner online hay offline thì cũng đều tiếp cận được với rất nhiều đối tượng khách hàng. Nhất là những banner có nội dung đặc sắc, hình thức bắt mắt sẽ được mọi người quan tâm hơn. Đó chính là mục đích chính của banner quảng cáo.

Tầm quan trọng của việc thiết kế Banner quảng cáo là gì? 

  • Trong quảng cáo truyền thông đặc biệt là lĩnh vực truyền thông online thì banner chiếm 1 vai trò hết sức quan trọng.
  • Banner còn có nhiệm vụ là điều hướng khách hàng khi khách hàng vào website để xem thông tin, nhằm lôi kéo khách hàng đến 1 sản phẩm nào đó.
  • Banner có thể giúp bạn gia tăng nhận thức về thương hiệu. Các thương hiệu như IBM, Apple, Target hoặc Nike sử dụng Banner ads để phát triển doanh nghiệp của họ thông qua quảng cáo thương hiệu.
  • Banner để trang trí cho website được đẹp hơn và có giá trị hơn trong mắt người dùng.
  • Sử dụng banner để thực hiện remarketing làm một chiến dịch thật sự hiệu quả, nhằm thu hút khách hàng quan tâm lại một lần nữa về sản phẩm.
  • Banner sẽ thu hút người truy cập vào website, nếu không có banner thì chúng ta sẽ rất khó khăn trong quá trình quảng cáo.

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế Logo tại Hà Nội

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại Hà Nội; Á Châu Media giúp bạn biết thêm một số cấu trúc cơ bản khi thiết kế một Banner quảng cáo: 

thiết kế banner quảng cáo faebook google display

Cần đặt tiêu đề dành cho Banner quảng cáo

Tiêu đề được sử dụng để thu hút sự chú ý của người xem. Người truy cập khi họ lướt qua các banner quảng cáo trên trang web. Tiêu đề phải súc tích và truyền đạt những thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng. Kích thước banner cũng phải phù hợp với nội dung mà bạn truyền tải.

Kêu gọi hành động (Call to action)

Kêu gọi hành động là thứ để các nhà quảng cáo giải thích cho người xem làm thế nào để tiếp tục tìm hiểu về những thông tin mà họ vừa được xem. Để làm được điều này, bạn phải cung cấp một số tín hiệu bằng hình ảnh, chữ viết hoặc video để cho họ biết nên làm gì kế tiếp. Nó có thể là một nút hoặc liên hết “Click vào đây…”, “Tìm hiểu ngay bằng cách truy cập vào link sau”,…

Khi thiết kế Banner quảng cáo, cần tạo sự chú ý, tò mò cho người xem

Một minh họa thú vị, một hình đồ họa đẹp sẽ giúp gây được sự chú ý và tò mò của người xem. Việc thu hút người xem sẽ tăng thêm cơ hội tới tìm kiếm thêm nhiều khách hàng cho doanh nghiệp và công ty.

Xem thêm:

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ở Hà Nội 

Dịch vụ thiết kế Brochure tại Hà Nội

Dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo uy tín chất lượng tại Á Châu Media – Một số lưu ý cơ bản khi thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display: 

thiết kế banner quảng cáo

Đặt thương hiệu ở vị trí nổi bật

Một trong những mục đích chính trong thiết kế banner là khẳng định thương hiệu của công ty, doanh nghiệp quảng cáo. Vì thế, người thiết kế phải đặt thương hiệu của mình ở vị trí chính giữa hoặc phía góc trái để khách hàng dễ nhìn thấy.

Thông điệp đơn giản, mang tính kêu gọi

Thay vì giải thích nội dung loằng ngoằng, dài dòng và không hấp dẫn thì bạn phải tìm kiếm những thông điệp đơn giản, mang tính kêu gọi người xem tìm hiểu thêm.

Sử dụng hình ảnh chất lượng

Hình ảnh là công cụ dễ đi sâu vào tâm trí của người xem hơn là chữ viết. Vì thế, trong mẫu banner chuẩn thì hình ảnh phải có chất lượng cao, đặc sắc và cuốn hút ánh nhìn của mọi người ngay từ giây đầu tiên.

Sử dụng tiêu đề banner hấp dẫn

Một tiêu đề ngắn gọn, vừa dễ hiểu lại mang tính liên tưởng và tạo cảm giác thích thú cho người xem. Chúng còn giúp khách hàng đọc các dòng chữ hoặc hình ảnh tiếp theo chỉ vì một tiêu đề đặc biệt và độc đáo.

Thiết kế Banner quảng cáo Facebook Google Display cần chọn màu sắc theo ngữ cảnh

Bạn có thể chọn màu sắc theo đặc thù của ngữ cảnh trên banner. Chẳng hạn, banner rau củ quả thì chọn màu xanh lá làm chủ đạo, banner mỹ phẩm thì lấy hồng, vàng, đỏ,…banner về chủ đề trẻ em thì chọn màu cam, đỏ, xanh lá hoặc xanh dương,…

Sử dụng font chữ rõ ràng, kích thước lớn

Một font chữ sẽ thể hiện nét cá tính riêng và đóng vai trò là sứ giả để truyền tải thông điệp tới người nhìn. Font chữ và kích thước banner còn toát lên vẻ sang trọng và tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng. Tùy vào nội dung và ý nghĩa mà bạn muốn gửi gắm để chọn font chữ thích hợp. Nhưng hãy cố gắng chọn cỡ chữ to để mọi người dễ đọc và nhận biết hơn.

Giữ kích thước tập tin thấp

Tập tin trên quảng cáo online phải được nén nhỏ tới mức tối đa. Kích thước banner nên ở dưới 150kb theo Google Adwords. Vì dung lượng thấp, tải nhanh thì người xem mới không bỏ lỡ banner trước khi kéo xuống thứ mà họ cần tìm.

Bố cục khung lưới rõ ràng

Sắp xếp bố cục khung lưới trong thiết kế banner là một trong những yếu tố quan trọng. Người xem sẽ bị hấp dẫn bởi ánh nhìn đầu tiên nếu bố cục hợp lý, khác biệt. Khi đó, nội dung mang tới sự khác biệt và lôi cuốn hơn.

Tạo cảm giác phấn khích hoặc tò mò

Văn bản trong kích thước banner chỉ nên giới hạn ở 4 dòng hoặc ít hơn. Điều này giúp khách hàng không phải đọc nhiều. Hơn nữa, một nút kêu gọi hành động sẽ tạo ra sự tò mò cho người đọc thay vì bê hết những gì mà mình muốn nói vào nội dung trên banner.

Quy trình làm việc của Á Châu Media khi các bạn sử dụng dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo dành cho Facebook, Google Display tại Hà Nội:

dịch vụ thiết kế banner quảng cáo

Bước 1: Khách hàng đưa ra yêu cầu

Nếu như khách hàng có nhu cầu gì cần trao đổi với chúng tôi, hãy trao đổi trực tiếp và cụ thể đối với Á Châu để chúng tôi có thể dễ dàng hơn trong công việc và tạo ra thành quả tốt nhất.

Bước 2: Bên mình thực hiện công việc và gửi thiết kế cho khách hàng

Sau khi tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng đưa ra, chúng tôi sẽ thực hiện công việc giống như hai bên đã trao đổi để có thể tạo ra sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại Hà Nội của Á Châu Media, chúng tôi cam kết những điều cơ bản sau dành cho khách hàng:
– Thời gian hoàn thành sản phẩm một cách tốt nhất
– Sản phẩm gửi đến khách hàng đảm bảo chất lượng, không phải sửa nhiều lần
– Chúng tôi sẵn lòng phục vụ theo yêu cầu của khách hàng, phục vụ theo châm ngôn: “Khách hàng là thượng đế”

Bước 3: Chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng (nếu có)

Sau khi gửi thiết kế cho khách hàng, nếu như còn yêu cầu hay phần nào chưa ưng ý thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bước 4: Bàn giao sản phẩm cho khách

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế cover và Banner tại Đà Nẵng

Những lợi ích “vàng” bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại Hà Nội của Á Châu Media là gì?

  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Có đội ngũ hỗ trợ viên nhiệt tình, mọi thông tin từ khách hàng được tiếp nhận nhanh chóng và kịp thời, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng. Tất cả những project đều được chúng tôi hoàn thành đúng hạn, đúng thời gian nhằm đảm bảo công việc của khách hàng.
  • Trang thiết bị hiện đại: Chúng tôi có đầy đủ các thiết bị, công cụ hỗ trợ, diễn viên chuyên nghiệp để có thể đem đến cho khách hàng những thước phim chân thật nhất về doanh nghiệp của mình.
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý: Tất cả chi phí dịch vụ đều được chúng tôi công khai, đảm bảo là rẻ nhất thị trường. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số doanh nghiệp cửa hàng.
  • Đảm bảo những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng: Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Á Châu đảm bảo những lợi ích tốt nhất dành cho bạn khi thực hiện việc kí kết hợp đồng hai bên luôn tự nguyện, chúng tôi tôn trọng deadline thực hiện công việc nhanh chóng nhất cùng với kết quả làm việc sẽ bảo đảm sự hài lòng cũng như tạo được độ tin cậy, uy tín nhất định đối với khách hàng.
  • Luôn lắng nghe, luôn thấu hiếu đối với khách hàng để đem lại được kết quả tốt nhất trong công việc.

Dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại Hà Nội được xem là dịch vụ tốt nhất với những ưu đãi tuyệt vời nhất của Á Châu Media. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất nhé.