Dịch vụ số 1 về quay chụp sản phẩm Thanh Xuân

Dịch vụ quay chụp sản phẩm Thanh Xuân là một trong các cách chuyển tải thông điệp hiệu quả nhất hiện nay. Một thước phim sinh động và hấp dẫn hẳn sẽ thu hút được người đọc hơn một bài báo có quá nhiều thông tin. Video truyền thông có thể mang đến hiệu quả truyền thông đáng ngạc nhiên đối với nhiều doanh nghiệp và tiếp cận khách hàng thành công. Để biết thêm chi tiết hơn, bài viết hôm nay sẽ cùng chúng tôi tìm hiểu ế nào.

Sản xuất video sản phẩm truyền thông là gì? dịch vụ quay chụp sản phẩm Thanh Xuân

Truyền thông đóng một vai trò rất quan trọng trong các công ty và doanh nghiệp. Nó còn là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, là phương tiện thể hiện thương hiệu của công ty. Một trong những việc nhỏ nhưng luôn được ưu tiên hàng đầu của nhiều công ty đó là sản xuất các clip, video giới thiệu doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm, . ..

dịch vụ quay chụp sản phẩm Thanh Xuân
dịch vụ quay chụp sản phẩm Thanh Xuân

Trong lĩnh vực quảng cáo, việc sản xuất những video sản phẩm có thể nói đây là yếu tố quyết định sự thành công trong chiến dịch PR của doanh nghiệp. Sản phẩm không phải doanh nghiệp nào cũng có sự hiểu đúng nghĩa và triển khai một cách bài bản video truyền thông.

Sản xuất các video truyền thông là hoạt động sản xuất những video mang tính chất giới thiệu, tư vấn, tiếp thị, quảng cáo. .. cho mọi hoạt động của doanh nghiệp của bạn. Các thông tin giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Và những thông tin liên quan đến các hoạt động đó.

Video sản phẩm truyền thông có tác dụng gửi đi những thông điệp của doanh nghiệp đến nhiều hơn với bạn đọc. Quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp. Xây dựng mối quan hệ ăn bó về mặt nhận diện thương hiệu của người dùng với những sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Quy trình quay chụp sản phẩm Thanh Xuân
Quy trình quay chụp sản phẩm Thanh Xuân

Sản xuất các video truyền thông gồm những hoạt động gì?

  1. Sản xuất những video quảng cáo và giới thiệu về doanh nghiệp
  2. Sản xuất các video quảng cáo sản phẩm, dịch vụ
  3. Sản xuất các video mang tính chất truyền đạt thông điệp
  4. Hoặc video mô tả trải nghiệm và hướng dẫn người dùng
  5. Hoặc video mang tính chất quảng cáo liên quan đến thương hiệu của doanh nghiệp

Quy trình sản xuất video truyền thông như thế nào?

Đến với dịch vụ sản xuất các video truyền thông tại Achaumedia bạn sẽ được hướng dẫn về ý tưởng, kịch bản, nội dung đến kế hoạch sản xuất những video truyền thông thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất

Xây dựng kế hoạch cho tất cả các nội dung video sản xuất

Bạn phải hiểu rằng, một số video sẽ thật khó có thể mang đến sự thành công nhất định trong chiến dịch quảng cáo của bạn. Cần phải có một kế hoạch cho tương lai và sự chuẩn bị nội dung cho mỗi video truyền thông mà bạn có ý định sản xuất. Mỗi video phù hợp với một mục tiêu, giai đoạn và sự kiện trong chiến dịch quảng cáo của bạn.

 Lên ý tưởng và chuẩn bị kịch bản cho mỗi video bạn cần sản xuất

Đây là một yêu cầu vô cùng quan trọng bởi nó quyết định nội dung của video. Quyết định sự thành công của một video quảng cáo. Một kịch bản hay phải là một kịch bản hướng đến người dùng và mang đến cho khách hàng những gì mà họ cần. Có thể khéo léo lồng ghép những thông tin hay thông điệp về doanh nghiệp của bạn một cách thông minh mà không quá lạm dụng về điều này. Nếu bạn không có ý tưởng, hãy tìm các kịch bản hay những video khác trên internet, youtube. Và dĩ nhiên bạn cũng có thể chia sẻ ý tưởng với Achaumedia. Chúng tôi sẽ giúp xây dựng và hiện thực hoá mọi ý tưởng của bạn

Tiến hành dựng phim

Muốn có một video thành công thì việc chuẩn bị nội dung cũng rất quan trọng. Nó đòi hỏi cả doanh nghiệp và nhà sản xuất phải có sự quan tâm thích đáng. Khung cảnh, bối cảnh phải được chuẩn bị kỹ lưỡng tránh tình trạng cảnh quay có các yếu tố không liên quan, kém đẹp xuất hiện trong camera. Các nhân viên phải mặc quần short, hoặc áo phông và có sự lựa chọn kỹ lưỡng. Đòi hỏi sản phẩm, dịch vụ cũng phải được chuẩn bị một cách tốt nhất cả về hình thức lẫn chất lượng nội dung. .. Sự cẩn thận và cầu toàn của bạn cũng là một phần của sự thành công của video.

Sản xuất quay chụp sản phẩm Thanh Xuân
Sản xuất quay chụp sản phẩm Thanh Xuân

Hoàn thành quá trình quay phim

Đây là giai đoạn quay phim cũng như sửa hậu kỳ. Nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố về mặt kĩ thuật, thẩm mỹ và cảm xúc. Các biên tập viên sẽ vận dụng các kiến thức về hình ảnh, hiệu ứng video, âm thanh để chắp ghép vào video thu được rồi dàn dựng lại theo một kịch bản đã có sẵn. Đây cũng là công đoạn quyết định sản phẩm cuối cùng của việc sản xuất một video truyền thông quảng cáo hoàn chỉnh.

Sản xuất video truyền thông cần lưu ý những gì?

Một chiến dịch tiếp thị nội dung sẽ không tạo được nhiều điểm đột phá nếu làm video không cân nhắc mục tiêu ban đầu và những chỉ số đánh giá hiệu quả hoạt động của bạn.

Thiết lập các mục tiêu theo nguyên tắc SMART:

Thiết lập mục tiêu là một quá trình tích cực giúp bạn tập trung vào tầm nhìn dài hạn và động lực ngắn hạn của bản thân. Một trong các phương pháp tốt nhất để xác định mục tiêu là sử dụng khuôn khổ SMART – nghĩa là mục tiêu của bạn phải được thực hiện như sau:

 

  • Mục tiêu: Xác định những điều bạn muốn đạt được càng chi tiết càng tốt
  • Đo thời gian: Bạn cần phải biết khi nào bạn đạt được mục tiêu của mình.
  • Có thể đạt được: Không nên đặt bản thân vào các mục tiêu mà hi vọng có được rồi nhận lấy thất bại.
  • Thực tế: Một mục tiêu tốt nên kéo dài thêm nhưng cũng cần phải có tính khả thi về những nguồn tài nguyên theo ý muốn của bạn
  • Kịp thời: Bạn cần một khoảng thời gian để đạt được mục tiêu của mình nếu không nó có thể sẽ chỉ là một giấc mơ.

Những gì bạn cần thiết lập lúc đầu thực hiện một chiến dịch video tiếp thị là một bộ chỉ số đánh giá thương hiệu phù hợp với mục tiêu kinh doanh rộng hơn của bạn. Với những chỉ số đánh giá như vậy, các nhà làm video quảng cáo sẽ dễ dàng hiểu ý của khách hàng hơn.

 

 Nâng cao sự xuất hiện thương hiệu (quảng bá hình ảnh) :

Hoặc nói rằng bạn muốn thực hiện một video nhằm nâng cao sự xuất hiên thương hiệu. Video có khả năng tạo sự xuất hiện lớn cho một thương hiệu tuy nhiên những mục tiêu của thương hiệu có thể khó để đo lường. Bạn muốn có quyền với sản phẩm hoặc dịch vụ chính của bạn hay đơn thuần là nâng cao hiểu biết về thương hiệu của bạn? Có lẽ bạn chỉ đơn thuần là muốn nhiều người truy cập blog của mình hoặc để xây dựng một danh sách email chất lượng tốt hơn.

 

Nếu bạn đã đặt ra mục tiêu rõ ràng hoặc những mục tiêu cụ thể bạn cần phải làm gì để đo lường được sự thành công của mình thông qua các chỉ số KPIs (chỉ số đánh giá hiệu quả công việc) . Nếu mục tiêu của bạn đơn thuần chỉ là: xây dựng danh sách email hoặc làm tăng doanh số bán hàng thì KPIs của bạn sẽ rõ ràng và dễ dàng thiết lập.

 

 Thương hiệu Video thành công:

Các đoạn video muốn nổi tiếng và thành công phải có những yếu tố cảm xúc như: Tạo bất ngờ, gây cười hoặc vui nhộn.

 

Họ muốn thúc đẩy nhận thức về thương hiệu để tăng sự chú ý của công chúng với các video nhằm vượt qua quan điểm cho rằng cái gì đó có nghĩa là đắt tiền. Chắc chắn, họ đã có một ngân sách rất tốt khi nhận được sự giúp đỡ của một nhạc sĩ rap kỳ cựu đã từng làm việc với những ngôi sao như Jay-Z và Kanye West và trong vòng ba tháng họ đã đánh bại thương hiệu sữa hàng đầu sữa của Anh và nâng doanh số bán hàng lên hơn 3,5 triệu bảng Anh.

 

Muốn tăng doanh số bán hàng hơn nữa, Bạn có thể tham khảo mức chi phí làm phim quảng cáo hấp dẫn của những công ty nổi tiếng.

 

 Thiết lập chỉ số KPIs của bạn:

Thêm video vào nội dung tiếp thị online của bạn là một yếu tố cần thiết giúp phát triển doanh nghiệp của bạn nhưng không kém phần quan trọng là việc xác định mục đích làm video của bạn là gì? Bằng việc xác định mục tiêu kinh doanh và thiết lập KPIs ngay khi bắt đầu sản xuất video, bạn sẽ đo lường được sự thành công và hiệu quả từ chiến dịch tiếp thị qua video của bạn.

 

Đánh giá và phân tích KPIs của bạn xuyên suốt quá trình diễn ra chiến dịch cũng quan trọng bằng việc xác định mục tiêu cho phần tiếp theo. Điều này sẽ giúp bạn quan tâm hơn về việc làm thế nào để truyền dịch video hiệu quả hơn và làm thế nào để các nổ lực của bạn có ảnh hưởng tốt đối với cả thương hiệu của bạn.

dịch vụ sản xuất viral video quy hạn

dịch vụ quay chụp sản phẩm Thanh Xuân
dịch vụ quay chụp sản phẩm Thanh Xuân

 Tại sao bạn chọn dịch vụ sản xuất video truyền thông với Achaumedia?

  •  Dịch vụ truyền thông

Achaumedia tự hào là đơn vị sản xuất clip, video giới thiệu doanh nghiệp tới mọi khách hàng, doanh nghiệp và tổ chức lớn nhỏ trên khắp cả nước. Chúng tôi cam kết không ngừng đổi mới sáng tạo, đầu tư công sức nhằm nâng tầm thương hiệu, xứng đáng với lòng tin yêu của khách hàng và chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái truyền thông đa nền tảng bền vững, phù hợp với hầu hết mọi doanh nghiệp.

 

  •  Đội ngũ chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết

Với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện những dự án lớn với các đối tác tại Hà Nội, Sài Gòn, . .. Chúng tôi biết phải làm những gì để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất với các sản phẩm chất lượng nhất.

 

  •  Giá thành tối ưu

Chúng tôi luôn có những bộ phim tối ưu hoá chi phí sản xuất cho các nhóm khách hàng mà vẫn giữ được chất lượng tốt nhất.

Trên là những chia sẻ về việc sản xuất một video truyền thông quảng cáo hoàn chỉnh. Achaumedia chúc quý khách hàng sẽ ngày một thành công hơn trong chiến dịch quảng cáo của mình. Mọi chi tiết về sản xuất video truyền thông quảng cáo xin vui lòng liên hệ:

ACHAUMEDIA.VN

Hotline: 0943538282 | 0923772525

Xem thêm:

Sản xuất video truyền thông

Dịch vụ chỉnh sửa ảnh lấy ngay giá rẻ Hà Nội

0/5 (0 Reviews)