Viết bài PR cá nhân đăng facebook cho influencer

Achaumedia hỗ trợ nhiều dịch vụ viết bài PR khác nhau, trong đó chúng tôi có hỗ trợ dịch vụ viết bài PR cá nhân đăng Facebook cho influencer. Bạn đã biết gì về dịch vụ này của chúng tôi? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé.

Viết bài PR cá nhân đăng Facebook cho influencer được hiểu thế nào?

Mạng xã hội lên ngôi cũng là lúc những lời truyền miệng khen – chê dịch vụ, sản phẩm của thương hiệu hay doanh nghiệp lan nhanh hơn gió vào nhà trống. Đây cũng là thời điểm những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và blogger khoác lên mình “tấm áo mới”: người ủng hộ và quảng bá thương hiệu.

Và đặc biệt, nếu như trước đây bạn đã quen với khái niệm influencer là các chuyên gia, nhà phân tích, blogger, phóng viên… thì bạn dường như đã quên mất rằng, những người có ảnh hưởng hoàn toàn có thể là nhân viên hay khách hàng của bạn. Hình thức tiếp thị này đặc biệt ở chỗ, thay vì nhắm mục tiêu quảng cáo trực tiếp đến một nhóm khách hàng, bạn sẽ truyền cảm hứng và trả tiền cho người ảnh hưởng để giúp bạn làm điều đó. Nhưng điều quan trọng nhất của hình thức tiếp thị này, cho dù đó là ai, như Jay Baer đã nói: “Ảnh hưởng thực sự sẽ thúc đẩy hành động chứ không chỉ là nhận thức”.

viết bài pr cá nhân đăng facebook cho influencer

Bất cứ ai đó với hàng trăm ngàn người theo dõi trên mạng xã hội hoàn toàn có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn với fan họ, tuy nhiên, nếu họ không phải là người thực sự phù hợp, những chia sẻ trên không những không đem lại hiệu quả mà còn khiến người theo dõi cảm thấy khó chịu.

Cụ thể hơn, Influencer hay còn gọi là “người gây ảnh hưởng”,  bất kỳ người dùng Online nào đều có khả năng trở thành người có sức tác động đến những đối tượng hoặc thị trường nhất định. Tùy vào hoạt động, tiếng nói, lĩnh vực mà họ đang ở trong, hoặc mục đích dùng mạng xã hội… mà sẽ có những mức độ ảnh hưởng rộng hẹp khác nhau. Họ có thể là doanh nhân, ca sĩ, blogger, người kể chuyện hài…

Dịch vụ viết bài PR cá nhân đăng Facebook cho influencer được hiểu đơn giản là dịch vụ viết bài quảng bá, nhằm giới thiệu và khẳng định tên tuổi cho influencer đến với mọi người gần hơn, từ đó mọi người biết nhiều hơn đến influencer.

Xem thêm: Dịch vụ viết bài PR cho người mẫu ảnh

Dịch vụ viết bài PR cá nhân đăng facebook dành cho Influencer: Influencer được chia ra như thế nào? 

The networker ( những người kết nối, nổi tiếng): nhóm này có friendlist khủng, lượng follower đầy, có trường hợp cón có fan như nghệ sĩ… đi đâu cũng thấy, bạ đâu cũng gặp. Dân thường ai cũng biết. Nhóm này thường viết những nội dung hài hước, chuyện trên trời, dưới đất gì cũng nói… tất cả mang tính chất giải trí là chính. Thường có nhiều like, nhiều comment mà sức ảnh hưởng định hình hay lòng tin thì hầu như không có, “Vui vẻ, giải trí là chính”. Ví dụ như các: Vblogger, các trào lưu ca sĩ như: Lệ Rơi, Trang Hí…

The opinion leader (Dẫn dắt đám đông): nhóm này được đánh giá là nhóm giá trị nhất. Thường phổ biến một lĩnh vực nhất định, có thể là :kinh doanh, sáng tạo, viết lách, doanh nhân… Họ dựng được lòng tin với những người bạn, người theo dõi… những người này nói gì thì các con thiêu thân cũng ào ào Like, comment  và còn có sự tin tưởng với người đó. Rất phù hợp làm “đại sứ thương hiệu”. Nhưng đặc biệt nhóm này có cá tính manh, khó tiếp cận và khó làm họ hứng thú.

viết bài pr cho influencer

The User (người dùng thường ngày): nhóm này thuộc dạng chỉ là những người bình thường, nhưng cộng động của họ là những người tầm ngang nhau. Nên sẽ có tầm ảnh hưởng qua lại. Ví dụ: các chủ doanh nghiệp trong hiệp hội BNI, họ đều có mối liên kết với nhau. Các bạn sinh viên, hội marketing…

Hot profile ( Người dùng có “tiếng”) không phải ai cũng là influencer, đổi lại ko phải influencer nào cũng sở hữu hot profile. Hot profile là chơi bạn có thể tìm thấy 1000 likes của 1 cái post không cần nội dung, 1 chữ “A” cũng đem tới cả ngàn like. Hot profile có rất nhiều thể loại như Hotgirl, Hotboy, Nhân vật nổi tiếng trên Haivl, Fanpage cung hoàng đạo, fanpage bán mỹ phẩm, quần áo online… Nhưng influencer thì phải là người thật, việc thật, người ta đặt lòng tin, xem và nghe, đọc và suy ngẫm những gì họ nói. Thông tin giá trị sẽ có nhiều likes + comments. Thông tin chán thì lượt likes và comments giảm vô cùng cực. Con số cao nhất là con số thực và ra đường người ta vẫn có thể nhận diện được influencer bằng tên profile của họ.

Tại sao các thương hiệu lại cần đến các Influencer? Lí do nên viết bài PR cá nhân đăng facebook dành cho các influencer là gì? 

viết bài cho influencers

Như một lẽ tự nhiên, người tiêu dùng có xu hướng tin vào các đề xuất từ ​​bên thứ ba hơn là từ chính thương hiệu hay doanh nghiệp. Điều này đặc biệt có ý nghĩa nếu bạn suy nghĩ về nó trong một ngữ cảnh cá nhân: sẽ rất khó để bạn tin một người trong quán cafe – hoàn toàn không quen biết, đến bắt chuyện sau đó tự khoác lác về bản thân để thuyết phục bạn trở thành bạn của họ. Nhưng bạn sẽ tin hơn nếu có một ai là bạn chung của hai người chia sẻ những điều đó. Influencer chính là người bạn chung, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối thương hiệu với khách hàng mục tiêu.

Khi bạn kết hợp với những người ảnh hưởng, thương hiệu không chỉ hưởng lợi từ lượng fan “khủng” của họ mà còn là khách hàng mục tiêu đến từ mạng lưới bạn bè của fan nữa. Và từ việc Influencer hoàn toàn có khả năng điều hướng lưu lượng truy cập tới website, tăng mức độ nhận diện trên mạng xã hội hay bán sản phẩm thông qua những thông tin hay câu chuyện về trải nghiệm của bản thân thế nên xu hướng Influencer marketing đang được các chuyên gia tiếp thị hàng đầu dự báo sẽ trở thành tâm điểm trong thời gian ngắn sắp tới.

Đồng thời, với sự sụp đổ của các hình thức tiếp thị truyền thống, đây cũng được coi là một trong những hướng đi hiệu quả nhất để thu hút khách hàng khi mà người tiêu dùng ngày càng có xu hướng cảnh giác, thờ ơ với biển quảng cáo hay TVC, thay vào đó, họ muốn tự nghiên cứu, tìm hiểu về thương hiệu riêng và nghe về nó từ những người mà họ tin tưởng. Với lợi thế của Influencer – có khả năng tự sản xuất nội dung qua việc chia sẻ thông tin, trải nghiệm về thương hiệu tới những người trung thành thì việc đón đầu xu thế, có được sự ủng hộ của họ trước đối thủ cạnh tranh chắc chắn sẽ tạo khác biệt rất lớn trong thành công của doanh nghiệp.

Xem thêm: Dịch vụ viết bài PR đăng facebook cá nhân cho hot tiktoker

Dịch vụ viết bài PR cá nhân đăng facebook dành cho Influencer của AchauMedia: 

Dịch vụ viết bài PR đăng facebook cho cá nhân là Influencer như:

  • Lên kế hoạch, xây dựng nội dung bài viết
  • Xây dựng và lên phương án số lượng bài viết/ đăng ở đâu/ đối tượng, tần suất.
  • Cung cấp quy trình viết bài PR với nội dung chuẩn nhất 2020
  • Giàu kinh nghiệm và tinh thần sáng tạo giúp bài PR thu hút được người đọc hơn.
  • Bài PR đúng chuẩn, được biên soạn với nội dung, văn phong trau chuốt, trình bày dễ hiểu, mạch lạc và sinh động.
  • Giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng của dịch vụ.

Quy trình viết bài PR cá nhân dành cho các Influencer được tiến hành như sau:

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng.
  • Trao đổi thông tin, lên kế hoạch, deadline hoàn thành, giá cả.
  • Trao đổi nội dung, sản phẩm cần PR.
  • Viết bài PR.
  • Gửi bản demo cho khách hàng, chỉnh sửa hoàn thiện.
  • Giao bài. Thanh lí hợp đồng.

Bảng giá dịch vụ viết bài PR:

Dịch vụ Nội dung Dịch vụ kèm theo Giá
Viết bài PR doanh nghiệp. Bài viết không quá 1000 từ theo yêu cầu Bài viết có hình ảnh theo yêu cầu (nếu có).Chỉnh sửa miễn phí 03 lần. Viết bài siêu tốc (dưới 24 giờ) +300.000đ.Thêm dịch vụ đăng bài lên website của khách hàng +100.000đ.Thêm dịch vụ đăng bài lên fanpage của khách hàng +100.000đ.Viết bài bằng tiếng Anh +100.000đ.

Viết nội dung trang chủ +200.000đ.

Viết nội dung cho trang sản phẩm +100.000đ.

Bài viết có độ dài trên 1000 từ +200.000đ.

590.

Dịch vụ viết bài PR cá nhân đăng facebook cho influencer của Achaumedia mang những ưu điểm xuất sắc nhất bởi:

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng sự nhiệt tình tư vấn của đội ngũ hỗ trợ. Dịch vụ viết bài PR cho cá nhân đăng facebook đối với Influencer của chúng tôi đã và đang được khách hàng tin dùng.
  • Trước khi viết bài cho khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng rõ ràng những nội dung cần viết. Mức độ từ khóa ra sao, độ dài và nội dung chủ yếu của bài viết là gì. Đây là điều chủ chốt làm nên một bài viết chất lượng.
  • Bài viết mới 100% đảm bảo không trùng lập, kiểm duyệt từ khâu viết bài đến khâu trả bài cho khách hàng qua nhiều bước. Điều đó hạn chế tối ưu những sai sót trong câu chữ cũng như làm cho bài viết chuẩn hơn, hay hơn.
  • Bài viết gây được sự tò mò cũng như hứng thú cho người đọc nếu đó là những bài tin tức. Và sẽ gây kích thích hay muốn mua ngay sản phẩm đối với những bài review, bài Pr.
  • Giá cả đi kèm với chất lượng, nên giá trị bài viết chúng tôi cung cấp cam kết sẽ bằng giá trị khách hàng bỏ ra. Quy trình tư vấn báo giá diễn theo đúng trình tự, đảm bảo đúng thời gian yêu cầu,cam kết chỉnh sửa bài đến khi nhận được sự hài lòng của quý khách hàng.

Dịch vụ viết bài PR cá nhân đăng facebook cho influencer đang là dịch vụ được nhiều người chú ý và quan tâm của Achaumedia. Nếu như bạn cùng chung sự quan tâm và còn những thắc mắc chưa được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin hữu ích nhất nhé.