Nội Dung
Marketing cho trung tâm fitness/ phòng gym để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ chưa bao giờ là điều dễ dàng cho các CLB khi mà các phòng gym liên tiếp tung ra các gói siêu khuyến mãi giá cực kỳ rẻ nhằm thu hút khách mới và chèo kéo cả khách hàng của đối thủ. Vậy marketing cho ngành Fitness nên bắt đầu từ đâu hay thuê dịch vụ viết bài PR quảng cáo cho trung tâm fitness ở đâu để đạt hiệu quả như ý?
Khi viết bài PR quảng cáo cho trung tâm fitness cần chú ý đến những nội dung nào?
1. Chương trình khuyến mãi mùa hè cho người muốn giảm cân
Đây là một chương trình luyện tập với mục đích giảm cân để có một cơ thể khỏe đẹp, căng mịn trong mùa hè. Chương trình này kéo dài 6 tháng, có huấn luyện viên cá nhân riêng cho từng nhóm, với những bài tập bài bản và cam kết đạt hiệu quả như mong muốn chỉ sau 6 tháng tập luyện.
Đặc biệt, phòng tập tung ra gói khuyến mãi với mức giá ưu đãi cho những chị em đăng ký tham gia lần đầu và mong muốn gắn bó lâu dài với phòng tập. Như vậy, bạn có thể thu hút được các hội viên mới và gợi ý cho các hội viên cũ để họ có một vóc dáng hoàn hảo hơn.
2. Chạy chương trình khuyến mãi nhân dịp thành lập
Vào ngày kỉ niệm thành lập, bạn có thể tung chương trình khuyến mãi cho 20 người (không phải hội viên hiện tại) đến đăng kí tập tại trung tâm của bạn.
Giá của các gói tập phụ thuộc vào quy mô phòng tập của bạn và chi phí thành viên hàng tháng.
Với 20 khách hàng đầu tiên đó, hãy giới thiệu huấn luyện viên và tư vấn nhiệt tình cho họ để họ cảm thấy được chào đón.
3. Buổi tập miễn phí
Sử dụng website phòng tập để tạo ra một trang landing page mà những người không phải hội viên cũng có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc email để tham gia tập miễn phí với huấn luyện viên riêng hoặc tham gia lớp GroupX
Phương pháp này có thể giúp bạn thu thập thông tin cá nhân của khách hàng, từ đó cung cấp cho họ nhiều thông tin về các gói sản phẩm, chương trình khuyến mãi, về chế độ giảm cân, tăng cân, giữ gìn vóc dáng,…Tất cả những gì bạn cho là khách hàng cần sau buổi tập miễn phí, cũng là cách để bạn có được sự quan tâm của họ đến thương hiệu phòng gym của bạn
Nhưng nếu họ không đăng ký ngay, bạn cũng đừng lo lắng. Bạn có thể tiếp tục cung cấp thông tin và những nội dung giá trị tới khách hàng thông qua trang fanpage và Email để gợi nhắc họ.
4. Cập nhật nội dung hấp dẫn trên fanpage và website
Dưới đây là những dạng nội dung đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và tương tác của cộng đồng:
Lột xác nhờ Gym
Dạng nội dung này luôn được nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng nhờ tái hiện sự nỗ lực đáng khâm phục của những nhân vật được đề cập. Đồng thời, nhiều người cũng coi đây là động lực để họ kiên trì tập luyện để đạt được mục tiêu.
Clip vui về Gym
Những clip vui tái hiện những tình huống bất ngờ, những tư thế tập khó đỡ hay những em bé đáng yêu bắt chước các động tác Gym… luôn thu hút lượt chia sẻ cao trên những trang thông tin giải trí. Thương hiệu có thể chạy trên các trang thông tin giải trí các viral clip hài hước về sản phẩm/thương hiệu mình dựa trên những tình huống vui trong Luyện tập thể hình để tăng sự chú ý và tương tác.
Dịch vụ viết bài PR quảng cáo cho trung tâm fitness / gym tại Á Châu Media
Một số trung tâm fitness tiêu biểu
Hãy cùng Á Châu Media tìm hiểu thêm về một số trung tâm fitness thường sử dụng dịch vụ viết bài quảng cáo nhé!!!
Trung tâm fitness tại quân Ba Đình – Hà Nội: Lightning Fitness Royal, MB Fitness, Heros Gym Nguyễn Thái Học, Gym Curves Láng Hạ, Thể Hình & Thẩm Mỹ Number One, Teekiu Sport & Fitness, Body Style Fitness & Yoga, Gym MD Fitness Văn Cao, NUMBER ONE Quán Thánh, gym CURVES Kim Mã, Aesthetic Ultimate Fitness Ngọc Khánh………..
Trung tâm fitness tại quân Cầu Giấy – Hà Nội: Gym Times Fitness, Gym Tuan Vu fitness and Yoga, Lestar GYM Cầu Giấy, Gym Prana Star Fitness & Yoga, Gym Prana Star Gym , ELITE FITNESS Indochina Plaza, California Pico Xuân Thủy, Mofit Fitness & Yoga………
Trung tâm fitness tại quân Đống Đa – Hà Nội: AE Fitness Đông Tác – Kim Liên, Leo Fitness Center Thái Hà, Gym Fit24, Gym Super Model đường Láng, Olympia Luxury Fitness & Spa La Thành, NShape Fitness Nguyễn Chí Thanh, MD Fitness Thái Thịnh, Gym AKC Fitness Đống Đa, Nuke Fitness Phạm Ngọc Thạch, Gym Curves Tây Sơn……………..
Quy trình làm việc của Á Châu Media
Trên cơ bản, tùy từng quy mô của dự án mà việc áp dụng quy trình và linh hoạt xử lý tình huống xảy ra cho hợp lý. Tuy nhiên dù là dịch vụ viết bài PR quảng cáo cho trung tâm fitness hay bất cứ lĩnh vực gì, đều sẽ có một quy trình chung làm cơ sở. Hãy tham khảo các bước sau:
- Khách hàng gửi yêu cầu thông tin về Á Châu Media.
- Lấy thông tin từ khách hàng, trả lời, tư vấn, báo giá.
- Thỏa thuận: Hai bên thỏa thuận nội dung bài viết, deadline hoàn thành.
- Tiến hành viết bài.
- Gửi bản demo, chỉnh sửa nếu có.
- Giao bài. Thanh lí hợp đồng.
Bảng giá dịch vụ viết bài PR quảng cáo cho trung tâm fitness, gym tại Achaumedia
I – Bảng báo giá viết bài PR – Quảng cáo: Đăng báo in, báo online và tạp chí
Danh mục | Tiêu chí đánh giá | Chi phí |
Viết bài PR / Quảng cáo
(1.000 chữ) |
|
1.200.000 đ / bài |
II – Bảng báo giá viết bài PR – Quảng cáo: Dạng bài viết Sale Page (Trang bán hàng)
Bài viết Sale Page | Nội dung chi tiết | Chi phí |
Bài viết Bán Hàng (SalePage)
(2.000 chữ) |
|
1.500.000 đ / bài |
III – Bảng báo giá viết bài PR – Quảng cáo: Viết cho website
STT | Các bài viết | SL bài | Tiêu chí đánh giá | Chi phí |
1 | Tư vấn cấu trúc nội dung website (sitemap) |
|
1.500.000 đ | |
2 | Bài Giới thiệu doanh nghiệp | 1 bài |
|
500.000 đ/bài |
3 | Bài Giới thiệu sản phẩm bán hàng | Tùy số lượng yêu cầu |
|
2.500.000 đ/bài |
4 | Bài Tin tức – Sự kiện | Tùy số lượng yêu cầu |
|
500.000 đ/bài |
5 | Bài Chương trình khuyến mãi | Tùy số lượng yêu cầu |
|
500.000 đ/bài |
6 | Bài viết chuẩn S.E.O từ khoá | 10 bài |
|
300.000 đ/bài |
(Báo giá trên là mẫu báo giá chuẩn, tùy vào từng nhu cầu số lượng bài trên website sẽ có báo giá phù hợp với từng website cụ thể)
Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ viết bài PR quảng cáo cho trung tâm fitness của chúng tôi?
Dịch vụ viết bài PR quảng cáo cho trung tâm fitness của chúng tôi cam kết các tiêu chí sau sẽ được đảm bảo trong bài viết:
- Nội dung hấp dẫn, cuốn hút: bài viết không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm/ dịch vụ mà còn khơi gợi sự tò mò của khách hàng, dùng câu chữ để kích thích khách hàng làm theo những gì mình muốn. Đó gọi là nghệ thuật “làm tình với chữ”.
- Đáp ứng tiêu chuẩn SEO của Google: chúng tôi hiểu rằng trên google, thứ hạng có sức mạnh nhiều hơn tất cả những yếu tố khác. Muốn có thứ hạng cao, nội dung là thứ cần được chăm chút nhiều nhất. Nội dung bài viết PR chúng tôi cam kết không chỉ hấp dẫn, hữu ích mà còn tối ưu, chuẩn SEO, chèn từ khóa một cách tự nhiên, phục vụ SEO một cách tốt nhất…
- Bài viết mới, viết bằng cả trái tim: là công ty chuyên về lĩnh vực Content Marketing, chúng tôi hiểu được tâm lý của người đọc, hiểu được xu hướng mới của người dùng… để cập nhật, thay đổi và làm mới nội dung bài viết thường xuyên, đảm bảo sự tươi mới, hấp dẫn cho bài viết.
Achaumedia hoạt động trong lĩnh vực marketing từ năm 2007, chúng tôi luôn tự hào bởi việc mang đến giải pháp bán hàng cho bạn thông qua dịch vụ viết bài PR quảng cáo cho trung tâm fitness.Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.
Xem thêm:
Viết bài quảng cáo cho trường mầm non tư thục