Nội Dung
Các hãng thời trang luôn cần sử dụng và xây dựng các nội dung truyền cảm hứng cho khách hàng. Đây cũng là một chiến thuật xây dựng thương hiệu các nhãn hàng thời trang không nên bỏ qua. Quảng cáo trên Instagram là một dịch vụ được bùng nổ ra gần đây do sự phát triển của kênh xã hội ngày càng mạnh mẽ. Instagram cũng giống Facebook, là một trang mạng xã hội kết nối người dùng lại với nhau. Dù vậy, với giới trẻ, Instagram được sử dụng nhiều và rất mạnh cho lĩnh vực quảng cáo thời trang, làm đẹp và ăn chơi. Hãy tham khảo ngay Dịch vụ viết content instagram lĩnh vực thời trang tại Achaumedia.
Vì sao ngành thời trang yêu cầu content chất lượng cao?
.Hãy làm chủ chiến lược nội dung của bạn, để có thể áp đảo đối thủ và xây dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Và đừng quên duy trì chiến lược của mình. Tuy nhiên, sau vài ngày hoặc vài tháng khi bắt đầu, bạn có thể “cạn” ý tưởng. Điều này thể hiện ngay từ sự thiếu sự đổi mới trong nội dung hiển thị trên mạng xã hội, dẫn tới backlink nghèo nàn và chỉ số ROI âm.
Với sự phát triển của mạng xã hội, Internet và sức cạnh tranh trong ngành công nghiệp thời trang như hiện nay, cơ hội của một thương hiệu thời trang mới thành công mà không có một chiến lược sản xuất nội dung cụ thể nào là rất thấp.
Một số doanh nghiệp, công ty, cửa hàng kinh doanh thời trang
Các thương hiệu thời trang Việt Nam: Canifa, The Blue Exchange, Ivy Moda, Wephobia, Hoang Phuc International, Ninomaxx, Elise, NEM Fashion, JUNO – Thương hiệu thời trang cao cấp, An Phước, Việt Tiến, Novelti, May 10, PT200, SEA Collection, Ninomaxx, Nem Fashion, Chic – Land, Owen. Seven AM, Xéo Xọ, Tẻn, Ren, Nosbyn, Cocosin, Libe, Cá trích màu xanh, Dottie, Boran, Delight, Bella Moda, Funda, Hà Cúc, Eva De Eva, Lane JT, Ren By Tee, Nhà Nâu,…
Các thương hiệu thời trang thế giới: H&M, Zara, Topshop, Mango, Front Row Shop,Forever 21, Louis Vuitton, HerMes, Prada, Chanel, Gucci, Versace, Christian Dior, Burberry, Dolce và Gabbana “D & G”, Armani, Ferragamo, Dior, Armani, Fendi, Bottega Veneta, Givenchy, Yves Saint Laurent,…
Tips để viết content instagram lĩnh vực thời trang chất lượng, thành công
Dùng Lookbook để giới thiệu bộ sưu tập mới
Lookbook là một trong những cách trực quan hấp dẫn nhất để tạo nội dung cho sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang bán. Với một bộ lookbook theo chủ đề, những thiết kế của bạn trông trở nên đẹp và giàu cảm xúc hơn. Ngoài studio, những bộ lookbook đẹp có thể chọn địa điểm đẹp ngoài thiên nhiên và sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh để tôn vinh sản phẩm. Hiện nay, hầu như mọi nhãn hàng thời trang trong và ngoài nước đều sử dụng Lookbook để giới thiệu các bộ sưu tập mới.
Khi lên ý tưởng để thực hiện lookbook cho bộ sưu tập mới, đừng ngại thêm các yếu tố tính cách vào thương hiệu để dành được cảm tình và gợi nhớ trong tâm trí khách hàng. Hãng thời trang Elise đã ra mắt bộ sưu tập với tông chủ đạo hồng tím nữ tính trong tháng 5 vừa qua. Để phù hợp với bộ lookbook, Elise đã chọn chủ đề nội dung cũng như bối cảnh chụp theo concept “Mùa oải hương yêu dấu” một cách đồng nhất.
Chia sẻ hình ảnh bao bì sản phẩm
Bao bì sản phẩm cũng là một phần của bộ nhận diện thương hiệu. Nếu doanh nghiệp bạn đầu tư vào bao bì thì chẳng có lý do gì để không nên chia sẻ nó rộng rãi. Chúng còn giúp khách hàng tăng giá trị cảm nhận về sản phẩm và độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Bật mí trước khi ra mắt sản phẩm/sự kiện
Trước khi ra mắt bộ sưu tập mới hoặc chạy sự kiện, bạn có thể đăng hình ảnh độc quyền hoặc nhá hàng trên Facebook hoặc Instagram. Bài đăng có thể thuộc dạng bài thông báo hoặc kích thích trí tò mò, dự đoán của khách hàng.
Bạn phải thực sự hiểu khách hàng của mình
Việc hiểu không chỉ dừng lại ở mức sống hay mức thu nhập mà còn là tuổi tác, tính cách, thẩm mỹ, phong cách, v.v. của họ nữa.
Với thời trang, mình luôn nghĩ việc hiểu và nắm bắt tâm lý khách hàng vô cùng quan trọng. Bạn cần hiểu khách hàng để có thể xây dựng những nội dung thu hút, xây dựng nhận thức về thương hiệu, ảnh hưởng đến quyết định mua hàng và giữ chân khách hàng trung thành, v.v. Mình lấy ví dụ: giả sử những người trên 40 tuổi họ không có nhu cầu đọc nhiều về các tips ăn mặc, nhưng họ thích nhìn hình ảnh, vậy bạn có thể xây dựng nội dung bài đăng là bộ ảnh trước và sau khi mặc đồ của thương hiệu chẳng hạn. Nói chung càng vẽ được rõ chân dung khách hàng thì càng tốt.
Học cách xây dựng chiến lược nội dung
Chiến lược tiếp thị nội dung kết hợp công nghệ mới, tận dụng một cách sáng tạo phương tiện truyền thông xã hội và phân phối nội dung theo những cách mới nhất thúc đẩy lòng trung thành và bán hàng là điều bắt buộc đối với các thương hiệu thời trang ngày nay.
Xem thêm:
quảng cáo instagram cho dịch vụ ngân hàng
bí quyết sáng tạo nội dung viral
Chia sẻ kinh nghiệm với quần áo
Nhiều người không biết những cách để chăm sóc quần áo của họ, đặc biệt với những loại quần áo cần bảo quản đặc biệt như áo lông, vest… Có những chuyên gia trong ngành, tại sao không chia sẻ ngay những điều này cho các khách hàng của mình. Điều đó sẽ tạo cho họ cảm giác được quan tâm, thấu hiểu từ nhãn hàng. Hãy tưởng tượng họ mới mua một chiếc quần Jeans của bạn, và đang băn khoăn về cách giữ gìn chúng. Và ngay lập tức, ngay trên trang fanpage, bạn chia sẻ những bí kíp này. Họ sẽ không chần chừ để chia sẻ ngay những thông tin hữu ích như vậy đâu.
Nội dung giàu cảm xúc, gần gũi với đời sống
Những nội dung này sẽ giúp thương hiệu trở nên gần gũi hơn trong mắt khách hàng. Tuy nhiên, góc nhìn và nội dung sản xuất cho nhãn hàng lứa tuổi teen sẽ khác với nhãn đồ công sở, và cũng khác với nhãn đồ nội y. Do đó cần phải tìm hiểu khách hàng của mình trước khi lên kế hoạch sản xuất nội dung.
Vì sao dịch vụ viết content instagram lĩnh vực thời trang mang lại hiệu quả?
Instagram là thị trường mới mẻ và rất mạnh trong việc tiếp cận các đối tượng khách hàng trẻ. Trong đó, những doanh nghiệp thiên về sản phẩm/ dịch vụ đáp ứng ở đối tượng này sẽ hoàn toàn có thể đạt được hiệu quả tốt nhất
Instagram là mạng xã hội chuyên đăng tải hình ảnh, video. Trong khi cách thức hoạt động của Instagram có lợi thế trong quảng cáo truyền thông do đối tượng khán giả sẽ dễ dàng bị thu hút bởi hình ảnh và video hơn là bài viết.
Trên Instagram có nhiều định dạng quảng cáo giúp người dùng hoàn toàn gia tăng được truy cập website và lượt xem ảnh cũng như video. Điều này hỗ trợ rất nhiều cho thương hiệu của bạn
- Khả năng nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng chính xác về cho doanh nghiệp
- Tiếp cận được thị trường khách hàng rộng lớn, đa dạng trên toàn cầu
- Lượng tương tác vào các quảng cáo Instagram cũng tương đối cao nếu so với mặt bằng chung của các dịch vụ quảng cáo hiện nay
- Instagram cũng cung cấp cho doanh nghiệp nhiều hình thức quảng cáo khác nhau và tính thẩm mỹ của mỗi hình thức này cũng rất cao
- Quảng cáo Instagram tỏ ra phù hợp với tấc cả các doanh nghiệp lớn, vừa, nhỏ và cả những shop kinh doanh
- Chức năng đính kèm nút CTA “Call – to action” khuyến khích người dùng thực hiện ngay hành động khi có nhu cầu
Quy trình viết content instagram lĩnh vực thời trang tại Á châu Media
- Bước 1: Nhận yêu cầu từ khách hàng (bảng Brief sáng tạo)
- Bước 2: Đưa các giải pháp đề xuất và báo giá
- Bước 3: Lên kế hoạch triển khai chi tiết
- Bước 4: Triển khai công việc theo kế hoạch
- Bước 5: Điều chỉnh (nếu có)
- Bước 6: Báo cáo nghiệm thu
Còn chờ gì mà không chọn và sử dụng dịch vụ viết content instagram lĩnh vực thời trang của chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách, đáp ưng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như thiết kế website, seo, sản xuất video marketing, phim doanh nghiệp,… hình thức quảng bá sản phẩm, xây dựng thương hiệu cập nhật xu hướng mới nhất. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi khi có nhu cầu.