Dịch vụ viết bài PR cho cá nhân thuộc lĩnh vực ẩm thực

Ngày nay có rất nhiều Food Blogger được biết đến và nổi tiếng trên các trang mạng xã hội như: Ninh Tito, Wossi, Ăn vặt Sài Gòn,… Á Châu Media nhận dịch vụ viết bài PR cho cá nhân thuộc lĩnh vực ẩm thực với giá thành tốt và đem lại hiệu quả tốt nhất. Hãy cùng tim hiểu dịch vụ này nhé.

Dịch vụ viết bài PR cho cá nhân thuộc lĩnh vực ẩm thực: Viết bài PR là gì? 

Trước để hiểu ý nghĩa của bài PR bạn cần phải biết được PR là gì. Khái niệm PR được giải thích ra sao? Khái niệm PR được hiểu là cụm từ viết tắt của từ tiếng Anh Public relations – quan hệ công chúng. Quan hệ công chúng là hình thức phổ biến hóa cá nhân trong xã hội, đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng tốt nhất.

Theo đó, chúng ta có thể hiểu bài PR là một phần quan trọng của hoạt động PR trên các phương tiện báo chí, truyền thông, mạng xã hội. Mục đích của những bài viết PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp, thu hút sự quan tâm của công chúng.

Tại sao cần sử dụng dịch vụ viết bài PR? 

dịch vụ viết bài pr cho cá nhân thuộc lĩnh vực ẩm thực

Bài PR hay còn được gọi là bài viết quan hệ công chúng nhằm tạo dựng những hình ảnh tốt đẹp về sản phẩm, dịch vụ hay giới thiệu về công ty, doanh nghiệp. Từ đó, công chúng có thể hiểu thêm phần nào về giá trị doanh nghiệp mang lại cho mình và chắc chắn sẽ đọng lại những hình ảnh tốt đẹp mang tên doanh nghiệp.

Hiện nay, có rất nhiều loại bài PR như bài viết giới thiệu sản phẩm mới, viết bài PR giới thiệu cho doanh nghiệp, bài viết quảng cáo mẫu, viết bài PR cho cá nhân…Tùy vào mục đích của việc sử dụng bài PR mà các doanh nghiệp sẽ áp dụng viết bài PR tốt nhất.

Là một trong những cách thức marketing có chi phí ít nhất, viết bài PR mang lại vô vàn lợi ích cho doanh nghiệp phải kể đến như:

  • Tăng độ nhận diện sản phẩm, thương hiệu một cách nhanh chóng.
  • Hỗ trợ cho việc tăng chỉ tiêu doanh số bán hàng, thúc đẩy sale.
  • Tạo được nguồn thông tin, cập nhật tin tức, hình ảnh nhằm phục vụ công chúng.
  • Tăng độ uy tín về sản phẩm của doanh nghiệp cũng như danh tiếng.
  • Hỗ trợ việc tiếp thị, marketing sản phẩm mới đến với khách hàng, thị trường.
  • Làm mới sản phẩm cũ bằng cách viết bài PR giới thiệu sản phẩm
  • Dễ dàng lên top google, tăng thứ hạng uy tín cho website.

Xem thêm: Dịch vụ viết bài PR cá nhân cho Food Vlogger

Đâu là thời điểm thích hợp để viết bài PR?

  • Khi các doanh nghiệp sáng tạo ra những sản phẩm mới muốn giới thiệu đến khách hàng của mình.
  • Truyền thông tăng thêm độ uy tín cho những sản phẩm cũ với dịch vụ mới, những ưu đãi đến khách hàng.
  • Tăng độ uy tín của công ty, doanh nghiệp bằng sử dụng những bài viết về quan hệ công chúng.
  • Phát triển mạng lưới khách hàng, tìm thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp, công ty.
  • Thúc đẩy phát triển công việc kinh doanh, kết hợp với phòng sale để đem lại những giá trị hiệu quả dành cho khách hàng.

Dịch vụ viết bài PR cho cá nhân thuộc lĩnh vực ẩm thực: Một số cá nhân thuộc lĩnh vực ẩm thực nổi tiếng trên trang mạng xã hội được biết đến: 

Ninh Tito: 

ninh tito

Nhân vật đầu tiên trong danh sách này không ai khác là chàng blogger Vũ Trung Ninh. Là một người Hà Nội chính gốc, nên hầu hết các món ăn anh review đều mang đậm dấu ấn ẩm thực miền Bắc. Sở hữu nhiều tài lẻ, cùng lối dẫn chuyện hài hước, lôi cuốn, không bất ngờ khi Ninh luôn ở sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Một điểm nổi bật nữa của Ninh khi so sánh với các Food Blogger khác đó là phong cách thời trang cực chất và trẻ trung.

Ăn sập Sài Gòn:

dịch vụ viết bài pr cá nhân cho cá nhân thuộc lĩnh vực ẩm thực

Danh hiệu “reviewer tâm lý nhất” chắc chắn không thoát khỏi tay của Ăn Sập Sài Gòn. Chủ nhân của thương hiệu đình đám này là anh chàng Nguyễn Hoàng Long, hay còn được gọi bằng một cái tên dễ thương khác là Sập. Không những review món ăn như những food blogger thông thường khác, “Sập con’ còn làm hẳn một “food trip” cho từng quận ở TP HCM trên instagram với những hashtag của mình .Ví dụ, chỉ cần search #ansapquan1, kết quả tìm kiếm sẽ xuất hiện hàng ngàn bài viết liên quan. Đây cũng chính là những hashtag phổ biến nhất trên instagram cho lĩnh vực ăn uống.

Woosi

woosi

Danh hiệu “reviewer tâm lý nhất” chắc chắn không thoát khỏi tay của Ăn Sập Sài Gòn. Chủ nhân của thương hiệu đình đám này là anh chàng Nguyễn Hoàng Long, hay còn được gọi bằng một cái tên dễ thương khác là Sập. Không những review món ăn như những food blogger thông thường khác, “Sập con’ còn làm hẳn một “food trip” cho từng quận ở TP HCM trên instagram với những hashtag của mình .Ví dụ, chỉ cần search #ansapquan1, kết quả tìm kiếm sẽ xuất hiện hàng ngàn bài viết liên quan. Đây cũng chính là những hashtag phổ biến nhất trên instagram cho lĩnh vực ăn uống.

Khoa lang thang: 

khoai lang thang

Một blogger rất nổi tiếng khác trên Youtube đó là Đinh Võ Hoài Phương (hay còn gọi là Khoai Lang Thang). Đúng với cái tên của mình, anh chàng luôn kết hợp với việc đi khắp mọi nơi và giới thiệu từng món ăn đặc trưng của vùng đất mà mình đặt chân tới. Vì mô típ làm vlog mới mẻ, thế nên kênh Youtube của anh chàng thu hút lượt theo dõi khủng 674k subcribes cùng 346K follow-ers khác trên fanpage.

Xem thêm: Dịch vụ viết bài PR cho lĩnh vực du lịch chuyên nghiệp

Dịch vụ viết bài PR cho cá nhân thuộc lĩnh vực ẩm thực của Á Châu Media: 

Dịch vụ viết bài PR đăng facebook, đăng website, đăng báo dành cho cá nhân thuộc lĩnh vực ẩm thực như:

  • Lên kế hoạch, xây dựng nội dung bài viết
  • Xây dựng và lên phương án số lượng bài viết/ đăng ở đâu/ đối tượng, tần suất.
  • Cung cấp quy trình viết bài PR với nội dung chuẩn nhất 2020
  • Giàu kinh nghiệm và tinh thần sáng tạo giúp bài PR thu hút được người đọc hơn.
  • Bài PR đúng chuẩn, được biên soạn với nội dung, văn phong trau chuốt, trình bày dễ hiểu, mạch lạc và sinh động.
  • Giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng của dịch vụ.

Quy trình thực hiện viết bài PR cho cá nhân thuộc lĩnh vực ẩm thực của Á Châu Media như:

dịch vụ viết bài pr

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng.
  • Trao đổi thông tin, lên kế hoạch, deadline hoàn thành, giá cả.
  • Trao đổi nội dung, sản phẩm cần PR.
  • Viết bài PR.
  • Gửi bản demo cho khách hàng, chỉnh sửa hoàn thiện.
  • Giao bài. Thanh lí hợp đồng.

Bảng giá dịch vụ viết bài PR:

Dịch vụ Nội dung Dịch vụ kèm theo Giá
Viết bài PR doanh nghiệp. Bài viết không quá 1000 từ theo yêu cầu Bài viết có hình ảnh theo yêu cầu (nếu có).Chỉnh sửa miễn phí 03 lần. Viết bài siêu tốc (dưới 24 giờ) +300.000đ.Thêm dịch vụ đăng bài lên website của khách hàng +100.000đ.

Thêm dịch vụ đăng bài lên fanpage của khách hàng +100.000đ.

Viết bài bằng tiếng Anh +100.000đ.

Viết nội dung trang chủ +200.000đ.

Viết nội dung cho trang sản phẩm +100.000đ.

Bài viết có độ dài trên 1000 từ +200.000đ.

590.000₫/bài.

Khi sử dụng dịch vụ viết bài PR cá nhân dành cho cá nhân thuộc lĩnh vực ẩm thực, bạn sẽ nhận được lợi ích gì từ Á Châu? 

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng sự nhiệt tình tư vấn của đội ngũ hỗ trợ. Dịch vụ viết bài PR cho cá nhân thuộc lĩnh vực ẩm thực của chúng tôi đã và đang được khách hàng tin dùng.
  • Trước khi viết bài cho khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng rõ ràng những nội dung cần viết. Mức độ từ khóa ra sao, độ dài và nội dung chủ yếu của bài viết là gì. Đây là điều chủ chốt làm nên một bài viết chất lượng.
  • Bài viết mới 100% đảm bảo không trùng lập, kiểm duyệt từ khâu viết bài đến khâu trả bài cho khách hàng qua nhiều bước. Điều đó hạn chế tối ưu những sai sót trong câu chữ cũng như làm cho bài viết chuẩn hơn, hay hơn.
  • Bài viết gây được sự tò mò cũng như hứng thú cho người đọc nếu đó là những bài tin tức. Và sẽ gây kích thích hay muốn mua ngay sản phẩm đối với những bài review, bài Pr.
  • Giá cả đi kèm với chất lượng, nên giá trị bài viết chúng tôi cung cấp cam kết sẽ bằng giá trị khách hàng bỏ ra. Quy trình tư vấn báo giá diễn theo đúng trình tự, đảm bảo đúng thời gian yêu cầu,cam kết chỉnh sửa bài đến khi nhận được sự hài lòng của quý khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ viết bài PR cho cá nhân thuộc lĩnh vực ẩm thực nhé.