Xây dựng 12 chiến lược marketing du lịch hiệu quả

Nhu cầu sử dụng dịch vụ du lịch tại Việt Nam của khách hàng đang tăng lên nhanh chóng, đồng thời ngành du lịch Việt Nam cũng phát triển vượt bậc. Vậy làm cách nào để có chiến lược marketing du lịch hiệu quả, nắm bắt được xu thế ngành nhằm tăng lợi nhuận và tối ưu hoá doanh thu? Cùng Chuyengiamarketing khám phá 12 chiến lược Marketing du lịch hiệu quả nhất!

 MARKETING DU LỊCH LÀ GÌ?

Marketing du lịch là những việc chuyên sâu trong hoạt động Marketing ngành du lịch, bao gồm khảo sát thị trường, xác định khách hàng tiềm năng, đặt ra mục tiêu, xây dựng kế hoạch, triển khai các chiến dịch bán hàng và xúc tiến (quảng cáo, khuyến mãi, tổ chức event, giới thiệu thương hiệu) . .. nhằm thúc đẩy bán hàng doanh nghiệp du lịch, doanh nghiệp lữ hành.

Dịch vụ marketing cho ngành du lịch
Dịch vụ marketing cho ngành du lịch

 TOP 12 CÁCH MARKETING DU LỊCH LỮ HÀNH HIỆU QUẢ

Ngành du lịch ngày càng phát triển, vì vậy các chiến lược trong ngành cũng đa dạng, phong phú và mang lại lợi ích khác nhau trong mỗi lĩnh vực. Chính vì vậy, Chúng tôi đã nghiên cứu và chọn lọc ra 12 chiến lược marketing du lịch được cho là hợp lý và hiệu quả nhất để chia sẻ với các bạn.

  1. Hiểu rõ khách hàng du lịch

Điều quan trọng nhất trong Marketing du lịch là cần xác định được mục tiêu doanh nghiệp.

Trước hết, doanh nghiệp lữ hành cần biết rõ nhân khẩu học, sau đó xác định nguyên nhân thúc đẩy họ chọn đi du lịch cùng bạn chứ không phải đối thủ. Doanh nghiệp du lịch cần đưa ra các câu hỏi như: Điều gì thúc đẩy khách hàng thích đi du lịch? Khách tiếp cận với thông tin tour bằng cách nào? Điều gì gây cản trở và ngăn chặn khách hàng mua tour?

Sau khi trả lời các câu hỏi đó cho tệp khách hàng lý tưởng, doanh nghiệp hãy tiến hành thực hiện Marketing Mix, phát triển website, và xây dựng thương hiệu nhằm khắc phục những vấn đề nói trên.

Đặc biệt, hãy xây dựng thương hiệu riêng cho doanh nghiệp bạn, đó là điểm hấp dẫn trong và tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp lữ hành.

  1. Lên kế hoạch chiến lược 7P trong marketing du lịch

 Product (sản phẩm)

P này đề cập đến một sản phẩm mà khách hàng cần và muốn mua, là trung tâm của marketing mix. Trong ngành dịch vụ du lịch, sản phẩm mang tính chất vô hình và không thống nhất, không tách rời. Sản phẩm dịch vụ có tính chất nhanh hỏng và không bảo quản được.

Cảm nhận khách hàng là yếu tố quan trọng nhất tác động vào sự đánh giá chất lượng sản phẩm dịch vụ do công ty cung cấp. Mức độ hài lòng càng cao thì chứng minh sản phẩm càng tốt.

 Price (Giá cả)

Giá cả sản phẩm dịch vụ du lịch phụ thuộc vào nhiều yếu tố

7P trong marketing du lịch, P này liên quan đến việc tạo ra một mức giá có lợi cho doanh nghiệp nhưng lại rẻ và có tính cạnh tranh cao trong thị trường.

 Place (địa điểm)

Địa điểm là nơi mua dịch vụ cũng là nơi họ đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch. Doanh nghiệp phải suy nghĩ về nơi đặt trụ sở. Bởi không ai nào muốn bỏ ra nhiều tiếng đồng hồ để di chuyển đến nơi lắng nghe tư vấn, lựa chọn địa điểm phù hợp sẽ tạo sự thuận tiện và có thể tiết kiệm chi phí di chuyển, đi lại.

Place không chỉ là địa điểm đặt doanh nghiệp mà là nơi hiển thị các sản phẩm lữ hành

 Promotion (Quảng cáo)

Chữ P cuối cùng là quảng cáo. Chương trình quảng cáo nhằm cung cấp thông tin và lôi kéo khách du lịch tham gia. Có nhiều hình thức quảng cáo nhưng trước khi làm marketing bạn cần trả lời câu hỏi:

  • • Khách hàng đang hoạt động tốt ở các kênh marketing đó?
  • • Mong chờ các loại hình marketing khác?
  • • Có cách nào để thay đổi cách tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ không?

 People (Con người)

Ngành Du lịch hoàn toàn dựa vào con người trong việc tiếp thị sản phẩm. Mà nhân viên nào có khả năng giao tiếp với khách hàng cần phải được đào tạo lại và việc này là rất quan trọng.

 Process (quy trình)

Process đề cập đến nhiều bước khác trong quá trình cung cấp dịch vụ khách hàng. Dịch vụ trong gói du lịch cần được đặt trước để cung cấp theo lời cam kết doanh nghiệp và yêu cầu khách hàng. Các sản phẩm du lịch được giữ trong kho phải có thể mua bất cứ lúc nào.

 Physical evidence (Điều kiện vật lý)

Vì dịch vụ du lịch có tính chất đặc thù nên phần lớn các nhà cung cấp dịch vụ du lịch cố gắng kết hợp một số yếu tố hữu hình khác nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

7p trong du lịch
7p trong du lịch
  1. Xây dựng hệ thống đặt tour du lịch online

Trên toàn cầu, theo số liệu từ Zion Market Research, thị trường book Tour du lịch Online (Online Travel Booking Market) có giá trị lên đến 765 tỷ USD vào năm 2017 và dự báo sẽ tăng đến 1955 tỷ USD vào năm 2026. Ngoài ra, cũng ghi nhận có hơn 57% Booking Online liên quan đến ngành du lịch bao gồm nơi cư trú, địa điểm du lịch và các chuyến đi, . .. được thực hiện trên nền tảng online.

Khách du lịch chủ yếu nghiên cứu, xem xét và so sánh giá cả rồi quyết định qua internet, laptop, điện thoại hơn là phải liên lạc hoặc di chuyển trực tiếp đến đại lý. Nếu bạn muốn là sự lựa chọn khách hàng thì bạn cần có mặt ngay lúc khách cần và khách hàng tìm kiếm thông tin xuyên suốt cả quá trình mua hàng. Do đó, hãy tạo nhiều điều kiện và ưu đãi hấp dẫn nhằm khuyến khích khách thực hiện Booking Online trên trang web hoặc liên kết với app Booking liên kết khác.

  1. Tối ưu hoá tài khoản google my business (gmb)

Google My Business là một công cụ hỗ trợ marketing hiệu quả và miễn phí Google cung cấp. Các phòng khám có thể sử dụng công cụ này để làm nổi bật sự hiện diện doanh nghiệp hoặc địa điểm của người tiêu dùng trên Google, như việc hiển thị qua tìm kiếm và Google Maps.

Khi những chủ doanh nghiệp du lịch thực hiện đăng ký cá nhân, công ty và cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết thì khách hàng có thể nhanh chóng tìm ra doanh nghiệp bạn trên Google. Khi bạn tối ưu tài khoản Google My Business thì công ty bạn sẽ được hiển thị ở hầu hết mọi nơi trên Google, kể cả với đối tượng đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch lữ hành ở gần đó.

Thông tin bạn cung cấp cần phải rõ ràng và chính xác, những thông tin mà trang GMB bạn đã cung cấp sẽ được hiển thị trên Google Maps. Trên bản đồ sẽ hiện lên danh sách những doanh nghiệp, đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, tương ứng theo địa chỉ đã đăng kí. Công ty nào gần nhất thì Google sẽ sắp xếp để hiển thị lên trước.

Bạn cần cung cấp thông tin rõ ràng, chính xác gồm:

  • • Tên đơn vị dịch vụ, địa chỉ, thời gian mở, đóng
  • • Danh mục sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ cung cấp, liên hệ, liên kết trang web
  • • Khu vực hoạt động
  • • Hình ảnh của công ty, đội ngũ nhân viên, . ..
  • • Muốn công cụ trên hoạt động hiệu quả bạn cần làm một số việc sau:

• • Đăng tải mỗi ngày (bao gồm khuyến mại mới, hoặc thông tin về dịch vụ. Nhận và đăng đánh giá bình luận của doanh nghiệp.

 

  1. Tối ưu hoá website marketing du lịch

Ấn tượng lần đầu chiếm lên đến 70% khả năng khách hàng tiềm năng lựa chọn sử dụng dịch vụ doanh nghiệp bạn cung cấp, vì vậy một website tương tác tốt là rất cần thiết. Để tạo ấn tượng, trang web có thiết kế chuyên nghiệp và đẹp mắt là việc đầu tiên phải làm.

Tiếp theo, content cần phải thiết kế, sắp xếp cách logic, dễ sử dụng và dễ truy cập.

Làm nổi bật các giá trị mà dịch vụ, doanh nghiệp bạn có được. Việc này sẽ quyết định khách hàng có đến với bạn hay không.

Có thể đầu tư thiết kế website thu hút và hiệu quả nhất tạo ấn tượng tốt khi tìm đến bạn.

Nhu cầu con người ngày càng tăng trong xã hội hiện đại thì việc du lịch và hưởng thụ là điều cần thiết. Tuy nhiên, nhịp sống hiện đại ngày càng gấp gáp và nhiều người cũng khó có thể thu xếp thời gian để đích thân đến nhận tư vấn về dịch vụ, cho nên việc tìm hiểu trên mạng trở thành xu thế phổ biến nhằm giải quyết những khúc mắc. Bổ sung cho trang web chức năng tư vấn và hỗ trợ online, . .. Sẽ để lại ấn tượng tốt, thông qua việc tư vấn và chăm sóc khách hàng online có thể thu hút, mời gọi thêm nhiều đối tượng tiềm năng vào doanh nghiệp.

  1. Gia tăng hiệu quả social media

Theo thống kê hiện nay có khoảng 68,72 triệu người sử dụng Internet, chiếm tới 70,3% dân số Việt Nam. Vậy nên việc đẩy mạnh hoạt động marketing trên mạng xã hội là 1 giải pháp marketing hiệu quả cho ngành dịch vụ du lịch, lữ hành và giảm chi phí tốt nhất.

Marketing facebook

Đa số người dùng Internet đều sử dụng trang mạng xã hội Facebook, đây rõ ràng là lĩnh vực kinh doanh online không hề lạ lẫm với người Việt Nam.

Cách tạo content cho Fanpage Facebook dịch vụ du lịch:

  • • Từ ngữ được sử dụng cần ngắn gọn và dễ nhớ.
  • • Làm cô đọng, xúc tích nội dung bài giới thiệu nhất có thể.
  • • Nội dung bài review dịch vụ phải chân thật.
  • • Thiết kế hình ảnh bắt mắt, thu hút.
  • • Một ý tưởng thú vị nữa là chia sẻ video về những địa danh du lịch mới lạ.

Marketing instagram

Instagram có lượng người dùng tăng trưởng nhanh chóng tại thời điểm 2017 đến nay vẫn không có dấu hạ nhiệt, IG là nền tảng tốt để chia sẻ thông tin, đây sẽ là một trong các kênh quảng cáo du lịch hữu ích, giúp cho bạn sử dụng dịch vụ du lịch hiệu quả, tìm kiếm hình ảnh địa danh ấn tượng, độc đáo nhất và đăng lên.

Tận dụng # Hashtag của ngành du lịch phù hợp để chèn vào bài viết bạn sẽ có thể giới thiệu đến với nhiều người dùng hơn.

Instagram Marketing quảng bá hình ảnh chính là chìa khoá phát triển các dịch vụ du lịch trên nền tảng này. Bạn cần đầu tư hình ảnh có chất lượng cao, thu hút và ấn tượng.

Marketing tiktok

Tiktok là kênh video trên mạng xã hội bắt nguồn từ Trung Quốc, nổi lên ở Việt Nam đầu năm 2018 và phát triển rất nhanh chóng, hiện giờ nền tảng mạng xã hội video đã không còn là một nền tảng giải trí đơn thuần nữa mà là một kênh quảng cáo hữu ích, đặc biệt trong những ngành làm đẹp, thời trang, ẩm thực và các dịch vụ du lịch lữ hành cũng không ngoại lệ.

Marketing trên tiktok đòi hỏi nhà quảng cáo phải có sự đầu tư về chất xám và ý tưởng, khả năng sáng tạo, content thay vì bỏ tiền vào quá nhiều để chạy quảng cáo như những kênh truyền thống. Trên nền tảng này, Tiktok sẽ ưu tiên hiển thị các đoạn phim hay, có chất lượng cao, thân thiện người dùng, và khuyến khích người dùng ở lại thưởng thức video do bạn sản xuất.

Một vài ý tưởng về video marketing trong du lịch các bạn có thể tham khảo:

  • • Chia sẻ chi tiết các tính năng và tiện ích của mỗi sản phẩm du lịch.
  • • Chia sẻ về cách chọn Tour, khách sạn, nhà hàng và địa điểm giải trí cho du khách tại các địa danh khác nhau.
  • • Quy trình booking Tour đơn giản, nhanh chóng và dễ hiểu.
  • • Lưu ý khi đi du lịch ở các địa danh.
  • • Chế độ, chính sách giảm giá và khuyến mãi doanh nghiệp bạn.

• • Có quá nhiều thông tin về du lịch mà bạn có thể làm nội dung cho kênh tiktok, hãy thử ngay với nền tảng siêu “hot” này thôi.

marketing du lịch trên social media
marketing du lịch trên social media
  1. Chiến lược seo dài hạn

Bạn có biết lượt tìm kiếm và lượt click trực tiếp từ người sử dụng chiếm hơn 50% lưu lượng truy cập Website, đó là tiền đề cho việc phát triển SEO Marketing dài hạn. Vì vậy, việc làm SEO cho doanh nghiệp kinh doanh du lịch là giúp bạn không bỏ lỡ số lượng các đối tượng tiềm năng trên.

SEO bao gồm cả những việc làm tối ưu hoá Website doanh nghiệp.

SEO Local giúp tăng cường sự hiện diện doanh nghiệp trong tìm kiếm địa phương. SEO local là việc làm kết hợp cả từ khoá và vị trí.

Phải nhớ, việc làm nội dung trên website là cần thiết, không thể làm qua loa. Thay vào đó, hãy dùng kiến thức du lịch mà bạn có để chia sẻ thông tin hữu ích cho khách du lịch. Nội dung đó cần giải quyết tốt các vấn đề gặp phải, những khúc mắc, cho du khách lời khuyên và giải pháp hữu ích, hiệu quả giúp họ tin bạn hơn.

Việc chèn từ khoá cách hợp lý Website bao gồm: Tiêu đề, miêu tả meta, nội dung bài đăng, giới thiệu và trang Google My Business công ty du lịch. Hãy phân bố từ khoá cách tự nhiên nhất, Google sẽ loại bỏ spam nếu bạn sử dụng từ khoá quá nhiều trong bài viết, vì vậy việc chèn từ khoá phù hợp sẽ đem lại kết quả SEO tốt hơn.

Một nội dung đầu tư kỹ lưỡng đi cùng với một hệ thống từ khoá hợp lý là rất quan trọng cho trang web. Trên thực tế để làm SEO web thành công tốn rất nhiều thời gian và công sức. Hãy kiên trì và liên hệ Chuyengiamarketing nếu cần sự giúp đỡ.

  1. Content marketing du lịch

Ấn tượng đầu tiên sẽ luôn là ấn tượng mạnh nhất và lưu lại ấn tượng lâu nhất, cho dù trên trang Web hay trên Fanpage Facebook, marketer đều phải chú ý trau chuốt phần content, slogan và các hình ảnh minh hoạ.

Đầu tư Content Marketing hay, đủ hấp dẫn, đáp ứng đúng yêu cầu người đọc và hiểu được công ty bạn đang vì lợi ích khách hàng, bạn vì đam mê cái đẹp, sự độc đáo của du lịch. Giúp họ mong muốn gắn bó dài lâu và sẵn lòng chia sẻ đam mê, lợi ích đó với công ty bạn. Nội dung đủ đẹp, đủ hay sẽ kéo gần khách hàng mới về phía bạn và giúp bạn có được họ một cách dễ dàng.

Chuyên mục Blog – Đây là một loạt ý tưởng chia sẻ thông tin về việc đi du lịch, nghỉ dưỡng, tiết kiệm chi phí sẽ là công cụ marketing ngành du lịch không khói được khuyến khích áp dụng. Bạn xây dựng có thể giúp bạn gửi được nhiều thông tin hơn cho khách hàng, tăng lượt tìm kiếm trên website và cải thiện hiệu quả marketing, từ đó, tạo uy tín thương hiệu trong lĩnh vực du lịch không khói.

Tour content bạn có thể tham khảo dưới đây:

  • • Bài viết giải quyết các vấn đề về chọn tour, khách sạn, nhà hàng, địa điểm du lịch
  • • Giúp khách hàng tìm hiểu quy trình đặt tour
  • • Cung cấp bí kíp chọn địa điểm nghỉ dưỡng thích hợp cho mỗi quốc gia
  • • Phân tích những yếu tố hấp dẫn ở mỗi địa điểm du lịch
  • • Đăng tải những nội dung du lịch nghỉ dưỡng đang phát triển
content du lịch
content du lịch
  1. Chiến lược marketing qua video

Nhiều nghiên cứu cho biết người tiêu dùng có xu hướng thích xem video hơn đọc chữ và thời gian dừng lại xem video cao hơn. Video có tính tương tác cực cao với nhiều chiến lược Marketing khác nhau bao gồm: Website, facebook, tiktok, zalo, youtube, . .. Hãy nhanh chóng làm quen và sử dụng Video cho việc quảng cáo dịch vụ du lịch.

Sau đây là một số Content Marketing cho video mà bạn có thể áp dụng vào kinh doanh du lịch lữ hành:

  • • Video giới thiệu: Bạn là ai? Bạn cung cấp giá trị gì? Thu hút nên tin tưởng bạn? Khách hàng có xu hướng thích những sản phẩm chất lượng, an toàn và uy tín. Nên đầu tư một video giới thiệu sản phẩm hoàn chỉnh nhưng không rườm rà, lê thê và thiếu hấp dẫn.
  • • Video thông tin dịch vụ: Qua video, người tiêu dùng hiểu được dịch vụ mình định mua có nội dung như thế nào, giá cả ra sao, và điều này giúp khách hàng có thêm lòng tin với công ty bạn.
  • • Video đánh giá: Video Review, đánh giá, Feedback luôn nhận được sự ủng hộ. Nhận xét trực tiếp từ người đã sử dụng dịch vụ sẽ làm bạn trở nên đáng tin.
  • • Khách hàng hay ngại khó khăn và phiền phức trong việc đăng kí các thủ tục, giấy tờ, giới thiệu cho khách biết việc làm này thật đơn giản và dễ thực hiện.
  • • Video giải đáp và chia sẻ thông tin: Nên làm gì khi ra Hà Nội, đi đâu khi đến Hội An, những bãi tắm đẹp ở Phú Quốc, những điều cần lưu ý khi đi du lịch biển, vật dụng cần thiết khi leo núi, mẹo săn vé máy bay giá rẻ, . ..
  1. Hợp tác influencer-kol-koc

Influencers – KOL – KOC thường là những người có sức ảnh hưởng và người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất, họ có thể là ca sĩ thần tượng, người truyền cảm hứng, nhà hoạt động xã hội, bloggers, youtubers, hay thậm chí là cả người mua sắm, trải nghiệm dịch vụ uy tín. .. Họ có sức tác động lớn đối với cộng đồng người hâm mộ khác, người có sức ảnh hưởng này bạn có thể xem xét hợp tác quảng cáo là người có vòng tròn follower tương tác tốt.

Tuy nhiên KOC tập trung nhiều hơn ở những lĩnh vực về bán hàng, khuyến khích mua dịch vụ và dịch vụ khách hàng. KOC cũng sẽ đứng trên phương diện người dùng để đánh giá việc cung cấp các dịch vụ và xem xét những dịch vụ du lịch cần thiết. Sau đó, họ sẽ đánh giá chuyến đi và biết những khoản phí do công ty trả dựa trên mức hoa hồng thoả thuận

Với KOC du lịch bạn có thể mời họ trải nghiệm những tour bên bạn và cho đánh giá khách quan hoặc khen chê theo cảm nhận của họ.

  1. Tạo form xin ý kiến đánh giá khách hàng

Việc thu thập ý kiến, đánh giá và nhận xét từ khách hàng là việc rất quan trọng mà mỗi công ty du lịch lữ hành cần xem xét thực hiện khi triển khai marketing du lịch. Việc thu thập các ý kiến của khách hàng có thể nói là một việc làm khó.

Duy trì thói quen tạo form và đề nghị khách hàng cho ý kiến hay nhận xét về dịch vụ thường chỉ được thực hiện dựa trên lý thuyết. Các chủ thể kinh doanh cũng bỏ qua cơ hội xin ý kiến nhận xét khách hàng. Nhưng bạn không biết rằng, mỗi một câu đánh giá hay nhận xét tích cực về khách hàng đều là một phương pháp marketing tốt và hoàn toàn miễn phí. Các đánh giá không tốt cũng là căn cứ giúp bạn xác định được và sửa những lỗi, thiết sót trong dịch vụ mình.

đánh giá của khách hàng về dịch vụ du lịch
đánh giá của khách hàng về dịch vụ du lịch

Các câu hỏi bạn có thể liệt kê trong form để thu thập thông tin khách hàng:

  • •Bao gồm (Họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, email, . ..)
  • • Nhu cầu về dịch vụ du lịch (Nhu cầu nghỉ ngơi, trải nghiệm hay khám phá, . .)

Mẫu form đánh giá dịch vụ-công ty. Hãy tham khảo những câu hỏi sau:

  • • Bạn có cảm thấy hài lòng với dịch vụ hay không?
  • • Đội ngũ nhân viên như thế nào? Có làm việc tốt và tận tâm hay không?
  • • Chi phí bạn phải chi cho dịch vụ này đã hợp lý hay không?
  • • Bạn có thoả mãn với ưu đãi và chăm sóc này không?
  • • Bạn có sẵn lòng gắn bó với công ty trong thời gian sắp tới hay không?
  1. Dịch vụ marketing du lịch thuê ngoài

Giải pháp tối ưu cho việc marketing du lịch không có người đủ kinh nghiệm để làm Marketing chính là thuê ngoài các công việc Marketing. Việc thuê ngoài các công việc Marketing đem lại cho công ty du lịch một số lợi ích sau đây:

Có sự chuyên môn hoá marketing cao ở mỗi Agency với những việc như: Nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi thiết lập Marketing, và thực hiện tìm kiếm khách du lịch một cách tốt nhất.

Agency sẽ có được một cái nhìn tổng quan về thực trạng doanh nghiệp bạn, coi đó là sở trường của họ và từ đó xem xét để đề ra kế hoạch Marketing phù hợp.

Như vậy thay vì tự làm Marketing nhưng thiếu sự hỗ trợ thì bạn vẫn có thể thuê ngoài phòng Marketing cho doanh nghiệp bạn với giá rẻ hơn, lại đảm bảo kinh phí hiện nay mà công ty đang chi trả.

Chuyengiamarketing sẽ giúp bạn thiết lập và sử dụng giải pháp Marketing nếu bạn cần sự hỗ trợ.

Bên cạnh những giải pháp quảng cáo từ Facebook, Google, Zalo, Youtube, Cốc Cốc, chúng tôi cũng hỗ trợ bạn thiết lập thêm các dịch Marketing như ma trận Marketing online, dịch vụ thuê ngoài phòng Marketing, xây dựng Website chuyên nghiệp, sản xuất hình ảnh/video Marketing, . ..

VÍ DỤ VỀ MARKETING DU LỊCH

Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist

Là doanh nghiệp lữ hành luôn tiên phong với nhiều sáng tạo đột phá để phát triển bền vững, củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu về chất lượng dịch vụ và cung cách phục vụ. Đó là cơ sở để Lữ hành Saigontourist khẳng định vị trí Thương hiệu Quốc gia, Thương hiệu Lữ hành hàng đầu Việt Nam và khu vực. Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist hiện vinh dự là doanh nghiệp lữ hành đầu tiên được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia của Chính phủ Việt Nam liên tục từ năm 2008 đến nay.

Công ty dịch vụ du lịch BenThanh Tourist

BenThanh Tourist có hệ thống kinh doanh dịch vụ với quy mô rộng lớn, mạng lưới chuyên nghiệp và đa dạng các sản phẩm, dịch vụ. Doanh nghiệp có nhiều loại hình kinh doanh có sự hùn vốn đầu tư. Với phương châm đưa lợi ích khách hàng lên trên hết, BenThanh Tourist mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất với giá cả phải chăng cho mọi đối tượng khác nhau: Tour trong nước và quốc tế, các Tour kết hợp du lịch và hội nghị, . ..

KẾT LUẬN

Ngành du lịch phát triển không ngừng, vì vậy không ngạc nhiên khi Marketing du lịch được nâng cấp và mở rộng. Bài viết trên chia sẻ về 12 chiến lược Marketing du lịch để doanh nghiệp du lịch lữ hành hoạt động kinh doanh hiệu quả. Chúc bạn thành công!

Like fanpage để cập nhập thông tin hữu ích: ACHAUMEDIA.VN

Xem thêm:

DỊCH VỤ THIẾT KẾ TỜ RƠI DU LỊCH ẤN TƯỢNG THU HÚT KHÁCH HÀNG

Dịch vụ quay phim quảng cáo du lịch media cho công ty du lịch

0/5 (0 Reviews)