Dịch Vụ Quay Phim Doanh Nghiệp Lĩnh Vực Điện Máy Chuyên Nghiệp Chất Lượng

Thời đại quảng cáo media phát triển mạnh, để sản phẩm của mình tạo được ấn tượng với khách hàng thì dịch vụ quay phim quảng cáo đã và đang là giải pháp truyền thông hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân nào đó. Vậy dịch vụ quay phim quảng cáo là gì và nếu một doanh nghiệp điện máy muốn quay video quảng cáo thì phải làm như thế nào. Á Châu Media xin giới thiệu dịch vụ quay phim doanh nghiệp lĩnh vực điện máy. điện lạnh, đồ công nghệ. Đây sẽ là một giải pháp cho các doanh nghiệp điện máy trong việc quảng bá sản phẩm của mình.

Dịch vụ quay phim doanh nghiệp lĩnh vực điện máy là gì?

Video giới thiệu doanh nghiệp là thể loại phim được Dịch vụ quay phim nhằm mục đích giới thiệu, mô tả các thông tin của doanh nghiệp, đến với các khách hàng của mình một cách tổng quan nhất, dễ hiểu nhất. Việc doanh nghiệp đưa ra các thông tin của mình, thông qua các thước phim doanh nghiệp góp phần tạo sự tin tưởng với đối tác. Đồng thời truyền tải các thông điệp của doanh nghiệp đến với đối tác hay khách hàng của mình.

Dịch vụ quay phim quảng cáo là việc sử dụng các trang thiết bị ghi lại những thước phim theo kịch bản sẵn có nhằm mục đích truyền thông, quảng bá, bán hàng. Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ này để đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng nhanh hơn.

Xem thêm: Dịch vụ quay phim quảng cáo công trình 

dịch vụ quay phim doanh nghiệp lĩnh vực điện máy

Với mỗi doanh nghiệp, việc đưa tên tuổi, hình ảnh và thương hiệu của mình đến với khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Chính vì điều đó dịch vụ quay phim phim doanh nghiệp lĩnh vực điện máy, điện lạnh, đồ công nghệ của Á Châu Media được ra đời. Chúng tôi luôn cố gắng hướng đến việc đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến với công chúng một cách hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ quay phim media, trực tiếp làm việc với các Brand hàng đầu của Việt Nam, chúng tôi cam kết những sản phẩm của mình sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ quay phim doanh nghiệp lĩnh vực điện máy

Trong một mẫu quảng cáo, ý tưởng là một phần quan trọng, đó là điểm thu hút người xem cũng như để lại hình ảnh sản phẩm trong nhận thức của họ. Các doanh nghiệp điện máy, điện lạnh, đồ công nghệ đôi khi đã có sẵn ý tưởng và kịch bản trong đầu nhưng lại không thể thực hiện một đoạn phim quảng cáo cho chính sản phẩm của doanh nghiệp, một trong những nguyên nhân chính là không có đủ thiết bị máy móc cũng như nhân lực.

Mặt khác, cũng có thể các công ty, doanh nghiệp điện bế tắc trong việc lên ý tưởng cho mẫu quảng cáo của mình.Vậy lúc này giải pháp cần là cần làm gì lúc này? Hãy nghĩ đến một công ty giúp bạn thực hiện điều đó với một dịch vụ quay phim doanh nghiệp lĩnh vực điện máy chuyên nghiệp nhất.

Những doanh nghiệp điện máy điển hình tại Việt Nam: Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim; Hệ thống Siêu thị điện máy HC; Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT; Trung tâm điện máy Thiên Hòa;  Cổ phần Thế Giới Di Động; Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam; Hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động;  Công ty TNHH Cao Phong; Siêu thị điện máy PICO; Thành phố điện máy Digicity; Ebest – Công Ty TNHH Ebest; Máy Phát Điện Hoàng Long – Công Ty Cổ Phần Điện Máy Hoàng Long; Công Ty TNHH TM DV Mạnh Nguyễn; Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Probuy; Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Phát Triển Công Nghệ Thành Phát; Công Ty TNHH Điện Lạnh Ngọc Nguyên Châu; Công Ty Cổ Phần Công Nghệ F5; Công Ty TNHH Thương Mại Và XNK Prosell Việt Nam; Công Ty CP AAC Thương Mại & Dịch Vụ Quốc Tế; Công Ty Cổ Phần MSGT; Công Ty Cổ Phần SPC Việt Nam; Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Tân Đô; Công Ty Cổ Phần OTB Việt Nam; Công Ty Cổ Phần Điện Máy Phú Thịnh; Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Lập Phương; Chi nhánh Công Ty CP TM Nguyễn Kim – Trung Tâm Kinh Doanh Tổng Hợp Nguyễn Kim Hà Nội; Công ty TNHH MTV Thương mại Đức Thành; Công Ty TNHH TM Và Đầu Tư Thành Phượng; Công Ty TNHH Công Nghệ Máy Việt Trung; Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Dịch Vụ Tràng Thi; Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghệ Máy VN; Trung Tâm Điện Máy – Điện Dân Dụng Vượng Chuyển; Công Ty Cổ Phần Thương Mại Công Nghệ HTVINA; Công Ty Cổ Phần Thương Mại Công Nghệ HTVINA; Công Ty TNHH Sản Xuất Đầu Tư & Thương Mại Đức Bình; Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Kỹ Thuật Toàn Thắng; Công Ty Cổ Phần Điện Máy Toàn Cầu Star Việt Nam; Công Ty TNHH Thương Mại & Phát Triển Công Nghệ Quang Minh; Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Lập Phương; Công Ty TNHH Chế Tạo Cơ Khí Và Xuất Nhập Khẩu Quang Trung; Công Ty TNHH Điện Máy Hà Thành; Sơn Tây – Công Ty Cổ Phần Du Lịch & Thương Mại Sơn Tây…

sản xuất video quảng cáo lĩnh vực điện máy

Tại sao nên sử dụng dịch vụ quay phim của Á Châu Media

Thứ nhất : Nội dung video mới lạ , sáng tạo

Thay vì những bức hình nhàm chán thì dịch vụ quay phim doanh nghiệp lại lĩnh vực điện máy của Á Châu Media mang đến những thước phim sống động. Bên cạnh đó, các thước phim được quay còn có thể lên kịch bản sẵn và trải qua quá trình hậu kỳ, hiệu chỉnh để đạt được chất lượng cao nhất.

Chình vì vậy, các đoạn quay của dịch vụ quay phim doanh nghiệp có được độ chính xác rất cao, thể hiện được rõ chủ đề, nội dung mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến công chúng. Đồng thời, hạn chế sự lặp lại trong các chi tiết để tạo hứng thú cho người xem.

Thứ 2: Cung cấp dịch vụ chọn gói

Đa phần các dịch vụ quay phim doanh nghiệp lĩnh vực điện máy đều cung cấp các dịch vụ trọn gói từ lên kịch bản, chọn địa điểm, bối cảnh quay cho đến thược hiện quá trình quay phim và công đoạn sau đó…Điều này giúp các doanh nghiệp có thể an tâm không cần lo lắng về việc phải đi tìm nhiều đơn vị thực hiện các khâu khác nhau.

Từ đó, doanh nghiệp giảm bớt chi phí phát sinh mà lại có được các thước phim chất lượng, không bị rời rạc về nội dung, bố cục, hình ảnh… Không những thế, dịch vụ quay phim doanh nghiệp còn cung cấp nhiều dịch vụ riêng lẻ khác cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn:

Thứ 3: Ekip quay phim chuyên nghiệp & trang thiết bị hiện đại

Các ekip thực hiện quá trình quay phim của chúng tôi đều được đào tạo bài bản với kinh nghiệm thực chiến các dự án. Bởi giữa một thị trường cung cấp dịch vụ quay phim doanh nghiệp có nhiều sự cạnh tranh như hiện nay thì chất lượng của những người trực tiếp sản xuất luôn là điều đầu tiên mà các doanh nghiệp đi thuê hướng đến.

dịch vụ quay phim quảng cáo

Á Châu Media là công ty có kinh nghiệm và thâm niên trong nghề. Đồng thời chúng tôi cũng hiểu được vấn đề mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải là có thể kết nối và sản xuất video phù hợp. Á Châu Media luôn đem nhân sự tốt nhất, cơ sở vật chất tốt nhất cùng những ý tưởng tốt nhất để tạo ra sản phẩm tốt, chất lượng đến với từng khách hàng. Chúng tôi không chỉ giúp khách hàng giải quyết vấn đề và thỏa mãn họ mà chúng tôi còn xây dựng niềm tin vững chắc và hình ảnh thương hiệu qua từng sản phẩm.

Đội ngũ nhân lực của chúng tôi có kinh nghiệm, trách nhiệm, nhiệt huyết và sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Với những nỗ lực vừa qua, chúng tôi đã tạo ra vô số sản phẩm, dịch vụ quay phim doanh nghiệp lĩnh vực điện máy cho nhiều công ty trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, tín dụng. Hy vọng Achaumedia cũng có thể đồng hành cùng bạn. Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thêm bạn nhé.

0/5 (0 Reviews)