Cách tạo phần giới thiệu về YouTube

Ấn tượng đầu tiên quan trọng là tạo phần giới thiệu về YouTube Điều này đặc biệt đúng trong tiếp thị video. Nếu video của bạn không bắt đầu mạnh mẽ, rất có thể người xem sẽ không ở lại cho đến khi kết thúc. Cho dù bạn đang tìm cách quảng cáo kênh của mình hay tăng tỷ lệ giữ chân người xem, thì việc biết cách tạo phần giới thiệu YouTube tuyệt vời chưa bao giờ quan trọng hơn.

Blog này xem xét tầm quan trọng của video giới thiệu YouTube và cách trình chỉnh sửa video trực tuyến của Animoto có thể giúp đưa bạn lên cấp độ tiếp theo.

Cach-tao-phan-gioi-thieu-ve-youtube
Cách tạo phần giới thiệu về YouTube

Phần giới thiệu YouTube là gì?

Tạo phần giới thiệu YouTube hay là một thành phần quan trọng để tăng tỷ lệ giữ chân người xem trên kênh của bạn. Phần giới thiệu mạnh mẽ mang đến cho người xem cái nhìn sơ lược và tạo điểm nhấn cho video của bạn. Các đoạn dựng phim mở đầu siêu ngắn này nằm ở phần đầu (hoặc gần đoạn phim) của video YouTube có độ dài từ năm đến mười giây.

Tại sao nên tạo phần giới thiệu trên YouTube?

Các nghiên cứu gần đây cho thấy rằng vào năm 2022, khoảng 82% lưu lượng truy cập trực tuyến toàn cầu đến từ tiếp thị video, không có dấu hiệu chậm lại. Trung bình, 1,6 tỷ người dành hơn một tỷ giờ để xem video trực tuyến mỗi ngày. Phần giới thiệu YouTube được xây dựng kỹ lưỡng có thể là sự khác biệt giữa việc khiến khán giả của bạn tiếp tục hoặc thu hút họ theo cách tốt; Phần giới thiệu YouTube là tương lai của tiếp thị video.

Cách tạo phần giới thiệu YouTube với Animoto trong 4 bước

1. Chọn một mẫu video giới thiệu Youtube

Duyệt qua thư viện mẫu của Animoto và bắt đầu suy nghĩ về những mẫu nào sẽ tạo nên video giới thiệu YouTube hoàn hảo. Nhanh chóng giới thiệu thương hiệu của bạn ở đầu mỗi video với mẫu này:

2. Tải lên phương tiện của bạn

Sart bằng cách tải ảnh và video clip của bạn lên Animoto. Đừng quên xem thư viện hàng triệu ảnh và video được tích hợp sẵn từ Getty Images. Kéo và sau đó thả phương tiện của bạn vào dự án.

3. Hãy sáng tạo

Tùy chỉnh văn bản video của bạn và thể hiện cá tính thương hiệu của bạn. Sử dụng kiểu văn bản và kiểu video để thêm mức độ chuyên nghiệp cho video của bạn. Cuối cùng, hãy thêm một số bản nhạc từ thư viện các bài hát được cấp phép của Animoto để giúp thiết lập tâm trạng của video.

4. Kiểm tra lại

Kiem-tra-lai-video
Kiểm tra lại video

Gần hoàn tất, đã đến lúc nhấp vào nút ‘phát’ ở góc dưới cùng bên trái và kiểm tra kỹ video giới thiệu YouTube của bạn. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy xuất video của bạn. Giờ đây, bạn có thể thêm video giới thiệu đã tải xuống vào đầu video YouTube của mình. Hãy nhớ rằng tất cả các video sẽ được lưu vĩnh viễn trong tài khoản của bạn.

3 phương pháp hay nhất về phần giới thiệu YouTube

Dưới đây là ba phương pháp hay nhất quan trọng sẽ giúp bạn phát triển kênh YouTube của mình:

1. Thương hiệu rõ ràng và nhất quán

YouTube là nơi hoàn hảo nếu bạn đang tìm cách nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Tăng tỷ lệ giữ chân người xem. Một kênh YouTube thành công phải bao gồm biểu trưng, ​​tên kênh, màu sắc thương hiệu nhất quán, âm nhạc hoặc hiệu ứng âm thanh hấp dẫn và dòng giới thiệu hấp dẫn. Những yếu tố thương hiệu này sẽ giúp người xem biết bạn làm gì và giúp thương hiệu của bạn nổi bật bên cạnh đối thủ cạnh tranh. Với gói Animoto Professional hoặc Professional Plus , bạn có thể sử dụng tính năng Thương hiệu đã lưu để dễ dàng kết hợp phông chữ, màu sắc và biểu trưng của riêng mình.

2. Đừng quên văn bản động

Thêm văn bản động vào phần giới thiệu YouTube của bạn là một cách tuyệt vời để thu hút khán giả của bạn. Sử dụng văn bản động để giới thiệu người xem đến kênh của bạn, hiển thị dòng giới thiệu của bạn và giúp người xem dễ theo dõi hơn. Animoto cung cấp nhiều phông chữ, màu sắc và kiểu văn bản sẽ làm cho thông điệp của bạn trở nên nổi bật.

3. Luôn tùy chỉnh

Phần giới thiệu YouTube là tất cả về ấn tượng đầu tiên. Kết hợp:

  • Âm nhạc phù hợp
  • Văn bản hoạt hình
  • Thương hiệu nhất quán là công thức hoàn hảo để giúp thúc đẩy mức độ tương tác và đảm bảo kênh YouTube của bạn phát triển. Tải lên phông chữ, màu sắc, biểu trưng và âm nhạc của riêng bạn để thực sự tùy chỉnh video giới thiệu của bạn.

Phần giới thiệu YouTube nên bao gồm những gì?

Phần giới thiệu trên YouTube có vẻ như không cần phải bàn cãi, nhưng ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng có thể là sự khác biệt giữa việc thúc đẩy tỷ lệ giữ chân người xem hoặc bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tăng trưởng nào. Phần giới thiệu YouTube phải dài từ năm đến mười giây; lâu hơn và bạn sẽ mất sự chú ý của khán giả.

Nếu bạn muốn có một mẫu tuyệt vời để giúp bạn bắt đầu, hãy thử mẫu tự giới thiệu của chúng tôi để giúp bạn tạo ra một ảnh ghép giới thiệu tuyệt vời.

Khi nói đến phần giới thiệu YouTube, tốt nhất bạn nên rõ ràng và đi đúng vào vấn đề. Tránh ngôn ngữ khó hiểu; người xem sẽ mất kiên nhẫn và tiếp tục. Cuối cùng, hãy nhất quán khi sử dụng biểu trưng, ​​dòng giới thiệu và màu sắc thương hiệu của bạn trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội.

Yêu cầu và định dạng cho phần giới thiệu YouTube

Điều cần thiết là phải biết các yêu cầu kỹ thuật để tạo video giới thiệu YouTube hoàn hảo. Dưới đây là danh sách ba điểm hàng đầu cần ghi nhớ:

Tỷ lệ khung hình

Ti-le-khung-hinh
Tỉ-lệ-khung-hình

Tất cả nội dung video trên YouTube đều có tỷ lệ khung hình ưu tiên là 16: 9. Điều quan trọng cần lưu ý là video sẽ không tự động điều chỉnh và định cấu hình lại cho đúng kích thước. Phần giới thiệu YouTube của bạn có thể xuất hiện khó hiểu khi đăng nếu nó được định dạng khác. Animoto cho phép bạn tự động thay đổi kích thước video của mình thành tỷ lệ khung hình ngang, hình vuông hoặc chiều dọc.

Định dạng video

Tất cả các video giới thiệu trên YouTube phải ở định dạng MP4 hoặc MOV . Khi bạn tải xuống video giới thiệu của mình từ Animoto, nó sẽ được định dạng chính xác.

Cắt ghép âm nhạc

Nếu bạn chưa quen với các điều khoản dịch vụ của YouTube. Để đảm bảo bạn đang tuân thủ các quy tắc của YouTube, bạn có thể tạo nhạc của mình, mua nhạc được cấp phép trước hoặc sử dụng nhạc được cấp phép từ trình chỉnh sửa video trực tuyến như Animoto .

Phần tạo phần giới thiệu về YouTube nên dài bao lâu?

Phần giới thiệu YouTube phải luôn đúng trọng tâm, có độ dài từ năm đến mười giây. Đoạn giới thiệu trên YouTube phát trước nội dung chính.

Các ví dụ giới thiệu trên YouTube để truyền cảm hứng cho bạn

TED là một kênh YouTube nổi tiếng với hàng triệu người đăng ký. Mỗi video trên YouTube của họ, bao gồm cả “A Seat at the Table” không phải là giải pháp cho bình đẳng giới của Lilly Singh đều có phần giới thiệu ngắn gọn. Mặc dù chỉ kéo dài trong vài giây. Nhưng phần giới thiệu này chứa biểu trưng hoạt hình của họ kèm theo hiệu ứng âm thanh đặc trưng . Những yếu tố này kết hợp để tạo ra trải nghiệm có thương hiệu độc đáo không thể nhầm lẫn.

Bạn đã sẵn sàng tạo phần giới thiệu trên YouTube chưa?

Bạn đang tìm cách tạo video giới thiệu trên YouTube phong cách và hấp dẫn? Không nhìn xa hơn; Animoto đang ở đây. Animoto sẽ giúp các video giới thiệu trên YouTube của bạn trông thật chuyên nghiệp. Bắt đầu tạo phần giới thiệu YouTube của riêng bạn ngay hôm nay.