Dịch vụ viết bài PR bằng tiếng Nhật

Để có thể giới thiệu, PR sản phẩm thì việc tạo dựng content hay, lôi cuốn là điều cần thiết. Achaumedia hỗ trợ dịch vụ viết bài PR bằng tiếng Nhật với nội dung phong phú và đa dạng nhất, chắc chắn sẽ thu hút được người đọc đến gần hơn. Cùng tìm hiểu dịch vụ này nhé.

Dịch vụ viết bài PR bằng tiếng Nhật là gì? 

Trước để hiểu ý nghĩa của bài PR bạn cần phải biết được PR là gì. Khái niệm PR được giải thích ra sao? Khái niệm PR được hiểu là cụm từ viết tắt của từ tiếng Anh Public relations – quan hệ công chúng. Quan hệ công chúng là hình thức phổ biến hóa cá nhân trong xã hội, đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng tốt nhất.

dịch vụ viết bài pr bằng tiếng nhật

Theo đó, chúng ta có thể hiểu bài PR là một phần quan trọng của hoạt động PR trên các phương tiện báo chí, truyền thông, mạng xã hội. Mục đích của những bài viết PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp, thu hút sự quan tâm của công chúng.

Qua đây, có thể hiểu dịch vụ viết bài PR bằng tiếng Nhật là việc viết bài, soạn thảo nội dung với mục đích quảng bá sản phẩm nhưng được thực hiện hóa từ nội dung tiếng Việt chuyển hóa viết bằng tiếng Nhật để đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng quốc tế.

Xem thêm: Dịch vụ viết bài PR cho người mẫu ảnh

Dịch vụ viết bài PR cho cá nhân thuộc lĩnh vực ẩm thực

Tại sao nên sử dụng dịch vụ viết bài PR bằng tiếng Nhật?

  • Tạo nên sự tin cậy: Một sản phẩm mới khi mà khách hàng và đối tác của bạn chưa hề biết về nó, chưa từng được trải nghiệm nó thì làm sao họ có thể tin tưởng và quyết định mua hoặc sử dụng nó. Đây chính là yếu tố quan trọng để bạn cần đến PR sản phẩm bởi, khi các bài viết về sản phẩm của bạn xuất hiện trên báo, đài, đến từ một người nổi tiếng…. sẽ tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng và đối tác về sản phẩm mới đó, nó quyết định cảm xúc lớn đối với khách hàng khi nhìn thấy sản phẩm của bạn và quyết định có mua hay không của khách hàng.
  • Truyền thông, quảng bá thông tin, nhận thức sản phẩm: Một trong những điều quan trọng nhất để khách hàng biết và hiểu hơn về sản phẩm của bạn đó chính là từ PR, quảng cáo. Trong một môi trường truyền thông internet rộng lớn với hàng nghìn sản phẩm như hiện nay, nếu bạn chỉ tạo ra sản phẩm và để yên nó trong kho để khách hàng tìm tới mua thì thực sự doanh nghiệp của bạn sẽ thất bại. Thay vào đó bạn cần một chiến lược Pr, quảng cáo rầm rộ, khôn ngoan để khách hàng biết đến, nhận thức rõ hơn về công dụng, chức năng, khác biệt của sản phẩm mà bạn đang bán, có như vậy họ mới quyết định có mua hàng của bạn hay không.

viết bài pr tiếng nhật

  • Thu hút thêm khách hàng tiềm năng: Khi truyền thông Pr cho một sản phẩm mới cũng đồng nghĩa với việc bạn đang làm tăng phủ sóng cho thương hiệu của mình, những khách hàng không có nhu cầu về sản phẩm đó thế nhưng họ có thể là những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn với những sản phẩm khác, hoặc họ cũng có thể trở thành khách hàng tiềm năng trong tương lai cho sản phẩm mới này.
  • Thu hút nhà đầu tư, giới phân tích: Nếu sản phẩm của bạn là một sản phẩm đặc biệt, độc đáo, vượt trội hoặc có tiềm năng phát triển lớn cùng một chiến lược PR thông minh rất có thể bạn có thể thu hút được các nhà đầu tư và giới phân tích chú ý đến sản phẩm của mình. Các phóng viên không phải là đối tượng quan trọng duy nhất của những người có ảnh hưởng mà bạn có thể tiếp cận để PR cho các sản phẩm mới. Các nhà phân tích nổi tiếng và phù hợp có thể coi như một nguồn tài nguyên quan trọng cho các khách hàng tiềm năng đang cân nhắc để dẫn tới quyết định mua hàng.

Làm thế nào để hiểu và tạo ấn tượng với khách hàng khi sử dụng dịch vụ viết bài bằng tiếng Nhật?

Thông thường trong mỗi chiến dịch đi bài PR, khách hàng mục tiêu là đối tượng mới có quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn trong lương lai.

Bạn sử dụng nguồn traffic có sẵn, hoặc nguồn paid traffic từ các kênh báo online hoặc báo giấy để truyền thông thương hiệu của mình đến những vị khách tiềm năng này.

Phong cách ngôn ngữ báo chí phù hợp với bài viết pr, nhưng có phải đã đến lúc bạn “làm mới” lại những bài viết PR sắp tới để kéo gần khoảng cách với khách hàng mục tiêu.

Giả sử bạn đang cần viết bài PR cho một chuỗi cửa hàng kem trong đợt Tết sắp tới, chiến lược ra mắt những đĩa kem “hoa mai” kem “bánh chưng” vô cùng độc đáo với cách bày trí không gian ấm tinh tế cho cả gia đình.

Dĩ nhiên, các chị, các mẹ là đối tượng mà chương trình trong bài viết đang hướng đến. Lúc này bạn cần:

  • Lựa chọn phong cách ngôn ngữ phù hợp
  • Lối dẫn dắt đánh động vào insight của các chị các mẹ
  • Cung cấp những thông tin phù hợp, ưu điểm sản phẩm để khách hàng thấy được lí do vì sao nên chọn sp/dịch vụ của bạn trong mùa xuân năm nay.
  • Điểm đặc biệt trong chương trình sắp launching khiến khách hàng mục tiêu phải chọn bạn chứ không phải đối thủ

Xem thêm: Dịch vụ viết bài PR cá nhân trên Facebook cho hot Tiktokers

Quy trình dịch vụ viết bài PR bằng tiếng Nhật của Achaumedia:

pr tiếng nhật

Bước 1: Nhận yêu cầu viết content từ khách hàng

  • Nhận yêu cầu viết content marketing từ khách hàng thông qua điện thoại, email.
  • Ghi nhận yêu cầu cụ thể từ phía doanh nghiệp: Họ cần viết bài seo dạng gì? Bài bao nhiêu chữ? Lĩnh vực hoạt động? Website thế nào?….
  • Khách hàng cần viết bài theo từ khóa, title có sẵn hay phải xây dựng một plan nội dung cho site mới?

Bước 2: Báo giá viết bài chuẩn SEO cho khách hàng

  • Nghiên cứu và phân tích yêu cầu của Khách hàng
  • Viết và gởi bài demo theo yêu cầu (nếu có)
  • Gởi báo giá chi tiết các gói bài viết chuẩn seo phù hợp yêu cầu của KH

Bước 3: Hợp đồng và thanh toán

  • Hai bên thỏa thuận thành công các vấn đề về content
  • Tiến hành làm hợp đồng đầy đủ
  • KH Thanh toán 50% theo giá trị hợp đồng

Bước 4: Thực hiện và triển khai

  • Triển khai thực hiện theo hợp đồng
  • Lên lịch viết bài theo như thỏa thuận hai bên
  • Kiểm tra chất lượng bài viết trước khi gởi KH
  • Gởi bài viết qua email, google drive cho khách hàng
  • KH duyệt bài và phản hồi bài viết
  • Sửa và viết lại nếu KH có yêu cầu
  • Chuyển giao bài viết và post bài nếu nội dung tốt, chất lượng

Bước 5: Thanh lý hợp đồng

  • Hoàn thành đủ bài viết theo thỏa thuận 2 bên
  • Kiểm tra và rà soát nội dung trong vòng 5-7 ngày
  • Thanh toán 50% giá trị hợp đồng còn lại
  • Xuất hóa đơn đỏ VAT (nếu có) cho KH
  • Thanh lý hợp đồng trong vòng 1 tháng

Xem thêm: Báo giá dịch vụ viết bài thuê theo yêu cầu

Dịch vụ viết bài PR bằng tiếng Nhật của chúng tôi bao gồm: 

  • Bài viết chuẩn SEO cho website
  • Bán hàng cho website;
  • Bài chăm sóc Fanpage Facebook;
  • Bài PR đăng lên báo chí;
  • Dịch vụ viết bài theo tháng..
  • Chăm sóc trọn gói cho website…

Những lợi ích từ dịch vụ viết bài PR bằng tiếng Nhật của Achaumedia là gì? 

dịch vụ viết pr

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng sự nhiệt tình tư vấn của đội ngũ hỗ trợ. Dịch vụ viết bài PR bằng tiếng Nhật của chúng tôi đã và đang được khách hàng tin dùng.
  • Trước khi viết bài cho khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng rõ ràng những nội dung cần viết. Mức độ từ khóa ra sao, độ dài và nội dung chủ yếu của bài viết là gì. Đây là điều chủ chốt làm nên một bài viết chất lượng.
  • Bài viết mới 100% đảm bảo không trùng lập, kiểm duyệt từ khâu viết bài đến khâu trả bài cho khách hàng qua nhiều bước. Điều đó hạn chế tối ưu những sai sót trong câu chữ cũng như làm cho bài viết chuẩn hơn, hay hơn.
  • Bài viết gây được sự tò mò cũng như hứng thú cho người đọc nếu đó là những bài tin tức. Và sẽ gây kích thích hay muốn mua ngay sản phẩm đối với những bài review, bài Pr.
  • Giá cả đi kèm với chất lượng, nên giá trị bài viết chúng tôi cung cấp cam kết sẽ bằng giá trị khách hàng bỏ ra. Quy trình tư vấn báo giá diễn theo đúng trình tự, đảm bảo đúng thời gian yêu cầu,cam kết chỉnh sửa bài đến khi nhận được sự hài lòng của quý khách hàng.

Achaumedia luôn sẵn sàng phục vụ các bạn với dịch vụ viết bài PR bằng tiếng Nhật với sự tận tâm – tận tình và chu đáo nhất. Nếu như cần tìm hiểu thêm thông tin nào, hãy liên hệ để được hỗ trợ.