Nội Dung
Dịch vụ viết bài PR được xem là hình thức Marketing ít tốn kém nhất mà đem lại hiệu quả và chất lượng tốt nhất. Á Châu Media hỗ trợ dịch vụ viết bài PR trên facebook cá nhân cho Beauty Vlogger với chất lượng tốt nhất, tiếp cận được với nhiều người nhất.
Dịch vụ viết bài PR là gì?
Trước để hiểu ý nghĩa của bài PR bạn cần phải biết được PR là gì. Khái niệm PR được giải thích ra sao? Khái niệm PR được hiểu là cụm từ viết tắt của từ tiếng Anh Public relations – quan hệ công chúng. Quan hệ công chúng là hình thức phổ biến hóa cá nhân trong xã hội, đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng tốt nhất.
Theo đó, chúng ta có thể hiểu bài PR là một phần quan trọng của hoạt động PR trên các phương tiện báo chí, truyền thông, mạng xã hội. Mục đích của những bài viết PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp, thu hút sự quan tâm của công chúng.
Qua khái niệm cơ bản về viết bài PR, chúng ta có thể hiểu dịch vụ viết bài PR trên facebook cá nhân cho Beauty Vlogger được hiểu là các viết giới thiệu về các Beauty Vloggers với mục đích chính nhằm quảng bá thương hiệu cùng với đó là thu hút được sự quan tâm, chú ý của nhiều người biết đến họ hơn. Một số Beauty Vloggers ở Việt Nam nhiều người biết đến như: Trinh Phạm, Giang ơi Vlog, Chloe Nguyễn,…
Những lí do nào giúp bạn nên sử dụng dịch vụ viết bài PR trên Facebook cá nhân cho các Beauty Vlogger?
Nhiều người họ thắc mắc rằng tại sao lại cần viết bài PR cá nhân? Viết bài PR cá nhân sẽ đem lại những lợi ích nào dành cho bạn? Để giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn thì Á Châu Media sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc với 5 lợi ích khi viết bài PR cá nhân như sau:
- Giúp bài viết bạn dễ lên top Google nhanh hơn
- Giúp các công ty doanh nghiệp tiếp cận nhanh đến khách hàng
- Gia tăng lượng khách hàng đáng kể
- Xây dựng mạng lưới quảng cáo rộng khắp
- Tạo nên thương hiệu và niềm tin cho khách hàng
Xem thêm: Dịch vụ viết bài PR đăng facebook cá nhân cho hot tiktoker
Một số công thức viết bài PR đạt hiệu quả tốt nhất – Dịch vụ viết bài PR trên Facebook cá nhân cho Beauty Vlogger:
Công thức SSS (hay 3S): bài viết được viết theo mô hình Star (ngôi sao) – Story (câu chuyện) – Solution (giải pháp)
Mở đầu bài viết là lời nói hoặc trải nghiệm của người nổi tiếng hoặc khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Sau những thông điệp của họ là những câu chuyện cụ thể (từng gặp khó khăn gì, vấn đề gì khi chưa tiếp cận với sản phẩm, doanh nghiệp). Cuối cùng là bài PR sẽ đưa ra giải pháp, hướng giải quyết (sử dụng và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp)
Công thức PAS bài viết được viết theo mô hình Problem (vấn đề) – Aggravate (nghiêm trọng hóa) – Solution (Giải pháp)
Đây là cách viết nói trực tiếp, thẳng vào vấn đề cụ thể. Nêu ra hậu quả của vấn đề này nếu không sử dụng giải pháp, sản phẩm, dịch vụ… (tạo ra mong muốn có giải pháp). Cuối cùng là hướng khách hàng thẳng đến việc trực tiếp lựa chọn sản phẩm, dịch vụ (cho người đọc thấy cách thức, và tại sao sản phẩm cụ thể của bạn giải quyết được vấn đề của họ)
Công thức Strings (lối viết liệt kê – tổng hợp)
Viết PR theo công thức strings – với lối viết liệt kê và tổng hợp giúp cho đối tượng đọc bài PR có được thông tin hữu ích nhất về sản phẩm hay thương hiệu.
Strings là công thức viết PR tập trung liệt kê một chuỗi thông tin liên quan. Các thông tin ngang hàng này miêu tả tác dụng hoặc lợi ích của sản phẩm hoặc sự kiện. Giúp người đọc có cái nhìn tổng quan về các đặc điểm ngang hàng cần liệt kê đầy đủ của sản phẩm, hoặc vấn đề cần quan tâm.
Để viết PR theo công thức strings, bạn có thể dựa vào 4 bước cơ bản như sau:
- Đưa ra vấn đề cần giải quyết: Vấn đề cần giải quyết có thể được dẫn dắt bằng nhiều cách khác nhau. Tùy vào đối tượng khách hàng, bạn có thể nắm bắt tâm lý để có được cách dẫn dắt nội dung sao cho phù hợp.
- Đưa ra chuỗi sự kiện, đặc điểm liên quan: Chuỗi sự kiện hoặc đặc điểm liên quan đến sản phẩm, thông tin cần trình bày là nội dung chính của bài viết PR theo công thức strings. Chuỗi thông tin liệt kê cần phải rõ ràng, mô tả ngang hàng hoặc ưu tiên nói những đặc điểm nổi bật trước.
- Nêu tác dụng, lợi ích cùng với chuỗi thông tin trên: Tác dụng và lợi ích của sản phẩm, dự án hoặc sự kiện thường được miêu tả kèm theo trong phần thông tin theo chuỗi ở trên. Tùy theo phương pháp diễn đạt hoặc số lượng thông điệp mà bạn xây dựng nội dung PR cho phù hợp.
- Kêu gọi hành động: Kêu gọi khách hàng sử dụng sản phẩm, hoặc giải pháp liên quan của thương hiệu công ty. Bước kêu gọi hành động cần nắm bắt tâm lý khách hàng một cách thuyết phục.
Xem thêm: Dịch vụ viết bài PR cho cá nhân thuộc lĩnh vực ẩm thực
Dịch vụ viết bài PR trên facebook cá nhân cho Beauty Vlogger – Một số Beauty Vlogger nổi tiếng ở Việt Nam có thể kể tới như:
Giang Ơi:
Giang Ơi là tên blog của Đào Lê Thu Giang, một trong các blogger nổi tiếng ở Việt Nam nhất hiện nay. Giang làm cả video, viết blog và cả radio, đủ để hiểu cô nàng tâm huyết với sự nghiệp làm content creator của mình đến mức nào. Ghé thăm vlog của Giang, Giang luôn tự nhận mình là một người có tính cách khá “quái” và những nội dung cô làm hằng ngày chủ yếu là về hành trình trở thành người lớn của mình.
Với giọng nói cực kì cuốn hút, các lập luận, phân tích logic cùng nét hài hước duyên dáng riêng, các vlog của Giang Ơi trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều bạn trẻ Việt hiện nay. Nội dung trên kênh của Giang cũng rất đa dạng, từ những mẹo vặt để cuộc sống trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, cho đến cách chăm sóc thú cưng, mẹo chọn quần áo, làm đẹp. Ai đã là fan cứng của Giang, chắc chắn đều biết rằng cô nàng này cực kì yêu động vật và là tín đồ của lối sống tối giản, bảo vệ môi trường tuyệt đối.
Chloe Nguyễn:
Chloe Nguyễn là một cô nàng beauty vlogger sinh năm 1997, có vẻ ngoài xinh đẹp, đài các và một bộ sưu tập mỹ phẩm đồ sộ. Nếu bạn cần tìm kiếm thông tin hữu ích cho việc làm đẹp, bạn chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi lối dẫn dắt cùng cách nói chuyện thông mình, tinh tế của cô nàng này. Chloe Nguyễn bắt đầu sự nghiệp làm blogger từ năm 2015, và nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng được các thương hiệu mỹ phẩm ưu ái. Cô là một trong các blogger nổi tiếng ở Việt Nam trong ngành làm đẹp.
Là một người cầu toàn, các video cũng như hình ảnh trên trang cá nhân của Chloe luôn được trau chuốt cẩn thận. Xem vlog của cô nàng, người ta có thể cảm nhận được mức độ hoành tráng và công sức bỏ ra cho mỗi sản phẩm, và hơn hết chính là tâm huyết mà cô nàng dành trọn cho sự nghiệp hiện tại của mình.
Hannah Olala:
Trở về từ Mỹ sau nhiều năm học tập và làm việc, Hannah Nguyễn trở thành một trong các vlogger nổi tiếng ở Việt Nam bên cạnh công việc chính là giám đốc thương hiệu cho rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, nước hoa và thời trang nổi tiếng. Cô tâm sự, ngay từ nhỏ bản thân đã rất yêu thích việc làm đẹp cho chính mình và cho cả những người xung quanh, nên đến nay, Hannah chọn và gắn bó với công việc liên quan đến làm đẹp đã hơn 10 năm. 10 năm kinh nghiệm làm việc cùng các nhãn hàng lớn cộng với kiến thức “khủng” trong nhiều khía cạnh của việc làm đẹp đã khiến Hannah trở thành gương mặt vàng được nhiều thương hiệu nổi tiếng hợp tác làm việc. Ở tuổi 35, Hannah Nguyễn có trong tay mọi thứ mà rất nhiều phụ nữ phải ao ước: nhan sắc rạng rỡ không tuổi, sự nghiệp vẻ vang, một gia đình hạnh phúc và được tự do làm điều mình yêu thích.
Trinh Phạm Vlog
Tham gia vào thế giới vlogger từ nằm 2014, Trinh Phạm trở thành một gương mặt quá đỗi quen thuộc đối với hội chị em đam mê làm đẹp. Cô nàng trở thành một trong các vlogger nổi tiếng ở Việt Nam với hàng loạt những video chăm sóc da, make up đơn giản, review sản phẩm đa dạng và cả những thử thách làm đẹp thú vị được nhiều người yêu thích. Gương mặt khả ái với lối nói chuyện nhẹ nhàng, giản dị, không ít người theo dõi nhận xét Trinh Phạm như thể “cô chị gái” của họ bởi ở Trinh, sự tâm lý và nắm bắt xu hướng cực nhanh nhạy đáp ứng nhanh chóng hầu hết những mong mỏi, băn khoăn của các cô gái về những sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường.
Dịch vụ viết bài PR trên Facebook cá nhân cho Beauty Vlogger của Á Châu Media:
- Lên kế hoạch, xây dựng nội dung bài viết
- Xây dựng và lên phương án số lượng bài viết/ đăng ở đâu/ đối tượng, tần suất.
- Cung cấp quy trình viết bài PR với nội dung chuẩn nhất 2020
- Giàu kinh nghiệm và tinh thần sáng tạo giúp bài PR thu hút được người đọc hơn.
- Bài PR đúng chuẩn, được biên soạn với nội dung, văn phong trau chuốt, trình bày dễ hiểu, mạch lạc và sinh động.
- Giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng của dịch vụ.
Quy trình viết bài PR cho Beauty Vlogger:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng.
- Trao đổi thông tin, lên kế hoạch, deadline hoàn thành, giá cả.
- Trao đổi nội dung, sản phẩm cần PR.
- Viết bài PR.
- Gửi bản demo cho khách hàng, chỉnh sửa hoàn thiện.
- Giao bài. Thanh lí hợp đồng.
Xem thêm: Dịch vụ viết bài PR cho người mẫu ảnh
Bảng giá dịch vụ viết bài PR:
Dịch vụ | Nội dung | Dịch vụ kèm theo | Giá |
Viết bài PR doanh nghiệp. | Bài viết không quá 1000 từ theo yêu cầu Bài viết có hình ảnh theo yêu cầu (nếu có).Chỉnh sửa miễn phí 03 lần. | Viết bài siêu tốc (dưới 24 giờ) +300.000đ.Thêm dịch vụ đăng bài lên website của khách hàng +100.000đ.Thêm dịch vụ đăng bài lên fanpage của khách hàng +100.000đ.
Viết bài bằng tiếng Anh +100.000đ. Viết nội dung trang chủ +200.000đ. Viết nội dung cho trang sản phẩm +100.000đ. Bài viết có độ dài trên 1000 từ +200.000đ. |
Dịch vụ viết bài PR trên Facebook cá nhân dành cho Beauty Vlogger – Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của chúng tôi?
- Quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng sự nhiệt tình tư vấn của đội ngũ hỗ trợ. Dịch vụ viết bài PR cho lĩnh vực du lịch của chúng tôi đã và đang được khách hàng tin dùng.
- Trước khi viết bài cho khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng rõ ràng những nội dung cần viết. Mức độ từ khóa ra sao, độ dài và nội dung chủ yếu của bài viết là gì. Đây là điều chủ chốt làm nên một bài viết chất lượng.
- Bài viết mới 100% đảm bảo không trùng lập, kiểm duyệt từ khâu viết bài đến khâu trả bài cho khách hàng qua nhiều bước. Điều đó hạn chế tối ưu những sai sót trong câu chữ cũng như làm cho bài viết chuẩn hơn, hay hơn.
- Bài viết gây được sự tò mò cũng như hứng thú cho người đọc nếu đó là những bài tin tức. Và sẽ gây kích thích hay muốn mua ngay sản phẩm đối với những bài review, bài Pr.
- Giá cả đi kèm với chất lượng, nên giá trị bài viết chúng tôi cung cấp cam kết sẽ bằng giá trị khách hàng bỏ ra. Quy trình tư vấn báo giá diễn theo đúng trình tự, đảm bảo đúng thời gian yêu cầu,cam kết chỉnh sửa bài đến khi nhận được sự hài lòng của quý khách hàng.
Trên đây là tổng hợp dịch vụ viết bài PR trên facebook cá nhân cho Beauty Vlogger của chúng tôi. Nếu như bạn muốn hỗ trợ thêm thông tin nào, hãy liên hệ với Á Châu Media để được hỗ trợ.