Dịch vụ viết bài PR trung tâm đào tạo thiết kế chuyên nghiệp, uy tín

Cách viết bài PR hiệu quả chính là hành động thông minh mang lại sự thành công rất lớn. Đó cũng là cách tiếp thị sản mới để khởi động bước tiến chiếm lĩnh thị phần và xây dựng thương hiệu mạnh. Nhưng là thế nào có bài viết PR hiệu quả, đặc biệt là trong thị trường gần như đã bão hòa như hiện nay? Achaumedia hiện đang cung cấp dịch vụ viết bài PR trung tâm đào tạo thiết kế chuyên nghiệp, uy tín.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về dịch vụ qua bài viết dưới đây nhé!!!

Viết Bài PR Là Gì?

Viết bài PR là hình thức xây dựng nội dung bào viết PR hấp dẫn về sản phẩm và những dịch vụ của các công ty hay doanh nghiệp nhằm tiếp cận và đem lại lợi ích đến người dùng. Qua đó, giúp khách hàng hiểu thêm về thông tin và những lợi ích đó nhằm duy trì và tạo dựng thương hiệu với khách hàng.

Xem thêm:

Dịch vụ viết bài quảng cáo cho fanpage thời trang

Viết bài PR

Cách viết bài PR trung tâm đào tạo thiết kế hiệu quả

Bài viết PR được xem là tốt và chất lượng phải đảm bảo các yếu tố như: Cung cấp thông tin rõ ràng nhưng không lộ liễu, các phần mở bài, thân và kết phải có cơ cấu hợp lý, tần suất lặp lại của từ khóa cần được đảm bảo,…

Tiêu đề

Câu mở đầu ấn tượng, câu này giống nhu câu Slogan của sản phẩm. Để đạt chuẩn SEO, phần tiêu đề chỉ nên giới hạn từ 7-14 từ. Nên đặt những câu ngắn gọn, súc tích. Rất khuyến khích bạn đặt những tiêu đề cảm thán hay nhân mạnh

Ở phần tiêu đề của bài viết PR, bạn cần khéo léo đặt từ khó một cách hợp lý và tự nhiên sao cho gây được ấn tượng với người đọc. Tiêu đề càng gây sự chú ý, kích thích sự tò mò sẽ càng thu hút được nhiều sự quan tâm của người đọc và khiến họ phải đọc bào viết của bạn.

viết bài quảng cáo cho trung tâm thiết kế

Phần mở bài

Ở phần này, bạn chỉ nên viết một đoạn ngắn từ 4-5 dòng. Và tất nhiên từ khóa SEO của bạn cần đặt sao cho phù hợp trong ngữ cảnh của đoạn văn này.

Đoạn ở đầu nên thật súc tích và cô đọng để giới thiệu tổng quan về vấn đề mà bạn muốn đề cập đến. Phần mở đầu này rất quan trọng vì nó chiếm đến 60% yếu tố quyết định người đọc sẽ ở lại hay thoát ra khỏi bài viết của bạn.

Thế nên lời khuyên dành cho bạn ở phần này là bạn hãy cung cấp lý do tại sao họ lại nên ở lại đọc tiếp bài viết của bạn.Bạn nên làm đoạn mô tả này khéo léo để kích thích được sự tò mò của sản phẩm chứ không phải miêu tả một cách khô khang.

Phần thân bài

Đây là phần chính quan trọng giúp bạn cung cấp, giải thích, được công dụng, chức năng hay những lợi ích vượt trội kèm theo mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn mang lại cho khách hàng.

Đặc biệt để tránh gây nhàm chán, hãy kèm theo một hình ảnh, Video về sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Hình ảnh phải rõ ràng, trung thực và luôn có chú thích phía dưới để người đọc hiểu được bạn muốn truyền tai qua hình ảnh đính kèm.

Một bài PR hay và chất lượng sẽ mang đế cho người đọc nhiều thông tin bổ ích, gây được tình cảm mà không phải quảng cáo một cách lộ liểu.
Nếu có các chương trình ưu đãi thì bạn nên làm nổi bật nó trong đoạn này vì một trong những phần kích thích khách hàng đó chính là phần chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Phần kết bài

Hãy kết bài một cách súc tích, ngắn gọn và khách quan. Một lần nữa hãy khéo léo nhắc lại những lợi ích hoặc thông tin chín mà bạn muốn truyền tải để người đọc ghi nhớ.

Hãy kết thức bằng những câu văn truyền cảm hứng, truyền động lực để khiến cho người đọc lưu lại được cảm xúc từ đó quyết định tin tưởng và tin dùng sản phẩm của bạn.

Dịch vụ viết bài PR trung tâm đào tạo thiết kế

Tại sao cần đến dịch vụ PR?

Khác với quảng cáo, PR sử dụng chủ yếu là từ ngữ để diễn đạt do đó đánh được vào tâm lý và tình cảm của khách hàng. Chính những từ ngữ truyền cảm ấy sẽ khiến khách hàng có thiện cảm lâu dài với doanh nghiệp cũng như những sản phẩm mà doanh nghiệp muốn giới thiệu.

Ngoài ra bài PR đến với người xem như một nguồn thông tin hữu ích, tư vấn, hổ trợ, dựa trên những vấn đề liên quan đến sản phẩm chứ không hề gây cảm giác khó chịu như các bản tin quảng cáo thông thường.

PR đặc biệt hữu hiệu trong trường hợp:

  • Tung ra những sản phẩm mới
  • Làm mới sản phẩm cũ
  • Chia sẻ những thông tin liên quan đến sản phẩm

Một số trung tâm đào tạo thiết kế tiêu biểu

Pr cho trung tâm đào tạo thiết kế

Hãy cùng Á Châu Media tìm hiểu thêm về một số trung tâm đào tạo thiết kế thường sử dụng dịch vụ viết bài quảng cáo nhé!

Trung tâm đào tạo thiết kế tại TP Hồ Chí Minh: Arena Multimedia, Đồ họa 3DKID, FPT-Arena, Đồ Họa Sài Gòn, Trung tâm tin học ĐH khoa học tự nhiên TPHCM, Trung tâm DPI, Trung tâm mỹ thuật ứng dụng trực thuộc đại học Mỹ Thuật TPHCM, Ngoại ngữ tin học Thời Đại Mới – IDC, Trung tâm đào tạo REDSUN, Green academy, Trung tâm tin học đại học Hoa Sen….

Trung tâm đào tạo thiết kế tại Hà Nội: Trung tâm Rio Class, Trung tâm Monster Lab, VTC Academy, Trung tâm By Hands, Trung tâm colorMEViet Academy, AWE – trung tâm dạy thiết kế nội thất ở Hà Nội, Enter Focus Academy, ITPlus Academy, DesignTech……

Lợi ích của dịch vụ viết bài PR trung tâm đào tạo thiết kế

  • Giúp bài viết bạn dễ dàng lên top Google nhanh hơn
  • Giúp các công ty doanh nghiệp tiếp cận nhanh đến khách hàng
  • Gia tăng lượng khách hàng đáng kể
  • Xây dựng một mạng lưới quảng cáo rông khắp
  • Tạo nên thương hiệu và niềm tin cho khách hàng

Báo giá dịch vụ viết bài PR trung tâm đào tạo thiết kế tại Achaumedia

GÓI DỊCH VỤ
NỘI DUNG
BÁO GIÁ

I. XÂY DỰNG NỘI DUNG CHO WEBSITE

1.1 Giới thiệu chung
Bài viết giới thiệu chung về doanh nghiệp, lịch sử hình thành và phát triển
2.000.000đ/bài
1.2 Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
Nhằm tạo nền móng vững chắc và hình ảnh chuyên nghiệp cho thương hiệu của doanh nghiệp ngay từ đầu
20.000.000đ/gói
1.3 Câu chuyện thương hiệu
Xây dựng câu chuyện thương hiệu cho doanh nghiệp
15.000.000đ/gói
1.4 Sản phẩm
Xây dựng nội dung mô tả riêng cho từng sản phẩm bằng ngôn từ sáng tạo, phản ánh đúng thực tế.
1.500.0000đ/SP
1.5 Dịch vụ
Xây dựng bài viết về dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp theo đề tài, ý tưởng mà DN yêu cầu.
1.500.000đ/bài

II. XÂY DỰNG NỘI DUNG PR

2.1 Thông cáo báo chí
Được viết dưới dạng chuẩn mực với ngôn từ xúc tích, có nội hàm cao mà vẫn đảm bảo tính sáng tạo, hấp dẫn
2.000.000đ/bài
2.2 Bài PR khách quan
Là các bài viết đánh giá, nhận định chung về thị trường trong đó có lồng ghép thương hiệu của doanh nghiệp với các thế mạnh nhất định để tạo dựng uy tín
4.000.000đ/bài
2.3 Bài viết dạng quảng cáo
Tập trung làm nổi bật sản phẩm, dịch vụ, tư vấn thương hiệu của doanh nghiệp nhằm thu hút khách hàng
3.000.000đ/bài
2.4 Bài phát biểu, thư ngỏ, thư chào mừng
Các dạng bài viết dựa trên nhận diện thương hiệu mang tính quy chuẩn, chuyên nghiệp, đảm bảo tính cộng đồng.
1.500.000đ/bài
* Note:
– Báo giá trên chưa bao gồm VAT
– Mỗi bài viết không vượt quá 1.200 từ. Riêng bài viết mô tả Sản phẩm thì tối đa là 800 từ.
– Bài viết dựa trên các yêu cầu của Quý khách, được Quý khách duyệt/sửa 02 lần cho mỗi bài viết
– Quý khách có thể sử dụng 1 trong các dịch vụ ở trên hoặc sử dụng toàn bộ các nhóm dịch vụ.

Quy trình làm việc của Á Châu Media khi bạn sử dụng dịch vụ viết bài PR trung tâm đào tạo thiết kế

viết bài PR trung tâm thiết kế

Trên cơ bản, tùy từng quy mô của dự án mà việc áp dụng quy trình và linh hoạt xử lý tình huống xảy ra cho hợp lý. Tuy nhiên dù là dịch vụ viết bài PR trung tâm đào tạo thiết kế hay bất cứ lĩnh vực gì, đều sẽ có một quy trình chung làm cơ sở. Hãy tham khảo các bước sau:

  • Khách hàng gửi yêu cầu thông tin về Á Châu Media.
  • Lấy thông tin từ khách hàng, trả lời, tư vấn, báo giá.
  • Thỏa thuận: Hai bên thỏa thuận nội dung bài viết, deadline hoàn thành.
  • Tiến hành viết bài.
  • Gửi bản demo, chỉnh sửa nếu có.
  • Giao bài. Thanh lí hợp đồng.

Hãy để Á Châu Media mang đến cho quý khách hàng dịch vụ viết bài PR trung tâm đào tạo thiết kế chuyên nghiệp nhất, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp một cách tối ưu nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất nhé!!!