Dịch vụ Thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại Hải Phòng

Bạn đang ở Hải Phòng và đang cần tìm cho mình dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo uy tín – chất lượng? Á Châu Media hỗ trợ dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display uy tín nhất, chất lượng nhất tại Hải Phòng. Hãy cùng tham khảo dịch vụ của chúng tôi qua bài viết này nhé.

Thiết kế Banner quảng cáo được hiểu là gì?

Banner được hiểu là bảng biểu quảng bá thương hiệu. Thế giới quảng cáo biểu ngữ đã phát triển từ những tấm bảng biểu ngoài trời đến các quảng cáo trên website, hoặc với các quảng cáo truyền thông xã hội như trên Facebook, Quảng cáo được Tài trợ trên Instagram, Snapchat Geofilters và các quảng cáo truyền thông xã hội khác.

Quảng cáo biểu ngữ đầu tiên được ra mắt vào ngày 27 tháng 10 năm 1994 trên tạp chí Wired (sau đó nó được gọi là hotwired.com) và đó là một biểu ngữ đơn giản với nội dung “Bạn đã từng nhấp chuột vào đây chưa? Bạn sẽ nhấp chuột ngay chứ?” và banner sẽ đưa người click chuột đến với chiến dịch của thương hiệu. Có hai kiểu thiết kế banner chúng ta thường bắt gặp trong cuộc sống đó là:

dịch vụ thiết kế banner quảng cáo facebook google display tại hải phòng

Là những bảng biểu to, có hình ảnh bắt mắt và chứa đựng thông tin ý nghĩa mà thương hiệu muốn truyền tải. Những banner này thường được đặt ở những nơi đông người qua lại hoặc đặt trên cao để thu hút sự chú ý của người đi đường.

Đây được gọi là quảng cáo hiển thị hình ảnh (thay vì quảng cáo văn bản) vì bản chất trực quan của quảng cáo biểu ngữ rất thu hút người xem. Banner online hoạt động trên nền tảng Internet, bất cứ khi nào bạn online, bạn sẽ nhìn thấy những tấm ảnh quảng cáo này. Quảng cáo Banner online có thể đưa khách truy cập từ trang web lưu trữ đến trang web của nhà quảng cáo hoặc trang đích cụ thể.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đề cập đến khái niệm banner online là gì?, hay còn được gọi là banner ads cũng như những vấn đề liên quan đến banner trên online, hướng dẫn cách thiết kế banner online.

Ý nghĩa của việc thiết kế Banner quảng cáo là gì?

  • Gia tăng nhận thức về thương hiệu – bạn có thể phát triển nhận thức về thương hiệu của mình bằng cách sử dụng định dạng quảng cáo này để mọi người có thể dễ dàng nhận ra sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Các thương hiệu như IBM, Apple, Target hoặc Nike sử dụng Banner ads để phát triển doanh nghiệp của họ thông qua quảng cáo thương hiệu.
  • Tạo dữ liệu khách hàng tiềm năng – Banner ads là cách tuyệt vời để xây dựng cơ sở người dùng của bạn. Bởi thông qua những quảng cáo này, bạn có thể biết người dùng nào có mối quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, người dùng nào không hề hứng thú và những người dùng nào thậm chí còn tìm hiểu sản phẩm của bạn về sau đó. Nhờ Banner ads, thương hiệu có thể tạo được cơ sở khách hàng tiềm năng.
  • Nhắm lại mục tiêu của thương hiệu – nếu ai đó truy cập vào trang web của bạn nhưng không đăng ký bản tin hoặc không thử sản phẩm của bạn, bạn có thể sử dụng banner ads để thu hút lại họ thêm một lần nữa.
  • Banner để trang trí cho website được đẹp hơn và có giá trị hơn trong mắt người dùng.
  • Sử dụng banner để thực hiện remarketing làm một chiến dịch thật sự hiệu quả, nhằm thu hút khách hàng quan tâm lại một lần nữa về sản phẩm.
  • Banner sẽ thu hút người truy cập vào website, nếu không có banner thì chúng ta sẽ rất khó khăn trong quá trình quảng cáo.

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại TP HCM

Dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại Hải Phòng – Một số lưu ý cơ bản mà Á Châu Media muốn lưu ý khi thiết kế Banner quảng cáo:

Cần đặt tiêu đề dành cho Banner quảng cáo

Tiêu đề được sử dụng để thu hút sự chú ý của người xem. Người truy cập khi họ lướt qua các banner quảng cáo trên trang web. Tiêu đề phải súc tích và truyền đạt những thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng. Kích thước banner cũng phải phù hợp với nội dung mà bạn truyền tải.

Kêu gọi hành động (Call to action)

Kêu gọi hành động là thứ để các nhà quảng cáo giải thích cho người xem làm thế nào để tiếp tục tìm hiểu về những thông tin mà họ vừa được xem. Để làm được điều này, bạn phải cung cấp một số tín hiệu bằng hình ảnh, chữ viết hoặc video để cho họ biết nên làm gì kế tiếp. Nó có thể là một nút hoặc liên hết “Click vào đây…”, “Tìm hiểu ngay bằng cách truy cập vào link sau”,…

Khi thiết kế Banner quảng cáo, cần tạo sự chú ý, tò mò cho người xem

Một minh họa thú vị, một hình đồ họa đẹp sẽ giúp gây được sự chú ý và tò mò của người xem. Việc thu hút người xem sẽ tăng thêm cơ hội tới tìm kiếm thêm nhiều khách hàng cho doanh nghiệp và công ty.

Dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display uy tín nhất tại Hải Phòng: Làm thế nào để có thể tạo ra Banner quảng cáo hiệu quả dành cho doanh nghiệp?

dịch vụ thiết kế banner quảng cáo facebook google display

Hãy hiểu rõ các loại kích thước

Kích thước banner có xu hướng chạy ở một số kích thước chuẩn, tùy thuộc vào vị trí bạn đặt chúng. Google AdSense đã xếp hạng các vị trí và kích thước quảng cáo hoạt động tốt nhất. Chúng bao gồm:

  • Hình chữ nhật dài – 728×90
  • Nửa trang – 300×600
  • Hình chữ nhật Lớn – 336×280
  • Hình chữ nhật Trung bình – 300×250
  • Banner trên thiết bị di động lớn – 320×100

Trong khi những kích thước khác được hỗ trợ, đây là năm kích thước có xu hướng hiển thị kết quả tốt nhất. Hãy chắc chắn rằng bạn đang chọn loại kích thước phù hợp cho mục đích của banner.

Thấu hiểu quy tắc 3B

B đầu tiên là Brand (thương hiệu). Đây là sự kết hợp logo của bạn ở trên quảng cáo, đó là điều bắt buộc đối với bất kỳ thương hiệu nào muốn quảng bá sản phẩm. Nó phải là một trong những yếu tố đầu tiên mà người xem nhìn thấy trong quảng cáo.

B thứ hai là Buzz (tiếng vang). Điều này đòi hỏi banner phải sử dụng một từ ngữ thực sự nổi bật và khiến mọi người quan tâm. Miễn phí là một từ ngữ được ứng dụng khá phổ biến và hiệu quả, chẳng hạn như “dùng thử miễn phí” hoặc “ưu đãi có giới hạn thời gian”.

B thứ ba là Badger (xuất hiện liên tục). Nó thúc đẩy mọi người nhấp vào liên kết của bạn, thông qua lời kêu gọi hành động (CTA) trên quảng cáo biểu ngữ.

Giữ cho quảng cáo thật đơn giản

Dù bạn có ít dung lượng tùy ý hay không gian trong quảng cáo có giá cao, bạn hãy giữ cho banner thật đơn giản và dễ hiểu. Không ai thích quảng cáo rối mắt có chèn quá nhiều thông tin, bạn thường thấy các doanh nghiệp sử dụng quảng cáo quá nhiều thông tin để lôi kéo bạn mua sản phẩm. Nhưng nó không thực sự hiệu quả.

Điều quan trọng là quảng cáo của doanh nghiệp bạn đơn giản, rõ ràng và truyền tải thông điệp một cách cấp thiết hoặc tinh tế.

Xem xét những quảng cáo động

Khi bạn có tiền để chi tiêu, quảng cáo động là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của mọi người và để lại ấn tượng cho người xem. Quảng cáo video hoạt hình ngày càng trở nên phổ biến và trình chiếu đã trở thành một yếu tố chính của quảng cáo biểu ngữ trong một thời gian ngắn.

Xu hướng này có vẻ đắt đỏ hơn, nhưng hiệu quả mà nó mang lại tạo ra tác động lớn hơn. Tất nhiên, hình ảnh không phải lúc nào cũng  là một ý tưởng hay. Khi bạn chỉ có một quảng cáo hình ảnh giữ nguyên từ đầu đến cuối, bạn bị giới hạn trong không gian của mình.

Hãy kiểm tra, chỉnh sửa và thử lại

Tất cả những lời khuyên trên đều hữu ích, nhưng chúng không phải là một công thức kỳ diệu. Bạn sẽ cần tìm lối đi riêng của mình sau những lần kiểm tra, chỉnh sửa và thử đi thử lại, chỉ như thế bạn mới thành công. Khi có kết quả trả về từ banner quảng cáo, hãy thực hiện một vài chỉnh sửa; thử lại, sau đó kiểm tra lại.

Theo thời gian, bạn sẽ thấy rằng quảng cáo của mình trở nên mạnh mẽ hơn và hiệu quả hơn. Bạn cần chắc chắn rằng mình không bao giờ ngừng cố gắng cải thiện. Cho dù kết quả của bạn tốt đến mức nào, đừng quên rằng chúng luôn có thể tốt hơn.

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế Logo tại Hải Phòng 

Dịch vụ thiết kế Logo tại TP Hồ Chí Minh 

Quy trình thực hiện của Á Châu Media khi các bạn sử dụng dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display uy tín – chất lượng nhất tại Hải Phòng:

dịch vụ thiết kế banner quảng cáo tại hải phòng

Bước 1: Khách hàng đưa ra yêu cầu

Nếu như khách hàng có nhu cầu gì cần trao đổi với chúng tôi, hãy trao đổi trực tiếp và cụ thể đối với Á Châu để chúng tôi có thể dễ dàng hơn trong công việc và tạo ra thành quả tốt nhất.

Bước 2: Bên mình thực hiện công việc và gửi thiết kế cho khách hàng

Sau khi tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng đưa ra, chúng tôi sẽ thực hiện công việc giống như hai bên đã trao đổi để có thể tạo ra sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại Hải Phòng của Á Châu Media, chúng tôi cam kết những điều cơ bản sau dành cho khách hàng:
– Thời gian hoàn thành sản phẩm một cách tốt nhất
– Sản phẩm gửi đến khách hàng đảm bảo chất lượng, không phải sửa nhiều lần
– Chúng tôi sẵn lòng phục vụ theo yêu cầu của khách hàng, phục vụ theo châm ngôn: “Khách hàng là thượng đế”

Bước 3: Chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng (nếu có)

Sau khi gửi thiết kế cho khách hàng, nếu như còn yêu cầu hay phần nào chưa ưng ý thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bước 4: Bàn giao sản phẩm cho khách

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế cover và Banner tại Đà Nẵng

Dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại Đà Nẵng

Bạn sẽ nhận được gì khi sử dụng dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại Hải Phòng của Á Châu Media?

  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Có đội ngũ hỗ trợ viên nhiệt tình, mọi thông tin từ khách hàng được tiếp nhận nhanh chóng và kịp thời, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng. Tất cả những project đều được chúng tôi hoàn thành đúng hạn, đúng thời gian nhằm đảm bảo công việc của khách hàng.
  • Trang thiết bị hiện đại: Chúng tôi có đầy đủ các thiết bị, công cụ hỗ trợ, diễn viên chuyên nghiệp để có thể đem đến cho khách hàng những thước phim chân thật nhất về doanh nghiệp của mình.
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý: Tất cả chi phí dịch vụ đều được chúng tôi công khai, đảm bảo là rẻ nhất thị trường. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số doanh nghiệp cửa hàng.
  • Đảm bảo những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng: Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Á Châu đảm bảo những lợi ích tốt nhất dành cho bạn khi thực hiện việc kí kết hợp đồng hai bên luôn tự nguyện, chúng tôi tôn trọng deadline thực hiện công việc nhanh chóng nhất cùng với kết quả làm việc sẽ bảo đảm sự hài lòng cũng như tạo được độ tin cậy, uy tín nhất định đối với khách hàng.
  • Luôn lắng nghe, luôn thấu hiếu đối với khách hàng để đem lại được kết quả tốt nhất trong công việc.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại Hải Phòng nhé.